WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chấn chỉnh đảng hay khủng bố đảng viên?

Tại Hà Nội, cuối tháng 2 đã diễn ra một cuộc họp cán bộ lãnh đạo cấp cao trong toàn đảng. Hơn một ngàn cán bộ đảng gồm các uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương, Ban Bí thư, Bộ Chính trị, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, bí thư, phó bí thư, ủy viên thường trực các thành ủy, tỉnh ủy trong cả nước đã tham dự hội nghị.

Đề tài chính của cuộc hội nghị lớn này được tuyên truyền công khai là ngăn chặn đà suy thoái nghiêm trọng của đảng CS, chấn chỉnh mạnh mẽ đạo đức và lối sống đang sa sút trong toàn đảng, khôi phục gấp niềm tin đã bị mất trong nhân dân.

Theo tin tiết lộ từ một số người tham gia hội nghị trong 3 ngày 27, 28 và 29-2, không khí cuộc họp khá nhẹ nhàng, tuy vấn đề được nêu là rất nghiêm trọng, liên quan đến sự tồn vong của chế độ.

Lý do là trong cuộc họp, tất cả mới chỉ là trên dội xuống dưới, trên phổ biến chỉ thị và hướng dẫn, dạy bảo, lên lớp cho dưới. Các vị trong Bộ Chính trị: Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh, trưởng Ban Tổ chức Tô Huy Rứa, trưởng Ban Tuyên huấn Đinh Thế Huynh… thay nhau đọc diễn văn, phát tài liệu nghiên cứu. Toàn là chỉ thị, hướng dẫn cho dưới, không một ai làm gương trước, tự phê bình làm mẫu cho hội nghị.

Trong cuộc họp chưa một ai thực hiện tự phê bình, cả tập thể và cá nhân. Tất cả còn ở phía trước.

Danh từ «sẽ» được dùng nhiều nhất. Bộ Chính trị «sẽ» tự phê bình. Ban Bí thư «sẽ» tự phê bình. Ban Chấp hành Trung ương «sẽ» tự phê bình, từng người một. Mỗi cán bộ «sẽ» được đảng viên trong đảng bộ, trước hết là trong chi bộ mình sinh hoạt phê bình góp ý. Sẽ tự phê và phê bình rất kỹ. Sẽ và sẽ…

Hai là mặc dầu các chữ «dân chủ hóa nội bộ đảng» đang rất thời thượng, tại hội nghị đoàn chủ tịch không khuyến khích người tham dự phát biểu, cảm thấy có rất nhiều câu hỏi, vướng mắc rất khó trả lời trôi chảy. Tất cả câu trả lời của lãnh đạo là: hãy cứ về làm đi đã, rồi ta rút kinh nghiệm dần.

Ngày cuối cùng chỉ để phổ biến và hướng dẫn văn bản của Quyết định số 47 QĐ TW, ban hành từ tháng 11-2011, ghi rõ 19 điều nghiêm cấm đảng viên không được làm, đưa băn khoăn, vướng mắc của người dự lên cao. Sự mất tin tưởng vào lãnh đạo lại càng tăng thêm ngay trong cuộc họp này, thật là mỉa mai, trớ trêu cho lãnh đạo.
Từ khi mở cửa và đổi mới, 36 năm nay đã có nhiều chỉ thị về những việc cấm đảng viên không được làm. Quyết định 47 là quyết định mới nhất, chi tiết nhất. Qua quá trình trình bày và giải thích của Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh và Trưởng Ban Tổ chức Tô Huy Rứa, hội nghị tỏ ra rất hoang mang, lúng túng, không biết sẽ đưa về thực hiện ra sao. Họ rất lo việc phổ biến Quyết định 47 sẽ đẻ ra thêm vấn đề phức tạp trong đảng, khi đúng sai, phải trái về đường lối, quan điểm và hành động của đảng viên đang được lãnh đạo và nhân dân đánh giá khác nhau, trái ngược nhau. Vậy lấy gì làm chuẩn?

Vậy Quyết định 47 cấm đảng viên làm những việc gì?

Đó là: đảng viên không được làm sai quy định của đảng và pháp luật của nhà nước; không được viết, công bố thông tin chưa được phép; không được tiết lộ, viết, đăng thông tin, tài liệu bí mật của đảng và nhà nước; không được gây chia rẽ, mất đoàn kết nội bộ; không được tố cáo, khiếu nại sai quy định; không được tham gia hội họp, biểu tình, tập trung đông người gây mất trật tự; không được tạo điều kiện hay có hành vi để bố, mẹ, vợ chồng, con, anh chị em ruột lợi dụng chức vụ công tác của mình để trục lợi; không được làm trái các quy chế tài chính, cấp vốn vay tín dụng sai nguyên tắc; cấm sáng tác, sản xuất, tàng trữ, tán phát tác phẩm, công trình văn hóa nghệ thuật không lành mạnh, cấm viết bài, hồi ký không đúng sự thật; không được lợi dụng chức vụ để bổ nhiệm, đề cử, ứng cử trái quy định cũng như để cử đi du học ở nước ngoài, hay giúp người thân ra nước ngoài; cấm kê khai hồ sơ lý lịch, tài sản, kinh doanh không trung thực; cấm xử dụng công quỹ trái phép, cho vay từ quỹ nhà nước; cấm tham gia tệ nạn xã hội, cấm tổ chức và tham gia đánh bạc; cấm tiêu cực trong ma chay hiếu hỷ, lãng phí trong cưới xin, tang lễ…

Cuối cùng cuộc họp bế mạc trong một sự hụt hẫng của những người tham dự. Một số cảm thấy mục tiêu chính không nói ra là nhằm khủng bố một số đảng viên, chĩa vào một số đảng viên kỳ cựu trong sạch có lý tưởng, một số trí thức yêu nước chống bành trướng, một số đảng viên trẻ đòi tự do và quyền dân chủ cho nhân dân. Nếu quả vậy thì chủ trương này sẽ góp phần làm cho đảng chia rẽ, hỗn loạn và mất uy tín thêm.
Quyết định 47 đã tước đi quyền tự do yêu nước của đảng viên, tước đi quyền tư duy độc lập của công dân được ghi trong hiến pháp, do đó là một văn kiện vi hiến. Nó sẽ thúc đẩy thêm nguy cơ «nhạt đảng », «nhạt lý tưởng», «bỏ đảng», «bỏ sinh hoạt đảng» của một số trí thức tử tế, tự hào «làm người».

Cũng có một cách nhìn là có thể đang có cuộc thụi ngầm nhau ở trên cao nhất, khi anh Ba Dũng chủ quan và tự mãn, dọn đường công danh phú quý cho cả cậu Cả và cô con gái cưng, để thành tỷ phú đại gia, từ đó tự đặt vào vòng ngắm; đây có thể là đòn hiểm nện vào một số tỷ phú mafia đỏ, làm vật hy sinh trên bàn thờ chống tham nhũng, nhằm xoa dịu phẫn nộ của người dân nghèo khổ và kéo dài chế độ độc đảng đang suy tàn không có cách gì cứu nổi. Sẽ có một vài cuộc đấu đá ngoạn mục chăng? Nó cũng chẳng giải quyết được gì. Cuộc suy thoái chẳng những vẫn còn nguyên mà còn có xu hướng trầm trọng hơn.

Không phải ngẫu nhiên mà nhà nghiên cứu Lữ Phương lâu nay ít lên tiếng vừa có bài chỉ rõ đảng CS Việt Nam là kẻ tội phạm hiển nhiên đã tàn phá nền văn hóa dân tộc và tàn phá xã hội Việt Nam.

Ông Lê Hồng Hà cũng vừa bật dậy cho rằng đảng CS không có đủ sức để ngăn chặn đà suy thoái toàn diện của chính mình, đảng càng loay hoay chỉnh đốn thì càng đổ đốn, chỉ có con đường duy nhất là trả lại chính quyền cho nhân dân, trong một nền dân chủ pháp quyền hiện đại.

Blog Bùi Tín (VOA)

12 Phản hồi cho “Chấn chỉnh đảng hay khủng bố đảng viên?”

  1. Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    Độc lập – tự do hạnh phúc

    *******************************

    Đơn tố cáo khẩn Cấp

    Kính gửi :ban bí ban chấp hành TW bộ chính trị Địa chỉ liên lạc của Báo Pháp Luật Việt Nam
    (Dùng để liên hệ trên website)

