WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trang web của đài “Đáp Lời Sông Núi” bị phá hoại

Như đã đưa tin, một đài phát thanh hải ngoại mang tên “Đáp Lời Sông Núi” (ĐLSN) đã phát trên sóng cũ của đài BBC kể từ 15/5/2011 với thời gian và thời lượng tương tự các buổi phát của BBC trước kia.

Với các khu vực ngoài Việt Nam, chương trình của đài này có thể xem trực tuyến trên trang web  www.radiodaploisongnui.org.

Theo thông báo từ ông Nguyễn Thanh Trang, một trong những người chủ trương của ĐLSN thì sau khi đài phát chương trình ngày 19 tháng 5 năm 2011 với chủ đề đặc biệt về Hồ Chí Minh, trang nhà của Đài đã bị phá, không còn có thể truy cập để nghe buổi phát thanh qua Internet.

Được biết, buổi phát thanh với “chủ đề đặc biệt” được cho là nguyên nhân để trang web bị phá hoại có bài phỏng vấn linh mục Nguyễn Hữu Lễ về bộ phim “Sự thật về Hồ Chí Minh”. Đây là bộ phim tài liệu do một nhóm làm phim không chuyên xây dựng cách đây 2 năm. Bộ phim đã làm nhà cầm quyền bực mình và lên tiếng phản đối trên một số trang mạng.

Cũng cần nói thêm rằng, trong đợt kỉ niệm 30/4 và 19/5 này, nhiều trang web đã bị tin tặc tấn công, trong đó có Đàn Chim Việt.

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Trang web của đài “Đáp Lời Sông Núi” bị phá hoại”

  1. Nguyễn Văn Trúc says:

    Tôi có nhận xét rằng Đảng CSVN đã quá sai lầm khi cho người phá những trang mạng lề trái.

    1/ Xét về mặt lý lẽ thì càng phá hoại, nhà nước CSVN càng chứng minh cho mọi người biết rằng những trang mạng lề trái rất có lý lẽ, rất chính nghĩa. Nó càng phản ánh tâm trạng tức tối của Đảng nhưng không làm gì được, đành phải phá hoại để hả giận. Hành động này vô tình làm rơi rớt mất chiếc mặt nạ của Đảng vốn đang được sử dụng nhằm cố gắng che giấu được thêm lúc nào hay lúc nấy.

    2/ Xét về mặt hiệu quả, Đảng Cộng Sản cho người đánh phá trang mạng lề trái này thì lập tức sẽ có những trang mạng khác xuất hiện thay thế. Đánh sập trang mạng này được 1 thời gian ngắn, thời gian sau trang mạng đó sẽ được phục hồi lại tiếp tục hoạt động. Như thế hiệu quả qua những lần phá hoại đó chỉ xấp xỉ con số 0 mà hậu quả để lại về mặt tuyên truyền của Đảng vô cùng bất lợi. Đảng đang làm cái trò vô ích mà có hại cho chính mình.

    Còn việc phá hoại luôn địa chỉ IP để trang mạng kia không còn có thể sử dụng tiếp nữa là vấn đề bất khả thi.

    Cuối cùng Đảng chọn cách sử dụng FireWall (tường lửa) nhằm ngăn chặn không cho người dân trong nước vào những website “trái ý Đảng”. Nhưng “quả quýt dày có móng tay nhọn”, ngày nay, với kỹ thuật vượt tường lửa (pass Firewall) phổ biến tràn lan trên mạng, người sử dụng mạng trong nước có thể vào Google tìm kiếm dễ dàng để vượt tường lửa mà Đảng dựng lên. Ngoài ra còn có những software (phần mềm) giúp vượt tường lửa dễ dàng như Ultrasurf do các kỹ sư tại Mỹ tạo ra đã được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia độc tài trên thế giới như Iran, Trung Cộng. Người sử dụng mạng chỉ cần vào trang web chính thức của Ultrasurf mà download về là có thể vượt tường lửa dễ dàng.

  2. Châu Xuân Nguyễn Blog và Tin Tức Hàng Ngày (TTHN) bị hack-Lê Tùng Châu

    Khoảng trưa ngày 21/5/2011 (giờ VN), trang Châu Xuân Nguyễn (CXN) Blog và TTHN đã bị hack.
    Trên trang Châu Xuân Nguyễn multiply, hacker VC đăng bài bêu xấu và xuyên tạc đời tư của Kỹ sư CXN.
    Trang TTHN bị xóa hết bài đã đăng.
    Trang dự phòng TTHN ở Blogspot thì chưa có thông báo và không update bài (trong tình trạng không người trông coi), trên main page TTHN blogspot vẫn còn nguyên những bài cũ từ tháng 3/2011.

    Trang Weblog TTHN (cùng với Dân Làm Báo) trong khoảng nửa năm trở lại đây, sau những đợt tấn công ồ ạt của hacker Việt cộng hanoi đối với các báo Web quốc gia hải ngoại, đã tỏ ra rất hữu hiệu và nhanh nhạy, phong phú trong thông tin cũng như là nơi quy tụ anh em chống tà quyền ba đình. Do đó bọn tà tặc này đã “canh me” và nay có vẻ như chúng đã cướp được nhà của CXN và phá luôn TTHN. Riêng Blog của Kami thì vẫn còn hoạt động bình thường.

    Saigon, cuối chiều 21/5/2011
    Lê Tùng Châu

  3. VC rất sợ tiếng nói yêu nước gởi lửa về quê hương,cho nên chúng tìm mọi cách để phá làn sóng. Nếu chúng để đài phát thanh đáp lời sông núi phát sóng như đài BBC, chế độ VC sẽ sụp đổ.

    Truyền thông đóng một vai trò quan trọng trong vấn đề khơi dậy lòng người đứng lên lật đổ VC, nếu chúng ta biết nói, biết khơi dậy lòng yêu nước, dân sẽ nỗi dậy và chúng ta có cơ hội lật đổ bọn độc tài khét tiếng, đem lại tràn trề một nguồn hạnh phúc tự do hòa bình độc lập mà người dân khoa khát hơn 36 năm trời mà chúng ta chưa đạt được mục đích ấy.

    Nhưng ngày mai, nhất định ngày mai là ngày thắng lợi, vì ý chí phục thù vươn dậy đã bừng sáng trong con tim người Việt, trang mạng Đàn Chim Việt đã làm bọn VC mất ăn mất ngũ và bao nhiêu lần chúng đánh phá bằng mọi thủ đoạn để đập tan trang mạng. Nhưng ý chí của người anh em biên tập đã bẻ gảy những âm mưu thâm độc của bọn VC và trang mạng mỗi ngày mỗi khởi sắc đơm hương.

    Đài phát thanh đáp lời sông núi, mới đầu gặp muôn vàn khó khăn, đó là lẽ đương nhiên. Nhưng nếu anh em biên tập có ý chí sắt đá, quyết tâm đập tan âm mưu thấp hèn VC, tiếng nói chính nghĩa vượt trùng dương về tận nơi hang cùng ngõ hẻm và VC sẽ bất lực trước ý chí hiên ngang ấy. Kinh chúc đài vững tiến, hoàn thành mọi nhiẹm vụ để phục vụ dân tộc VN.

Phản hồi