WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nằm xuống vì đất nước?

Tình báo Nga có một chữ để gọi các nữ gián điệp tuyệt sắc gài vào Hoa Kỳ và thế giới Tây Phương: chim én. Mỹ nhân kế là chuyện tưởng như chỉ còn trong thời Chiến Tranh Lạnh, nhưng gần đây mới lộ ra thêm nhiều mạng lưới gián điệp hải ngoạị của Nga (và hãy tin là có các kiểu tương tự của Trung Quốc, Việt Nam) hoạt động y hệt như trong các truyện Z-28 và phim  James Bond 007.

Đơn giản vì các phản ứng văn hóa dị biệt nhau: trong khi các sở tình báo Mỹ kêu gọi phụ nữ Mỹ lên đường phục vụ bằng lời mời gọi “hãy đứng lên vì đất nước,” thì các sở tình báo Nga kêu gọi phụ nữ Nga chiến đấu cho chính phủ Nga bằng lời mời gọi “hãy nằm xuống vì đất nước.”

Người đẹp Anna Chapman (Nga) trong vụ gián điệp hồi tháng 6/2010. Ảnh AP

Bởi vì, các lãnh tụ Nga (và các lãnh tụ  cộng sản khác) tin rằng người Mỹ và Châu Âu lúc nào cũng bị ám ảnh bởi sex. Chỉ có những người đã sống ở Mỹ-Âu nhiều thập niên mới thấy không phảỉ thế, nhưng đúng là có nhiều trường hợp các nhà ngoại giao quốc tế đã sụp bẫy vì các nữ gián điệp Nga, TQ.

Báo Vancouver Sun hôm 11-12-2010 kể rằng, các nữ điệp viên Nga còn có tên gọi là “chim én.” Đó là trường hợp cô Katia Zatuliveter, 25 tuổi, người Nga, được gàì vào làm việc ở Hạ Viện Anh Quốc. Báo này mô tả rằng cô đẹp, thông minh, ưa mặc váy ngắn, đã mau chóng lọt vào mắt dân biểu Anh Mike Hancock thuộc Đảng Dân Chủ Cấp Tiến, người đưa cô vào làm phụ tá.

Tuy nhiên, Sở phản gián MI-5 tin rằng cô gặp DB Hancock không tình cờ tí nào, mà là đã được Sở Tình Báo Hải Ngoại Nga (SVR) sắp xếp.

Baó này ghi lời Nevena Marjanovic, 26 tuổi, nguyên là bạn cùng trong văn phòng của DB Hancock, nói, “Cô Zatuliveter cực kỳ quyến rũ, và cô đang dùng nhan sắc để chiêu dụ, cứ mặc váy ngắn hoài thôi.”

Ngôn ngữ báo chí Tây Phương còn gọi cô bằng kiểu truyền thống là “nồi mật,” hay là “bẫy mật.” Tất nhiên, các cô phải là mật ngọt trần gian mới được SVR tuyển mộ và tung ra hải ngoại.

Hãy hình dung thế này: Sở Tình Báo Mỹ CIA mời gọi một nữ gián điệp Mỹ hãy dùng nhan sắc gạ gẫm Lê Công Phụng, hay Hồ Cẩm Đào… Chưa chắc CIA đã dám ra chỉ thị trực tiếp như thế, bởi vì các cô người Mỹ có thể kiện CIA ra tòa, và níu áo các dân biểu Mỹ nói rằng nữ quyền của các cô bị CIA lạm dụng và xâm phạm…. thế là rách việc, vừa hỏng kế hoạch gài bẫy, vừa có thể phải bồi thường danh dự các cô nhiều triệu đô la.

Bởi vậy mới có câu ở Mỹ là, mời các cô đứng dậy vì đất nước. Hoàn toàn trái nghịch với Nga…

Trường hợp cô Zatuliveter mới lộ mấy tuần qua ở London, trong lúc người ta chưa quên chuyện cô gián điệp tuyệt sắc Anna Chapman, 28 tuổi, bị Mỹ bắt trong đường dây gián điệp Nga ở New York.

