WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lời mời đối thoại và đánh đố về một cuộc cách mạng xảy ra tại Việt Nam

Cuộc cách mạng hoa Lài ở Tunisia đã đem đến cho người dân Việt Nam một niềm tin mãnh liệt mới đó là: Một cuộc cách mạng sẽ xảy ra ở Việt Nam vì thời cơ đã chín mùi. Ðiển hình là đã có nhiều bài báo kêu gọi các cuộc cách mạng hoa sen, hoa mai, kể cả lời kêu gọi của bác sĩ Nguyễn Ðan Quế xuống đường ngay để lật đổ đảng Cộng Sản.
Nhưng rất tiếc những lời kêu gọi này đã không được đi vào hiện thực.

Theo Thiên Ðức thời điểm chín mùi nhất hiện nay là vào ngày 30 tháng 4 năm 2011 để nổ ra một cuộc cách mạng 2X, tất cả nội dung liên quan sẽ được phổ biến rộng rãi và đầy đủ đúng vào ngày định mệnh nói trên.

Trước tình hình này, có một số người như là nhạc sĩ Tô Hải (1), ông Nguyễn Minh Cần (2), tác giả Kami (3), ông Nguyễn Thượng Long (4), qua những bài viết công phu với kinh nghiệm của bản thân từng sống và đang sống dưới chế độ cộng sản lại cho rằng, Việt Nam không có nhu cầu để làm một cuộc cách mạng hay là thời gian chưa chín mùi. Sự việc này gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn chính trị, và nhiều loại nón có cơ hội bung ra một cách vô tội vạ.

Ðối với Thiên Ðức nhận định rằng các bài viết của các tác giả trên không phải không có cơ sở, và tùy theo vị thế đứng của mỗi người để đưa ra quan điểm của chính mình.
Ðặc biệt báo Người Việt mở nguyên một diễn đàn bạn đọc để lấy phiếu thăm dò có hay không một cuộc cách mạng xảy ra tại Việt Nam. Kết quả sau một tuần lễ đầu tiên được tổng kết như sau:

Hôm nay, trên báo Người Việt cho biết theo thống kê số lượng vote sau một tuần thì có gần 70% cho rằng “Cách mạng hoa nhài sẽ có ở Việt Nam”. Bài báo cho biết “Sau một tuần trên mạng, đã có hơn 1.200 phiếu bầu, và hàng trăm ý kiến đóng góp. Số người bỏ phiếu “Có” nhiều hơn hẳn số người nói “Không có” hoặc “Ý kiến khác.” Tuy nhiên, trong số các ý kiến, số người cho rằng sẽ có Cách Mạng Hoa Lài nhiều hơn chỉ một ít, so với số người nghĩ chuyện đó sẽ không xảy ra. Trong số 1.209 phiếu bầu, có 835 phiếu cho rằng sẽ có Cách Mạng Hoa Nhài tại Việt Nam. Con số này chiếm 69% số phiếu&” (5)

Tác giả Kami đã nhận định về kết quả này:

Tỷ lệ và kết quả vote này cũng dễ hiểu, vì đa phần người tham gia vote là bà con ta ở hải ngoại (chủ yếu là ở Hoa kỳ), thực chất theo tôi có lẽ đa phần bà con đã dùng cảm tính để bỏ phiếu chứ số người dùng sự xét đoán có cơ sở chắc không nhiều, ở đây nói rằng dùng cảm tính nói dễ hiểu là sự biểu thị mong muốn của cá nhân họ đối với câu hỏi này.

Như vậy đã đến lúc phải làm sáng tỏ vấn đề một cách rạch ròi rằng:

Có hay không? một cuộc cách mạng ở Việt Nam tại thời điểm hiện nay.

Hai thái độ để lựa chọn:

1)- Trả lời có, theo kết quả 70% của độc giả trên báo Người Việt. Nếu có một cuộc cách mạng xảy ra tại Việt Nam, bạn phải làm gì?

2)- Trả lời không, theo quan niệm của tác giả Kami và một số tác giả khác đã đề cập ở trên.

Thiên Ðức là người chủ trương cuộc cách mạng 2X sẽ nổ ra đúng vào ngày 30 tháng 4 năm 2011 ở vào trường hợp thứ nhất. Vì thế Thiên Ðức phổ biến lời mời đối thoại và đánh đố này đến tất cả những ai đồng ý với câu trả lời thứ hai là “không có cuộc cách mạng xảy ra tại Việt Nam”. Cuộc đối thoại và đánh đố này còn mở rộng ra đến với tất cả đảng viên csvn, các đảng phái và đoàn thể chính trị, những nhà hoạt động dân chủ, trí thức phản biện và những ai thích hay không thích chế độ cộng sản Việt Nam phải có một thái độ chính trị để lựa chọn “ có hay không có một cuộc cách mạng xảy ra tại Việt Nam” trong thời gian tới.

