WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Kiến nghị về thông báo cấm biểu tình

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

******
KIẾN NGHỊ CỦA CÔNG DÂN

(Về việc Phản đối Thông báo trái pháp luật của UBNDTP Hà Nội cấm thực hiện Quyền biểu tình theo Hiến pháp)

Hà Nội ngày 18 tháng 8 năm 2011

Kính gửi:  Ông Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Đồng kính gửi: Ông Bộ trưởng Bộ Công An.

Ông Bộ trưởng Bộ Tư Pháp.

Chúng tôi, những người biểu tình và ủng hộ biểu tình chống việc Trung quốc gây hấn tại biển Đông, ký tên dưới đây, căn cứ Điều 53 Hiến pháp 1992 (công dân có quyền kiến nghị đến cơ quan nhà nước), xin gửi đến Qúi vị Kiến nghị với những nội dung sau đây:

Ngày 18/08/2011, Ủy ban nhân dân Thành phố (UBNDTP) Hà Nội có thông báo không số, không có người ký, không có căn cứ Pháp luật. Theo thông báo này, yêu cầu chấm dứt biểu tình tự phát trên địa bàn Hà Nội, và đưa ra một số nhận định sai lệch. Chúng tôi kịch liệt phản đối thông báo này vì:

1- Thông báo này trái Pháp luật, không có căn cứ pháp luật, không được ban hành theo những thủ tục hành chính thông thường và đặc biệt không có người ký để xác định cá nhân chịu trách nhiệm. Thông báo này không có hiệu lực pháp lý.

2- Thông báo này đã cản trở một quyền công dân được Hiến pháp qui định và đảm bảo: Quyền biểu tình (theo điều 69 Hiến pháp 1992).

3- Thông báo này trái với tuyên bố trước đó của một Ủy viên UBND TP Hà Nội: không chủ trương đàn áp người biểu tình yêu nước (Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh – Giám đốc Công An TP Hà Nội, ngày 02/08/2011).

4- Thông báo này cho rằng biểu tình tự phát đã gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, đến hình ảnh Thủ đô…Thực tế những cuộc biểu tình tự phát đều diễn ra ôn hòa trật tự, là hình ảnh đẹp về lòng yêu nước của công dân Việt Nam giữa Thủ đô Hà Nội được bạn bè Quốc tế ghi nhận, dư luận Quốc tế đánh giá cao.

5- Chúng tôi khẳng định không một thế lực thù địch nào của nước Việt Nam có thể lợi dụng lòng yêu nước của chúng tôi, như suy diễn trong thông báo này. Yêu cầu làm rõ ý mập mờ có tính chất chụp mũ rất nguy hiểm rằng những cuộc biểu tình yêu nước của quần chúng có liên quan tới “các thế lực chống đối nhà nước” trích thông báo: “Những ngày gần đây, lợi dụng tình cảm yêu nước của nhân dân, các thế lực chống đối nhà nước Việt Nam trong và ngoài nước đã và đang kêu gọi, kích động, hướng dẫn quần chúng biểu tình, tuần hành gây mất an ninh trật tự ở Thủ đô.”?

6- Những người ký tên Kiến nghị yêu cầu làm rõ ai, bộ phận nào trong Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội quyết định ra thông báo này?

Để đảm bảo thực hiện một quyền công dân cho những người yêu nước Việt Nam, chúng tôi đề nghị Qúi vị xem xét lại nội dung và tính pháp lý của thông báo trên, và hủy bỏ ngay lập tức thông báo này vì trái Hiến pháp và không có căn cứ pháp luật.

Những người ký tên vào Kiến nghị Phản đối Thông báo trái pháp luật của UBNDTP Hà Nội cấm thực hiện Quyền biểu tình theo Hiến pháp

Nguyễn Trọng Vĩnh

Nguyễn Quang A

Nguyên Ngọc

Ngô Đức Thọ

Nguyễn Huệ Chi

Chu Hảo

Lê Đăng Doanh

Nguyễn Xuân Diện

Nguyễn Lân Thắng

Nguyễn Chí Tuyến

Phạm Văn Chính

Nguyễn Anh Tuấn

Nguyễn Vũ Vỹ

Vương Toàn Thức

Trịnh Kim Tiến

Nguyễn Tiến Nam

Lê Dũng

Lê Hồng Hạnh

Vũ Triệu Bảo Ngọc

Nguyễn Chí Đức

Vũ Quốc Ngữ

Lê Hùng

Ngô Duy Quyền

Lã Việt Dũng

Trịnh Hữu Long

Theo Blog Anhbasam

28 Phản hồi cho “Kiến nghị về thông báo cấm biểu tình”

  1. GTAQ says:

    Kính thưa các Anh Chị yêu nước VIỆT ,

    Đảng CSVN ra chỉ thị cho UBND thành phố Hà Nội cấm người yêu nước biểu tình chống Tàu mà không ông nào dám ra mặt ký quyết định . Sao vậy ?
    1- Các ông SỢ mai kia tên tuổi các ông sẽ bị nêu đích danh là NHỮNG TÊN BÁN NƯỚC .
    2- Các ông dùng bạo lực đàn áp các anh chị biểu tỉnh , nhưng thât sự CÁC ÔNG ĐÃ BẮT ĐẦU HOẢNG SỢ trước lòng yêu nước kiên cường của các Anh Chị .
    Xin nghiêng mình tỏ lòng kính phục và biết ơn lòng yêu nước dũng cảm của các Anh Chị . Trân trọng .