Báo Vancouver Sun kể lại lời của Sir Christopher Meyer, cựu đaị sứ Anh tại Washington DC, nói trên chương trình truyền hình Today tuần qua, “Có nhiều lẫn, các bẫy mật ngọt trải nằm ra trước tôi. Nhưng tôi đã cưỡng lại sự cám dỗ của các gián điệp Xô Viết, khi họ kềm chế sự giận dữ khi thấy tôi cưỡng lại cả những gợi dục hiến thân từ cả nữ gián điệp cho tới cả bẫy đồng tính của các nam gián điệp. Bẫy mật lúc nào cũng có trong thời Xô viết. Đó là một quốc gia rất truyền thống, kể cả hệ thống tình báo của họ, cho nên tôi không ngạc nhiên khi thấy có chuyện nữ gián điệp Nga ở Hạ Viện Anh.”

Giles Whittell, tác giả cuốn “Bridge of Spies” (Chiếc Cầu Gián Điệp), tác phẩm mới về những thời hoàng kim của người di dân bất hợp pháp Nga, nói rằng có nhiều dân Nga không giấy tờ tại Mỹ, và “trong đó có một gián điệp mà tôi được thông báo rằng cô này đã quyến rũ tất cả các thám tử FBI được cử ra để dò bắt cô.”
Năm 1955, John Vassall, một nhân viên đồng tính làm việc trong tòa đại sứ Anh ở Moscow, bị quyến rũ vào một tiệc rượu. Say quá đã, anh sau đó được cho xem mấy tấm hình do Sở KGB (thời Xô Viết) chụp, Sở này đã đưa ra các nam điệp viên ra chiêu dụ anh. Trong khi họ gọi các cô là “chim én,” thì các chàng đẹp trai này được gọi là “chim quạ.” Thế là, trong 8 năm kế tiếp, Vassall bị bắt chẹt để do thám cho Liên Xô.

Cùng lúc đó, Sở Tình Báo Stasi của Đông Đức cũng tung ra các chàng đẹp trai — gọi là “Romeo spies” (điệp viên tình nhân Romeo) — để quyến rũ các cô thư ký làm việc trong các cơ quan chính phủ Tây Đức. Có hơn 40 phụ nữ sau đó bị truy tố ra tòa về tội đưa tàì liệu mật cho tình nhân, mà không nhận ra các chàng là gián điệp Đông Đức.

Hồi tháng 7-2009, một nhà ngoaị giao Anh, James Hudson, bị bí mật quay phim bởi Sở FSB (hậu thân của KGB), đang vui chơi trong một phòng khách sạn với 2 cô gái điếm Nga. Thế là Hudson từ chức.

Và trong một phaí đoàn thương mại tới Trung Quốc năm ngoái, một phụ tá cao cấp của Gordon Brown vào một quán nhạc khách sạn ở Thượng Hải và nằm một đêm với một thiếu nữ Trung Quốc tuyệt sắc. Sáng hôm sau, anh báo cáo rằng máy BlackBerry  (điện thoại  tinh khôn đặc biệt) cuả chính phủ cấp cho anh sử dụng đã mất trộm.

Trang web Sở MI-5 nói rằng, “Anh Quốc là mục tiêu gián điệp ưu tiên cao, và nhiều nước đang ra sức tìm các thông tin và vật liệu từ Anh để thăng tiến các chương trình quân sự, kỹ thuật, chính trị và kinh tế của họ. Chúng tôi ước tính có ít nhất 20 sở gián điệp nước ngoàì đang hoạt động nhắm vào quyền lợi Anh Quốc. Ở mức độ lớn nhất là người Nga và TQ. Số lượng điệp viên Nga tại London không hể giảm kể từ thời Xô Viết.”

