WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhóm “Thanh niên hành động vì đất nước” tiếp tục phát tán tờ rơi

Kính gửi Ban Biên Tập Đàn Chim Việt,

Kính thưa Ban Biên Tập,

Chúng tôi rất phấn khởi khi những hình ảnh biểu hiện việc làm yêu nước của chúng tôi đã được trang mạng Đàn Chim Việt cho quảng bá rộng rãi. Nhờ sự quảng bá của Đàn Chim Việt, nhiều bạn bè của chúng tôi đã biết đến sự kiện này. Chúng tôi tin rằng nhiều người Việt Nam khác cũng được biết đến nỗ lực cùng vẽ “HS – TS – VN” ở khắp nơi và chắc chắn sẽ có thêm người hưởng ứng. Nhóm Thanh Niên Hành Động Vì Đất Nước chân thành cảm ơn Ban Biên Tập đã hỗ trợ cho việc làm của chúng tôi.

Chúng tôi xin đính kèm theo đây một số hình ảnh do nhóm chúng tôi thực hiện từ đầu tháng 6 đến nay ở TP Hồ Chí Minh. Nếu Ban Biên Tập không thấy gì trở ngại, chúng tôi sẽ gửi tiếp những hình ảnh thực hiện ở một số nơi khác.

TP Hồ Chí Minh, ngày 7 tháng 6 năm 2010
Thay mặt nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước
Nguyễn văn Tân

——————————————————————-

Một số hình ảnh:



14 Phản hồi cho “Nhóm “Thanh niên hành động vì đất nước” tiếp tục phát tán tờ rơi”

  1. BBsaigon_18 says:

    Hoan ho tinh than yeu nuoc cua cac ban tre VIETNAM ngay hom nay

  2. Nguyễn Minh Trí says:

    Thưa anh Nguyễn Văn Tân cùng nhóm Thanh niên hành động vì Đất nước.
    Tôi là một người sinh ra sau 1975 và củng như anh Nguyễn Hữu Viện.Tôi đã sống qua thời kỳ khổ ãi nhất. Đã có lúc phải ăn chuối nấu để thay cơm. Khi còn ngồi học trên ghế nhà trường, thấy họ tuyên truyền về chủ nghĩa Mác-Lê cực kỳ hay nhưng tôi luôn tự hỏi nếu chủ nghĩa Mác-Lê hay và đúng như thế thì tại sao đất nước ta cứ đói khổ nghèo nàn lạc hậu như vậy. Sau này khi vào và tìm hiểu các trang web dân chủ tôi mới thấy tương đối rõ cái gọi là chũ nghĩa Mác-Lê và tư tưởng Hồ Chí Minh.

    Từ những vụ cải cách ruộng đất, tập trung kinh tế quan liêu bao cấp đến những vụ gần đây như Hoàng Sa- Trường Sa, Bôxit tây nguyên …Củng như việc không có Dân Chủ và Tự Do thật sự đã thúc đẩy tôi hành động đó là tuyên truyền về cái sai của ĐCS, về Tự Do- Dân Chủ, về đa nguyên đa đảng…

    Hành động của chúng ta tuy khác nhau nhưng đều có chung một mục đích vì một Việt Nam Dân Chủ Tự Do thật sự.

    Chúc anh Nguyễn Văn Tân cùng các bạn thành viên trong Tổ chức Thanh niên hành động vì Đất nước luôn vững vàng tư tưởng và thành công trong hành động.

    Kỹ Sư Nguyễn Minh Trí.

    • phong says:

      Thân gởi các bạn nhóm Thanh niên hành động vì đất nước tôi rất cám ơn các bạn đã hiểu được xã hội cộng sản ,tôi hân hoan ủng hộ vì cùng chung trí hướng bảo vệ quê hương và dân tộc, tiến tới tự do dân chủ nhân quyền tôn giáo đa đảng để bảo vệ lảnh thổ lảnh hải và bắt cho được tàu lạ đâm chiềm các ngư dân ta coi họ là ai ,mà cộng sản việt nam không dám công nhận là……..Hải bảo vệ ngư dân và lấy lại hoàng sa trường sa là của việt nam ,mà cộng sản viẹt nam đang bán nước hạn dân tộc việt ta ,tôi nguyền gốp sức cùng các bạn, thân ái chào chúc thành công trong hành động .
      Công dân canađa Phong nguyễn

Phản hồi