WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đoạn Video HS-TS-VN: Ai nỡ mừng ngàn năm Thăng Long?

Kính thưa quí vị,

Trong khi Hà Nội tưng bừng tổ chức đại lễ Ngàn Năm Thăng Long, với những trang trí đầy màu sắc và hoành tráng, nhưng cũng đầy tốn kém và phung phí, thì ở khắp các miền đất nước, những người dân nghèo khổ vẫn tiếp tục cuộc đời hẩm hiu của họ, trong một xã hội đầy bất công và hủ hóa.

Hà Nội mừng Ngàn Năm Thăng Long trên một đất nước đang có những hiểm họa to lớn. Trong buổi lễ khai mạc quy tụ tất cả những nhân vật cao nhất của đất nước này, không biết có ai nghĩ đến hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đang bị Trung Quốc chiếm đóng? Không biết có ai nghĩ đến số phận của các ngư dân Việt Nam thường xuyên bị tàu của “nước lạ” tấn công, bắt bớ? Không biết có ai nghĩ đến vùng Tây Nguyên đang bị đe dọa bởi sự đào xới vô tội vạ để khai thác bô xít?

Là những người đang đau nỗi đau của dân tộc, nhóm chúng tôi không thể không cảm thấy bất mãn trước sự phung phí của Nhà Nước cho những ngày lễ hội Ngàn Năm Thăng Long. Chúng tôi không thể không bất mãn trước thái độ thờ ơ của tuyệt đại đa số đảng viên, cán bộ đảng và nhà nước trước hiểm họa xâm lăng của phương bắc.

Với những nỗi bất mãn đó, chúng tôi đã cố gắng hành động bằng những phương cách có thể được. Trong khi Hà Nội mừng Ngàn Năm Thăng Long, chúng tôi cũng âm thầm ghi nhớ ngày lịch sử này bằng việc đi khắp nơi ở thành phố Sài Gòn và các tỉnh lân cận, để phổ biến các tờ rơi nói lên tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc Việt Nam trong suốt 4000 năm lịch sử.

Từ những hình ảnh này, chúng tôi đã thực hiện một đoạn video ngắn, trong đó, quí vị sẽ thấy những người nghèo khổ ở Nam Bộ chào đón Ngàn Năm Thăng Long ra sao.

Kính mong quí vị giúp phổ biến rộng rãi đoạn video này.

YouTube :

Vimeo :

Xin cám ơn quí vị.

Thay mặt nhóm thanh niên hành động vì đất nước
Nguyễn Văn Tân

6 Phản hồi cho “Đoạn Video HS-TS-VN: Ai nỡ mừng ngàn năm Thăng Long?”

  1. I think one of your advertisements caused my internet browser to resize, you might want to put that on your blacklist.

  2. Vũ Duy Giang says:

    Đây là chiến dịch agit-pop”TS-TS-VN” của Việt Tân(đã chính thức nhận công) cũng thành công để quyên thêm tiền của những VK vẩn ngây thơ “yêu nước kiểu Việt tân”,sau khi Mặt trận”phở bò”HCM đã”bỏ túi”(của họ hàng,bà con dấu dùm!)hàng chục triệu USD.Kết quả là CSVN chỉ bắt giam được vài VK”ngây thơ”như bà cán sự xã hội Võ Hồng không chốn kịp về Úc(như cán bộ gộc của VT là Nguyễn-v-Đức đả chốn thoát về Pháp,để lại Phạm minh Hoàng cho VC bắt!).Từ khi VT bị VK Mỹ tẩy chay,thì VT quay sang dụ dỗ VK Pháp,Úc đưa tay cho VC bắt,để VT thu tiền”ủng hộ”, đúng như “Tin Paris.org”viết rằng:

    “VT là tay chân VC
    VC là ông VT”

  3. thai says:

    Buồn cho đất nước này quá!

  4. Chris says:

    Đất nứơc VN có khá hơn được là nhờ vào các bạn trẻ yêu nước. Xem đọan youtube ở trên tôi cảm thấy xấu hổ cho những ngừơi đựơc CSVN gọi là “Việt Kiều yêu nứơc”.

  5. Lê Thiện Ý says:

    Bỏ qua những tên cán bộ to đầu biến chất, ngày đêm phạm tội buôn-dân-bán-nước; đại bộ phận dân ta vẫn một lòng đau đáu chuyện quê hương. Bất chấp hiểm nguy, các bạn trẻ đang viết nên những trang sử tuyệt vời về lòng ái quốc thời đại, là nhân tố quan trọng trong việc lật đổ bạoquyền;
    đem công bình xã hội, ấm no hạnh phúc cho toàn dân, thoát cảnh bắc thuộc lần nữa.
    Vô cùng ngưỡng mộ, khâm phục tấm lòng của các bạn trẻ !

  6. Trần-Huỳnh says:

    Trân-trọng,rất trân-trọng cám-ơn Quý bạn đã không quản an-nguy mà ngày đêm “đánh-thức” mọi người về họa mất nước.
    Kính chúc an-lành đến với Tất cả quý bạn và những ai còn quan-tâm đến sự tồn-vong của Việt nam.

Phản hồi