WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư gửi Ngoại trưởng H. Clinton về trường hợp TS Hà Vũ

Chúng tôi nhận được tài liệu do gia đình TS Hà Vũ, bà Cù Thị Xuân Bích gửi tới. Đó là lá thư do văn phòng của luật sư gốc Việt tại Canada gửi cho Ngoại trưởng Clinton về trường hợp vi phạm nghiêm trọng quyền hiến định trong việc xét xử ông Cù Huy Hà Vũ.

Búc thư này được gửi tới ngoại trưởng H. Clinton nhân dịp chuyến công du dự Hội nghị các Ngoại trưởng ASEAN lần thứ 44 (AMM) và Diễn đàn khu vực ASEAN lần thứ 18 (ARF-18) của bà Ngoại trưởng Hoa Kỳ vào trung tuần tháng 7 sắp tới.

Trong thư luật sư Vũ Đức Khanh (VDK LAW OFFICE. Integrity – Competence – Excellence. 838 Somerset Street West, Suite 30, Ottawa Ontario K1R 6R7 Canada) đã giải trình với bà Ngoại trưởng Hoa Kỳ về tình trạng vi phạm nhân quyền một cách nghiêm trọng và có hệ thống của Chính phủ Việt Nam, đồng thời nêu lên hai trường hợp điển hình cần sự quan tâm đặc biệt của bà Ngoại trưởng đó là vụ án ông Cù Huy Hà Vũ và ông Lê Công Định.

Luật sư Khanh đã đề nghị Ngoại Trưởng Cliton trong lần gặp gỡ sắp tới lên tiếng đòi trả tự do cho 2 ông Cù Huy Hà Vũ, Lê Công Định và những người bất đồng chính kiến đang bị giam giữ khác.

2 Phản hồi cho “Thư gửi Ngoại trưởng H. Clinton về trường hợp TS Hà Vũ”

  1. Ý Thiêng says:

    Anh là dòng dõi Nghệ Tĩnh cùng Hồ, Giáp, Đồng, Duẫn, Hữu…

    Anh nhờ bố Huy Cận làm lớn lắm với Hồ, cho đi Tây học khà.
    Nay ngửi thấy mùi đổi mới, và trong khi cánh Nam Kỳ lên
    đời, gạt nhóm Hồ Duẫn Sô Viết Nghệ Tĩnh trọ trẹ đi chơi,

    thì anh đóng trò yêu ước thương nòi mà vực cánh Nghệ Tĩnh
    của anh… Anh lại giở trò…theo ĐV, theo VT, thân..Tây thực
    dân, mà…cac anh xin xỏ bà Mỹ Clinton cái gì ?

  2. VONG QUOC NHÂN says:

    Sinh làm người Việt-Nam nhầm thời của Hồ chí Minh đã chán ngấy của số kiếp làm người VIETNAM. Nhưng lại thấy những tên có cái bằng LUẬT vớ vẩn của Vietnamese mà đòi đi gặp bà Bill Clinton Hillary; thì còn chán kinh tởm người vietnam. Chán vì chính họ cũng không biết họ là ai ?làm sao họ muốn gặp người khác để xin ÂN HUỆ ? NHÂN QUYỀN ?
    Một cái nước nhỏ bé; sinh ra những tâm hồn nhỏ bé; nên họ nhìn cũng nhỏ bé; vì chỗ ở nhỏ bé; nên tư tưởng nhỏ bé; vì thế mà họ nhìn con người của họ quá TO trong một tư tưởng nhỏ bé.
    Nhân quyền có hay không là do mình TẠO RA; chứ không cầu xin một ai hết. Tên Nguyễn sinh Cung đi cầu cạnh Nga; Tàu để xin xỏ một chức CHỦ TỊCH để cuối cùng NGA và TÀU đã xỏ MŨI hắn như xỏ mũi TRÂU mà dắt nó đi giết DÂN VIỆT.
    Ngày nay; lại có tên LUẬT RỪNG KHANH muốn vuốt cái của bà Hillary sao ?

Phản hồi