    1. Toà soạn: báo đủ các loại báo > ban hữu sa gần (
    Địa chỉ: Số 42 – Ngõ 29 – Đường Nguyễn Chí Thanh – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình– TP. Hà Nội
    Điện thoại: (04).37245180 – (04).37245181 – Đường dây nóng: 0942.33.63.73
    Fax: (04).37245178
    Email: toasoan@phapluatvn.vn
    Website: http://phapluatvn.vn
    Tên tôi là Nguyễn Công Trang Sinh ngày 14 tháng 7 năm 1954 Nguyên quán Đức Giang ,Hoài Đức ,Hà Nội CMNDsố: 110386183 CA Hà Nội cấp Ngày 8 tháng 5 năm 2009
    - Phần tố cáo
    Nguyễn ích Thìn trưởng công an xã Đức Thượng chỉ đạo bọn du côn cướp xe may khi tôi đang đi liên hoan đồng ngũ tại tại nhà ông Đoàn Văn Nghệ vào 8 h ngày 2 / 1/ 2003 tố gửi đơn tố cáo lên UBND xã Đức Thượng và ban công an xã Đức Thượng . nhưng ông Bừi văn hiện Trưởng phòng CSGT huyện Hoài Đức bảo kê bọn cướp xe và tự nhiên vô cớ khi tô và cụ Bùi Thị Ba đang lên phòng LĐTBXH huyện Hoài Đức theo giấy báo hương dân của ông đàm Văn Thông phó chủ tịch xang giải quyết chế độ và giải quyết đơn tố cáo 29 vị cấu kết làn hóo giả hưởng chế độ . và hồi 8h ngày 27/8/2009 bị công an thị trấn trạm trôi rùng hai tên chặn xe và cướp se khi tôi đi làm chế độ và tố cáo thừi tự nhiên vô cớ có nhiều công an óa vàng áo xanh bắt tôi lên se bọc thép , tôi hỏi lý do ,và đòi lập biên bản tại chỗ nhưng họ cố tình tống tôi lên se và đưa tôi vào công an huyện Hoài Đức , và tự do họ viết những gì tôi không được biết và họ tống tôi vào và giam tôi hai ngày chỉ cho tôi có hai bát cơm tới 20 giờ ngày 28/8/2009 ông tên Hùng không đeo quân hàm phù hiệu tới đấm tôi và bắt tôi ký vàonhững gì tôi không được biết , tôi lên án , bảo không biết làm sao tôi ký , ông Hùng lại đấm tôi , và bảo không ký lại giam tiếp , bọn đi tố cáo chỉ giam chết thì thôi . cuối cùng tôi đành phải ký vì công an có súng có rùi cui và nhà giam . tôi là dân đành bị công an bắt giam vậy , và ông Hùng đã bắt tôi ký vào tờ giấy phạt tới 2.000.000 đ ( hai triệu việt nam đồng ) trên là Công An Hà Tây huyện Hoài Đức và trong triện đỏ Công An TP Hà Nội ( khi huyện Hoài Đức đã là hành chính của thủ đô Hà Nội ( số 235/QĐ-XPHC )và giấy tạm giữ người số 244/QĐ-TGHC chỉ giam giữ từ 8h ngày 27/8/2009 giam tới 20h ngày 28/8/2009 mà lệnh chỉ có 24 giờ có sai hay đúng . công an Lê Đình Sức thượng tá trưởng côn an huyện Hoài Đức . chỉ đạo ông Nguyễn Viết Thắng trường phòng CSĐTTP và TTXH huyện Hoài Đức . thực thi hành lệnh băt dân đi tố cáo . vi phạm vào nghị định phòng chống tham nhũng của thủ tướng chính phủ ( bảo vệ người tố cáo và cương quyết sử lý những kẻ đe rọa và hành hung người đi chống tham nhũng ) và công an xã Đức Giang trưởng công an Nguyễn Doanh Thắng còn cấu kết bảo kê bọn cướp bò và làm hại người tố cáo tham nhũng .trưởng thôn Lê Đình Bộ sai tên Nguyễn Huy Dậu dùng niềm cướp bò , và hành hạ con bò đọa thai mới giải quyết , tôi không nhất chí tên Bộ và bí thư chi bộ thôn Cao Trung Nguyễn Đăng Chuyền đã bán bò của tôi lên tên Chuyền lên chức chủ tịch CCB xã Đức Giang tên Bộ lên chức chủ tịch MTTQ xã Đức Giang ( tên Lê Đình Bộ ,tên có thâm niên tham nhũng ở thôn Cao Trung xã Đức Giang lên làm chủ tịch MTTQ xã Đức Giang ).cấu kết từ huyện ông Kiều Duy Tiến chủ nhiệm ủy kiểm tra đảng ủy huyện Hoài Đức . đã cùng ông Lê Thiên Hoà uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ xã Đức Giang . ông Trịnh Văn Hoà ông Lê Đình Thông hai ông Phó chủ tịch xã Đức Giang và ông Nguyễn Doanh Thẵng trưởng công an xã Đức Giang cùng ông Phí Đắc Lưỡng bí thư xã cùng cấu kết cùng ông Nguyễn Trọng Khang chủ tịch UBND xã đức giang bảo vệ ông Nguyễn Đăng Quang làm chủ nhiệm HTXNN thôn Cao Trung cắt sén tơi 24 mẫu 4 sào 11 thước duộng làm của Riêng .và cùng ông Trịnh Văn Hoà ký đập phá nhà tưởng niệm HỒ CHỦ TỊCH thôn Cao Trung lấy đất bán và kẻ lại bản đồ khu chuyển đổi ruộng do dân HTXNN thôn Cao Trung thống nhất chuyển đổi ruộng từ khoán hại xang đất dich vụ . đóng ghóp tiền .lấy tiền xây dựng công ích (đương giao thôn thôn xóm )họ tự ý cấu kết từ xã tới huyện Hoài Đức .cướp lấy tổng số tiền đó ? nhân dân không được hay biết ,và ông Đặng Tài Hoà địa chính xã cấu kết kẻ lại bản đồ cắt sén khu vược vườn ươm cây Bác Hồ thôn Cao Trung 98 hộ gia đình 98 thước và số đất nhà tưởng niệm Hồ Chủ Tịch phân ô bán .lấy tiền chí nhau .còn lại ông Trịnh văn Hoà cướp 23 triệu 700 ngàn tại ngân hàng Hoài Đức có cụ lê Đình Kim là thủ quỹ chứng kiến ?
    Và ông nguyễn Ích Ngà 15 triệu Ông Nguyễn Hữu Bằng 10 triệu Ông nguyễn Đăng chuyêng bí thư chi bộ 10 triệu .và họ cấu kết tự do lập dự án cướp 6 sào ruộng khu lòng nghòi giang của nhân dân Cao Trung cho ông Nguyễn Xuân Lĩnh lúc đó làm chủ tịch huyện Hoài Đức bán mua nay đứng đầu là ông Nguyễn Trọng Chúc là bí thư huyện Hoài Đức đứng ra bán .cho xưởng kẹo các cụ người cao tuổi .thôn Cao Trung , đi đòi nhưng có giấy của thanh tra chính phủ ở chụ sở tiếp công dân của TW Đảng về huyện Hoài Đức giải quyết . rồi cứ chuyển lên trên lại có giấy báo chuyển xuống , từ lâu đứng đầu là ông Trần Đức Lương chủ tịch nứớc .cấu kết cùng ông Nguyễn Duy Bê ở xã cát quyế huyện Hoà Đức ,Hà Tây cũ Xưa họ :kết nghĩa anh em từ thời ông nguyễn Duy Bê làm giám đôc nhà máy dệt Quốc doanh Nam Định .tham ô bị bắt được ông Trần Đức Lương lúc đó làm Bí thư Tỉnh nam Định .bảo kê thoát tù .họ kết nghĩa anh em ( Lương + Bê ) nay ông Nguyễn Xuân Lĩnh làm chủ tịch Huyện Hoài Đức .tham cắt sén 7860 m2 đất nông trường an khánh ( khu chế xuất thức ăn chăn nuôi ) an khánh huyện Hoài Đức .bị bắt giam ? được ông Nguyễn Duy Bê lên cầu Kíu ông anh kết nghĩa ( Trần Đức Lương ) chủ tịch nước Việt Nam dân không làm chủ .không hoà đồng cùng dân mà tự trên quyết định ? bảo kê thoát tù nay lên nàm phó trưởng ban giải phóng mặt bằng và thu hút đầu tư tỉnh Hà Tây ? có bảo kê của ông Chủ Tịch Nước bảo kê .lên tự do ông Nguyễn Xuân lĩnh lập Dự án khống cướp đất khắp tỉnh Hà Tây .lên chả ơn và đáp nghĩa ông Lương Và ông Bê . ông Lĩnh cùng con ông Bê là Nguyễn Duy Hồng ( tên công an Vũ Trang .bị kỷ luật tước quân tịch giải chả về địa phương nay có hàng : 100 mẫu ruộng mở Doanh Nghiệp
    ( lên ông Hồng + Bê Và Ông Lĩnh và ông Lương là đại gia giàu xang nhất tỉnh Hà Tây ) khu Duy Chạch 50 mẫu khu cát quyế 20 mẫu khu Dương liễu 20 mẫu ,khu phỗng đá xã Đức Giang 27 mẫu .và nhiều dự án giởm khắp tỉnh Hà Tây ,tự do lập dự án cấu kết tự do bắt người dân oan tù .có tổ chức ? nhờ vào hành vi phản động cướp ruộng bắt người đó tên phản động Nguyễn Trọng chúc cũng cướp Ba mẫu ruộng của nhân dân lưu xá tự do bán đổi làm giàu bất chính ? và sáu sào của dân Cao Trung nay bán cho xương kẹo làm tắc dòng chảy thối ngập cấy không thu nhập 300 mẫu ruộng của nhân Thôn Cao Trung .mỗi người dân 12 thước có bao người chết đói .mà kêu cứu lên TW Đảng Bà Đào Thị Thu Hồng uỷ Bam kiểm tra TW bảo không có cơ sở. từ lâu tôi gửi đơn tố cao họ nhân đơn lại bảo không có cơ sở ? thật quá dõ dàng ông Bùi Nguyên Xuý trưởng ban chỉ đạo tiếp công dân của TW đảng cấu kết cùng ông Trần Trọng Đông Tránh thanh tra chính phủ ở phố ( ao sen phố Đế Vương ) của quan chức tỉnh Hà Tây .và ông anh là Trần Trọng Lượng phó tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát là anh ông Trần Trọng Đông và ông anh Vợ là ông Nguyễn Đình Liêu làm thứ trưởng bộ TBXH .lên cấu kết luân hồi họ bảo kê cấu kết với ông Nguyễn Huy Tần tránh thanh tra Bộ Công an và chỉ đạo ông nguyễn Đức Nhanh .giám đốc CA TP Hà Nội .và ông thanh tra C. A. T. P. Hà Nội làm mọi chủ trương phản Nước hại dân của tỉnh Hà Tây ? cái kỷ luật tỉnh Hà Tây ( cũ ) về khu An Khánh ? mọi tội nỗi và cướp của và chia tiền dự án khu đô thị lớn nhất miền bắc ,nhiều năm nay vẫn chư giải phóng được mặt bằng ? ( giải phóng được mặt bằng đến đâu họ bán luôn chia tiền đến đó ) đã nhiều bài báo lên tiếng ? báo của bộ công an / nhưng quan vẫn thăng chức vẫn tiến !
    ( THỬ HỎI AI LÀM MẤT LÒNG TIN CỦA ĐẢNG VỚI DÂN )
    - ông Nguyễn Xuân Cường là chủ tịch tỉnh Hà Tây ( cũ ) vì có công cướp được nhiều đất bắt được nhiều tù binh là người dân đi giữ ruộng của chính mình nay được là tù binh ? lên nay lên làm thứ trưởng bộ TN&MT .phải trăng là sự xếp đặt của Ông Nông Đức Mạnh tổng Bí thư Đảng cộng sản Việt Nam ông Trương Tấn Sang thương Chức ban bí thư Ông nguyễn Văn Chi chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra TW . và ban chấp hành TW Đảng Việt Nam cố tình làm sai mọi vấn đề . Để dân thêm khổ lại càng thêm khổ . Các ông có tên trên phải chịu chách nhiệm chước Đảng và nhân dân Nước Việt Mam : Dân Không Làm Chủ .tài sản Không cộng Hoà ? quan thì giàu vì cướp đất và buôn bán chế độ Thật không được đảo ngũ được .và các vị phải trịu chách nhiệm chước Đảng , chúng tôi khởi kiện lên uỷ ban nhân quyền (Niên Hợp Quốc) .chúng tôi đòi ruộng đòi chế độ và tố cáo bon cướp đất và chế độ .chính xách .theo nghị định 54/NĐ – CP nước việt nam và nghị định số 136/2006/NĐ-CPvà nghị định số 120/2006/NĐ-Cpda ngày 20 tháng 10năm 2006 và luật phòng chống tham nhũng ,nghị định số 1131/2008/QĐ-TTCPngày 18/6/2008 của tổng thanh tra về việc mẫu văn bản trong hoạt động thanh tra ,giải quyết ,khiếu lại tố cáo .Trên bảo dưới không nghe họ cùng một duộc cứ cướp dồi cùng chia nhau khổ đâu dân chịu ? họ đã cướp hết quyền công dân của chúng tôi .nay khởi kiện họ lên uỷ ban nhân quyền niên Hợp Quốc đòi nhân quyền lấy lại lòng tin của dân với Đảng và lấy lại công bằng như (HỒ CHỦ TỊCH KÝ VỚI NIÊN HỢP QUỐC ) kính mong các cơ quan đoàn thể đưa bon quan tham cấu kết từ TW đảng tới các bộ tới bon tham quyền cứơp chế độ của toàn dân và các cơ quan đại diện từ TW Đảng /lấy lại tin yêu của dân với Đảng ( giữ gìn Đảng chong xách như giữ gìn con ngươi của mắt mình ) ? trên đây là toàn bbộ nội dung tố cáo của CCBVN Nguyễn Công Trang 56 tuổi đại diện cho 700 hộ nông dân tập thể của ba thôn Cao Trung , Cao Hạ xã Đức Giang và thôn Cao Xá xã Đức Thượng và nhân dân thôn Giang Xá thị trấn Trạm Trôi và nhân dân Thôn Cựu Quán xã Đức Thương hội người cao tuổi thôn Cao Trung xã Gức Giang và 24 anh em hội trung Đoàn cao sạ 223 giải phóng huyện Hoài Đức TP Hà Nội chiến đấu tại quân khu Bình Trị Thiên Huế tham gia từ tháng 1 năm 1973 bị nhiễm chất độc hoá học không được hưởng ? (đủ giấy XYZ và huân chương Giải Phóng ) không được hưởng chế độ gì ? và chứng cơ của các quan chức tỉnh Hà Tây cướp đất và các dự án giả ở khắp tỉnh Hà Tây để cướp ruộng . Và các kỷ luật của các quan chức nhưng vân thăng quan tiến chức , Và các số ruộng cắt sén lập quỹ đen làm giàu bất chính .của các chủ nhiệm HTXNN .chỉ mẫu đại diện thôn cao trung 24 mẫu 4 sào 11 thước và thôn cao hạ 27 mẫu .và ông trưởng thôn Đặng Tài Chỉ cướp 6 sào mở trang trại oa thả cá .không họp bàn với dân ?????
    tôi sin cam đoan trên dây là hoàn toàn sự thật sai tôi sin chịu chách nhiệm chước pháp luật hình sự
    kính chúc các vị mạnh khoẻ hạnh phúc
    Tôi sin nguyện quyết tâm chống tham nhũng tới cùng có thể phải hy sinh thân mình hoặc bị huỷ cả gia đình ,không sợ quyết tâm chống tham những tới cùng …