Trước đây, nhiều năm trước,chúng ta nghe tin có cô Trương Mỹ Vân của Sở Tình Báo Trung Quốc đã chinh phục Tổng Bí Thư Lê Khả Phiêu và có một con với ông già họ Lê này. Không rõ tin này có chính xác hay không. Nhưng điều chắc chắn rằng, các nữ gián điệp TQ không chỉ ở Bắc Kinh hay Thượng Hải, mà cũng còn đang bay lượn ở Hà Nội, Sài Gòn…

Cũng hệt như các cô Anna Chapman bay lượn ở New York, và cô Katia Zatuliveter bay lượn ở London.

Hãy lắng nghe chỉ thị từ Bắc Kinh nhắn các cô, rằng “hãy nằm xuống” vì đất nước Đạị Hán vĩ đại… Thế là, Việt Nam rồi sẽ mất rừng, mất biển, và gánh trên vai quả bom nổ chậm bùn đỏ bô-xit…

Không phải sao? Có thời nào mà đất nước VN mất nhiều tới như thế?

Nguồn: Việt Báo

7 Phản hồi cho “Nằm xuống vì đất nước?”

  1. LẠI MẠNH CƯỜNG says:

    Xin bình loạn một xí nhé qúi đồng hương.

    Hồi học trung học tình cờ kiếm được một sách về tục ngữ ca dao Việt Nam, bọn nhất qủi nhì ma thứ ba học trò đã lấy làm thích thú khi vớ được câu ca dao này ở miền Nam để rồi cười rinh rích mí nhau:
    Lờ rằng lờ chẳng sợ ai / Sợ thằng say rượu đánh dai đau lờ !

    Vậy các em gái /anh giai “chim én/ chim quạ” dụ dỗ đối tượng, phục cho say rượu đứ đừ rồi mang nhau dzô giường mần tình có quay phim lẫn chụp hình, để làm chantage (blackmail) khai thác đối phương. Vậy là, vừa được việc nhà nước, lại được việc mình ! Bởi thằng say rượu nó “faire l’amour” thiệt là đã đời tơi tả lá đa lá đề phải không qúi vị !

    Lão Ngoan Đồng

  2. delarue says:

    Ồ các bạn chớ quá lo,điệp viên cái TQ qua đây cho dù có hằng hà sa số thì Trương Tấn Sang ta thề sẽ tiếp thu và quản lý sạch sành sanh; đắc co đo cắt

  3. nguyen van sac says:

    Ái hà thiên xích lãng,
    khổ hải vạn trùng ba.
    Chung chung thì vì mê lầm bản ngã (nhân sinh quan) nên chúng ta luôn luôn bị ngoại duyên chi phối(nhất là đối với người nữ),tuy nhiên vì quyền lợi quôc gia,vì sự đề cao cảnh giác,(có thể nguy hiểm đến tính mạng)vì bất lợi cho tiến trình giải quyết việc lớn sinh tử v.v…mà có thể kềm chế đựơc sự ham muốn;nhưng đó củng chỉ là biện pháp đối phó nhất thời…(kể cả những người có định lực từ sơ thiền đến tam thiền(ly hỷ diệu lạc địa=cái tâm thanh thanh tĩnh tĩnh ).Đây là thông bệnh của thế gian.Mười hai nhân duyên ( 12 ),riêng Ái duyên là nặng nề nhất ,là cội gốc dẫn đến mọi chuyện.Cho nên nếu chúng ta chưa vào đựợc cảnh giới tứ thiền (xã niệm thanh tịnh địa),hoặc cho chí thấy tánh (kiến tánh),thì hãy luôn đề cao cảnh giác,chớ xem thường chuyện nữ sắc, và cũng chớ nên chủ quan và phê phán người khác (đặc biệt góp ý với người tu,tất cả mọi tôn giáo),có gặp rồi mới biết là khó khăn…ghê gớm …lắm mới có thể vượt qua.

