WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Suy nghĩ về công hàm Phạm Văn Đồng

Ngày 20/7/2011 trên báo Đại đoàn kết có một bài viết của “nhóm phóng viên biển đảo” lần đầu tiên trình bày quan điểm về Công hàm Phạm Văn Đồng.

Cho đến nay Đảng CSVN chưa bao giờ chính thức nói về công hàm bán nước này vì một lẽ dễ hiểu là không thể nào biện hộ cho hành vi công khai bán nước bằng giấy trắng mực đen như thế được.

Trước đòi hỏi của dư luận trong và ngoài nước và mới đây một số nhân sĩ trí thức đã có thỉnh nguyện thư gởi lên chính phủ và Bộ ngoại giao VC yêu cầu giải thích về công hàm PVĐ, nhưng Bộ ngoại giao cũng như chính phủ vẫn không có hồi đáp chính thức.

Từ trước đến nay, CSVN lờ đi như chưa bao giờ có Công hàm này (tôi còn nhớ có một lần khi “làm việc” An ninh tỉnh Quảng Nam, họ khẳng định với tôi là “không hề có cái gọi là Công hàm Phạm Văn Đồng” !?) nhưng trong thời đại Internet cái công hàm oan nghiệt này đã lù lù xuất hiện trước công chúng. Không còn có thể dối trá được nữa, CSVN vô cùng bối rối…Lặng thinh như từ trước đến nay vẫn bưng bít thì mặc nhiên đã thừa nhận tội bán nước cho ngoại bang, mà chính thức lên tiếng thì càng dở vì cho dù có được  3 tấc lưỡi của Trương Nghi hay Tô Tần cũng không thể nào mà cải chính cho xong cái tội tày trời này. Vì vậy họ mới bật đèn xanh cho một đám phóng viên vô danh (và tiểu tốt) lên tiếng biện hộ trên báo Đại Đoàn kết-cơ quan ngôn luận của cái gọi là “Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”, một cơ quan hoàn toàn không có trách nhiệm và thẩm quyền để làm việc này

Cái đám phóng viên biển đảo này không đại diện cho Đảng CSVN (mà cũng không có tư cách tầm vóc gì để đại diện cả), việc làm của đảng CSVN chẳng qua cũng chỉ là bốc cóc bỏ đĩa với hi vọng gỡ gạc, đỡ đòn cho cái đám lãnh đạo chóp bu đang bối rối không biết phải làm sao để giải thích cho người dân VN biết về hành vi đen tối của CSVN dưới sự lãnh đạo của “người con ưu tú” Phạm Văn Đồng-và “vị cha già dân tộc” Hồ Chí Minh

Việc nhóm phóng viên biển đảo giải thích về Công hàm Phạm Văn Đồng chỉ như hành động lấy tay che mặt trời. Tội danh bán nước khó mà lấp liếm được. Tôi xin trích nguyên văn một phần bài báo về tuyên bố chủ quyền 12 hải lý của Trung Cộng và công hàm Phạm Văn Đồng gởi Chu Ân Lai để so sánh:

Bài báo viết: “Theo lý giải của Trung Quốc, ngày 4 tháng 9 năm 1958, Thủ tướng Trung Quốc Chu Ân Lai đã công khai tuyên bố với quốc tế quyết định của Chính phủ Trung Quốc về hải phận 12 hải lý kể từ đất liền của Trung Quốc và các đảo ngoài khơi, bao gồm cả quần đảo Tây Sa và Nam Sa (tức quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam).

Và sau đó ngày 14/9/1958, thủ tướng chính phủ Việt Nam Dân chủ cộng hòa, Phạm Văn Đồng đã gởi công hàm cho Chu Ân Lai  nguyên văn như sau:

“Thưa Đồng chí Tổng lý,

Chúng tôi xin trân trọng báo tin để Đồng chí Tổng lý rõ: Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ghi nhận và tán thành bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Chính phủ nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa quyết định về hải phận của Trung Quốc.

Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc trong mọi quan hệ với nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa trên mặt biển. Chúng tôi xin kính gửi Đồng chí Tổng lý lời chào rất trân trọng”.(hết trích)

Chữ nghĩa rành rành trên giấy trắng mực đen như thế mà chối chạy làm sao được. Nếu ở thời đại phong kiến hay quân chủ thì với tội ác này phải tru di cửu tộc. Còn trong thời đại ngày nay thì những người có liên quan trách nhiệm phải bị tử hình và cái đảng chủ trương điều này phải bị xóa sổ hoặc đặt ra ngoài vòng pháp luật.

Để tránh né sự phẫn nộ của người dân nên VC mới cho một đám người vô danh đứng ra biện hộ cho họ (vì chẳng ai dám minh danh để biện hộ cho tội ác này) nhưng có thể trong chỗ riêng tư, tức trong quan hệ Bắc Kinh – Hà Nội thì công hàm này vẫn được hai Đảng hai nhà nước công nhận. Đây là lý do mà Đảng CSVN không bao giờ dám kiện Trung Cộng ra trước Tòa án quốc tế. Bài báo trên cũng khẳng định công hàm Phạm Văn Đồng không có giá trị luật pháp vì nó chỉ có “tính cách ngoại giao và chính trị” và chính phủ Việt Nam Dân chủ cộng hòa không có chủ quyền trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vì HS và TS theo những hiệp ước quốc tế có hiệu lực như hiệp định Giơ-ne-ve  thì HS – TS thuộc chủ quyền của Việt Nam Cộng hòa, còn nhà nước VN DC CH chỉ là một bên thứ ba – nói như thế có nghĩa là đã minh định rằng nhà nước VNCH là nhà nước độc lập có chủ quyền và được cộng đồng quốc tế công nhận, cho nên việc quân đội Bắc Việt đánh chiếm VNCH là một hành động xâm lược, vi phạm luật pháp quốc tế. Như vậy Hiệp định Paris về VN phải được tôn trọng và chế độ CSVN hiện nay phải tôn trọng biên giới và sự toàn vẹn lãnh thổ của VNCH như thời điểm Hiệp định Paris về VN… Cộng sản VN có chấp nhận điều này không?

Trong quan hệ ngoại giao giữa hai nhà nước CS, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và Việt Nam Dân chủ Cộng hòa thì đối với CSVN,  “CHNDTH là đại diện hợp pháp duy nhất của đất nước và nhân dân Trung hoa – Đài Loan là phần lãnh thổ bất khả phân của nước CHND Trung Quốc”… cũng như vậy, về phía Trung Cộng: “Việt nam  DCCH là đại diện hợp pháp duy nhất của nhân dân và đất nước VN, nhà nước VNCH chỉ là “Ngụy Quyền”, miền Nam VN là vùng bị “tạm chiếm” cho nên HS – TS là một phần lãnh thổ của VNDCCH bị “’Ngụy Quyền’ tạm chiếm”.

Sau khi Cộng sản Bắc Việt chiếm được miền Nam và thống nhất đất nước, VNDCCH bây giờ là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là “đại diện duy nhất và hợp pháp” của VN trên trường quốc tế và trong quan hệ với mọi quốc gia khác cho nên mọi hiệp ước, hiệp định, tuyên bố chung hoặc công hàm ngoại giao đều có hiệu lực pháp lý, không thể nói càn như cái “nhóm phóng viên Biển đảo” (được mớm lời từ Đảng CS) và những đảng viên CSVN khác rằng: Công hàm Phạm Văn Đồng không có giá trị pháp lý được. Đây là một cách chạy tội bán nước cẩu thả, ấu trĩ và ngu xuẩn

Công hàm bán nước Phạm Văn Đồng như cái vòng Kim cô mà CSTH đã siết lên đầu CSVN và nhân dân VN. Ngày nào còn tồn tại nước CHXHCN VN thì ngày đó công hàm PVĐ vẫn còn giá trị pháp lý.