Nội dung cuộc đánh đố như sau:

Thiên Ðức tái xác nhận một lần nữa Thiên Ðức chỉ là một lão già hưu trí, không tham gia chính trị  bất cứ một đoàn thể nào. Vào đúng ngày 30 tháng 4 năm 2011 sẽ đưa ra lời kêu gọi về một cuộc cách mạng 2X với mục đích “Lật đổ sự lãnh đạo của đảng Cộng Sản Việt Nam”. Trong đó đã dùng toán học để giải đáp “bổ đề chính trị” (xin phép mượn từ của nhà toán học Ngô Bảo Châu” để giải mã những yếu tố chính của cuộc cách mạng nói trên đưa đến thành công.

1)- Nếu bất cứ ai đã đăng ký tham gia cuộc đánh đố này phản bác được một điểm sai trái trong lời kêu gọi trên, và cuộc cách mạng không khả thi, thì Thiên Ðức thua sẽ chịu những điều kiện như sau:

-  Thiên Ðức sẽ viết một bài tạ lỗi với bạn đọc đã gởi gấm niềm tin qua theo dõi những bài viết của Thiên Ðức hơn 15 năm qua.

- Bút hiệu Thiên Ðức từ nay sẽ đi vào bóng tối.

- Thiên Ðức sẽ tuyên bố rút lại tất cả các bài viết đã phổ biến và hủy bỏ toàn bộ tác phẩm đã xuất bản và dự tính xuất bản.

2)- Nếu những ai đã đăng ký tham gia cuộc đánh đố này, nhất là ở vào trường hợp thứ 2 mà không phản bác được bài viết của Thiên Ðức, và lời kêu gọi về một cuộc cách mạng ở Việt Nam không được đa số bạn đọc và người dân Việt Nam ủng hộ, chấp nhận để đi vào hiện thực, thì Thiên Ðức chỉ đòi hỏi một điều kiện duy nhất mà thôi.

Các tác giả đó tự nguyện viết ít nhất một bài viết rút lại nhận định của mình và tuyên bố ủng hộ cuộc cách mạng 2X, kêu gọi mọi người tích cực tham gia và hành động đúng như lịch trình của cuộc cách mạng đề ra.

Trong cuộc đánh đố này, Thiên Ðức kính mời các trang web Ðàn Chim Việt.info, nhật báo Người Việt, báo Việt Vùng Vịnh, diễn đàn Phố Nắng của Bs. Hoàng tại Úc châu, trang web tin tức hằng ngày (6) , báo Tổ Quốc (7) làm trọng tài và ghi nhận diễn biến sự kiện.

Kính thưa quý trang web và các bạn đọc,

Thiên Ðức đưa ra lời mời này không nhằm mục đích cao ngạo, hay đề cao sự hơn thua cá nhân về một quan điểm chính trị đang nóng hổi hiện nay. Mà mục đích chính là thể hiện sự nghiêm túc để xác tín rằng “Thời điểm đã chín mùi để nổ ra một cuộc cách mạng tại Việt Nam”.

Ðến thời điểm này là lúc dấn thân và hành động, không còn thời gian để bàn cãi trên bàn phiếm. Mọi người dân Việt Nam phải có một thái độ chính trị dứt khoát và rõ ràng “Là có muốn cho gia đình, thân nhân, con cháu, bạn bè tiếp tục sống mãi dưới sự toàn trị độc tài của đảng cọng sản Việt Nam hay không?”. Nếu không muốn thì phải làm sao để cuộc cách mạng đưa tới thành công?

Ðiểm lưu ý là lời kêu gọi lật đổ sự lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, hoàn toàn bất bạo động đúng theo tinh thần hiến pháp và luật pháp Việt Nam và quốc tế. Thiên Ðức sẵn sàng chịu trách nhiệm trước luật pháp nếu bất cứ ai kể cả đảng csvn có thể cáo buộc được Thiên Ðức là đã vi phạm ở bất cứ điều khoản nào của luật pháp Việt Nam.

Và tất cả những ai bày tỏ thái độ chính trị đồng thuận và dấn thân vào cuộc cách mạng 2X là hoàn toàn hợp pháp, không có gì phải sợ hãi, bất chấp quân đội và công an cọng sản đứng ở vị thế nào trong cuộc cách mạng này.