    Quyết Tâm ! Quyết Tâm ! Quyết Tân ! Quyết Tâm ! Quyết Tâm

    Đức giang ngày 5 Tháng 4 Năm 2012
    Đại diện 700 hộ dân ký tên
    Nguyễn Công Trang

    Nguyễn Công Trang
    ĐT 0433662092 D. Đ 01684049911 Email :congtranghatay@gmail.com

    DANH XÁCH CÁC ĐÔNG CHÍ PHÒNG KHÔNG GIẢI PHÓNG 223 HUYỆN HOÀI ĐỨC T.P HÀ NỘI

    1 : nguyễn Công Trang C21 D42 E223 : quê ,thôn cao trung xã Đức Giang Hoài Đức TP Hà Nội
    ĐT 0433662092 D. Đ 01684049911 Email congtranghatay@gmail.com
    2 : Nguyễn hữu Thân C21 D 142 E223 : Quê xã yên sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    3 : nguyễn Bá Quý C21 D142 E223 : Quê xã yên sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    4 : ngô bá Quý C21 D142 E 223 :Quê xã yên sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    5 : nguyễn Văn Tỵ C21 D142 E223: Quê xã yêb sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    6: Trần Hưu Miên C21 D142 E223 :Quyê xã yên sở huyên hoài đức Tp Hà Nội
    7 : Hoàng Văn Do C22 D142 E223 :Quê xã dương Liễu huyện hoài đức Tp Hà Nội
    8 : lê trần Huấn C21 D142 E223 Quê xã dương liễu huyện hoài đức TP Hà Nội
    9 : Đỗ Văn Năng C21 D142 E223 Quê xã minh khai huyện hoài đức Tp Hà Nội
    10 : Đỗ Văn Khoa C21 D142 E223 Quê xã minh khai huyện hoài đức TP Hà nội
    11 : nguyễn Viết Thuận C22 D142 E223 Quê xã đức giang huyện hoài đức TP Hà Nội
    12 : nguyễn Trí Thả C22 D142 E223 Quê Xã sơn Đồng huyện hoài đức TP Hà nội
    13 : lê đình Long C22 D142 E223 Quê xa đức giang huyện hoài đức TP hà nội
    14: Trần Thanh Thực C21 D142 E223 Quê xã đức giang huyeenj hoài đức TP hà nội
    15 : nguyễn Duy Nghi C22 D142 E223 Quê xã đức giang huyện hoài đức TP hà Nội
    16 : Trịnh Văn Phượng D142 E223 Quê xã đức giang huyện hoài đức TP hà Nội
    17 : Phan Văn Đạt C21 D142 E223 Quê xã đức thượng huyện hoài đức TP Hà Nội
    18 : Phan Tiễn Chiến C21 D142 E 223 Quê xã cát quế huyện hoài đức TP Hà Nội
    19 : Trần Viết Sin C21 D142 E223 Quê xã cát quế huyện hoài đức TP Hà Nội
    20 : Nguyễn Đình Kỹ C21 D142 E223 Quê tiền yên huyện hoài đức TP Hà Nội
    21 : Mầu Tiến Mão C21 D142 E223 Quê xã cát quế huyện hoài đức TP hà nội
    22 : lê Trần Dung trạm sá E223 Quê xã Dương liễu huyện hoài đức TP Hà Nội
    23 : Nguyễn Văn Hải C21 D142 E223 Quê thị trấn tram trôi huyện hoài đức TP Hà nội
    24 : Nguyễn Hiệp Dư C22 D142 E223 Quê xã đức thương huyện hoài đức TP Hà Nội
    25 : Đinh Doãn Ngâm C22 D142 E223 Quê xã kim trung huyện hoài đức TP Hà Nội
    26 : Nguyễn Đắc Lực C22 D142 E223 Quê xã kim trung hoài đức Tp Hà Nội
    27 : nguyễn Đức Lền C22 D142 E223 Quê xã Kim trung Huyện hoài đức Tp Hà Nội
    28 : Nguyễn bá Thân C21 D142 E223 Quê xã yên sở huyện hoài đức Tp hà nội
    29 : phan Tiến Chiến C21 D142 E223 Quê xã Cát nghòi huyện hoài đức TP hà Nội
    30 : lương văn Bình C22 D142 E223 Quê xã kim trung huyện hoài đức TP hà nội
    31 : tạ Văn Dật C21 D142 E223 Quê xã đắc sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    32 : Tạ Văn Thân C21 D142 E 223 Quê xã đắc sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    Ban liên lạc hôi trung đoàn cáo sạ giải phóng 223 ( huyện Hoài Đức )
    Nguyễn Công Trang
    Đức giang ngày 1 tháng 5 năm 2009
    Địa chỉ thôn cao trung xã Đức Giang huyện Hoài Đức TP Hà Nội
    ĐT 0433662092 D.Đ 01684049911 Email : congtranghatay@gmail.com
    Lê Trần Dung ĐT0433668250 Đ C đội 12 xã dương liễu huyện Hoài Đức TP Hà Nội Ban niên lạc

    SỐ ĐIỆN TÍCH CANH TÁC HTX NN THÔN CAO TRUNG XÃ ĐỨC GIANG HOÀI ĐỨC HÀ NỘI (MỚI)

    tổng số ruộng cộng = 226 mẫu 7 sào 11,5 thước báo cáo đại hội xã viên
    = 214 mẫu 5 sào 01,5 thước số diện tích còn lại = 12 mẫu 2 sào 10,5 thước ( ĐỂ ĐI ĐÂU ) cộng Diện tích vườn cây bác Hồ = 8 mẫu số diện tích lòng nghòi chuyển đổi sang khoán hai = 4 mẫu 2 sào tổng số diện tích quỹ đen .họ qọi là khoán hai = 24 mẫu 4 sào 10 thước
    -tính ra 1m2 bằng 24mẫu 4sào 10,5 thước bằng 8787600m2 bán 11triệu 1m2 bằng 96663600 tỷ ( chín ngàn sáu trăm sáu mơi ba ngàn sáu trăm tỷ đồng việt nam ) cán bộ khắp Hà Tây ( cũ )đều có số quỹ đen họ cắt sén của
    xã viên HTX nông nghiệp
    Tổng số ruộng 24 mẫu 4 sào 11 thước ban quản HTXNN thôn CaoTrung cắt sén lập quỹ đen Do Ông Nguyễn Đăng Quang chủ nhiệm cắt sén chia nhau trín ngàn sáu trăm sáu mươi ba ngàn sáu trăm tỷ ( việt nam đồng )
    Tổng số diện tích 27 mấu khu vực đồng chôi phỗng đá của nhân dân thôn Cao Hạ xã Đức Giang bị cắt
    sén lập quỹ đen bán đổi cho ông Nguyễn Xuân Tuấn thôn Cao Hạ làm giàu bất chính ??????
    có còn công lý lữa hai không mà họ bảo chủ trương đường lối của pháp luật theo chủ trương của Đảng họ ( cán bộ ở huyện hoài đức họ bảo như vậy )
    Danh sách các vị thương bệnh binh giả ở huyện Hoài Đức ( mới sơ tính ) đã có 28 vị
    1/ -Nguyễn Công Thịnh -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -bệnh binh giả
    2/ -Nguyễn Phan phách -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -chất độc ra cam giả 3/ – bùi văn Kiểm -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -bệnh binh giả ,bố liệt sĩ giả 4/ -Đoàn Văn Chuẩn -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -thươngbinh giả 5/ Lê Đình Chu -Đảng viên -Cao Trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -con nuôi cũng có gia cam
    6/ -Nguyễn ích Ất -Cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -Da cam giả 7/ – Lê Đình Hữu -Cao Trung ,Đức Giang ,Hoài Đức – da cam giả (rất khoẻ ) hai bố con cũng có chế độ
    8/ -Lê Đình Kì-Cao Trung ,Đức Giang ,Hoài Đức – Thương binh giả ,ra cam giả ,con đi du học cũng có là nam nhân chất độc ra cam
    9 / – nguyễn Công Hạnh – con đẻ 1972 cuối năm 1973 đi bộ đội cũng được chế độ ra cam Cao Trung Đức Giang Hoai Đức
    10/ -Nguyễn Chính Thái con khoẻ như con voi cũng được hưởng da cam Cao Trung đức giang Hoài Đức ra cam giả
    11 / -Nguyễn Công Sơn thương binh giả . tập xe gãy chân cũng được thương binh
    12/ Nguyễn Phan Phúc không luôi em cũng đước hưởng công nuôi liệt sỹ cao trung đức giang hoài đức
    13/ -nguyễn ích nhâm bệnh binh giả cao trung đừc giang hoài đức hà tây
    14/ Nguyễn Duy Tiến quay máy nghiền ngô cụt tay cũng được lân bậc thương binh cao trung đức giang Hoai Đức
    15/ -Ngô Đoãn Sủng thương binh giả chất độc da cam giả cao xá đức thượng hoài đức hà tây 16/ -Nguyễn Huy Lai đảo ngũ cũng được chất đốc da cam hai bố con cao trung đức giang hoài đức hà tây
    17/ -ông Nguyên Viết Châm da cam giả lũng kênh hoài đức hà tây
    18/ – ông Đam Bá Chi da cam giả lũng kinh đức giang hoài đức hà tây
    19/ – ông Đỗ Mạnh Niên phó chủ tịch cựu chiến binh xã đức giang da cam giả lưu xá đức giang hoài đức hà tây 20/ – ông Hoang Chí Hải da cam giả lũng kinh đức giang hoài đức hà tây
    21/ – ông Nguyễn Văn Trường thương binh giả cát Ngòi Cát Quế Hoài Đức Hà Tây (đảo ngũ cũng là thương binh ) đảo ngũ cũng là thương binh
    22/ – ông Lê Văn Thú chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Yên Sở thương binh giả đi xe máy gãy trân cũng được thương binh yên sở hoài đức hà tây
    23 / – ông nguyễn Văn Đốm liệt sỹ giả xóm sáu Đắc Sở hoài đức Hà Tây
    24/ – bà Nguyễn Thị Bài, còn con Nguyễn ích Trẩn ông Nguyễn ích Quý cũng chạy được mẹ Việt Nam anh hùng
    25 / -Nguyễn Văn Đức đảo ngũ cúng có chế độ hoá học cao trung đức giang Hoài Đức T.P Hà Nội
    26/- Đặng Tài Tứ cao hạ Đức Giang Hoài Đức T.P Hà Nội Đảo ngũ cũng được huyện Đội Huyện Hoài Đức Cấp Quyết Định Phục Viên
    27/- Nguyễn Trọng Tá đảo ngũ cũng có chế độ thương binh lưu xá Đức Giang Hoài Đức TP Hà Nội
    28/- Nguyễn Trọng Tẹt đảo ngũ cũng là thương binh Lưu xá Đức Giang Hoài Đức TP Hà Nội