Để đất nước và dân tộc VN thoát khỏi cái vòng kim cô của TC, dân tộc chúng ta cần có một nhà nước dân chủ pháp trị ra đời, một quốc hội đại diện cho ý chí của dân tộc được nhân dân bầu lên một cách tự do và công bằng, được cộng đồng quốc tế giám sát và công nhận, tuyên bố hủy bỏ mọi điều ước hay cam kết bất bình đẳng với ngoại bang và đặc biệt là công hàm bán nước Phạm Văn Đồng, đưa những tên bán nước ra xét xử dù còn sống hay đã chết để đoạn tuyệt vĩnh viễn với một quá khứ lệ thuộc và đen tối, mở ra một kỷ nguyên mới, một tương lai xán lạn cho dân tộc VN, đây là cách duy nhất để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trước tham vọng bá quyền Đại Hán

Xin minh định một điều, đây là ý kiến cá nhân của tôi với tư cách một công dân VN (một người phân tích chính trị, thời cuộc độc lập) đang khắc khoải trước vận mệnh quốc gia – tiền đồ dân tộc. Xin đón nhận sự chỉ giáo của mọi người, nhất là những nhà luật học và sử học để rộng đường dư luận.

Chân thành cảm ơn.

© Huỳnh ngọc Tuấn

Quangda1959@gmail.com

© Đàn Chim Việt

 

17 Phản hồi cho “Suy nghĩ về công hàm Phạm Văn Đồng”

  1. CS bán nước, tất cả đã được phời bày. Phài sử dụng vủ khí CS khi xưa là chuyên chính để đối phó CS.

    ÁN CHO Thượng tá Phạm Văn Hưng CHỈ ĐẠO ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC 17/7 và 21/8
    Xem chi tiết ở địa chỉ sau:
    http://dapmatyeunuoc.blogspot.com/2011/08/cho-trum-viet-gian-ap-bieu-tinh-yeu.html

  2. Tiến says:

    Trung Quốc đang đưa công hàm này để tuyên truyền cho nhân dân họ là:
    1. Chính phủ Việt Nam đã công nhận hai quần đảo thuộc của họ.
    2. Việt Nam lật lọng không giữ chữ tín.
    Tôi cho rằng: Công văn đó tán đồng chứ không phải công nhận và nó không có hiệu lực về mặt pháp lý do không thuộc quản lý cúa Chính phủ lúc đó.
    Còn việc TQ nói VN lật lọng thì xin nói lại rằng: Ngay từ khi quan hệ hai nước còn tốt đẹp, đang vạch ra một thế giới CS đại đồng, biển đảo hay đất đai là của chung, trong tình cảm và suy nghĩ tới cảnh đó mà TQ đã mưu mô sâu xa, xảo quyệt muốn thâu tóm đảo VN từ đó. Có phải TQ là người đi trước, lợi dụng và đưa thòng lọng để cho VN mắc mưu. Như vậy ai là kẻ lật lọng, ai là kẻ đâm giáo sau lưng

    • Timsuthat says:

      1. Ông Tiến hãy xác định chữ “tán đồng” và “công nhận” khác nhau ở chỗ nào? Ông Đồng đã “tán đồng với công bố” của TQ, thì có khác gì với “công nhận tuyên bố” của TQ? Cả hai đều cho đó là sự thật.

      2. Ông ám chỉ TQ là kẻ lật lọng, âm mưu trước để lấy đảo VN. Đúng thế! Vậy đối với nhân dân VN, ai có lỗi? Ta trách TQ mưu mô xảo quyệt nhưng họ đã là kẻ thù thì thế có gì lạ? Ai đã vẫn mắc mưu TQ? Ta nên tiếp tục ủng hộ ĐCSVN để chống lại TQ? Sự kiện công hàm này có phải là lỗi duy nhất mà ĐCSVN mắc phải?

      3. Khi chính quyền VNDCCH thắng miền Nam năm 75, họ có quyền thừa hưởng những gì thuộc về miền Nam trước đó. Vì công hàm này, VNDCCH và XHCNVN kế vị không thể tuyên bố trái ngược lại (cùng một nền chính trị, truyền thống chính quyền do ĐCSVN lãnh đạo) – dù đang hành động ngược lại và vì thế gây tức tối cho TQ.