Khẳng định rằng: Năm 2011, chế độ chính trị Việt Nam sẽ phải thay đổi. Ðảng cộng sản Việt Nam sẽ không còn cơ hội chọn lựa mà phải đổi thay theo số mệnh vốn có của nó? Ðảng csvn phải giải quyết vấn đề “tồn tại hay không tồn tại?. Một xác chết không thể nào mãi mãi tồn tại, ngự trị và điều hành đất nước đi lên được.

Trân trọng mời gọi. Thiên Ðức
———————————————————

Ghi chú:
1)- Tô Hải Phấn đấu kí số 39 - Hương hoa lài làm tôi nhức óc.
2)- Nguyễn Minh Cần – Không ai được đùa với cách mạng và nổi dậy
3)- Kami : Vì sao chưa thể có một biến cố như Tunisia ở Việt Nam
4)- Nguyễn Thượng Long- Cách mạng không đơn giản chỉ là hiệu ứng của đám đông

http://hung-viet.org/blog1/2011/03/07/cach-m%e1%ba%a1ng-không-d%c6%a1n-di%e1%ba%a3n-ch%e1%bb%89-la-hi%e1%bb%87u-%e1%bb%a9ng-c%e1%bb%a7a-giam-dong/

5)- Báo Người Việt : Việt Nam sẽ mạng Hoa Nhài?

http://www.nguoi-viet.com/diendannguoiviet_cachmanghoanhai.asp

6)- Tin tức hàng ngày

https://dailyvnews1.wordpress.com/

7)- Báo Tổ Quốc:

http://baotoquoc.com/

9 Phản hồi cho “Lời mời đối thoại và đánh đố về một cuộc cách mạng xảy ra tại Việt Nam”

  1. Trung Kiên says:

    Những lời khẳng định chắc nịch của bác Thiên Đức trên đây, thực sự đã làm cho tôi ngạc nhiên! Tôi cũng nghĩ như Bác là tình hình ở VN đã chín mùi cho một cuộc các mạng, khi mà chế độ csvn quá lộng hành và tung tác, coi dân như cỏ rác, muốn đánh, bắn giết dân lúc nào họ muốn! Thế nhưng nhìn vào thực thể và phản ứng của trí thức VN còn quá yếu ớt, đơn lẻ, nên chưa dám tin rằng một cuộc cách mạng sớm nổ ra vào thời điểm 30/4/2011 như Bác đoan quyết, trừ khi là một Thiên Mệnh!

    Tuy nhiên, ở đời có nhiều cái rất bất ngờ! Tôi tin là nhiều người rất nóng lòng và mong muốn nó thật sự xảy ra! Bác đã lấy cả danh dự của mình ra đánh cá, điều này cho thấy, Bác đã nắm vững 100% sự kiện và là người “chủ xướng” khi viết rằng…”Thiên Ðức là người chủ trương cuộc cách mạng 2X sẽ nổ ra đúng vào ngày 30 tháng 4 năm 2011 ở vào trường hợp thứ nhất“!

    Trung Kiên sẽ gởi bài này đến nhiều người và nhiều trang web khác trong tư thế chuẩn bị và sẵn sàng nhập cuộc khi nó xảy ra!

  2. khối. VN says:

    Công sản VN cầm quyền chẳng muốn mất quyền, vì có quyền là có tiền, vào Đảng CS để có chức, muốn có chức phải lo lót, lo chạy để có chức, có chức thì có quyền, có quyền thì có tiền. cái vòng tròn này treo vào cổ nhân dân một nắng hai sương, miệt mài lao động để nuôi bộ máy độc tài, độc đoán, độc bắt nhốt dân nghèo, độc bắt giết người chống đối, khóa miệng, chuyên quyền, toàn trị kiểu trung cổ. Tôi từng đến nhà những người chỉ thu nhập không quá 500000 VNĐ một tháng, vì không có việc gì làm. Chúng ta làm một cuộc điều tra thì thấy thất nghiệp hơi bị nhiều: mỗi sáng hàng tirệu triệu người ngồi la cà ngoài quán cà phê, trong đó có nhiều công chức ăn lương của nhân nhân. Nhân dân thì đang trong xu hướng đói hóa vì giá tăng, thu nhập tụt giảm. Chúng ta lại làm một cuộc điều tra buổi chiều tối: trong những nhà hàng sang trọng ai ăn nhậu: những thẳng đảng viên có chức. Thật tội nghiệp cho dân quê mình chỉ biết việc cày việc cuốc tay vốn quen làm, việc chơi việc nhậu là của Đảng cộng sản. Nhìn vào những căn biệt thự, những chiếc xe sang trọng hầu hết là của đảng viên CS lãnh đạo. Những ông quan cộng sản thật sướng: đi uống cà phê, đi nhậu, đi chơi gái vẫn đi trên xe công, thật nhục và tội cho dân đen.
    Đã đến lúc phải thay đổi chế độ độc tài bằng một cuộc cách mạng dân chủ kiểu cách mạng 1789 ở Pháp. Có dân chủ mới có văn minh, tiến bộ, công bằng và tự do. Muốn vậy phải có người chỉ huy, có kinh phí, có tuyên ngôn, có kế hoạch và huy động vài cụuc triệu người xuống đường tuyệt thực trước văn phòng bộ chính trị, quốc hội, chủ tịch nước, chính phủ, các bộ, tỉnh ủy, UBND các tỉnh thành, các trục đường chính, các quốc lộ, sân bay, bến cảng…thời gian kéo dài hai tháng. Ai có bánh mì, có mì tôm , có nước uống mang theo, công an quân đội sẽ đứng về nhân dân, vì công an nhân dân quân đội nhân dân mà! NHững kẻ nào chống nhân dân sẽ có liên quân thổi vào đầu chúng bằng tên lửa tô ma hốc.
    Chắc chắn các ông trọng lú, dũng độc tài, triết ngu ngốc sẽ bay qua Thụy sĩ để tị nạn nhưng nào thoát được bàn tay hiền từ của nhân dân: nợ máu phải trả bằng máu: tử hình, nợ tiền phải trả bằng tiền: máy tự động dò tìm tại khoản của 15 ủy viên bộ chính trị được cài trong đầu của nhân dân làm sao cất tiền sâu dưới lòng đất được.

  3. bieu tinh says:

    Các bác nên gửi e-mail thông báo cho tất cả mọi người, ngày giờ thời điểm. Tôi tin sẽ có cuộc bạo động.

  4. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:

    NÉU VÀO NGÀY LẼ THÌ SẼ KHÔNG CÓ ĐỦ SỐ LƯỢNG CONG AN DỂ RẢY RA NHIỀU NƠI ?TM

  5. Hoa Sen says:

    Đúng như bác Thiên Đức nói không còn thời điểm nào khác ngoài ngày 30/4 năm nay ĐCSVN phải từ bỏ vai trò thống trị của chúng. Có quá nhiều điểm để không còn lý do cho sự tồn tại của chế độ CS toàn trị:
    - Môt là bộ chính trị cơ quan chóp bu của ĐCS chính thức xù vụ Vinashin, cũng là chính thức thừa nhận sự sụp đổ của nền kinh tế định hướng XHCN do đảng CS tạo ra chứ không phải do một cá nhân nào. Vì lẽ đó không có lý do gì để ĐCS tiếp tục làm khổ dân hơn nữa.
    - Hai là ĐCS ra sức đàn áp nhân dân để cho bọn tay sai liên tục đánh chết dân vì những lý do hết sức vô lý.
    - Ba là ĐCS ngồi trên pháp luật, để bảo vệ đồng bọn thối tha chúng đã biến những trẻ vị thành niên từ nạn nhân trở thành tội phạm trong vụ án Sầm Đức Sương ở tỉnh Hà Giang.
    - Bốn là do không còn lẽ phải và chân lý nên ĐCS đã phải dùng đến những thủ đoạn tanh tưởi như 2 cái bao cao su đã qua sử dụng để bắt Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ – người anh hùng trong cuộc đấu tranh vì chân lý và lẽ phải. Xét về mặt bản chất sự vu khống này là trò bẩn thỉu không khác sự vu khống trong vụ án Ôn Như Hầu 65 năm về trước khác là ngày nay thời đại thông tin bùng nổ như ánh sáng mặt trời soi dọi khắp nơi không còn chỗ tối nào cho bầy dơi CS ẩn nấp vì thế ngay khi sự việc xảy ra bọn chúng đã phải hiện nguyên hình.