    Đức giang ngày 5 tháng 4 năm 2012
    Đai Diện Ký

    Nguyễn Công Trang
    Email:congtranghatay@gmail.com ĐT0433662092 R Đ01684049911

    Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    Độc lập – tự do hạnh phúc

    *******************************

    Đơn tố cáo khẩn Cấp

    Kính gửi ban đọc và báo đài chuyền hình khắp toàn cầu háy sem và nghe họ làm láo
    ban Chấp Hành TW đảng Bộ Chính Trị ban tổ chức TW Tòa án Nhaan Dân tối cáo viện KSNDTC Trung Ương MTTQVN ban biên tập các loại báo báo nào cũng vậy thôi
    ông bộ trưởng Nguyễn Thái Bình cùng các bộ
    Danh sách địa chỉ hộp thư điện tử của các Vụ thuộc Bộ Nội vụ
    1) Văn phòng Bộ: VanphongBo@moha.gov.vn
    2) Vụ Tổ chức biên chế: VuTCBC@moha.gov.vn
    3) Vụ Tiền lương: VuTL@moha.gov.vn
    4) Vụ Công chức Viên chức: VuCCVC@moha.gov.vn
    5) Vụ Chính quyền địa phương: VuCQDP@moha.gov.vn
    6) Vụ Tổ chức phi Chính phủ: VuTCPCP@moha.gov.vn
    7) Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhà nước: VuDTBDCBCCNN@moha.gov.vn
    8) Thanh tra Bộ: ThanhTraBo@moha.gov.vn
    9) Vụ Hợp tác quốc tế: VuHTQT@moha.gov.vn
    10) Vụ Cải cách hành chính: VuCCHC@moha.gov.vn…………………………………………………………………………………………………………..