      4. Ý kiến của ông hay bất cứ ai dựa trên hiến pháp, luật lệ trong nước không là củ khoai gì trên thế giới trong các vụ tranh chấp này – nếu không được các quốc gia khác hợp ý và giúp chống đỡ, dù chế độ là dân chủ hay độc tài vì không có “chính quyền và quân lực toàn thế giới” để giải quyết xung đột giữa các quốc gia! Nếu TQ vi phạm luật TG nhưng nếu nó không có tầm ảnh hưởng gì hại cho các QG khác, thì VN nếu có chính nghĩa cũng sẽ chẳng ai giúp cho cụ thể. Tòa án TG hiện thời phải dựa vào các quốc gia liên hệ (như NATO, v.v.) để thi hành tuyên án, xử quyết. Tỉ dụ: Tây Tạng đã bị chiếm lâu nay, có ai muốn gây chiến với TQ không?

      Tóm tắt: trong vấn đề này, luật là của kẻ mạnh; nếu VN không có sức thuyết phục thế giới, VN có đổ hết máu cũng sẽ thất bại trong chanh trấp này. Vì công hàm còn có tính cách mập mờ, và TQ có chính sách xâm chiếm VN cách khác nên họ không đẩy VN vào chiến tranh thôi. Nhưng nguy cơ vẫn đang ngày càng lên cao.

  3. VHT says:

    CHỮ, NGHĨA, VÀ NGƯỜI

    Chữ mà không có nghĩa thì không để làm gì. Nghĩa mà không có lý cũng không để làm gì. Hiện nay theo lý giải của phía Trung Quốc, “Ngày 4 tháng 9 năm 1958, Thủ tướng Trung Quốc Chu Ân Lai đã công khai tuyên bố với quốc tế quyết định của Chính phủ Trung Quốc về hải phận 12 hải lý, kể từ đất liền của Trung Quốc và các đảo ngoài khơi, bao gồm cả quần đảo Tây Sa và Nam Sa (tức quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam”. Rõ ràng nội dung tuyên bố của Chu Ân Lai ngày 4/9 là xâm phạm chủ quyền của Việt Nam. Tức là xâm phạm vùng lãnh hải của VN trong đó cụ thể có hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Với cương vị là Thủ tướng của miền Bắc lúc đó, đang lẽ ra sáng suốt và xứng đáng địa vị cũng như trách nhiệm, Phạm Văn Đồng lúc đó bằng mọi giá phải lên tiêng phản kháng. Đó là trách nhiệm của một người dân yêu nước, một con dân đất nước, chưa nói đến vị trí của một người đang làm Thủ tướng.
    Vậy mà ông Đồng đã liền có Công hàm ngày 14/9, nhân danh là Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa khi ấy, gởi cho Chu Ân Lai, Tổng lý của TQ, với nội dung: “Chúng tôi xin trân trọng báo tin để Đồng chí Tổng lý rõ: Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ghi nhận, và tán thành bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Chính phủ nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa quyết định về hải phận của Trung Quốc. Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc trong mọi quan hệ với nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa trên mặt biển. Chúng tôi xin kính gửi Đồng chí Tổng lý lời chào rất trân trọng”. Điều này không những chỉ ngày nay mà mãi mãi về sau này đã cho thấy tính cách xoàng xỉnh, tầm thường của ông Phạm Văn Đồng về mặt lịch sử dân tộc là thế nào rồi. Qua nội dung lời nói trong bức Công hàm, cho thấy sự suy nghĩ rất tầm thường, nông cạn, thấp kém của ông Phạm Văn Đồng. Điều này cũng thật sự cho thấy ông không phải là người yêu nước mà chỉ yêu chủ nghĩa theo cách chạy theo, theo cách phong trào quốc nội hay quốc tế của thời ông, mà không là gì khác. Nói khác đi, có lẽ 17 tuổi, còn là học trò, thấy học sinh hưởng ứng đi biểu tình trong đám tang của nhà chí sĩ Phan Chu Trinh, ông cũng bị lôi kéo theo, rồi bị thực dân Pháp bắt bỏ tù, kế đó được bí mật tổ chức thành người CS trong trại giam, đến khi được phóng thích ra, thì thời cuộc đưa đẩy được lên địa vị Thủ tướng thế thôi. Cho nên, câu nói thời danh của ông mà mọi người đều biết “Ra ngỏ gặp anh hùng”, cho thấy điều đó. Bức Công hàm lại càng cho thấy ông quả không phải là một người anh hùng thực chất của dân tộc, thậm chí cũng không có ý thức dân tộc, mà còn đi ngược lại chính tinh thần độc lập dân tộc thật sự. Nói cách khác, ông chỉ quen với tầm vóc kiểu cán bộ thừa hành, với cách lối tuyên truyền mị dân, theo kiểu được trên sai bảo thế thôi. Thật quả chẳng chút nào xứng đáng với các anh hùng, liệt nữ của dân tộc ta, trong suốt cả lịch sử hào hùng tự ngàn năm, của những thời kỳ oanh liệt thuở xa xưa. Nên cứ chữ mà thấy nghĩa, nghĩa mà thấy người, thật quả đúng là như vậy. Đến ngày nay cục diện thế giới đã hoàn toàn ngã ngũ, mới thấy chính cái hố của bản thân, hay thực chất ý về nghĩa và giá trị của ông Phạm Văn Đồng chỉ là vậy. Ông ta nay thì cũng đã ra đất rồi, nhưng bài học lịch sử của cả một dân tộc, đất nước VN, thì theo đó, ít ra, cũng cứ vẫn hãy còn để đời mãi mãi.

