WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cháu bé 11 tuổi bị công an đánh bầm dập

Cháu bé sau khi ở đồn công an về

Lấy của cô ruột 3 triệu đồng, em Phát bị đưa lên công an phường. Sau khi trở về, cậu bé đã phải nhập viện với chấn thương ở vùng mông, vành tai.

Tại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế, em Ngô Đình Phát (11 tuổi, ở phường Thủy Xuân, thành phố Huế), vẫn chưa thể ngồi được. Bác sĩ Trần Nhân Thao, người trực tiếp điều trị cho Phát cho hay, cậu bị chấn thương phần mềm, sưng tấy, thâm tím ở vùng mông, hai bên đùi, vành tai trái. Hiện chưa thể kết luận chính xác vì bệnh viện mất điện cả ngày nên chưa làm xét nghiệm cho bệnh nhân.

Bà Nguyễn Thị Son, mẹ Phát kể, sáng 15/6, Phát đến nhà cô ruột là bà Ngô Thị Ánh chơi, thấy tiền bỏ trong gối, cháu đã lấy trộm hơn 3 triệu đồng rồi mua chiếc điện thoại giá hơn một triệu, còn lại giấu trong túi quần. Khi cô Ánh báo với công an phường Thủy Xuân, cháu đã khai nhận và trả lại chiếc điện thoại cùng số tiền còn lại cho cô.

“Sau khi từ công an phường về nhà, cháu rên la đau đớn vì mông và hai đùi sưng tấy, thâm tím. Đến 8h tối 15/6 cháu phát sốt, co giật, ôm bụng khóc nên vợ chồng tôi chuyển cháu tới bệnh viện cấp cứu”, ông Ngô Đình Chung, bố Phát kể. Sáng hôm sau, khi nộp đơn tố cáo hành vi công an đánh con trai, công an phường đã đưa cho ông Chung 1,5 triệu đồng để lo thuốc men cho cháu.

Trao đổi với báo chí, trung tá Nguyễn Ánh, Phó trưởng Công an phường Thủy Xuân xác nhận, ông Chung đã nhận là tiền của “anh em công an thăm riêng để hỗ trợ thuốc men cho gia đình”.

“Sau khi bà Ngô Thị Ánh và cán bộ tổ dân phố đưa cháu Phát lên trụ sở công an phường vào chiều 15/6, chúng tôi đã phân công thiếu úy Trần Nguyễn Hồng Quang là cảnh sát khu vực trực tiếp làm việc. Hiện công an thành phố Huế đã yêu cầu thiếu úy Quang giải trình để làm rõ sự việc”, ông Ánh cho hay.

Trong đôi năm trở lại đây, hàng chục cái chết bất thường đã xảy ra khi công an giam giữ hoặc tra hỏi những người bị bắt tại đồn. Đa số họ đều bị cho là “có biểu hiện bất thường về sức khỏe” hoặc “tự vẫn”.

Điều tra hay giám định pháp y với những trường hợp này thường qua quýt và những công an viên nếu có bị kết án cũng thường rất nhẹ, chỉ vài ba năm tù.

Không ít lần những cái chết như vậy gây ra sự căm tức và dẫn tới bạo động trong dân chúng nhưng với sự dàn xếp của chính quyền và sự đền bù vật chất cho gia đình nạn nhân, sự việc thường chìm xuống sau một thời gian nhất định nào đó.

Tin VnExpress, Đàn Chim Việt biên tập, tựa đề

13 Phản hồi cho “Cháu bé 11 tuổi bị công an đánh bầm dập”

  1. Nguyệt Ánh says:

    ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA

    Bất công tàn bạo thật là
    Đầu trâu mặt ngựa nhẩn nha hại người
    Trẻ em dại dột ham chơi
    Nghĩ suy non nớt nhất thời đó thôi
    Biết thì bày vẻ vài lời
    Nở đâu đánh trẻ tả tơi thế này
    Mấy người nay thật quá tay
    Ỷ chút quyền thế đọa đầy ai đây
    Dạy trẻ mà như thế này
    Họa là biến trẻ_ mặt dày du côn
    Lương tâm đạo đức liệu còn?!
    Đặt bày dạy trẻ ăn đòn cho oai.
    2011
    Nguyệt Ánh

  2. Chris says:

    Hỏi vu học sinh VN ở San Jose là nhà nứơc CS đền bù thiệt hại cho đứa bé nầy bao nhiêu? Mở mắt ra chưa các cộng con?

Phản hồi