    Tên tôi là Nguyễn Công Trang Sinh ngày 14 tháng 7 năm 1954 Nguyên quán Đức Giang ,Hoài Đức ,Hà Nội CMNDsố: 110386183 CA Hà Nội cấp Ngày 8 tháng 5 năm 2009
    - Phần tố cáo
    Nguyễn ích Thìn trưởng công an xã Đức Thượng chỉ đạo bọn du côn cướp xe may khi tôi đang đi liên hoan đồng ngũ tại tại nhà ông Đoàn Văn Nghệ vào 8 h ngày 2 / 1/ 2003 tố gửi đơn tố cáo lên UBND xã Đức Thượng và ban công an xã Đức Thượng . nhưng ông Bừi văn hiện Trưởng phòng CSGT huyện Hoài Đức bảo kê bọn cướp xe và tự nhiên vô cớ khi tô và cụ Bùi Thị Ba đang lên phòng LĐTBXH huyện Hoài Đức theo giấy báo hương dân của ông đàm Văn Thông phó chủ tịch xang giải quyết chế độ và giải quyết đơn tố cáo 29 vị cấu kết làn hóo giả hưởng chế độ . và hồi 8h ngày 27/8/2009 bị công an thị trấn trạm trôi rùng hai tên chặn xe và cướp se khi tôi đi làm chế độ và tố cáo thừi tự nhiên vô cớ có nhiều công an óa vàng áo xanh bắt tôi lên se bọc thép , tôi hỏi lý do ,và đòi lập biên bản tại chỗ nhưng họ cố tình tống tôi lên se và đưa tôi vào công an huyện Hoài Đức , và tự do họ viết những gì tôi không được biết và họ tống tôi vào và giam tôi hai ngày chỉ cho tôi có hai bát cơm tới 20 giờ ngày 28/8/2009 ông tên Hùng không đeo quân hàm phù hiệu tới đấm tôi và bắt tôi ký vàonhững gì tôi không được biết , tôi lên án , bảo không biết làm sao tôi ký , ông Hùng lại đấm tôi , và bảo không ký lại giam tiếp , bọn đi tố cáo chỉ giam chết thì thôi . cuối cùng tôi đành phải ký vì công an có súng có rùi cui và nhà giam . tôi là dân đành bị công an bắt giam vậy , và ông Hùng đã bắt tôi ký vào tờ giấy phạt tới 2.000.000 đ ( hai triệu việt nam đồng ) trên là Công An Hà Tây huyện Hoài Đức và trong triện đỏ Công An TP Hà Nội ( khi huyện Hoài Đức đã là hành chính của thủ đô Hà Nội ( số 235/QĐ-XPHC )và giấy tạm giữ người số 244/QĐ-TGHC chỉ giam giữ từ 8h ngày 27/8/2009 giam tới 20h ngày 28/8/2009 mà lệnh chỉ có 24 giờ có sai hay đúng . công an Lê Đình Sức thượng tá trưởng côn an huyện Hoài Đức . chỉ đạo ông Nguyễn Viết Thắng trường phòng CSĐTTP và TTXH huyện Hoài Đức . thực thi hành lệnh băt dân đi tố cáo . vi phạm vào nghị định phòng chống tham nhũng của thủ tướng chính phủ ( bảo vệ người tố cáo và cương quyết sử lý những kẻ đe rọa và hành hung người đi chống tham nhũng ) và công an xã Đức Giang trưởng công an Nguyễn Doanh Thắng còn cấu kết bảo kê bọn cướp bò và làm hại người tố cáo tham nhũng .trưởng thôn Lê Đình Bộ sai tên Nguyễn Huy Dậu dùng niềm cướp bò , và hành hạ con bò đọa thai mới giải quyết , tôi không nhất chí tên Bộ và bí thư chi bộ thôn Cao Trung Nguyễn Đăng Chuyền đã bán bò của tôi lên tên Chuyền lên chức chủ tịch CCB xã Đức Giang tên Bộ lên chức chủ tịch MTTQ xã Đức Giang ( tên Lê Đình Bộ ,tên có thâm niên tham nhũng ở thôn Cao Trung xã Đức Giang lên làm chủ tịch MTTQ xã Đức Giang ).cấu kết từ huyện ông Kiều Duy Tiến chủ nhiệm ủy kiểm tra đảng ủy huyện Hoài Đức . đã cùng ông Lê Thiên Hoà uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ xã Đức Giang . ông Trịnh Văn Hoà ông Lê Đình Thông hai ông Phó chủ tịch xã Đức Giang và ông Nguyễn Doanh Thẵng trưởng công an xã Đức Giang cùng ông Phí Đắc Lưỡng bí thư xã cùng cấu kết cùng ông Nguyễn Trọng Khang chủ tịch UBND xã đức giang bảo vệ ông Nguyễn Đăng Quang làm chủ nhiệm HTXNN thôn Cao Trung cắt sén tơi 24 mẫu 4 sào 11 thước duộng làm của Riêng .và cùng ông Trịnh Văn Hoà ký đập phá nhà tưởng niệm HỒ CHỦ TỊCH thôn Cao Trung lấy đất bán và kẻ lại bản đồ khu chuyển đổi ruộng do dân HTXNN thôn Cao Trung thống nhất chuyển đổi ruộng từ khoán hại xang đất dich vụ . đóng ghóp tiền .lấy tiền xây dựng công ích (đương giao thôn thôn xóm )họ tự ý cấu kết từ xã tới huyện Hoài Đức .cướp lấy tổng số tiền đó ? nhân dân không được hay biết ,và ông Đặng Tài Hoà địa chính xã cấu kết kẻ lại bản đồ cắt sén khu vược vườn ươm cây Bác Hồ thôn Cao Trung 98 hộ gia đình 98 thước và số đất nhà tưởng niệm Hồ Chủ Tịch phân ô bán .lấy tiền chí nhau .còn lại ông Trịnh văn Hoà cướp 23 triệu 700 ngàn tại ngân hàng Hoài Đức có cụ lê Đình Kim là thủ quỹ chứng kiến ?
    Và ông nguyễn Ích Ngà 15 triệu Ông Nguyễn Hữu Bằng 10 triệu Ông nguyễn Đăng chuyêng bí thư chi bộ 10 triệu .và họ cấu kết tự do lập dự án cướp 6 sào ruộng khu lòng nghòi giang của nhân dân Cao Trung cho ông Nguyễn Xuân Lĩnh lúc đó làm chủ tịch huyện Hoài Đức bán mua nay đứng đầu là ông Nguyễn Trọng Chúc là bí thư huyện Hoài Đức đứng ra bán .cho xưởng kẹo các cụ người cao tuổi .thôn Cao Trung , đi đòi nhưng có giấy của thanh tra chính phủ ở chụ sở tiếp công dân của TW Đảng về huyện Hoài Đức giải quyết . rồi cứ chuyển lên trên lại có giấy báo chuyển xuống , từ lâu đứng đầu là ông Trần Đức Lương chủ tịch nứớc .cấu kết cùng ông Nguyễn Duy Bê ở xã cát quyế huyện Hoà Đức ,Hà Tây cũ Xưa họ :kết nghĩa anh em từ thời ông nguyễn Duy Bê làm giám đôc nhà máy dệt Quốc doanh Nam Định .tham ô bị bắt được ông Trần Đức Lương lúc đó làm Bí thư Tỉnh nam Định .bảo kê thoát tù .họ kết nghĩa anh em ( Lương + Bê ) nay ông Nguyễn Xuân Lĩnh làm chủ tịch Huyện Hoài Đức .tham cắt sén 7860 m2 đất nông trường an khánh ( khu chế xuất thức ăn chăn nuôi ) an khánh huyện Hoài Đức .bị bắt giam ? được ông Nguyễn Duy Bê lên cầu Kíu ông anh kết nghĩa ( Trần Đức Lương ) chủ tịch nước Việt Nam dân không làm chủ .không hoà đồng cùng dân mà tự trên quyết định ? bảo kê thoát tù nay lên nàm phó trưởng ban giải phóng mặt bằng và thu hút đầu tư tỉnh Hà Tây ? có bảo kê của ông Chủ Tịch Nước bảo kê .lên tự do ông Nguyễn Xuân lĩnh lập Dự án khống cướp đất khắp tỉnh Hà Tây .lên chả ơn và đáp nghĩa ông Lương Và ông Bê . ông Lĩnh cùng con ông Bê là Nguyễn Duy Hồng ( tên công an Vũ Trang .bị kỷ luật tước quân tịch giải chả về địa phương nay có hàng : 100 mẫu ruộng mở Doanh Nghiệp
    ( lên ông Hồng + Bê Và Ông Lĩnh và ông Lương là đại gia giàu xang nhất tỉnh Hà Tây ) khu Duy Chạch 50 mẫu khu cát quyế 20 mẫu khu Dương liễu 20 mẫu ,khu phỗng đá xã Đức Giang 27 mẫu .và nhiều dự án giởm khắp tỉnh Hà Tây ,tự do lập dự án cấu kết tự do bắt người dân oan tù .có tổ chức ? nhờ vào hành vi phản động cướp ruộng bắt người đó tên phản động Nguyễn Trọng chúc cũng cướp Ba mẫu ruộng của nhân dân lưu xá tự do bán đổi làm giàu bất chính ? và sáu sào của dân Cao Trung nay bán cho xương kẹo làm tắc dòng chảy thối ngập cấy không thu nhập 300 mẫu ruộng của nhân Thôn Cao Trung .mỗi người dân 12 thước có bao người chết đói .mà kêu cứu lên TW Đảng Bà Đào Thị Thu Hồng uỷ Bam kiểm tra TW bảo không có cơ sở. từ lâu tôi gửi đơn tố cao họ nhân đơn lại bảo không có cơ sở ? thật quá dõ dàng ông Bùi Nguyên Xuý trưởng ban chỉ đạo tiếp công dân của TW đảng cấu kết cùng ông Trần Trọng Đông Tránh thanh tra chính phủ ở phố ( ao sen phố Đế Vương ) của quan chức tỉnh Hà Tây .và ông anh là Trần Trọng Lượng phó tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát là anh ông Trần Trọng Đông và ông anh Vợ là ông Nguyễn Đình Liêu làm thứ trưởng bộ TBXH .lên cấu kết luân hồi họ bảo kê cấu kết với ông Nguyễn Huy Tần tránh thanh tra Bộ Công an và chỉ đạo ông nguyễn Đức Nhanh .giám đốc CA TP Hà Nội .và ông thanh tra C. A. T. P. Hà Nội làm mọi chủ trương phản Nước hại dân của tỉnh Hà Tây ? cái kỷ luật tỉnh Hà Tây ( cũ ) về khu An Khánh ? mọi tội nỗi và cướp của và chia tiền dự án khu đô thị lớn nhất miền bắc ,nhiều năm nay vẫn chư giải phóng được mặt bằng ? ( giải phóng được mặt bằng đến đâu họ bán luôn chia tiền đến đó ) đã nhiều bài báo lên tiếng ? báo của bộ công an / nhưng quan vẫn thăng chức vẫn tiến !
    ( THỬ HỎI AI LÀM MẤT LÒNG TIN CỦA ĐẢNG VỚI DÂN )
    - ông Nguyễn Xuân Cường là chủ tịch tỉnh Hà Tây ( cũ ) vì có công cướp được nhiều đất bắt được nhiều tù binh là người dân đi giữ ruộng của chính mình nay được là tù binh ? lên nay lên làm thứ trưởng bộ TN&MT .phải trăng là sự xếp đặt của Ông Nông Đức Mạnh tổng Bí thư Đảng cộng sản Việt Nam ông Trương Tấn Sang thương Chức ban bí thư Ông nguyễn Văn Chi chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra TW . và ban chấp hành TW Đảng Việt Nam cố tình làm sai mọi vấn đề . Để dân thêm khổ lại càng thêm khổ . Các ông có tên trên phải chịu chách nhiệm chước Đảng và nhân dân Nước Việt Mam : Dân Không Làm Chủ .tài sản Không cộng Hoà ? quan thì giàu vì cướp đất và buôn bán chế độ Thật không được đảo ngũ được .và các vị phải trịu chách nhiệm chước Đảng , chúng tôi khởi kiện lên uỷ ban nhân quyền (Niên Hợp Quốc) .chúng tôi đòi ruộng đòi chế độ và tố cáo bon cướp đất và chế độ .chính xách .theo nghị định 54/NĐ – CP nước việt nam và nghị định số 136/2006/NĐ-CPvà nghị định số 120/2006/NĐ-Cpda ngày 20 tháng 10năm 2006 và luật phòng chống tham nhũng ,nghị định số 1131/2008/QĐ-TTCPngày 18/6/2008 của tổng thanh tra về việc mẫu văn bản trong hoạt động thanh tra ,giải quyết ,khiếu lại tố cáo .Trên bảo dưới không nghe họ cùng một duộc cứ cướp dồi cùng chia nhau khổ đâu dân chịu ? họ đã cướp hết quyền công dân của chúng tôi .nay khởi kiện họ lên uỷ ban nhân quyền niên Hợp Quốc đòi nhân quyền lấy lại lòng tin của dân với Đảng và lấy lại công bằng như (HỒ CHỦ TỊCH KÝ VỚI NIÊN HỢP QUỐC ) kính mong các cơ quan đoàn thể đưa bon quan tham cấu kết từ TW đảng tới các bộ tới bon tham quyền cứơp chế độ của toàn dân và các cơ quan đại diện từ TW Đảng /lấy lại tin yêu của dân với Đảng ( giữ gìn Đảng chong xách như giữ gìn con ngươi của mắt mình ) ? trên đây là toàn bbộ nội dung tố cáo của CCBVN Nguyễn Công Trang 56 tuổi đại diện cho 700 hộ nông dân tập thể của ba thôn Cao Trung , Cao Hạ xã Đức Giang và thôn Cao Xá xã Đức Thượng và nhân dân thôn Giang Xá thị trấn Trạm Trôi và nhân dân Thôn Cựu Quán xã Đức Thương hội người cao tuổi thôn Cao Trung xã Gức Giang và 24 anh em hội trung Đoàn cao sạ 223 giải phóng huyện Hoài Đức TP Hà Nội chiến đấu tại quân khu Bình Trị Thiên Huế tham gia từ tháng 1 năm 1973 bị nhiễm chất độc hoá học không được hưởng ? (đủ giấy XYZ và huân chương Giải Phóng ) không được hưởng chế độ gì ? và chứng cơ của các quan chức tỉnh Hà Tây cướp đất và các dự án giả ở khắp tỉnh Hà Tây để cướp ruộng . Và các kỷ luật của các quan chức nhưng vân thăng quan tiến chức , Và các số ruộng cắt sén lập quỹ đen làm giàu bất chính .của các chủ nhiệm HTXNN .chỉ mẫu đại diện thôn cao trung 24 mẫu 4 sào 11 thước và thôn cao hạ 27 mẫu .và ông trưởng thôn Đặng Tài Chỉ cướp 6 sào mở trang trại oa thả cá .không họp bàn với dân ?????
    tôi sin cam đoan trên dây là hoàn toàn sự thật sai tôi sin chịu chách nhiệm chước pháp luật hình sự
    kính chúc các vị mạnh khoẻ hạnh phúc
    Tôi sin nguyện quyết tâm chống tham nhũng tới cùng có thể phải hy sinh thân mình hoặc bị huỷ cả gia đình ,không sợ quyết tâm chống tham những tới cùng …

    Quyết Tâm ! Quyết Tâm ! Quyết Tân ! Quyết Tâm ! Quyết Tâm

    Đức giang ngày 5 Tháng 4 Năm 2012
    Đại diện 700 hộ dân ký tên
    Nguyễn Công Trang

    Nguyễn Công Trang
    ĐT 0433662092 D. Đ 01684049911 Email :congtranghatay@gmail.com

    DANH XÁCH CÁC ĐÔNG CHÍ PHÒNG KHÔNG GIẢI PHÓNG 223 HUYỆN HOÀI ĐỨC T.P HÀ NỘI

    1 : nguyễn Công Trang C21 D42 E223 : quê ,thôn cao trung xã Đức Giang Hoài Đức TP Hà Nội
    ĐT 0433662092 D. Đ 01684049911 Email congtranghatay@gmail.com
    2 : Nguyễn hữu Thân C21 D 142 E223 : Quê xã yên sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    3 : nguyễn Bá Quý C21 D142 E223 : Quê xã yên sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    4 : ngô bá Quý C21 D142 E 223 :Quê xã yên sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    5 : nguyễn Văn Tỵ C21 D142 E223: Quê xã yêb sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    6: Trần Hưu Miên C21 D142 E223 :Quyê xã yên sở huyên hoài đức Tp Hà Nội
    7 : Hoàng Văn Do C22 D142 E223 :Quê xã dương Liễu huyện hoài đức Tp Hà Nội
    8 : lê trần Huấn C21 D142 E223 Quê xã dương liễu huyện hoài đức TP Hà Nội
    9 : Đỗ Văn Năng C21 D142 E223 Quê xã minh khai huyện hoài đức Tp Hà Nội
    10 : Đỗ Văn Khoa C21 D142 E223 Quê xã minh khai huyện hoài đức TP Hà nội
    11 : nguyễn Viết Thuận C22 D142 E223 Quê xã đức giang huyện hoài đức TP Hà Nội
    12 : nguyễn Trí Thả C22 D142 E223 Quê Xã sơn Đồng huyện hoài đức TP Hà nội
    13 : lê đình Long C22 D142 E223 Quê xa đức giang huyện hoài đức TP hà nội
    14: Trần Thanh Thực C21 D142 E223 Quê xã đức giang huyeenj hoài đức TP hà nội
    15 : nguyễn Duy Nghi C22 D142 E223 Quê xã đức giang huyện hoài đức TP hà Nội
    16 : Trịnh Văn Phượng D142 E223 Quê xã đức giang huyện hoài đức TP hà Nội
    17 : Phan Văn Đạt C21 D142 E223 Quê xã đức thượng huyện hoài đức TP Hà Nội
    18 : Phan Tiễn Chiến C21 D142 E 223 Quê xã cát quế huyện hoài đức TP Hà Nội
    19 : Trần Viết Sin C21 D142 E223 Quê xã cát quế huyện hoài đức TP Hà Nội
    20 : Nguyễn Đình Kỹ C21 D142 E223 Quê tiền yên huyện hoài đức TP Hà Nội
    21 : Mầu Tiến Mão C21 D142 E223 Quê xã cát quế huyện hoài đức TP hà nội
    22 : lê Trần Dung trạm sá E223 Quê xã Dương liễu huyện hoài đức TP Hà Nội
    23 : Nguyễn Văn Hải C21 D142 E223 Quê thị trấn tram trôi huyện hoài đức TP Hà nội
    24 : Nguyễn Hiệp Dư C22 D142 E223 Quê xã đức thương huyện hoài đức TP Hà Nội
    25 : Đinh Doãn Ngâm C22 D142 E223 Quê xã kim trung huyện hoài đức TP Hà Nội
    26 : Nguyễn Đắc Lực C22 D142 E223 Quê xã kim trung hoài đức Tp Hà Nội
    27 : nguyễn Đức Lền C22 D142 E223 Quê xã Kim trung Huyện hoài đức Tp Hà Nội
    28 : Nguyễn bá Thân C21 D142 E223 Quê xã yên sở huyện hoài đức Tp hà nội
    29 : phan Tiến Chiến C21 D142 E223 Quê xã Cát nghòi huyện hoài đức TP hà Nội
    30 : lương văn Bình C22 D142 E223 Quê xã kim trung huyện hoài đức TP hà nội
    31 : tạ Văn Dật C21 D142 E223 Quê xã đắc sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    32 : Tạ Văn Thân C21 D142 E 223 Quê xã đắc sở huyện hoài đức TP Hà Nội
    Ban liên lạc hôi trung đoàn cáo sạ giải phóng 223 ( huyện Hoài Đức )
    Nguyễn Công Trang
    Đức giang ngày 1 tháng 5 năm 2009
    Địa chỉ thôn cao trung xã Đức Giang huyện Hoài Đức TP Hà Nội
    ĐT 0433662092 D.Đ 01684049911 Email : congtranghatay@gmail.com
    Lê Trần Dung ĐT0433668250 Đ C đội 12 xã dương liễu huyện Hoài Đức TP Hà Nội Ban niên lạc