    ĐẠI NGÀN
    (29/8/11)

  4. le lai says:

    csVN bi lam vao the bi nhung khong phai la khong co cach,nhung than oi voi bo oc con khi thi biet lam sao.Mot nguoi binh thuong nhat cung tim duoc dap so ,that buon ,that tham hoa cho dat nuoc VN duoc lanh dao boi mot lu khi tinh ranh

  5. Nhật Hồng says:

    Anh Tuấn nè ! Chính quyền độc tài sống dối , nói dối , thích dối trá , thích lừa đảo . Họ bị bệnh tham sân si rất nặng .
    Anh lại nói thật , sống thật . Vậy là ngược với đảng ( cướp ) rồi . Bọn chúng sẻ trả thù như đã làm với nhà yêu nước Hà Vũ đó .
    Chúc anh bình an ! Bà con yêu nước mình cùng đoàn kết và bảo vệ nhau nhé .

  6. Nước ngoài says:

    “Xin minh định một điều, đây là ý kiến cá nhân của tôi với tư cách một công dân VN (một người phân tích chính trị, thời cuộc độc lập) đang khắc khoải trước vận mệnh quốc gia – tiền đồ dân tộc. Xin đón nhận sự chỉ giáo của mọi người, nhất là những nhà luật học và sử học để rộng đường dư luận.” Thòng câu kết luận nầy hay quá đó nghe.

  7. quai nhan says:

    Cac chu gioi thi nhay vao ma lat do voi ban nuoc
    may cai thang phan dong an cut nuoc ngoai nhu may chu thi co den doi tam hoang cung van cu nhuc thoi chet ma khong duoc chon o que nha
    thi chan lam nhi

    • BUILAN says:

      Nầy thưa bạn Quaí nhan
      Cứ công bình , thẳng mực tàu mà đóng góp ý kiến, bằng chính cái đầu cha sinh mẹ đẻ, đất nước dưỡng nuôi, thở hít không khí được un đúc từ hồn thiêng sông núi trên bốn ngàn năm Tiên Tổ
      Chưỉ bới xiêng xỏ làm chi tho thêm phí chữ nghiã, lấp liếm bào chửa cũng chả ich chi. Sự thể đã rõ như ban ngày, chả còn che đậy, bưng bít như cái thời Miền Bác XHCN ” Đĩnh cao trí tuệ cuả loài người ” !!!

