WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Biểu tình lần 3 với sự góp mặt của một số nhân vật bất đồng chính kiến

Chủ nhật thứ ba liên tiếp, đã diễn ra các cuộc biểu tình chống Trung Quốc ở Việt Nam. Xét về số lượng, có thể lần này không được đông đảo như 2 lần đầu do sự kêu gọi trên các trang mạng xã hội có phần giảm đi. Mặc khác, lần biểu tình hôm Chủ nhật tuần trước đã có khá nhiều người bị bắt giữ, ít nhiều gây hoang mang cho dư luận.

Nhưng nét son của biểu tình lần này là xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật trong phong trào tranh đấu cho dân chủ. Cựu tù nhân lương tâm, bác sĩ Phạm Hồng Sơn, luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, vợ tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, anh Ngô Quyền, phu quân của Luật sư Lê Thị Công Nhân…

Điểm đáng ghi nhận nữa là đã có sự hưởng ứng của các địa phương khác trong cả nước. Ở Vinh, sinh viên đã kêu gọi biểu tình từ vài ngày trước. Tuy nhiên, do lực lượng tham gia quá mỏng trong khi công an bố trí dầy đặc khắp nơi nên cuối cùng cuộc biểu tình đã không diễn ra.

Mô tả trên một trang Facebook cho biết: “Sáng nay, “công an rải dày đặc từ UBND tỉnh xuống đến Đại học Vinh. Mà đúng thật, Công An khá nhiều, từ KS Phương Đông lên vòng xoay cao tốc đường 3 -2 (Lê – nin) thấy chỗ nào cũng có công an.nhất là dọc đường trước UBND tỉnh, công an tỉnh”

Một ghi nhận từ độc giả cho biết, đã có sự  tụ tập có thể lên tới 1000 người ở sông Hàn Đà Nẵng. Tuy vậy nguồn tin này chưa được kiểm chứng.

Tại Sài Gòn, công an bao vây dầy đặc và đặt thiết bị phá sóng điện thoại nhằm ngăn chặn những người có ý định biểu tình liên kết và tập hợp nhau.


Dưới đây là một số hình ảnh từ Hà Nội:

LS Dương Hà ngay lập tức thu hút sự chú ý

Đường phố HN sáng 19/6

Không lần nào vắng mặt các em nhỏ

Các bác lớn tuổi cũng rất tích cực

Cắt lưỡi bò uống rượu

Blogger Người Buôn Gió vừa tham gia biểu tình vừa đưa tin, chụp ảnh

Cũng như lần trước, những người biểu tình tụ tập trước cửa văn phòng LS CHHV trước khi giải tán

Ảnh của Anhbasam, Nguoibuongio, Nguyenxuandien blog

38 Phản hồi cho “Biểu tình lần 3 với sự góp mặt của một số nhân vật bất đồng chính kiến”

  1. Tân Phong says:

    Những Hòn Vọng Phu mang Hồn Nước.
    Kính tặng những người Chị, những người Em đi biểu tình chống Bành trướng Tàu.

    Có Hòn Vọng Phu trên đường qua Ải bắc,
    Có Hòn Vọng Phu trong dãy núi Nghĩa Bình;…
    Nay những Hòn Vọng Phu xuống đường mang Hồn Nước:
    Tổ Quốc có Tự do mới có Mái ấm Gia đình!

  2. Vong Quoc Nhân says:

    Tại sao chỉ có một số người gọi là BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN ? không phải là cả nước đã BẤT ĐỒNG sao ?
    Với tư thế sẵn sàng đi biểu tình chống bọn XÂM LĂNG phải là cả nước cùng nhau xuống đường !
    Dân BẾN TRE đâu ? Đồng KHỞI đâu ? Các Tôn giáo Đâu ? hãy cùng nhau xuống đường BIỂU TÌNH tinh thần YÊU NƯỚC của người VIET NAM.
    Hỏi ?
    Thằng nào dám cấm đoán ?

  3. thanh long says:

    Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc đảng – Tự quyền – Hành dân

    Không có gì quý hơn độc đảng tự quyền.

  4. VUVAN says:

    Biểu tình mà còn sợ bị bắt,thôi đi về quê mà hưỡng lạc.Hảy nhìn nhân dân Bắt Phi mà học tập ,phải hy sinh ,đổ máu mà chưa được kết quả mỷ mản.Không có gì tốt đẹp tự nhiên mà có .Có điều phải tổ chức thế nào cho đở thiệt hại nhất,thành công nhất .Hởi nhưng nhà trí thức hay suy nghĩ dẩn dắt thanh niên học sinh ,sinh viên,quần chúng lao động,tóm lai tất cả mọi thành phần yêu nước,làm mọi mặc trận ,phổ biến tin tức hằng ngày bằng cách sao qua mạng rải khắp hang cùng ngỏ hẻm cho mọi người đều biết.Thành lập tổ chức bảo vệ dân,tiến công gia đình bọn công an bắt bớ ,đánh đập dân.

  5. 6LụcSix says:

    Búa Liềm ra tro, Dân Việt bớt lo.
    Khốn nạn thay cho dân tôc Việt Nam vì bọn tàu Ô biết rất rõ lịch sử Việt.
    Tàu ô đã dựng lên đến 14 Lê Chiêu Thống nằm trong Bắc Bộ Phủ.
    Công an và quân đội vì mạng sống và cuộc sống của gia đình và bản thân mà phải phục vụ cho
    chúng (tay sai Tàu Ô).
    Khốn nạn thay. Không lật đổ chúng làm sao chống được tàu Ô.
    Dân việt phải có sự lựa chọn đau khổ hoặc phải tiêu diệt bọn bán nước, hoặc phải bị Bắc thuộc lần nữa.

