WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cảnh sát Mỹ học công an VN?

Cho rằng chính phủ Mỹ quá ưu ái các nhà tư bản, đặc biệt giới tài phiệt ở phố Wall trong lúc nạn thất nghiệp gia tăng và kinh tế ngày càng suy thoái, hàng ngàn người đã biểu tình chiếm phố Wall.

Phong trào này nổ ra từ ngày 17/9 với một nhóm ít người tham gia dựng trại trước Sàn chứng khoán New York. Số lượng nhanh chóng tăng lên với sự góp mặt của người dân thuộc tất cả các tầng lớp trong xã hội Mỹ, bất kể giới tính và tuổi tác, trong đó có cả các tổ chức có uy tín.

Đã có khoảng 800 người bị bắt trong suốt 18 ngày diễn ra cuộc biểu tình tính tới nay, nhưng phần lớn trong số họ đã được thả ngay sau đó.

Cuộc biểu tình đã lan ra 21 địa điểm trên khắp nước Mỹ, và tạo động lực cho nhiều cuộc biểu tình khác nổ ra tại châu Âu.

Ảnh AFP

Một bức ảnh của AFP chụp cho thấy 4 cảnh sát Mỹ ‘khiêng’ một thanh niên biểu tình. Cảnh tượng khá giống với bức ảnh chụp ấy tuần trước đây khi công an Hà Nội ‘khênh’ một thanh niên biểu tình lên xe.

Chỉ khác là, thanh niên đó, Nguyễn Chí Đức sau đó đã bị đạp vài phát vào mặt và quẳng lên xe buýt của công an. Công an Hà Nội thay vì xin lỗi nạn nhân đã chối bỏ toàn bộ vụ việc.

Ảnh AP

 Đàn Chim Việt tổng hợp

15 Phản hồi cho “Cảnh sát Mỹ học công an VN?”

  1. leuminh says:

    Đã là cảnh sát là bọn chúng đều đã được học luật rất kỹ, nên khi hành động cảnh sát rất mau lẹ. Do vậy đối tượng bị cảnh sát áp giải đều có chung một giải pháp đó là nằm lăn ra đường, khi đó sẽ tránh được sự đau đớn ít nhất có thể. Nhưng để làm được động tác đó thì bọn chúng phải là những tay gây rối chuyên nghiệp.

  2. hoangnhay says:

    Biểu tình, tuần hành là biểu hiện của một đất nước dân chủ tự do. Việt Nam cần có luật biểu tình. Mọi người dân của một đất nước đề có quyền biểu tình chứ không phân biệt biều tình nào hơn biểu tình nào.

Phản hồi