  2. thấy sao nói vậy says:

    NĂM NẦY HƠN HẲN MẤY NĂM QUA .
    BIỂU TÌNH TIN VUI KHẮP NƯỚC NHÀ
    NAM BẮC THI ĐUA ĐÁNH GIẶC CỘNG
    TIẾN LÊN TOÀN THẮNG ẮT VỀ TA .

    thaysaonoivay@yahoo.com

  3. băng XÃ HỘI ĐEN 79 mã lò says:

    Tên cstt chắc trong lỗ đít bọn TÀU CHỆT chui ra – Phun ra những lời ngạo mạn thúi cả diễn đàn !!!

  4. Cai Thom says:

    Thu do cua mot Dan Toc 4000 nam Van Hien
    Ma nay chi mot Thong Bao Hanh Chinh ma Khong Ai Chiu Tracch Nhiem ve Thong Bao nay(Ky Ten)
    Hay bi ” 16 chu vang” va “4 tot” no AM KHI het roi Sao(?) Than Oi nuoc VIet…..

  5. Trung Kiên says:

    Thiển nghĩ, chẳng còn ai yêu thích gì cái đảng “thổ tả” (csvn) này nữa, nó đã bị nhầu nát và hỗn độn vì tham nhũng, lộng quyền trở thành Mafia mất rồi! Nhưng vì quyền và lợi gắn liền, thế nên nhiều đảng viên đang đua sức…”Còn đảng còn mình” để rồi…đầu đội Tầu khựa và đám tay sai chân thì đạp nhân dân!

    Chúng đạp luôn cả đảng viên (Nguyễn Chí Đức), bất kể lão thành cách mạng có công cán, hay nhân dân và những đảng viên còn lương tâm và lòng yêu nước!

    Cái “thông báo” yêu cầu chấm dứt biểu tình được đưa ra vào hôm 18/8/2011 của “UBND TP Hà Nội” chỉ là tờ giấy lộn, tên bất nhân côn đổ nào đó “mạo danh” chính quyền viết lách tầm xàm rồi đóng dấu mà không dám ký tên. Điều này cho thấy nhà nước csvn đã dột nát, hết kiểm soát được?

    Thông báo này cũng là cú “đạp vào mặt” Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc CA Hà Nội, vì hôm 3/8/2011 ông đã tuyên bố:

    “Hà Nội không có chủ trương trấn áp, bắt giữ người biểu tình tự phát”… (?)

    Một công dân Việt tố cáo chính quyền Hà Nội vi phạm luật!

    Hoan hô bác Phạm Văn Điệp đã từ Nga về Hà Nội tham gia biểu tình trong hai đợt 24/7 và 7/8 vừa qua, và nay lên tiếng phản đối hành động của nhà cầm quyền Hà Nội.

  6. bac Ho says:

    Cam Bieu Tinh chong Tau xam luoc VN -
    1- The hien su Nhat Gan Hen Ha va Dan Ap DTVN ,the hien su Long Hanh Bat Tai khong co Ke Hoahch. cua mot Chinh Phu .
    2-The hien mot nen Luat Phap Doc Tai Phi Ly phan boi lai DTVN ,the hien mot che do Tay Sai Nguy Quan Ac On …nhu bon Nguy SG va Linh Tay theo Phap thoi xua …
    van con hon the nua ..boi vi su Hen Ha va Ngu Dot vi quyen loi ca nhan san sang Ban Re DTVN bien DTVN thanh No Le nhuc nha .
    Bieu Tinh On Hoa do la Quyen Loi Chinh Dang cua Nhan Dan -

  7. Dan Viet says:

    Một thông báo không có số không chữ ký, cho thấy ở Việt Nam hiện nay không có chính quyền. Cũng cho thấy chính quyền cộng sản thừa nhận họ không còn quyền cai quản đối với đất nước Việt Nam hiện nay. Toàn dân Việt hãy xuống đường ủng hộ việc thành lập một chính quyền mới để lãnh đạo toàn dân chống sự bành chướng của Tàu cộng.