      Cứ nói thẳng ra đi Suy nghĩ về công hàm Phạm văn Đồng _ hay, dở, đúng , sai, lơi hại ra làm sao, mức độ nào ????
      Không dủ trình độ phân định điều phaỉ , trái thì xin MỜI tham khaỏ thêm comment cuả VHT ở bên trên ! Mở mắt mở lòng, mở tâm ra mà học hoỉ . Tôn trọng giá trị cuả sự thật và lẻ công bằng . Gươm kề cổ súng kề tai cũng một lỏng tôn trong lẻ phaỉ và sự thật
      Còn cam chiụ caí thân phận CÔNG CU BỒI BÚT TAY SAI, viết theo lệnh, THEO SỰ CHĂN DẮT thì bạn đọc trên DĐ nầy cũng CHỊU THUA, haỉ hà thông cảm, vì miếng sống !!!
      Trân trọng

    • Trúc Bạch says:

      Anh rủa người ta “chết mà không được chôn ở quê nhà”; Thế những thằng “chết ở quê nhà mà hơn 50 năm rồi, vẫn bị phơi thây,…éo được chôn” thì sao ???

      Chẳng biết anh là quái nhân hay quái thú mà ăn nói “đụng chạm” quá vậy ? Anh đụng chạm đến những người tử tế như chúng tôi thì không sao, anh mà đụng chạm đến những kẻ vô lương, bất nghì như con “ma xó” ở trong lăng Ba Đình thì thế nào cũng có ngày chính anh “chết không có đất chôn đấy” ! (*)

      (*) Đất đai của tổ quốc đã bị bác và đảng dâng hết cho Tàu rồi, thì cỡ hàm hồ như anh thì làm gì còn đất để mà mà chôn ?!

  8. Dân Chửi says:

    Phillipines là một nước nhỏ, quân lực yếu ớt, thế mà họ vẫn cương quyết bảo vệ chủ quyền trước sự đe dọa của Tàu. Vừa rồi, TT Phi tuyên bố: Làm ăn hợp tác kinh tế với TQ, nhưng cương quyết không nhượng bộ về chủ quyền biển đảo.

    Trong khi đó, Hồ chí minh và bọn tay sai CSVN giao cho tên Đồng vẩu gửi công hàm dâng đảo TS HS cho bọn Tàu, với lý do là “vì chiến tranh” rồi thì “cần vũ khí để đánh miền Nam”…..Rõ ràng bọn CSVN là một bọn Ngụy quyền bán nước, làm tay sai cho ngoại bang. Bọn chúng tham lam muốn cướp bóc đánh chiếm miền Nam để làm tay sai cho bọn CS quốc tế Nga Tàu. Muốn đánh thì phải có vũ khí, vay mượn thì phải trả và bọn chúng đã trả giá bằng đất đai biển đảo của cha ông tổ tiên để lại!!!! Tội ác của Hồ chí minh cùng đồng bọn tay sai bán nước đảng CSVN sẽ muôn đời bị toàn dân VN nguyền rủa.

    Để dành lại những gì đã mất, toàn dân VN phải cùng nhau đứng lên đạp đổ chế độ cướp bóc rừng rú, lưu manh mạt hạng XHCN. Nguy cơ mất nước vào tay Tàu đã hiển lộ, các bạn còn chần chờ gì nữa?????

  9. Huỳnh Hậu says:

    Muốn lấy lại Hoàng Sa và Trường Sa chúng ta phải dùng Hiệp định Paris để đập vào đầu CSVN ( là đã vi phạm ) và tái phối họp vị trí chính phủ VNCH để tiếng nói “Pháp Lý” nhất là trên diển đàng LHQ đòi lại hai quần đảo nầy. Như vậy tại sao ” Nhân Dân Việt Nam Anh Hùng” vẫn chưa hành động gì với kẽ bán nước ( đảng CSVN)

  10. Vũ thiện Tâm says:

    Công hàm Phạm văn Đồng là một công hàm bán nước. Đời nào ai trong cấp lãnh đạo dám lên tiếng vì lên tiếng có khác nào công nhận từ trước tới nay chúng tôi đã bán nước. Chúng tôi, đảng CSVN, là những người đã lừa đảo và đang lừa đảo toàn dân.
    Thực ra công hàm PVĐ mới chỉ là một gói rác trong một cái thùng rác to mà từ từ người dân sẽ thấy.

Phản hồi