    SỐ ĐIỆN TÍCH CANH TÁC HTX NN THÔN CAO TRUNG XÃ ĐỨC GIANG HOÀI ĐỨC HÀ NỘI (MỚI)

    tổng số ruộng cộng = 226 mẫu 7 sào 11,5 thước báo cáo đại hội xã viên
    = 214 mẫu 5 sào 01,5 thước số diện tích còn lại = 12 mẫu 2 sào 10,5 thước ( ĐỂ ĐI ĐÂU ) cộng Diện tích vườn cây bác Hồ = 8 mẫu số diện tích lòng nghòi chuyển đổi sang khoán hai = 4 mẫu 2 sào tổng số diện tích quỹ đen .họ qọi là khoán hai = 24 mẫu 4 sào 10 thước
    -tính ra 1m2 bằng 24mẫu 4sào 10,5 thước bằng 8787600m2 bán 11triệu 1m2 bằng 96663600 tỷ ( chín ngàn sáu trăm sáu mơi ba ngàn sáu trăm tỷ đồng việt nam ) cán bộ khắp Hà Tây ( cũ )đều có số quỹ đen họ cắt sén của
    xã viên HTX nông nghiệp
    Tổng số ruộng 24 mẫu 4 sào 11 thước ban quản HTXNN thôn CaoTrung cắt sén lập quỹ đen Do Ông Nguyễn Đăng Quang chủ nhiệm cắt sén chia nhau trín ngàn sáu trăm sáu mươi ba ngàn sáu trăm tỷ ( việt nam đồng )
    Tổng số diện tích 27 mấu khu vực đồng chôi phỗng đá của nhân dân thôn Cao Hạ xã Đức Giang bị cắt
    sén lập quỹ đen bán đổi cho ông Nguyễn Xuân Tuấn thôn Cao Hạ làm giàu bất chính ??????
    có còn công lý lữa hai không mà họ bảo chủ trương đường lối của pháp luật theo chủ trương của Đảng họ ( cán bộ ở huyện hoài đức họ bảo như vậy )
    Danh sách các vị thương bệnh binh giả ở huyện Hoài Đức ( mới sơ tính ) đã có 28 vị

    1/ -Nguyễn Công Thịnh -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -bệnh binh giả
    2/ -Nguyễn Phan phách -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -chất độc ra cam giả 3/ – bùi văn Kiểm -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -bệnh binh giả ,bố liệt sĩ giả 4/ -Đoàn Văn Chuẩn -cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -thươngbinh giả 5/ Lê Đình Chu -Đảng viên -Cao Trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -con nuôi cũng có gia cam
    6/ -Nguyễn ích Ất -Cao trung ,Đức Giang ,Hoài Đức -Da cam giả 7/ – Lê Đình Hữu -Cao Trung ,Đức Giang ,Hoài Đức – da cam giả (rất khoẻ ) hai bố con cũng có chế độ
    8/ -Lê Đình Kì-Cao Trung ,Đức Giang ,Hoài Đức – Thương binh giả ,ra cam giả ,con đi du học cũng có là nam nhân chất độc ra cam
    9 / – nguyễn Công Hạnh – con đẻ 1972 cuối năm 1973 đi bộ đội cũng được chế độ ra cam Cao Trung Đức Giang Hoai Đức
    10/ -Nguyễn Chính Thái con khoẻ như con voi cũng được hưởng da cam Cao Trung đức giang Hoài Đức ra cam giả
    11 / -Nguyễn Công Sơn thương binh giả . tập xe gãy chân cũng được thương binh
    12/ Nguyễn Phan Phúc không luôi em cũng đước hưởng công nuôi liệt sỹ cao trung đức giang hoài đức
    13/ -nguyễn ích nhâm bệnh binh giả cao trung đừc giang hoài đức hà tây
    14/ Nguyễn Duy Tiến quay máy nghiền ngô cụt tay cũng được lân bậc thương binh cao trung đức giang Hoai Đức
    15/ -Ngô Đoãn Sủng thương binh giả chất độc da cam giả cao xá đức thượng hoài đức hà tây 16/ -Nguyễn Huy Lai đảo ngũ cũng được chất đốc da cam hai bố con cao trung đức giang hoài đức hà tây
    17/ -ông Nguyên Viết Châm da cam giả lũng kênh hoài đức hà tây
    18/ – ông Đam Bá Chi da cam giả lũng kinh đức giang hoài đức hà tây
    19/ – ông Đỗ Mạnh Niên phó chủ tịch cựu chiến binh xã đức giang da cam giả lưu xá đức giang hoài đức hà tây 20/ – ông Hoang Chí Hải da cam giả lũng kinh đức giang hoài đức hà tây
    21/ – ông Nguyễn Văn Trường thương binh giả cát Ngòi Cát Quế Hoài Đức Hà Tây (đảo ngũ cũng là thương binh ) đảo ngũ cũng là thương binh
    22/ – ông Lê Văn Thú chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Yên Sở thương binh giả đi xe máy gãy trân cũng được thương binh yên sở hoài đức hà tây
    23 / – ông nguyễn Văn Đốm liệt sỹ giả xóm sáu Đắc Sở hoài đức Hà Tây
    24/ – bà Nguyễn Thị Bài, còn con Nguyễn ích Trẩn ông Nguyễn ích Quý cũng chạy được mẹ Việt Nam anh hùng
    25 / -Nguyễn Văn Đức đảo ngũ cúng có chế độ hoá học cao trung đức giang Hoài Đức T.P Hà Nội
    26/- Đặng Tài Tứ cao hạ Đức Giang Hoài Đức T.P Hà Nội Đảo ngũ cũng được huyện Đội Huyện Hoài Đức Cấp Quyết Định Phục Viên
    27/- Nguyễn Trọng Tá đảo ngũ cũng có chế độ thương binh lưu xá Đức Giang Hoài Đức TP Hà Nội
    28/- Nguyễn Trọng Tẹt đảo ngũ cũng là thương binh Lưu xá Đức Giang Hoài Đức TP Hà Nội

    Đức giang ngày 29 tháng 3 năm 2012
    Đai Diện Ký

    Nguyễn Công Trang
    Email:congtranghatay@gmail.com ĐT0433662092 R Đ01684049911

    Viết tiếp bài “Bị tố cáo, vẫn được khen thưởng”: Một ủy viên Ủy ban Pháp luật của QH kiến nghị Ủy ban Kiểm tra T.Ư
    08/03/2012
    Liên quan vụ việc ông Lê Đình Minh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Nội vụ) liên tục bị bà Trần Thúy Vân, sinh năm 1979, chuyên viên của vụ này tố cáo vi phạm đạo đức, lối sống đảng viên, hiện đang được kiểm tra làm rõ (Báo CCB Việt Nam đã đăng trong số báo ra ngày 16-2-2012), ông Nguyễn Sỹ Cương, Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, người từng là Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ quan Bộ Nội vụ kiêm Chánh thanh tra Bộ này đã có văn bản gửi Ủy ban Kiểm tra T.Ư cho biết thêm nhiều tình tiết mới về vụ việc.
    Trong văn bản dài hơn 3 trang đánh máy, ông Cương khẳng định việc bỏ sinh hoạt định kỳ của Vụ Tổ chức cán bộ như đơn thư tố cáo là đúng sự thật, bởi chính ông Cương sau khi phát hiện ra vi phạm này đã đề nghị Bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ cho lập đoàn kiểm tra nhưng không được thực hiện. Theo đánh giá của ông Cương, vi phạm về sinh hoạt đảng trong trường hợp này là “nghiêm trọng”, bởi xảy ra ngay tại Chi bộ Vụ tổ chức cán bộ, nơi mà ông Minh là Bí thư, cũng đồng thời là Ủy viên Ủy ban Thường vụ 2 cấp( Đảng ủy Bộ Nội vụ và Đảng ủy cơ quan Bộ Nội vụ), lại là Phó bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ Nội vụ. Theo ông Cương, ông Minh còn có một số biểu hiện sai phạm khác như bè phái, gây mất đoàn kết nội bộ, vu khống cho nhân viên cấp dưới và cũng là người bị nghi đã nhắn rất nhiều tin đe dọa khi bà Vân viết đơn tố cáo.
    Về việc đang là đối tượng bị tố cáo, Chi bộ Vụ tổ chức cán bộ do ông Minh làm Bí thư lại họp kiểm điểm, đề nghị khai trừ đảng đối với bà Vân – người viết đơn thư, ông Cương nhận định: “Nghịch lý là ở chỗ, Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ lại là nơi sinh hoạt của Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Nội vụ Mai Thanh Bình; Phó chủ nhiệm UB Kiểm tra Đảng ủy Bộ Nội vụ Phạm Xuân Trường, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ quan Bộ Nội vụ Nguyễn Tuấn Ninh. Nên nói thế nào về sức chiến đấu của tổ chức Đảng ở đây?”.
    Theo văn bản này, ông Cương khẳng định bà Vân đã bị trù dập và nhiều lần gửi đơn thư nhưng không nhận được phản hồi nên đã gửi lên Ủy ban Kiểm tra T.Ư. Ông Cương đề nghị đã đến lúc cần phải xem xét xử lý đúng mức sai phạm, mang lại niềm tin cho cán bộ đảng viên ở Vụ Tổ chức cán bộ, trả lại sự công bằng và minh bạch cho người dám dũng cảm đấu tranh chống tiêu cực, góp phần đưa Nghị quyết 12-NQ/TƯ – Hội nghị T.Ư 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” vào cuộc sống.
    Lê Thanh
    Box : Đối tượng bị tố cáo lại nằm trong thành phần đoàn kiểm tra
    Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi phát hiện ông Nguyễn Tuấn Ninh, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra cơ quan Bộ Nội vụ, sinh hoạt tại Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ từng bị bà Trần Thúy Vân tố đã vi phạm chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình nhưng vẫn được ông Vụ trưởng Lê Đình Minh bao che, nhưng nay ông Ninh lại là thành viên của Đoàn thanh tra đơn thư của bà Vân. Không hiểu Bộ Nội vụ giải thích như thế nào về cách giải quyết đơn thư của mình?