  8. Võ Hưng Thanh says:

    THỬ THÁCH MỚI

    Bây giờ Nhà nước ra uy
    Ủy ban Hà Nội cấm đi biểu tình
    Sĩ phu chẳng lẽ làm thinh
    Mới thành Kiến nghị bực mình trương ra !
    Việt Nam Dân chủ Cộng hòa
    Biểu tình chưa có nữa là hôm nay
    Chuyện Tàu cho đến chuyện Tây
    Để cho Nhà nước riêng tay lo giùm !
    Các người tụ tập tùm lum
    Tự do dân chủ lùm xùm khó coi
    Cho nên nói cách rạch ròi
    Đây là thử thách có mòi khó đa !
    Bởi vì Thông báo đã ra
    Bởi vì Kiến nghị cũng đà giương lên !
    Thôi thôi chờ đặng mà xem
    Sĩ phu, Nhà nước, ai nên việc đời !
    Nói cùng thiên hạ khắp nơi
    Chuyện dân, chuyện nước, chuyện đời nên sao ?

    NGÀN KHƠI
    (20/8/11)

  9. Ngay thẳng sao chặn web lề trái ? says:

    ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Ở VIET NAM THEO TÔI ĐANG ĐI LỆNH HƯỚNG, BIẾT RẰNG ĐẤU TRANH BIỂU TÌNH CHÍNH TRỊ SẼ KHÔNG MANG LẠI NHIỀU KẾT QUẢ SAO TA CỨ ĐÂM ĐẦU VÀO? TRONG KHI MUỐN CẢ XÃ HỘI BIẾT SỰ THẬT THÌ HÃY TẬP TRUNG VÀO ĐẤU TRANH Ở LĨNH VỰC KINH TẾ + TƯ TƯỞNG NỀN TẢNG DIỆT CHỦNG MÁC – LÊNIN ! CŨNG NHƯ BIẾT RÕ DCS MUỐN GIẾT CHẾT CÙ HUY HÀ VŨ THÌ Ở ĐÓ XIN THA CÓ LỢI ÍCH GÌ? HỌ CHỊU NGHE À? XIN GÓP Ý GIÙM TÔI …..

    • bac Ho says:

      ban sai roi … Bieu Tinh On Hoa do la mot hinh thuc Hoat Dong Xa Hoi Dan Chu va Tien Bo – Khi ma Nguoi Dan duoc Bay To Chinh Kien va Cam Xuc cua minh – Bao nhieu nam nay duoi su Lanh Dao Sang Suot cua Dang Ta …Khong co Bieu Tinh – DNVN Tham Nhung Ngu Dan Ngheo Doi Loan Lac Ban Thiun Xau Xa Ma Tuy Giet Nguoi …Toan La Quoc Nan Ca – ma Lanh Dao Dang CSVN chi gioi Cuop va Vo Vet …roi do vay va cho Dan VN Co Toi …DANG LE RA CAI CHINH PHU NAY PHAI BI XA THAI VA TRUY TO TU LAU ROI VI GAY THIET HAI Vo Cung Lon cho DNVN – Nhung boi vi Doc Dang cho nen cac chu Lanh Dao mac du la Cuop Bien van Vi Dai ..do la Bat Cong va Xau Xa cua che do Doc Dang –
      Toi khong theo ben nao ca , cung khong muon VN co Bao Loan , nhung toi nghi Bieu Tinh la hanh dong cua Nguoi Dan cho chinh phu biet rang Ho rat Cam Get che do nay – con chuyen Tau xam luoc chi la mot Van De trong so Hang Loat van de ma VN dang bi De Doa – Gioi lanh dao Dang Ta ngay nay Cha Truyen Con Noi giau co xa hoa , da man voi Dan Minh nhung la Nhat Gan va Cui Dau truoc bon Ngoai Bang ..do la Di San cua Cach Mang Thang 8 …ban co thay Nhuc Nha khi la mot dan toc Ngheo Doi va Ngu Dot khong . neu khong thi ban hay di ra nuoc ngoai lam thue No Le bi xi nhuc ban se thay – con khong thi Cai Dau cua ban co the da bi Tham Nhung va Vo Liem Xi Hoa roi .

  10. vinh says:

    Theo tôi, nếu nói Luật thì nhà nước này luon luôn sai vi họ có cần Luật đâu ? Nhưng chúng cứ dùng luật với nhà nước thì chúng ta cứ thua…Hãy xem Cu H H Vũ, Nguyen v Đài, ….chả ai sai luật cả mà cũng cứ vào tù cái đã. Biểu tình chống TQ là chính đáng thế mà cũng chỉ có lèo tèo vài ba trăm người, dân mình thờ ơ lắm rồi. Bây gìò bảo biểu tình chống tham nhũng hay chống Đảng thì chắc chỉ có vài ba người, hoăc là không. Thế thì sao ? Lòng dân chưa khí thế. Hãy bình tĩnh bảo toàn lực lượng thôi. Nếu xuống đuờng khoảng chục ngàn người thì chả nhà nước nào cấm được. Lèo tèo thì nên ở nhà thôi.

Phản hồi