WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hải Cụt

Thật bàng hoàng khi đọc lá đơn Khiếu nại của bà Dương Thị Tân gửi Cơ quan an ninh điều tra (thành phố Hồ Chí Minh) và Bộ Công an ngày 17/07/2011 được đưa lên mạng vào ngày 21/07/2011, trong đó có thông tin Trung tá Đặng Hồng Điệp cho biết “Anh Hải bị mất tay”. Nếu như thông tin đó là đúng thì đó có thể là nguyên nhân chính lý giải cho việc tại sao cơ quan công quyền lại phải giam giữ lén lút, che giấu mọi thông tin về anh Nguyễn Văn Hải suốt gần 09 tháng qua như thế. Nhưng thông tin anh Nguyễn Văn Hải “bị mất tay” vẫn chưa đủ, vẫn là kiểu mập mờ, rất thiếu minh bạch, khuất tất như trong đơn bà Tân yêu cầu phải cho biết rõ việc anh Nguyễn Văn Hải bị “mất tay ở đâu và trong trường hợp nào”. Và còn mức độ mất ra sao, mất đến cẳng tay hay đến cánh tay, một tay hay cả hai tay?

Như vậy sau hàng tháng trời đi lại, truy vấn ráo riết, không mệt mỏi, bà Dương Thị Tân, các con và những người yêu mến Nguyễn Văn Hải – Điếu Cày cũng đã được biết chút ít về tình trạng của anh, nhưng lại là tình trạng thân thể anh không còn nguyên vẹn.

Lại thêm một đau xót nhỏ cho một đau xót lớn. Chắc đến khi những thỏa thuận giữa “đặc phái viên của lãnh đạo cấp cao Việt Nam” Hồ Xuân Sơn với lãnh đạo Trung Quốc vào ngày 25/06/2011 vừa qua được bạch hóa hay phải tiết lộ một phần nào đó sẽ còn làm cho con dân nước Việt bàng hoàng, đau xót hơn nhiều. Anh Hải Điếu Cày của chúng ta nhiều phần chắc đã trở thành Hải cụt chỉ vì yêu nước, muốn bảo vệ Biển Đông. Còn Biển Đông của ta nhiều phần chắc hơn đã bị cụt thêm nhiều chỉ vì những lãnh đạo hèn với giặc, có dã tâm bán nước.

22/07/2011

© Phạm Hồng Sơn

© Đàn Chim Việt

9 Phản hồi cho “Hải Cụt”

  1. Bin La Làng says:

    Có lạ mẹ gì khi khi anh Điếu bị cái Bộ khủng bố giao cho tình báo Hoa Nam và chúng chặt tay anh vì tội dám biểu tình yêu nước chống Hán gian.Ngày trước tụi Hán này bị quân đội Nhật đô hộ thì họ cũng làm tất cả để bảo vệ lãnh thổ của họ vậy,nhưng nay đến lượt chúng thì chúng thẳng tay đàn áp 1 cách man rợ.Đả đảo Hán tặc-Hán gian-Hán xà mâu.Đả đảo Việt gian bán nước-đả đảo Bộ công an súc vật-Bộ chính trị dòi bọ

  2. Nguyễn Bình Minh says:

    Theo tôi nghĩ, nhà báo Điếu Cày có lẽ chết rồi, có thể trước ngày ông ta mản hạn tù. Tụi CA này là một lủ nói láo, tụi này chỉ muốn làm kế hoản binh mà thôi, chúng nó không muốn sự hận thù của nhân dân đột phát dữ dội có hại cho chúng nó mà thôi.

  3. tạ tuyên says:

    Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã gởi đi một thộng điệp cho các blogger và các phóng viên tự do trong nước một thông điệp là nếu không đi ” theo lề bên phải” thì sẽ bịt chặt tay giống như Blogger Điếu Cày!!!

  4. thai le says:

    -Nếu tin này đúng sự thật thì đây là giọt nước tràn ly không còn che dấu gì nữa bởi 1 chính quyền dối trá, man rợ, các vị trong hội cựu chiến binh sao không còn 1 chút lương tri gì tiếc thương cho đồng đội lúc nào cũng cùng chiến tuyến chống ngoại xâm à !! ngạc nhiên thật, 1 con hổ vĩ đại bị giam cầm bởi bạo quyền để cho hàng trăm ngàn con hổ giấy rụt cổ hưởng thụ trên thân xác nay đã tàn phế trong lao tù,vì vậy, mỗi lần bạo chúa Nguyễn Tấn Dũng phong hàm tướng cho các vị trong quân đội và CA mà thực sự không cần thiết trong thời này, nhân dân chỉ biết xoa tay ngồi cười ” Đ.M,tướng cứt gì mấy thằng này, Tầu cộng mà tràn qua thì chúng nó chạy trước,chỉ tổ thêm vây cách để dễ dàng thao túng chính trường và đàn áp dân đen”, sẳn dịp nói về chí khí các bầy hổ giấy này,xin diễn đàn cho tôi được kể 1 mẫu chuyện ngắn ở quê tôi.
    -Sau hơn 20 năm trở lại VN, những người tham gia CM ở địa phương hầu hết vì dốt nên dần hồi phải về dân, trong đó có nhiều thành phần như tập kết và cả bộ đội chính quy về hưu non, phần lớn các vị này đều nổi tiếng trong chiến tranh, nhìn thành tích của họ truớc kia và bản chất sợ sệt lúc này tôi mới hỏi “sao hồi đó mấy chú gan quá vậy, không sợ chết mà bây giờ lại sợ ở tù “, thôi đi mày ơi,lúc đó nó kều mà không đi thì vài tuần nó giết 1 người ,trong bưng thì nó tung tin là người này phản CM cần phải trừng trị, bên ngoài cho bọn nằm vùng la làng lên nói lính giết dân,ai mà trốn thì cả gia đình phải bỏ xứ và tức quá nên đi lính, còn ngoan cố ở lại nó sẽ giết tiếp người trong nhà, vì vậy mà phải đi chứ biết cái con mẹ gì yêu nước,biết chết mà vẫn đi,đi lính cũng chêt nhưng là chết có 1 mình, hồi xưa nó bảo mình nghĩ học để chống Mỹ cứu nước, bây giờ nó chê mình dốt nên đuổi về dân, tao giân quá hỏi vậy sao hồi xưa tụi bây không chê tao dốt,nó cười và nói, dụ thằng dốt thì dễ, mấy thằng khôn nó theo lính hết trơn rồi mấy cha ơi !!!!, còn bây giờ mày hỏi tại sao tao sợ à! không sợ thì trốn đi đâu,chống lại nó thì bị trù dập cả dòng họ, mày thấy tao chửi có vài tiếng nhẹ re mà nó khai trừ đảng không chút nghĩa tình để đám con thất học, mấy đưa con gái lấy chồng Đài Loan, Hàn Quốc hết ráo.
    -Còn hàng trăm câu chuyện cười ra nước mắt về cuộc đời của những con người thật thà này,nếu có thời gian và dư tiền, xin mời quí vị đi về những vùng càng xa, kháng chiến càng ác liệt thì mới thấy xương máu của người Việt đã đổ xuống cho quê hương hoàn toàn bị lừa dối.
    -Xin chia buồn cùng gia đình chị Tân và các cháu,lấy chí nhân mà thay cường bạo, tôi tin rằng người cựu chiến binh Điếu cày sẽ không bao giờ chết trong tìm thức của con dân nước Việt.

  5. Trung Kiên says:

    Sau 9 tháng trời bị bắt giam
    Anh Điều Cầy Nguyễn Văn Hải vẫn bàng hoàng
    Chẳng biết mình đã làm gì tội để bị bắt lại
    Người dân ngỡ ngàng, nhốn nháng hỏi tại sao?

    9 tháng dài nằm trong nhà lao
    Chị Tân, con gái chẳng biết anh ở nơi nào
    Lòng thương cảm, cố tìm thăm anh Hải
    Nay bỗng bàng hoàng, khi biết anh đã cụt tay

    Tức tưởi hỏi nhà nước, sao lại thế này?
    Công an Đặng Hồng Điệp bỗng đắng cay
    Tưỏng đâu chị Tân biết trước được tin này
    Hay lương tâm thúc đẩy, Hồng Điệp ơi!

    Hỏi CA có sống mãi được ở trên đời
    Lương tâm còn đó, hay đã bị chó nhai
    Nên quá tàn bạo và hung ác
    Đến lúc chết rồi, chắc rất khó đầu thai

  6. ngocson146 says:

    vô cung đau xót va xin chia buồn cùng gia đình chị TÂN .

  7. ky says:

    bắt người vô cớ giờ còn muốn ăn thịt nữa sao???

  8. vinh says:

    Tôi mong rằng các tổ chức Nguơi Viet Nuoc Ngoai hãy làm nhiều hơn nữa cho anh Hải. Trước tiên phải làm sao cho quoc tế được vào thăm anh để xem tình trạng sưc khoe cua anh ra sao. Anh Nguyen v Hai chỉ vì chống lai bọn TQ mà bị gán ghép và tù tôị như vậy. Hãy cố gắng đem những tên CA đang hành hạ anh ra trước công lý.

  9. anh em giang ho says:

    kính đề nghị Quý tổ chức
    hãy treo giải thưởng ” bảo vệ nhân quyền”
    cùng một số tiền ( có kinh phí để tiếp tục hành động lần sau)
    tiêu diệt hoặc cảnh cáo những tên công an côn đồ hoặc người nhà của hắn
    để răn đe và chứng minh cho bọn CS biết rằng người dân đủ sức mạnh để tiêu diệt chúng.
    Rất mong các tổ chức người Việt Hải ngoại nghiên cứu và tìm cách tốt hơn.

Phản hồi