WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

HS-TS-VN tại Hải Phòng

Kính thưa các bác chủ trương trang mạng

Trong thời gian vừa qua, chúng em đã hưởng ứng chiến dịch tuyên xưng Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, bằng cách vẽ 6 chữ này trên khắp miền đất nước. Đặc biệt nhóm của chúng em quy tụ một số sinh viên đại học Hoa Lư, đã vẽ 6 chữ này tại quê hương Ninh Bình của mình. Những hình ảnh tại Ninh Bình đã được các bác và nhiều trang mạng khác đăng tải rộng rãi. Chúng em rất cám ơn các bác về việc này.

Tuy nhiên, trong nhóm của chúng em còn có các sinh viên ở những vùng khác nữa, nên chúng em cũng hỗ trợ các bạn này thực hiện việc vẽ 6 chữ tại quê hương của mình. Trong tuần lễ qua, chúng em đã đến thành phố cảng Hải Phòng để cùng các bạn ở đây hoàn tất một đợt dán những giấy dính cồn mang 6 chữ “HS-TS-VN”. Trước đây, tại thành phố hoa phượng đỏ này đã có các anh chị em thanh niên sinh viên đi vẽ 6 chữ trên các bức tường trong thành phố. Nay chúng em đi dán những miếng giấy dính này để vinh danh chị Phạm Thanh Nghiên, là người con anh hùng của thành phố cảng Hải Phòng, đã bị bắt và bị nhà nước xử án cách đây 2 năm vì “tội” tuyên xưng Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Với đợt công tác này tại Hải Phòng chúng em muốn nói cùng với các bạn trẻ khắp nước là cho dù bị sự tù tội như chị Phạm Thanh Nghiên phải chịu, tuổi trẻ Việt Nam không bao giờ chấp nhận việc biển đảo của đất nước mình bị mất vào tay “nước lạ”.

Việc lấy lại biển đảo bị mất không phải là công việc một ngày, một giờ. Tuy nhiên việc này chỉ có thể thực hiện được nếu tất cả mọi người dân đều đồng lòng nhất trí, mà tầng lớp thanh niên sinh viên phải là lực lượng đi đầu. Chúng ta sẵn sàng ở trong nhóm tiền phong các bạn nhé… Và việc phổ biến 6 chữ “HS-TS-VN” sẽ là sợi giây vô hình gắn kết chúng ta lại với nhau. Đất đai, biển đảo của cha ông để lại là tài sản thiêng liêng của dân tộc, chúng ta quyết không để mất.

Để ghi nhận đợt công tác vừa qua tại Hải Phòng, chúng em xin gửi đến các bác một số hình ảnh để xin được phổ biến rộng rãi.

Trân trọng kính chào và cám ơn các bác

Nhóm sinh viên Đại Học Hoa Lư và sinh viên Hải Phòng


3 Phản hồi cho “HS-TS-VN tại Hải Phòng”

  1. USA says:

    Cac ban lam cho toi rat hanh dien va hy vong ve mot tuong lai yuoi sang cho Vietnam. Cac ban hay dong vien cac ban be cung trang lua de cung hanh dong. Nhung xin cac ban hay that can than de phong bon CA.
    (Tòa soạn: Mời ông bà vào vpskeys.org tải phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí)

  2. Trung hoàng says:

    Hoàng Sa-Trường Sa-Việt Nam, sẽ phải luôn được tiềm ẩn trong từng hơi thở, truyền lưu mãi mãi theo giòng sinh mệnh đất nước và dân tộc Việt Nam. Thế hệ mới thanh thiếu niên trong và ngoài nước, là niềm tin yêu đáng ca ngợi nòi giống Rồng Tiên Hồng Lạc, không còn vướn thù hận Quốc Cộng Bắc Nam trong tâm tư. Những nụ hoa dân chủ trinh trắng, đi đầu trên lộ trình đưa đến một con đường tươi sáng cho đất nước và dân tộc.

    Bước chân các bạn trên khắp nẻo đường đất nước, trải dài từ Bắc chí Nam với sáu chữ HS-TS-VN, chính đó mới là những điểm son viết lên lịch sử dân tộc, những cánh chim Hồng Lạc gọi đàn, dáng anh dũng vượt cao cuả nòi Rồng Tiên oanh liệt . Trổi lên khúc hùng ca Diên Hồng một thưở, vang vọng uy vũ như sấm động để đánh thức bao kẻ đang say mộng dưới hoa, những kẻ mà vì đường danh nẻo lợi mà quên tình dân tộc nghiã đồng bào.