  6. Hà Sơn Bình says:

    Các bác ạ !
    Chúng ta yêu nước , chúng ta mới làm cách mệnh để loại bỏ chế độ đảng trị thối nát này.
    Chúng ta phải có kế hoạch và chiên lược . Không phải dễ đánh tập đoàn tham nhũng này.
    Muốn thắng , chúng ta phải hiểu dân.
    Hiện nay dân mình có rất nhiều người còn tin vào đảng ( vì bị chóp bu đảng lừa ) , kể cả rất nhiều đảng viên cấp thấp . Tôi ở trong nước và đã từng ở trong đảng nên biết.
    Vì sao họ bị lừa , vì họ thiếu thông tin.
    Chúng ta thắng khi chúng ta đem đến thông tin cho người dân thấy được sự thối nát của chính phủ , cộng sản…
    Khi thấy được sự thật họ mới đứng lên.
    Nhờ mạng tôi mới thấy được mặt thật của đảng ảo tưởng cộng sản này ( toàn bọn lừa bịp ).
    Chiến lược ở đây là phải tuyên truyền qua net : phải có nhiều tờ như dân làm báo , đàn chim việt ( đang bị đánh , rất khó vô ) , nhiều chiến sỉ trên net viết bài đánh phá bọn Mạnh-Phiêu-Trọng-Dũng.
    Sau khi dân chúng bất mãn nhiều lên , chúng ta mới tiến hành tổ chức các cuộc cách mạng bất bạo động . Phải có những thiên tài vể tổ chức mới đem lại thành công.
    Thời cơ rõ ràng đang đến , chúng ta phải tích cưc tuyên truyền. Sau đó là thắng lợi , có thể năm nay.

    • thien duc says:

      Trả lời Nguyen Việt Nam,
      Cám ơn bạn đã có lời khuyên chân tình, Thiên Ðức mong bạn đăng lý chính thức phản biện bài viết của Thiên Ðức và chấp nhận điều kiện khi không phản biện được như trong bài viết đưa ra. Bạn rất có lý trong tầm nhìn và vị thế của bạn, Thiên Ðức có lý trong vị thế và tầm nhìn của Thiên Ðức. Vấn đề còn lại ai đúng, ai chưa đúng đến ngày 30 – 4 2011 sẽ có câu trả lời. Hy vọng bạn không từ chối lời mời của Thiên Ðức để tham gia đối thoại và chấp nhận viết một bài viết kêu gọi mọi người tham gia cuộc cách mạng 2X nếu bạn thất bại. Một lần nữa cám ơn góp ý của bạn. Thiên Ðức

      • Nguyen V N says:

        Tôi xin ghi nhận lòng yêu nưóc chân tình cùa bác Thiên Đức, tôi cầu mong là bác có lý, hoàn cảnh nào tôi đều ủng hộ những chí sĩ bỏ bao công s§ức cho dât nước. THành hay bại không phải lỗi bác vậy bác nhớ rút lời “cá” lại và làm nhung gì phải làm.
        Nêu một phép lạ đên với ngày 30 tháng Tư 2011 thì tôi sẽ là những ngưoi đâu tiên cổ võ bác.

        Chúng ta hi vọng Mat trận Doàn kêt Dân tộc mà Kami kêu gọi đuoc thành tư thì có thể CSVN và nhung nguoi CS phản tỉnh sẽ Lật ngưoc thế cờ. Tôi cũng Cầu chúc bác thành công.
        Nhưng tôi tin mãnh liệt phải có cuộc CÁCH MẠNG Đoàn kết Dân tộc trong tình thương bao dung Dân tộc ta sẽ kết liễu một chế dô tham nhũng khac nghi(ệt nhất và Đểu giã nhất của Lịch sữ VN.

        Xin bác đừng bỏ anh em dù là lời “Cá” không thành.
        Xin đa tạ.
        Nguyen V N

      • thien duc says:

        Rất cám ơn Nguyễn VN nhận lời đối thoại. Thiên Ðức hứa sẽ làm hết khả năng của mình để cuộc cách mạng “Phải” nổ ra ở Việt Nam. Ðó chính là mệnh lệnh thời đại của toàn dân tộc Việt Nam hiện nay. Ðây không phải là lời “đao to búa lớn” mà là thực tiễn chính trị Việt nam cho phép kết luận như vậy. Xin các bạn đón chờ còn hai bài viết khác nữa trong giai đoạn “đi tìm củi đốt cho quê hương” này. Các bạn hãy đọc lại bài số 3 “Bài số 3/CM 2X Tiến trình cách mạng 2X của thế hệ trẻ sau chiến tranh” để thấy đây việc làm rất khoa học và có bài bản khi gầy dựng một cuộc cách mạng ở Việt Nam, chứ không phải là một sự “bốc đồng, nóng vội hay cực đoan” nói và viết cho sướng miệng sướng tay.

        “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”. Thiên Ðức vẫn vững tâm tin rằng ngày 30 tháng 4 năm 2011 khởi đầu cuộc cách mạng là điều khó ai có thể tranh cãi. Thế nhưng mức độ thành công đến đâu, và chế độ cọng sản phải thay đổi đến mức nào là bài toán của thiên cơ và lòng dân tộc. Ðành phải đợi chờ vậy. Một lần nữa cám ơn các bạn đã đặt niềm tin vào sự tất thắng của cuộc cách mạng sắp đến. Thiên Ðức

Phản hồi