    Báo cựu chiến binh online
    Tổng biên tập: Trần Nhung
    Tel : (84 43) 8234410 / (84 43) 8435572 / (84 43) 7472136
    Fax : (84 43) 7471698
    Email : ccbvietnamdientu@gmail.com
    Vụ Tiên Lãng cần giải quyết thấu tình đạt lý 26/02/2012
    Thành phố Hải Phòng đang khẩn trương thực hiện nghiêm túc kết luận của Thủ tướng Chính phủ để giải quyết thấu tình đạt lý vụ việc tại Tiên Lãng, được nhân dân đồng tình ủng hộ.
    Vụ cưỡng chế khu đầm nuôi thủy sản của ông Đoàn Văn Vươn ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng thu hút sự quan tâm của dư luận cả nước. Đã có gần 1000 bài báo thông tin về vụ việc này. Rất nhiều ý kiến của các đồng chí là lãnh đạo hoặc nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, quân đội, các nhà làm luật hoặc chuyên gia hoạch định chính sách vạch ra những yếu kém, bất cập của chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội ở địa phương, sự thiếu trách nhiệm hoặc quan liêu trong kiểm tra giám sát, sự lạc hậu và chồng chéo của luật đất đai cùng các văn bản pháp luật kèm theo, sự lạm dụng và vi phạm pháp luật trong cưỡng chế thu hồi đất, giải phóng mặt bằng. Đã có nhiều ý kiến khác nhau thậm chí trái ngược. Vấn đề đã sáng tỏ khi Thủ tướng Chính phủ tổ chức cuộc họp của các bộ, ban ngành đoàn thể và lãnh đạo thành phố Hải Phòng vào ngày 10-2-2012 và có kết luận cụ thể rõ ràng được nhân dân cả nước đồng tình.
    Điều cần ghi nhận là trước khi có kết luận của Thủ tướng, Thành ủy Hải Phòng đã nghiêm túc kiểm điểm, nhận trách nhiệm trước Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Đảng bộ và nhân dân thành phố vì đã để xảy ra sự việc gây tác động tiêu cực. Đồng thời ngay sau khi có kết luận của Thủ tướng, thành phố Hải Phòng đã khẩn trương tổ chức thực hiện. Một là thành lập Ban chỉ đạo giải quyết vụ việc do Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đan Đức Hiệp phụ trách có nhiều thành viên của các Sở, Ban, ngành. Hai là Thường vụ thành ủy đã quyết định cảnh cáo tập thể Ban thường vụ huyện ủy Tiên Lãng, cảnh cáo Bí thư huyện ủy. Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đã bị cách chức. Nhiều cán bộ của xã Vinh Quang và huyện Tiên Lãng đã bị kỷ luật. Ba là đã thu hồi Quyết định cưỡng chế thu hồi đất của ông Đoàn Văn Vươn, có một số việc làm cụ thể bảo đảm quyền lợi và cuộc sống cho vợ con và gia đình ông Đoàn Văn Vươn. Bốn là chỉ đạo các cơ quan bảo vệ pháp luật khẩn trương điều tra, củng cố chứng cứ để truy tố trước pháp luật các cán bộ làm sai và công dân vi phạm pháp luật có tính đến tình tiết giảm nhẹ cho ông Đoàn Văn vươn và các công dân khác. Năm là chỉ đạo việc dừng các quyết định thu hồi đất, rà soát lại toàn bộ việc giao đất, thu hồi đất để báo cáo Chính phủ về chủ trương và biện pháp giải quyết vấn đề nóng bỏng và rất phức tạp là đất đai, không chỉ riêng Hải Phòng mà là cả nước. Vụ Tiên lãng cần được giải quyết thấu tình đạt lý đem lại niềm tin cho nhân dân về hiệu lực của chính quyền của dân, do dân và vì dân.
    Nhưng từ vụ việc cụ thể ở Tiên Lãng đã xuất hiện những luồng dư luận không lành mạnh, thậm chí là nguy hiểm ảnh hưởng xấu đến tư tưởng, tình cảm của nhân dân, xâm hại uy tín của lãnh đạo, gây mất đoàn kết nội bộ, chia rẽ phe phái tạo cớ cho các thế lực thù địch chống phá Đảng và Nhà nước ta. Không ai phủ nhận vụ việc ở Tiên Lãng là nghiêm trọng, hành xử của chính quyền xã Vinh Quang và huyện Tiên Lãng là sai trái, thậm chí vi phạm pháp luật. Cũng không ai cho rằng vụ việc này không là vụ điển hình cần được rút kinh nghiệm sâu sắc và nghiêm khắc để làm bài học chung cho nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước không để xảy ra vụ việc tương tự nhằm bảo đảm quyền lợi hợp pháp chính đáng của nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội, quan tâm hơn nữa đến vấn đề nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Từ vụ Tiên Lãng cũng cần tiến hành nhiều việc để xây dựng củng cố Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị – xã hội ở địa phương. Tuy nhiên, dường như vụ việc ở Tiên Lãng đã được chính trị hóa, dẫn đến hệ lụy khó lường. Thật không thể xem thường việc nhiều tổ chức quốc tế đã lập tức bám vào vụ Tiên Lãng để kích động làn sóng phê phán và chống đối Đảng, Nhà nước ta, cho là bộ máy Đảng, Nhà nước đã hư hỏng không thể cứu chữa. Một số kẻ ở nước ngoài lâu nay chống phá quyết liệt Việt Nam thì lại lớn tiếng bênh vực và phát động chiến dịch góp tiền của cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn, thực ra đó chỉ là cái cớ mà cái đích sâu xa là bôi nhọ và làm mất uy tín Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội ở Hải Phòng. Một luồng dư luận khác là từ phía nội bộ cũng rất đáng suy nghĩ để tìm nguyên nhân và cách khắc phục. Đó là dư luận cho rằng lãnh đạo Hải Phòng không nghiêm túc hoặc cố ý trì hoãn việc triển khai Kết luận của Thủ tướng gây hoài nghi, bức xúc trong nhân dân. Chẳng hạn việc đồng chí Bí thư thành uỷ Hải Phòng đến thông báo cho CLB Bạch Đằng gồm 1.800 hội viên nguyên là lãnh đạo trung cao cấp đã bị quy kết là nói ngược lại Kết luận của Thủ tướng. Theo báo cáo của Ban chủ nhiệm CLB Bạch Đằng thì trước khi thông báo, Văn phòng Thành uỷ đã phát hai văn bản quan trọng cho CLB : Kết luận số 02KL/T.Ư ngày 7-2-2012 của Thường vụ Thành ủy và Kế hoạch số 24 KHT.Ư ngày 12-2-2012 của Thường vụ Thành uỷ về việc triển khai thực hiện Kết luận của Thủ tướng Chính phủ về vụ việc Tiên Lãng. Cũng theo báo cáo này thì Bí thư Thành uỷ đã truyền đạt trung thực tinh thần Kết luận của Thủ tướng. Thế nhưng do nhận thức và nắm bắt thông tin của các hội viên có sự khác nhau, hầu hết hội viên đã đồng tình nhưng cũng có hội viên chưa nhất trí hoặc còn băn khoăn, đó là điều bình thường. Nhưng không bình thường là ở chỗ thông tin về Bí thư Thành uỷ Hải Phòng nói ngược với Kết luận của Thủ tướng nhanh chóng được phát tán và đưa lên mạng, gây ra sự phản ứng gay gắt trong xã hội. Mặt khác cũng có luồng dư luận cho rằng trách nhiệm của vụ việc Tiên Lãng là của Thành uỷ. Thoạt nghe thì có vẻ đúng bởi vì Thành uỷ là cơ quan lãnh đạo cao nhất của thành phố lẽ đương nhiên phải chịu trách nhiệm nhưng ẩn chứa đằng sau đó là sự né tránh hoặc làm nhẹ trách nhiệm của chính quyền thành phố.
    Từ vụ việc ở Tiên Lãng cần rút ra nhiều việc cần làm trong công tác chính trị tư tưởng, công tác tuyên truyền báo chí và định hướng dư luận xã hội. Đối với cán bộ đảng viên cần thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Bác Hồ là cần kiệm liêm chính, dĩ công vi thượng trong thi hành công vụ. Và điều căn bản cốt lõi nhất của mỗi cán bộ đảng viên vẫn là phẩm chất, đạo đức, lương tâm và trách nhiệm, tuyệt đối không được lợi dụng thừa cơ đục nước béo
    An Dân
    Posted on 11.12.2011 by saohomsaomai
    Cựu TBT Nông Đức Mạnh đã tuyên bố từ Nông Quốc Tuấn, con trai của mình để đi lấy Vợ
    hoalaivn.wordpress.com – Posted on Tháng Mười Hai 7, 2011
    Posted on Tháng Mười Hai 7, 2011 a
    (TTHN) – Chúng tôi nhận được bài viết của tác giả Trạch Văn Đuỳnh gửi tới, do không có điều kiện để kiểm chứng,
    chúng tôi xin đăng nguyên văn để rộng đường dư luận. Trang TTHN không chịu trách nhiệm về sự chính xác của những
    thông tin này.
    ~~~~~~~~~~~~~~
    Tin liên quan: Cựu TBT Nông Đức Mạnh cưới vợ trẻ
    Cách đây không lâu, trên mạng internet có thông tin cho biết chuyện sau khi rời ghế Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam mới gần 1 năm, Cụ Nông Đức Mạnh ở tuổi ngoài 70 cảm thấy ‘cô đơn’ và quyết định lấy vợ. Người vợ sắp cưới của cụ cựu Tổng Nông là cô gái còn trẻ, xinh đẹp với đôi mắt đào hoa dâm đãng và dễ thương. Đó là nữ Đại biểu Quốc hội Đỗ Thị Huyền Tâm sinh 17/10/1966, quê tại Ninh Xá, Bắc Ninh là đại biểu Quốc hội khoá 12 và khoá 13 kém 3 tuổi so với ông Nông Quốc Tuấn con trai cả của cụ Tổng Nông và kém cụ Tổng Nông có hơn 26 mùa lá rụng. Ngoài ra bà Tâm còn được biết là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm tiền thân là Công ty TNHH Minh Tâm được thành lập từ năm 2002.
    Theo nguồn tin từ nhóm bạn bè của ông Nông Quốc Tuấn, gồm những người thuộc nhóm bạn bè xuất thân là dân tộc Tày, con cái của các lãnh đạo cao cấp trong Uỷ ban Dân tộc đang sống và làm việc ở Hà nội cho biết, thì cách đây khoảng hơn 10 năm, khoảng tháng 2 năm 2000 ông Nông Quốc Tuấn mới xuất hiện trên chính trường với chức vụ Phó
    Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Đó là thời gian sau 12 năm ngồi chơi xơi nước ở Hội Thanh niên Việt nam kể từ sau khi kết thúc cuộc đời là “công nhân xuất khẩu lao động”, do bị cha đẻ là ông Nông Đức Manh, khi đó là Bí thư Tỉnh ủy Bắc Thái bắt buộc phải đi để cai nghiện ma túy tại Singwitz, thuộc CHDC Đức cũ từ năm 1981 – 1987.
    Thời gian này (từ năm 2000 – 2003) ông Nông Quốc Tuấn có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè với cô Đỗ Thị Huyền Tâm kiểu già nhân ngãi, non vợ chồng. Mặc dù lúc đó cô Đỗ Thị Huyền Tâm đã từng có gia đình sau nhiều lần kết hôn và li hôn và tin còn cho biết số số vốn điều lệ 5 tỷ đồng ban đầu thành lập công ty TNHH Minh Tâm từ năm 2002 tiền thân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm là do ông Nông Quốc Tuấn cho bà Tâm vay trên danh nghĩa cho mượn bao giờ có thì trả.