  6. Hoàn Kiếm says:

    Trên trái đất này ra tay đàn áp người biểu tình chống ngoại xâm có lẻ chỉ có Vc là duy nhất. Gian ác đến như tau đây cũng chỉ dám khủng bố bọn ngoại đạo nước ngoài, chúng nó lại khủng bố đồng bào chúng nó khi họ đi biểu tình ôn hoà để bày tỏ lòng yêu nước chúng nó trước họa xâm lăng! Mấy năm trước dân TQ chẳng biểu tình rầm rộ chống Nhật in sách giáo khoa, chống Mỹ bỏ bom nhầm vào dsq tq ở Nam tư đó thôi. Cùng là cs như nhau TQ đâu cấm dân họ biểu tình chống ngoại xâm

  7. Mao chổi sể says:

    Mong các bạn đừng bức xúc cực đoan quá xuống đường la lối om xòm làm mất đi tình hữu nghị tốt đẹp giữa hai nhà nước chúng ta mà Hồ chủ tịch và các đồng chí của người sáng suốt dành trọn cả cuộc đời cách mệnh vô sản vun đắp, vô tình tiếp tay cho các thế lực phản động ,diễn biến dân chủ hòa bình ,bọn cách mệnh màu sắc ,hoa hòe hoa sói…Các bạn đang có, và nên vâng theo các lãnh đạo anh minh sáng suốt biết phân lợi và hại để luôn kiên định con đường sợi chỉ đỏ xuyên suốt của đảng chỉ vì lợi ít của các bạn.Hãy gác lại các tranh chấp nhỏ nhoi nên hợp tác cùng nhau vì đại cục trong trật tự hòa bình Trung hoa mới các mâu thuẫn sẽ thối lui vĩnh viễn.

  8. Trần nguyễn Lê says:

    Mọi nguời đều biết thủ tuớng Phạm văn Đồng theo lệnh Hồ chí Minh ký công hàm công nhận Hoàng sa và Truờng sa là của Trung cộng, vậy khi biểu tình nên thêm khẩu hiệu “Đả đảo Phạm văn Đồng và Hồ chí Minh và bè lũ Việt cộng bán nuớc”.

  9. Dân Việt says:

    Mời các bác hãy xem ĐCS Tàu và tay sai đến luc mạt vận rồi:

    http://forum4.aimoo.com/aitubinhdien/B-NH-LU-N-TH-I-S/Nguy-n-Xu-n-Ngh-a-_-Khi-N-c-To-n-C-L-u-1-559821.html

    Khi Nước Toàn Có Lậu

    Nguyễn Xuân Nghĩa – 2011-06-16

    Là khi nước Tầu có loạn….

    Sau những biến động ngoài Đông hải và trước những cuộc thử lửa sắp tới, chúng ta đừng nên giận dữ lãnh đạo Bắc Kinh. Mà nên thương họ! Họ đáng thương lắm, xin độc giả dằn hỏa xuống để đọc tiếp….

    Chẳng là suốt một tuần qua, Quảng Đông lại dậy mùi Tứ Xuyên. Khét lẹt.

    Ngày mùng sáu Tháng Sáu, thị trấn Triều Châu của Quảng Đông có loạn vì một số dân công biểu tình phản đối về chuyện lương lậu và xô xát với lực lượng thành quản. “Dân công” là di dân từ nơi khác đến kiếm việc và kiếm ăn. “Thành quản” là bọn đầu gấu mặc đồng phục để bảo vệ trật tự của thành phố, nhưng hèn hơn cảnh sát, ác hơn công an và… mất dậy có đăng ký.

    Đầu đuôi là có chú dân công 19 tuổi tự trói mình vào hàng rào để phản đối việc cha mẹ bị hãng xưởng quịt lương nên bị thành quản lên gối thấy tam tinh. Đám dân công bèn nổi đoá và tờ Global Times báo cáo là có 200 người nhập cuộc đánh lộn với thành quản. Tờ Dương Thành Vãn báo kể lại là có 40 xe hơi bị phá tan tành! Báo đảng nói là không sai được!

    Bốn ngày sau, mùng 10, cũng tại Quảng Đông nhưng cách đó 400 cây số, ở thị trấn Tăng Thành trong khu vực phụ cận của thành phố Quảng Châu, một phụ nữ bán hàng rong bị thành quản đánh gần trụy thai. Chị ta cũng là gốc dân công. Vụ đàn áp đê tiện gây ra ba ngày hỗn loạn ở Tăng Thành.
    Đầu đuôi chỉ vì lũ thành quản mẫn cán dẹp các gánh hàng rong đang kiếm chút bạc cắc ngoài lề một cửa hàng bách hóa. Dùng chữ mẫn cán là đúng vì chúng phang lên đầu lũ dân công những đòn nặng như cán búa. Ngẫu nhiên sao, đám dân công này đều là dân Tứ Xuyên.

    Muốn hiểu tại sao lại là Tứ Xuyên, xin quý vị tìm đọc lại bài “Vịt Tứ Xuyên” có yết trên dainamax.org.

    đọc tiếp ở đây:

    http://forum4.aimoo.com/aitubinhdien/m/categroy/Nguy-n-Xu-n-Ngh-a-_-Khi-N-c-To-n-C-L-u-1-559821.html

    Xin hãy phổ biến rộng rãi bài viết này.

Phản hồi