WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Victoria Phạm, thí sinh VN tại cuộc thi Hoa hậu thế giới

Cô Victoria Phạm, sinh viên Kinh Doanh năm thứ hai (Haas School of Business) thuộc Đại học Berkeley (Bachelor of Science niên học 2012), là một trong số 120 thí sinh dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Chủ nhật ngày 6 tháng 11, tại London. Cuộc thi này được truyền hình trực tiếp từ Earls Court đến hơn 100 quốc gia.

Cô Victoria Phạm đoạt vương miện Hoa hậu toàn quốc cho Việt Nam ngày 21 tháng 8, một điều kiện để đại diện cho đất nước của mình tại Miss World. Cô đến London để cạnh tranh trong cuộc thi hoa hậu, bao gồm các bộ môn như thể dục và tài năng và cũng đã có cơ hội đến thăm Cambridge, (lâu đài) Edinburgh Castle, và London Eye. Người đoạt giải cuộc thi hoa hậu là cô Ivian Sarcos, Hoa hậu Venezuela.

“Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là học hỏi cách thích nghi với một môi trường đầy tranh đua và căng thẳng. Lúc nào người ta cũng nhìn ngắm chăm soi và đánh giá mình,” cô nói. “Tôi không quen sống trong một môi trường như vậy, nhưng chắc chắn rằng tôi muốn các vị chấm biết thực chất của tôi. Bỗng nhiên Nguyên lý Cơ bản của trường Berkeley-Haas đã đến với tôi: Tự tin mà Không Cần Tỏ Thái độ.”

Phạm cho biết một kinh nghiệm yêu thích nhất của mình là được gặp gỡ các thiếu nữ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới và học hỏi về văn hóa và nguồn gốc của họ. Nhưng “có vấn đề ngôn ngữ bất đồng”, cô cho biết. “Tôi thường làm ‘thông ngôn’ cho nhiều cô từ các nước nói tiếng Tây Ban Nha, kể cả một nước như Venezuela, một quốc gia đã đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2011. Đó là một cách hay nhất để cho tôi thực hành tiếng Tây Ban Nha của mình.”

Trong hồ sơ Hoa hậu Thế giới của cô, cô cho biết tham vọng tương lai của mình là “tốt nghiệp trường Berkeley-Haas và tìm một công việc cho phép tôi thực hiện khả năng sáng tạo và chí hướng của mình trong ngành kinh doanh trong khi vẫn giữ được đam mê phục vụ cộng đồng và công việc từ thiện của tôi.” “Tài nghệ cô gồm ca hát và diễn xuất. Phương châm cá nhân của cô? “Hãy sống thực với bản thân và nói lên những cảm nghĩ của mình, bởi vì những người để tâm (chuyện mình làm) không đáng kể và những người đáng kể không để tâm.”

© NKTA (bản tiếng Việt)

Nguồn: http://www2.haas.berkeley.edu/News/Newsroom/2010-2011/111107missworld.aspx

 

 

4 Phản hồi cho “Victoria Phạm, thí sinh VN tại cuộc thi Hoa hậu thế giới”

  1. đỗ văn thuân says:

    ông nguyễn hà hoan toàn không hiểu gì về vn. ở đó có 90 triệu người, đủ các tầng lớp nhiều trong số đó không yêu gì công sản,họ không thể đi dâu được họ đành phải ở lai quê hương họ cũng đấu tranh bị trù ập,bị bỏ tù,không như ông bỏ chạy ở nơi sung sướng rồi nói lung tung,nếu ông giỏi và anh hung hãy về diệt công sản đi

  2. Nguyễn Tấn Trung says:

    Tôi không đồng ý cái lối chống cộng hẹp hòi của anh nguyenha như vậy. Theo tôi cô Phạm hay bất cứ người Việt nào ở trong hay ngoài nước đoạt huy chương vàng của thê giới về bất cứ lãnh vực nào đều do tài năng và cá tính thiên phú của người đó, chúng ta là người Việt nam phải trân trọnh và hãnh diện về ngưòi đó chứ sao lại có thành kiến như vậy, Chính những người chống cộng hẹp hòi đã làm chính nghĩa trong sáng chống cọng bị phản tác động.

  3. nguyenha says:

    Thưa ông Ng Kh Th.Anh,tôi không hiểu cô Victoria dại diện cho VN hải-ngọai hay cho CHXHCNVN.
    Nếu cô Victoria Phạm là Hoa-hậu của nước VN Cộng-sản,thì theo tôi,diều mà làm Ông ngạc nhiên nhất,
    phải là diều”Ăn cơm Quốc-gia thờ Ma CS”mới phải.!!

    • đỗ văn thuân says:

      tôi đòng ý với ông nguyễn tấn trung ai đại diên thi tai năng đạt giải đều được,đều là người việt nam,vậy theo ông nguyen hà người việt hải ngoại là người gì,tàu hay lai tàu. người vn hải ngoại là một bộ lạc của vn hay sao,trừ khi người đi thi nói là tôi la đảng viên đảng cộng sản.

Phản hồi