    Cựu TBT Nông Đức Mạnh và bà vợ mới Đỗ Thị Huyền Tâm
    Bạn bè của ông Nông Quốc Tuấn cho biết, cô Đỗ Thị Huy

  2. Đặng Trần says:

    Tôi có một chiếc xe máy cà tàng, sử dụng đã hơn 20 năm. Giờ đây, chiếc xe hỏng nhiều chỗ, tôi cứ ì ạch sửa chữa đi, sửa chữa lại. Nay thay bình xăng con, mai đổi phuộc nhún, mốt xoáy bít-tông… Chữa đi, chữa lại nhiều lần như thế mà chiếc xe vẫn hết bệnh này, chuyển sang bệnh khác. Ông hàng xóm bảo tôi: Đổi mới đi, mua chiếc xe khác cho chắc ăn. Sao mày lại giống mấy ông ĐCS.VN quá. Bộ máy đã rã rệu rồi mà cứ chỉnh đốn đi, chỉnh đốn lại. Rốt cuộc thì nó cũng phải cho vào sọt rác. Theo tao, mấy ổng dẹp mẹ cái đảng lạc hậu của mấy ổng đi, để cho các đảng mới hoạt động có lẽ tốt hơn.

  3. Trung ngôn says:

    Đảng CSVN nên lắng nghe những lời khuyên nhủ của ông Bùi Tín, ông Bùi Tín nói rất đúng ! ( Trên báo An ninh thế giới giứ tháng, số 50, tháng 3/2012, có bài viết của Nguyễn đăng An, nội dung vu khống và nói sai sự thật về ông Bùi Tín, nói rằng ông Bìu Tín :”đã sạch vốn bán chữ kiếm tiền ” (vu khống trắng trợn !)
    Năm nay ông Bùi tín đã 85 tuổi, chúc ông sông lâu 100 tuổi !

  4. -Tóm lại, Vẹm là” đánh tráo khái niệm”,đánh tráo khái niệm là Vẹm, chỉ có Vẹm.

  5. npt says:

    Muốn vào đảng, phải chấp nhận nói theo như con vẹt,làm theo như con cừu, do ông TBT như ông Trọng ,ông Mạnh ,ông Mười ,ông Phiêu và các ông tương tự nghĩ ra …Gọi là chỉ thị của đảng ,Cũng như ở Đà Nẵng ,Nguyễn bá Thanh tự ngầm cho là ông vua ở miền Trung, khi ông cao hứng nghĩ ra cái gì đó ,dù không hiệu quả cho lắm, nhưng ông Thanh cũng tự cho là ý của đảng, vì ông Thanh là bí thư đảng cs Đà Nẵng to hơn cây súng , không cần hỏi ý kiến ai ! bắt các đảng viên phải thực hành ,làm theo ý đảng mặc dù không muốn có người ko thích cũng câm miệng làm thinh cho qua ngày “dĩ hòa vi quý “ông Mạnh TBT 2 nhiệm kỳ trước đây cũng vậy dù trình độ cao hơn vịt… nhưng vẫn ra lệnh huấn thị đủ điều ,như vụ thả ông TT Nguyễn việt Tiến PMU 18 và ra lệnh bắt ông quắc ,ông Huynh CA điều tra vụ PMU18 + với 2 nhà báo Nguyễn văn Hải (báo tt ) – Nguyễn việt Chiến ( báo TN ) ra tòa vì cái tội chống tham nhũng của tập đoàn PMU18 trong đó có thông gia của ông Nông đức Mạnh ,rễ và con của ông Mạnh cũng dính vào vụ án lùm xùm PMU18 .Chế độ cs VN hiện nay do đảng cai trị tất ,quốc hội ,tòa án ,CA đều nằm dưới sự chỉ đạo của đcs .Nhân dân gọi là chế độ đảng trị ,công an trị ,tòa án trị .Nhân dân không được mở miệng dù là đúng hoặc bị oan sai ,cũng đành cam chịu ,nếu không thì hành động như anh hùng KS nông dân ĐOÀN VĂN VƯƠN ,Tiên Lãng – Hải Phòng .

    • Builan says:

      Thưa ông NPT
      “…vì ông Thanh là bí thư đảng cs Đà Nẵng to hơn cây súng , không cần hỏi ý kiến ai ! bắt các đảng viên phải thực hành ,làm theo ý đảng mặc dù không muốn có người ko thích cũng câm miệng làm thinh cho qua ngày “dĩ hòa vi quý “..

      “Dĩ HOÀ VI QUÝ” ,caí con khỉ ! – Con đĩ mẹ ruợt !
      ***Phaỉ nói trắng ra là BIẾT SỢ !, biết làm CON CƯU chạy theo LỀ PHAỈ để được sống _ sống hèn sống nhục _ Cái miệng chỉ dùng để ăn, đớp , hít…. !

      *Hết lòng đồng tình với ông.
      “…Chế độ cs VN hiện nay do đảng cai trị tất ,quốc hội ,tòa án ,CA đều nằm dưới sự chỉ đạo của đcs .Nhân dân gọi là chế độ đảng trị ,công an trị ,tòa án trị .Nhân dân không được mở miệng dù là đúng hoặc bị oan sai ,cũng đành cam chịu , nếu không thì hành động như anh hùng KS nông dân ĐOÀN VĂN VƯƠN ,Tiên Lãng – Hải Phòng “.

      ** Anh Hùng ĐOÀN VĂN VƯƠN muốn sống làm ngươi đúng nghiã CON NGƯƠI
      “Thà một phút huy hoàn rồi chợt tắt ….”
      ĐOÀN VĂN VƯƠN _ CHÓI LỌI ngàn sau ! Xin BÁI PHỤC ANH !

  6. Đây là một trong những dấu hiệu của tình trạng hấp hối của bè lũ VẸM!!!

  7. Vinh says:

    Ở Biên Hoà dân tiểu thương chợ Tân Hiệp chỉ gồm vài người căn biểu ngữ ” chúng tôi muốn gặp chủ tịch tỉnh” vậy mà cũng phải ngồi ngoài nắng hết vài tuần. Cái đó gọi là chủ muốn gặp đầy tớ. Sau đó đầy tớ chịu gặp chủ, nhưng tiếp chủ bên phía Đảng Uỷ . Chủ căn biểu ngữ xếp hàng đôi rất trật tự đi vào thì đầy tớ huy động công an chìm, nổi, công an khu vự đầy, có cả xe cảnh sát cơ động. Nghe nói sau đó chủ không dám vào vì từng bị nhốt sau khi vào cơ quan của tớ, và hình như phó bí thư tỉnh say xỉn ra quát tháo um xùm dù đó là buỗi sáng giờ làm việc. Vụ việc không thấy báo dài lên tiếng, dù Toà soạn báo Thanh Niên, báo Đồng nai nằm gần đó

  8. Ngo Nhat Nam says:

    BBT: Phản hồi không được đăng vì lý do không đánh dấu tiếng Việt.

  9. KHACH says:

    BBT: Phản hồi không được đăng vì lý do không đánh dấu tiếng Việt.

  10. T. says:

    Miệng Lưỡi Cộng Sản
    _HCM xuống tầu đi tìm việc làm cho Tây thì họ gọi là “xuống tầu tìm đường cứu nước”!
    -Giật mìn xe khách, pháo kích bừa bãi vào nhà dân, đặt chất nổ nơi đông người, bắt cóc, thủ tiêu, khủng bố… chúng gọi là “hoạt động cách mạng”
    -Dùng vũ lực súng đạn giết dân chúng gọi là “giải phóng nhân dân”
    -Để cướp đất đai của các điền chủ, chúng gọi là Cải cách ruộng đất.
    -Ngày nay để cướp đất toàn dân chúng gọi là KHU QUY HOẠCH
    -Đập phá nhà dân oan chúng gọi là “giải phóng mặt bằng”
    -Muốn cướp tài sản của các thương gia, chúng gọi là Đánh tư sản mại bản.
    -Muốn cấm người dân buôn bán, chúng gọi là Cải tạo thương nghiệp.
    -Muốn bỏ tù quân nhân, công chức của chế độ cũ (VNCH), không rõ ngày về chúng gọi là Học tập Cải tạo.
    -Muốn lấp liếm sự khan hiếm xăng dầu. Xe hơi (ôtô con) đang chạy xăng thì chuyển ngược về chạy bằng hơi than thì Vẹm gọi là Cải Tiến
    -Vượt biên nếu bị bắt thì Vẹm gọi là “Thằng phạm, Con phạm”…
    -Vượt biên nếu thoát thì Vẹm âu yếm gọi là “Khúc ruột ngàn dặm”$
    -Để sống sót Vẹm trở lại với nền kinh tế tư bản từ bước đầu ABC chúng gọi là “Đổi mới”
    -Để biến dạng thành bọn Tư bản Đỏ độc tài thống trị, bóc lột nhân dân thì chúng gọi là “kinh tế thị trường theo định hướng XHCN”
    -Muốn bỏ tù người tranh đấu cho tự do, dân chủ, chúng gọi họ là Phản động…
    -Sách báo bàn về Dân chủ,Tự do thì chúng gọi là tài liệu phản động, công cụ khủng bố.
    -Mít tinh, biểu tình đả đảo Trung Cộng xâm lược thì Vẹm nói là:“có sai phạm về tư tưởng và nhận thức chính trị”
    -Biểu hiện lòng yêu nước thì Vẹm nói là “kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước anh em’’.
    -Ra trát đòi một người nào đó để điều tra và có thể tống giam, chúng gọi là Giấy mời.

Phản hồi