    Việc làm đó, bất kỳ một người Việt yêu nước nào, cũng phải chung lòng góp sức tích cực trong mọi hoàn cảnh, cho dù gặp phải nhiều khó khăn, sự rình rập và đe doạ từ những người cầm quyền vô tâm vô cảm, từ những kẻ HỒN HOA DA VIỆT luôn dấu mặt dấu tay, cam tâm trấn áp bắt bớ những người con tin yêu đất Việt. Thế nên, các bạn cần phải luôn thận trọng trong mọi hành động, trước bao con mắt cú vọ lang sói cuả nội gian ngoại tặc, lúc nào họ cũng không rời mắt theo dõi từng hành trạng cuả các bạn.

    Một tinh thần yêu nước mạnh mẻ trong sáng dũng cảm đó, nó chỉ có được trong một thân thể tráng kiện, cho nên năng luyện tập thể dục sáng chiều là điều nên làm. Bởi vì, kể cả con đường dân chủ hoá đất nước, sự trường kỳ lâu dài mới có thể hoàn thiện hoàn mỹ triệt đáo tuyệt hảo thể chế đó. Bài tập thể dục nhịp điệu về sáu chữ HS-TS-VN, được thực hiện theo từng động tác với hít vào thở ra mổi sáng chiều, vưà kiện toàn thân thể mà vưà in khắc sâu tận đáy sâu thẳm tâm hồn, qua từng hơi thở cuả mọi người con thân yêu đất Việt.

    Bài tập thể dục nhịp điệu sáu chữ HS-TS-VN:

    Ðứng thật thẳng người, dang rộng hai chân vưà tầm với mình, buông lỏng toàn thân, hơi thở phải luôn nhẹ nhàng thanh thoát. Răng và lưỡi khép hờ và miệng ngậm kín lại. Ðó là tư thế chuẩn bị. Răng miệng lưỡi khép lại để hít vào thở ra tự nhiên không ép buộc cố sức, là bắt đầu luyện tập cách thở trong xương, khai thông tất cả kinh lạc trong người.

    1.Ðộng tác thứ nhất: Từ từ đưa hai ra phiá trước, tay ngang với vai vưà tầm với mắt, không nên cao hơn. Vưà chuyển động vưà hít vào vưà với sức hút vào cuả mình mà thôi, không nhiều quá cũng không ít quá. Với thời gian, tự nhiên hơi thở sẽ dài và đi sâu vào trong tận xương tuỷ. Không vội cố sức làm, cũng không xao lãng trong từng động tác. Niệm thầm không cần thành tiếng chữ HOÀNG.

    2. Động tác thứ Hai: Từ từ đưa hai tay ra phiá sau, vẫn đứng thẳng người. Vưà chuyển động vưà từ từ thở ra. Niệm thầm không cần thành tiếng chữ SA.

    3. Ðộng tác thứ Ba: Giống như thứ nhất, nhưng niệm chữ TRƯỜNG.

    4. Ðộng tác thứ Tư: Giống như thứ hai, nhưng niệm chữ SA.

    5. Động tác thứ Năm: Giống như thứ nhất, nhưng niệm chữ VIỆT.

    6. Ðộng tác thứ Sáu: Khi tới động tác nầy, vưà rùng hai chân xuống vưà với sức mình, vưà đánh hai tay ra phiá sau cũng như thở ra. Niệm thầm không cần thành tiếng chữ NAM.

    Trở laị động tác thứ nhất, đến động tác thứ sáu thì rùng xuống hai chân. Bởi vì nếu rùng xuống mỗi khi thở ra liên tục thì mau mỏi chân, nên tới động tác thứ sáu mới cần rùng xuống. Tập như vậy khi tuổi lớn, hai đầu gối vẫn mạnh và không yếu theo thời gian. Tuổi già chân yếu rất cần năng luyện tập nhẹ nhàng như thế, gối không mõi và yếu vì lão hoá.

    Với nhiệt huyết tuổi trẻ, thì sáu động tác ứng với sáu chữ HS-TS-VN. Với người Phật Giáo là sáu chữ Nam Mô A Di Ðà Phật. Với người Công Giáo thì Vinh Danh Ðức Chuá Trên Trời …v…v… .

    Thể dục nhịp điệu hoà theo từng hơi thở ra vào, sao cho vưà với sức mình, luôn uyển chuyển nhẹ nhàng thanh thoát không cần thiết cố sức quá, cũng là phương cách điều hoà tim mạch cho chính mình.

    Xin trân trọng.

  3. Nguyen Lien says:

    Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt-Nam
    Hoan nghinh tinh thần yêu nước của các Bạn trẻ Việt-Nam, Đặc biệt là các em sinh viên, các em là rường cột của một nước Việt-Nam giàu mạnh hậu cộng sãn .
    Hoan hô các Bạn

Phản hồi