WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

5 Phản hồi cho “Kiến nghị của 4 luật sư bào chữa cho TS luật Cù Huy Hà Vũ”

  1. Trung Kiên says:

    3 trong số 4 LS biện hộ đã tỏ thái phản đối “quan toà vi phạm luật tố tụng” bằng cách… “bỏ ra về”! Theo tôi thì đây là cách phản đối tiêu cực! Thật đáng tiếc!

    Bây giờ các vị lại “nộp kiến nghị phản đối phiên toà vi phạm luật”… mà quên đi điểm chính yếu là “bản án đối với TS Cù Huy Hà Vũ “do đó” bất hợp pháp và vô hiệu!”

    –> Yêu cầu phải xét xử lại!

    • Bốn vị luật sư kiến nghi là đúng bạn à.Họ chỉ có thể kiến nghị thôi. Việc yêu cầu xét xử lại phải thông qua kháng cáo mà theo pháp luật quy định người có quyền kháng cáo là bị cáo là ông CHHV hoặc gia đình. Còn 4 vị luật sư kia không thể kháng cáo thay cho CHHV nếu không có sự ủy quyền của bị cáo.

  2. Gia Hoàng says:

    Tôi có lầm không?
    Kính thưa 4 vị Luật Sư bào chữa
    Kiến nghị này đòi bãi bỏ “bản án rừng rú” cho TS Cù Huy Hà Vũ, hay là đòi trừng phạt thẩm phán Nguyễn Hữu Chính vì đã vi phạm điều khoản 214 luật tố tụng?

  3. CâyTre says:

    Theo thiển ý của tôi,4 vị Luật Sư bào chữa cho TS.luật CHHV nên gửi Nghị Thư cho HĐNQ/LHQ với các chứng cứ,cáo trạng tại Tòa ngày 4/4/2011 để cho đủ bộ với Gia đình CHHV bằng những Vi Phạm theo các điều 19 của Công Ước Quốc Tế và bắt giam người dân tùy tiện bên ngoài Tòa Án…Đó cũng là việc làm cấp thiết cho Gia đình CHHV và hơn 86 triệu Dân Việt.Theo LS.Nguyễn Xuân Phước(USA) thì trang Web của LHQ đã có Hồ sơ của CHHV trước đó rồi.Nên bổ sung thêm cho đầy đủ.Mong lắm thaySaigon,5/4/2011-15h20′.

  4. nguyencongbang says:

    Vietnam thuong’ co’ an’ bo` tui’ – lieu kien’ nghi cua` 4 luat su co’ duoc chap nhan hay khong ? thieu` so’ bao gio cung` bi thiet thoi – Lieu hon 4 vi luat su nay’ lai vao ngoi cung Cu Huy Ha Vu – Luat su khong la cai gi o` VN – Con Cu Huy Can cung` nhu cac’ pho’ thuong dan khac’ ma thoi

Phản hồi