WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Huyết thư của một công dân gửi tướng lĩnh các quân khu QĐND Việt Nam

Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh: “….Hòa bình của chúng ta không phải là cầu hòa, Việt Nam không chấp nhận hòa bình lệ thuộc. Khi ta đã làm tất cả những gì có thể để gìn giữ hòa bình mà nước khác cứ muốn xâm hại lợi ích của đất nước ta thì lúc đó, thế của ta sẽ như cánh cung kéo hết, đã buông dây cung thì đó là sức mạnh vô cùng to lớn của cả dân tộc để bảo vệ Tổ quốc mình”

Tôi là một trong hơn tám mươi triệu công dân của nước Việt Nam, xin cắt tim mình viết thư này gửi đến các Ngài vài dòng chữ máu.

Tôi sinh ra và lớn lên, được nuôi dưỡng bằng từng hạt gạo, giọt nước, mảnh chăn, tấm áo, được hít thở bầu không khí ngát hương của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Tôi tự hào được là công dân của đại gia đình tộc Việt này.

Tôi đã yêu Tổ quốc tôi, yêu hơn cả yêu chính bản thân mình và tôi cũng tin rằng, các Ngài cũng như tôi.

Khi nghe tin giặc đã ngang nhiên giết hại, cướp bóc đồng bào ngư dân ta, ngang nhiên xâm phạm biên cương, phá hoại tài sản của dân ta, tim tôi ứa máu.

Tôi đang đau, đau quằn quại từng đoạn ruột đây, các Ngài có biết chăng?

Tôi cũng tin rằng, khi các Ngài chọn binh nghiệp làm nghề mưu sinh, chắc các Ngài cũng hiểu rõ trách nhiệm của một quân nhân đối với sự an nguy của Dân tộc, của Tổ quốc.

Qua bức huyết thư này, tôi kính chuyển đến các Ngài vài câu hỏi, vài câu hỏi thôi!

Các Ngài đã làm gì trong trách nhiệm của chính các Ngài khi đồng bào của chúng ta bị kẻ thù cướp bóc, giết hại trên biển Đông từ trước đến nay lên đến con số hàng trăm?

Khi giặc ngang nhiên tuyên bố chủ quyền trên các hải đảo của Tổ quốc, các Ngài đã làm gì?

Khi giặc ngang nhiên khai thác, vơ vét tài nguyên, quặng mỏ của Tổ quốc ta, các Ngài đã làm gì?

Tuy những công dân vô danh như tôi không lên tiếng, nhưng các Ngài có hiểu rằng, từng đồng tiền ngân sách mà các Ngài đang sử dụng là do chúng tôi chắt chiu đóng góp không?

Kính thưa các Ngài,

Tôi cũng hiểu rằng “Gia có Gia quy – Quốc có Quốc pháp”, trong nghề nghiệp cũng có những quy tắc riêng của nghề nghiệp, các Ngài cũng không thể tùy ý hành động được. Thế nhưng ai đã ngăn cản các Ngài thực thi nhiệm vụ khi Tổ quốc lâm nguy?

Tôi mong các Ngài hãy nhớ, Quân đội mà các Ngài đang chỉ huy là Quân đội của Nhân dân Việt Nam, có trách nhiệm bảo vệ toàn vẹn biên cương lãnh thổ cho Tổ quốc Việt Nam, bảo vệ cuộc sống yên vui cho chúng tôi và cho gia quyến của chính các Ngài đó!

Khi chúng tôi, bằng đóng góp của mình, trang bị quân cụ cho các Ngài, tức là chúng tôi đã trao trọn niềm tin yêu, kỳ vọng của chúng tôi cho các Ngài, mong chờ được nhận ở các Ngài sự bảo vệ tốt nhất trước ngoại nhân. Nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân của các Ngài là duy nhất, là tối thượng.

Bất cứ kẻ nào ngăn cản các Ngài thực thi nhiệm vụ chính là kẻ thù của Dân tộc cũng là kẻ thù của chính các Ngài đó.

Trước nạn ngoại xâm, các Ngài không phải chờ ý kiến chỉ đạo của bất cứ thế lực nào cả. Quyền tự quyết của các Ngài đã được chúng tôi tin tưởng giao phó một cách chính danh rồi.

Chúc các Ngài luôn vững tay súng, kiêu hùng mà thực thi Minh đạo, tiêu diệt thù trong – giặc ngoài.

Kính thư.

