WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Báo trong nước đưa tin về vụ khám xét gia đình Huỳnh Ngọc Tuấn

LTS: Một số người đặt câu hỏi liệu có phải báo chí Việt Nam đang dọn đường dư luận để chuẩn bị bắt 3 cha con tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn hay không. Ngày hôm qua trong đội quân đông đảo 200 người tới bao vây ngôi nhà nhỏ ở Tam Kỳ có mặt nhiều phóng viên báo chí. Dưới đây là 2 bản tin trên báo Việt Nam.

—————————————–

Quảng Nam bắt quả tang 3 cha con lưu trữ tài liệu chống phá nhà nước

Sáng nay, theo Quyết định số 618/QĐ-STTTT, ngày 7/11/2011 về việc thành lập đoàn thanh tra đột xuất để thanh tra việc chấp hành phát luật trên lĩnh vực công nghệ công tin trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Tại nhà bà Huỳnh Thị Hường (trú thôn Phú Qúy, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam). Đoàn thanh tra của Sở TT&TT Quảng Nam đã phát hiện 3 cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn (SN 1965), Huỳnh Thục Vy (SN 1985), Huỳnh Trọng Hiếu (SN 1989, trú tại phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ, đang tạm trú tại nhà bà Hường) đang lưu trữ 5 quyển vở viết tay các bài viết đều đứng tên của cả 3 có nội dung tương tự như các bài viết mà các đối tượng này đã đăng trên internet, website, blog về hành vi chống phá nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Ngoài ra, đoàn thanh tra còn phát hiện thêm một số phương tiện phục cho việc soạn thảo, phát tán bài viết chống phá nhà nước gồm: 1 bộ máy vi tính, 1 máy in và 1 thiết bị lư trữ ngoài (USB).

Được biết, năm 1992, Huỳnh Ngọc Tuấn cũng đã bị bắt về hành vi chống phá nhà nước và bị phạt tù 10 năm. Đến năm 2002, Tuấn ra tù và tiếp tục thực hiện hành vi chống phá nhà nước.

Hiện đoàn thanh đã lập biên bản và tạm niêm phong các tang vật trên để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi chống phá nhà nước của 3 bố con Tuấn.

Trương Gia Hân (Báo Phapluatvn)

——————————————-

Ba đối tượng tuyên truyền chống phá Nhà nước

Chiều 8-11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã họp báo về việc thu giữ các bằng chứng để phục vụ công tác điều tra ba đối tượng có hành vi tuyên truyền chống phá Nhà nước.

Trước đó, qua tố giác của người dân, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã phát hiện nhiều website, blog cá nhân trên Internet đăng tải các bài viết có nội dung chống Nhà nước và phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân của các đối tượng Huỳnh Ngọc Tuấn và hai con là Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu (cùng trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ).

Ngày 8-11, đoàn thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã kiểm tra nơi ở của ông Tuấn cùng hai con. Tại đây, thanh tra đã lập biên bản vi phạm hành chính về công nghệ thông tin, tạm giữ một bộ máy vi tính, một máy in và một thiết bị lưu trữ ngoài (USB), năm quyển vở viết tay các bài viết do Tuấn, Vy, Hiếu soạn thảo.

LÊ PHI – THANH HỮU (PhapluatTp)

32 Phản hồi cho “Báo trong nước đưa tin về vụ khám xét gia đình Huỳnh Ngọc Tuấn”

  1. Hao hao says:

    Qua đó chúng ta biết kgoong thể “cải tao” dược ông Tuán cũng như các nhà bất dồng khác cho dù giam cầm mấy năm đi nửa. Họ “:tuyên truyên”gì, sao nhà nước khong dùng bộ máy tuyen Truyenf đồ sộ của nhà nước dể phản bác lại, hay là danh bất chính thì ngôn bất thuận?

  2. Huỳnh Ngọc Đan Thuỳ says:

    Trích:”Trước đó, qua tố giác của người dân, Sở Thông tin…..”, KHÔNG CÓ NGƯỜI DÂN NÀO TỐ GIÁC CẢ, TÔI LÀ THỔ ĐỊA Ở SÁT BÊN ĐÓ NÈ. CHẲNG QUA CÁC BÀI VIẾT CỦA GIA ĐÌNH HỌ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ỦNG HỘ, ĐƯỢC VẠCH TRẦN CHO MỌI NGƯỜI THẤY BẢN CHẤT CỦA ĐẢNG CSVN MAN RỢ. LÚC NÀO ĐẢNG CSVN CŨNG SỬ DỤNG DANH TỪ “NHÂN DÂN” ĐỂ MÀ MỊ DÂN, LỪA BỊP CẢ THẾ GIỚI. TÔI CŨNG LÊN THIẾU GÌ TRANG MẠNG TRÀN LAN KÌA, NÀO LÀ ĐÀN CHIM VIỆT, BAUXITE VN, THANGTIEN.DE, ARF.ORG,…VV.VV.. NHIỀU VÔ SỐ VÀ LƯU TRỮ NHỮNG BÀI ĐÚNG SỰ THẬT VÔ KỂ, TÀI LIỆU MÀ GỌI LÀ CHỐNG PHÁ NN XHCN,..SAO KHÔNG BẮT TÔI HAY THANH TRA KIỂM SOÁT, CHẮC TẠI TÔI KHÔNG VIẾT BÀI ĐƯA LÊN, KHÔNG CÓ TIẾNG NÓI ĐẶC BIỆT CHỨ GÌ?

    (BBT cắt: Đề nghị bạn viết ngắn gọn và không lạm dụng chữ in hoa)

Phản hồi