WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Kiến nghị gửi QH nước CHXHCNVN

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập tự do hạnh phúc

Hà Nội ngày 12 tháng 7 năm 2011

KIẾN NGHỊ GỬI QUỐC HỘI NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM

Tôi là một người già đã 75 tuổi. Thời trẻ tôi đã từng:

- Khai tăng tuổi, uống nhiều nước để đạt xấp xỉ trọng lượng được vào bộ đội Chống Pháp.

-  Vì không liên quan đến địa chủ, tư sản nên đang dạy ở một trường Quốc lập thì được điều động đi làm Cải cách Ruộng đất.

- Xung phong vào Nam đánh Mỹ nhưng không được chấp nhận vì có gia đình ở Sài Gòn.
- Có thơ đăng trong Tuyển tập thơ Chống Mỹ đầu tiên ( Tập thơ mang tên “Ngọn đèn đứng gác”, trong đó có thơ của Chính Hữu, Tố Hữu, Chế Lan Viên, Nguyễn Mỹ …)

Mấy tuần qua tôi không đi biểu tình chống Trung Quốc vì:

- Có người khuyên tôi: Bác già rồi, đừng đi, nhỡ xe cộ nó va quệt thì không còn viết lách được nữa, mà việc đóng góp ý kiến của bác mới là quan trọng chứ.

- Tôi thấy đã có nhiều trí thức khả kính: Lê Hiếu Đằng, Phạm Duy Hiển, Chu Hảo, Dương Trung Quốc, Nguyễn Quang A, Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Xuân Diện, Phạm Xuân Nguyên ….cùng rất nhiều nhà văn, nhạc sỹ nổi tiếng (Trần Nhương, Nguyễn Trọng Tạo, Võ thị Hảo …) tham gia rồi. Sự có mặt của họ còn long trọng hơn, tiếng nói họ còn có sức nặng hơn tôi nhiều.

Tôi cũng định không phát biểu gì thêm về Biển Đông vì đã nói nhiều. Câu thì đúng, câu thì bị chê.

Tuy nhiên, ông Lê Hồng Hà đã “thúc ép” tôi. Ông không chỉ nói riêng với tôi mà còn nhắn người đến nhắc tôi và đã hai lần gọi điện thoại giục giã tôi. Tôi đành viết bản Kiến nghị này. Tôi viết bản Kiến nghị này không chỉ vì nể ông LHH là người lớn hơn tôi gần chục tuổi mà còn vì nể tấm lòng sôi sục của ông trước vận mệnh đất nước. Tôi mong Quốc hội hãy vị nể chúng tôi như tôi vị nể ông Lê Hồng Hà mà tiếp nhận nghiêm túc nội dung kiến nghị sau đây:

1 – Quốc hội dành ít nhất một ngày để thảo luận về vấn đề Biển Đông

2 – Ra Tuyên bố về vấn đề Biển Đông với nội dung cơ bản sau:

- Khẳng định chủ quyền lãnh hải và các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

- Giải thích sự lỗi lầm do bối cảnh lịch sử của văn thư do ông Phạm Văn Đông đã ký.

- Lên án nghiêm khắc (nhưng lời lẽ nhẹ nhàng) những hành động xâm lấn của Trung Quốc.

- Bày tỏ sự trân trọng và thực tâm gìn giữ mối quan hệ thân thiện với Trung Quốc nhưng quyết không nhân nhượng lãnh thổ, lãnh hải vì Quốc hội không thể không đáp ứng ước nguyện của nhân dân và di huấn của ông cha.

- Kêu goi Liên Hiệp Quốc, Hoa Kỳ và các nước liên quan sẵn sàng ủng hộ Việt Nam trong vấn đề Biển Đông không chỉ vì Việt Nam mà còn vì quyền lợi của nhiều nước và vì vận mệnh của cộng đồng nhân loại.

Hy vọng Quốc hội mới hãy tỏ ra sáng suốt hơn, trí tuệ hơn, dân chủ hơn khóa trước và Ông/Bà Chủ tịch Quốc hội mới hãy tỏ ra có bản lĩnh hơn người tiền nhiệm.

Người viết Kiến nghị

Nguyễn Thanh Giang
Số nhà 6 – Tập thể Địa Vật lý Máy baỷ
Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội
Mobi: 0984 724 165

3 Phản hồi cho “Kiến nghị gửi QH nước CHXHCNVN”

  1. Huynh Ha says:

    Gui kien nghi lam gi cho mat thi gio vay Nguyen thanh Giang
    hay de thi gio de viet them bai ca ngoi ong Thu Tuong Nguyen tan Dung tai ba va ban linh ma ong thuong nguong mo
    Chua co ten thu tuiong nao te hai nhu Nguyen tan Dung, No cho tau cong thue rung dau nguon, dua tau cong vao khai thac Bo-xit o tay nguyen , no bao che vu tau Vinashin,, kinh te vn nat bet vi no
    the ma Nguyen thanh Giang ca tung Nguyen tan Dung tai ba va ban linh( trong nhung bai viet moi day,, duoc dang tren web dan vhim viet nay)
    Ngu nhu Nguyen thanh Giang ma viet lach gi nua.. Trum men ma ngu di ong noi ngu va hen Nguyen thanh Giang

    (BBT: Trước khi chê ai ngu, cũng nên biết đánh dấu tiếng Việt, bạn ạ)

  2. nguyễn duy ân says:

    Lại khoe lý lịch!

    Lại kiến nghị!

    Rõ khổ!

    Thì cũng cái bầy ” muôn năm đảng cử dân bầu” làm sao mà “sáng suốt hơn, trí tuệ hơn, dân chủ hơn” được?

    Lại “kêu gọi Hoa Kỳ ủng hộ Việt cộng?” Trong khi nô tướng Võ Tiến Trung (cũng lại Võ nữa!) qua Mỹ để khoe thành tích “đuổi Mỹ!”

    Hãy nghe Trung nói với Mỹ: “VN và TQ sẽ không có chiến tranh với nhau. Cả hai phía sẽ tìm cách giải quyết tranh chấp qua thương lượng, cho dù việc này tốn nhiều thế hệ. Chúng tôi sẽ giải quyết vụ tranh chấp này từ từ, nếu chúng tôi không giải quyết được thì thế hệ con hay cháu chắt của chúng tôi sẽ giải quyết”.

    Không tốn xương máu thì mất đất, mất rừng, mất biển! “Giải quyết từ từ” đến khi nào Tầu cộng gặm hết lãnh thổ lãnh hải thì thôi! Con hay cháu chắt của bè lũ Việt gian CS bán nước thì càng về sau càng tham lam, càng ngu đần, càng hèn hạ, cứ nhắm mắt mà kỳ vọng!

  3. Bọn nguỵ quốc hội vc mà làm theo kiến nghị của Gs. Nguyễn Thanh Giang 1% thôi là Dân tộc VN chết liền !

Phản hồi