YN, 30/5/2011

Nguồn: doivienxu

7 Phản hồi cho “Huyết thư của một công dân gửi tướng lĩnh các quân khu QĐND Việt Nam”

  1. cangcuada says:

    Bức huyết thư quá tuyệt vời…Toàn thể nhân dân dang chò đợi.Rất kính phục chí khí của Bác Vịnh.

    và quan trọng hơn. Các Bác hãy hành ộng di. Kẽo quá muộn vì lỏng dân hiện giờ……
    HẢY LẢM ĐI

  2. Thằng Mõ says:

    Tôi tin tưởng rằng, rất nhiều các chiến sĩ các cấp trong quân đội cũng đang sôi máu vì sự ngang
    ngược và vô lý của NCQ Trung Cộng. Nhưng đảng và cái gọi là NCQ/csVN thì đã bán linh hồn của
    mình cho quỉ đỏ Trung Cộng, họ đã cam tâm nhận giặc là quan thầy, họ cũng đã đồng loã với giặc
    để cho giặc từ từ xâm chiếm lãnh hải và biển đảo nước ta.
    Đảng và NCQ/csVN đã nhẫn tâm phản bội lại tổ quốc Việt Nam, phản bội lại nhân dân VN.

  3. Ly Tien THuy says:

    Bác gì đó ơi, sao bác lại phung phí những giọt máu đào quý giá như vậy. Hãy để giành máu cho người nghèo khổ. ốm đau không có tiền trả cho bệnh viện “nhà nước”, và có thể nhiều bệnh nhân chết oan vì các bác sỹ nhà nước “lương y như hổ đói” không ăn được hối lộ nhẫn tâm để bệnh nhân chết thảm. Cái huyết tâm thư của bác cũng ko
    thể làm lay động được linh hồn của những con quỷ sa tăng đã phản bội dân tộc, bán nước,ăn cướp ngày và tàn bạo với dân. Nên nhắc lại cho chúng nó bài học mà cha ông ta ngàn đời nay dành cho những tên bán nước, cầu vinh thiết nghĩ là cần thiết hơn….

  4. le van luc says:

    Bac Vien oi Bac lam di sao Bac xui dai ,Lo may thang Tau no Dong hon No Phang cho Lu Cam Co Chay Te khoi thi Sao Bac Vien ,Thoi Bac Gia roi Lam di it nhat cung co Tieng voi Nui Song ,he he

  5. D.Nhật Lệ says:

    Trong khi Tàu chơi đòn 2 mặt vừa thâm hiểm vừa trắng trợn mà cả thế giới đều nhận rõ rành rành để
    bày tỏ sự quan tâm,từ Mỹ đến các nước Asean,thì VC.sai ông Vịnh đánh võ…mồm trời ạ !
    Tất cả các nước trong Asean đều biết VC.phụ thuộc vào Tàu về ý thức hệ tức chính trị,kinh tế v.v. mà VC.rống họng hô hoán hòa bình như thế thì họ còn ủng hộ VC.làm gì nữa cơ chứ ! Họ biết “anh em vô sản” thì làm gì còn có tổ quốc với…tổ cò để bảo vệ ! Tôi chỉ sợ rằng khi Tàu xua quân xâm chiếm toàn bộ Trường Sa thì lúc đó chẳng nước nào muốn nhảy vào cứu vì thời cơ đã quá trễ !
    Than ôi ! Đại họa của nước ta nằm ở chổ đó vậy !

  6. Tu Thanh says:

    Thế bối thuỷ lòn trôn giửa chợ,
    Kéo thẳng dây đúng cở phải thì.
    Trong ngoài hội ứng vượt nguy,
    Vang rền sấm dậy sợ gì giặc ô.

    Ngàn Năm sao đó mơ hồ !!!

  7. BUILAN says:

    KÍNH CHAO YN, 30/5/2011
    Cho tôi được tỏ lòng KÍNH PHỤC
    Tâm tư, tinh cảm, nỗi lòng cuả bạn – Đúng nghĩa là một HUYẾT THƯ

    HỠi những ai còn có khôí ọc, con tim, dòng máu VIỆT NAM còn luân lưu trong người xin hãy lắng nghe, lắng lòng cùng đọc, cùng tiếp góp dù chỉ vaì GIỌT MAÚ !

    “Tôi đã yêu Tổ quốc tôi, yêu hơn cả yêu chính bản thân mình và tôi cũng tin rằng, các Ngài cũng như tôi.

    Khi nghe tin giặc đã ngang nhiên giết hại, cướp bóc đồng bào ngư dân ta, ngang nhiên xâm phạm biên cương, phá hoại tài sản của dân ta, TIM TÔI ỨA MAÚ

    Tôi đang đau, đau quằn quại từng đoạn ruột đây, các Ngài có biết chăng !

    Còn tôi,?
    Xin thưa với BẠN : Tôi ưá nước mắt !!!
    Chào trân trọng

Phản hồi