  4. Lữ Út says:

    Các Du Sinh yên chí, đòn này không sử dụng với ta được đâu. Cũng dùng khẩu hiệu “nằm xuống vì đất nước” thủ tướng 40 năm đích thân thành lập và tuyển chọn tiểu đoàn phục vụ đặt trong biên chế viện QY 108, toàn chân quê, cốt cán để phục vụ Người từ A đến Z, cho đến lúc lâm chung vẫn còn được nghe câu hò xứ Nghệ bằng giọng ngọt ngào chính gốc. Em Nông là cán bộ của tiểu đòan đó.Gián điệp kẻ thù làm sao lọt vào được.

  5. Van Nguyen says:

    Bọn việt cộng còn thêm chiêu độc nửa:”Chị em ta hẩy hẩy vùng lên”, nó đâu chỉ nằm xuống êm đâu!
    Thành ra bọn Vịt Kiều yêu nước dể mắc bẩỵ

  6. D.Nhật Lệ says:

    Nhân chuyện mỹ nhân kế (1 trong 36 mưu kế của người Hoa thuở xưa) mà tác giả TK.kể ở Anh thì ở
    Úc cách đây khoảng 1 năm cũng có chuyện tương tự.
    Nhưng chuyện này có tình tiết khác hơn.Một bộ trưởng Quốc phòng của chính phủ đảng Lao Động Úc được 1 “mỹ nhân” người Hoa móc nối rồi cung cấp tiền bạc cho ông này đi chơi…gái ở Tàu.Sau đó bị
    lộ và đảng đối lập gây áp lực buộc ông ta phải từ chức.Dĩ nhiên,để bảo vệ uy tín của đảng LĐ.”đồng
    chí bị lộ” này từ chức ngay.Chính nhờ tự do báo chí là quyền lực THỨ TƯ mà ông bộ trưởng mất cả
    chì lẫn chài và sự nghiệp chính trị cũng…đi đời nhà ma.Qua báo chí đưa tin,đảng đối lập có dịp a la
    xô tấn công đảng cầm quyền.Sức mạnh của dân chủ tập trung ở 2 cột trụ này là tự do ngôn luận và đảng đối lập.Nếu zéro thì không thể ba hoa khoác lác như VC.là “chế độ ta dân chủ gấp triệu lần…” !
    Xem ra mỹ nhân kế cũng có nhiều cách thức khác nhau : dùng chính thân xác mình hay bao tiền đi
    chơi gái,nặng về sex hơn.Cách này tỏ ra qúa hiệu nghiệm đối với Việt kiều “trâu già gặm cỏ non” hay
    Việt kiều đóng vai nhà kinh doanh giả và thật ở VN.nhưng vợ con đùm đề giấu kỹ ở nước ngoài cho chắc ăn ! Cứ xem báo chí trong nước toàn đăng tin nào là gái chân dài,nào là hoa hậu thượng vàng
    hạ cám v.v.ngay cả chủ tiệm NMT.cũng mời ngoại nhân nhào vô VN.chơi gái đẹp…nhiều vô số !

  7. Vi says:

    Nguoi doi thuong noi”My nhan tu co nhu danh tuong” qua that tren doi co 2 thu ma dan ong say me do la: Quyen luc va dan ba. Hai thu nay da lam cho dan ong dien dao. Toi nho lai ngay xa xua o mien nam. Chuc vu quan truong quan 5 o Saigon thoi ay phai bo ra ca chuc trieu thoi VNCH moi ngoi duoc. Khi vao do roi thi gap cac ong Bang cua Hoa kieu cho Lon. Ho se cong hien nhung co gai dep de lam vua long ong quan truong. Lich su Trung hoa cho chung ta thay va bay gio thi ho cung da ap dung voi CSBV, chieu nay da co tu thoi Ho chi Minh cho toi nhung nguoi lanh dao CS ve sau, hong chiem doat VN. Nhin Le kha Phieu thi cung da hien ra su hao sac roi. Thuong nhung ke hao sac thi rat de sai khien. Nhu HCM chang han, HCM thi kin hon Phieu vi la lanh tu cua CS. Hay xem Bi mat cuoc doi Mao thi ro duoc phan nao cai hoang de cua xu hon mot ti nguoi.

Phản hồi