WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Một gia đình người Việt bị trấn lột ở St Petersburg

Ảnh minh họa

Trang web Fontanka.ru tối 6/4 đưa tin vào hồi 9 giờ 20 phút sáng 4/4, sáu tên cướp có ngoại hình giống người từ khu vực Kavkaz, trong đó có vài tên bịt mặt, đã tấn công căn hộ thuê của một gia đình người Việt ở địa chỉ số 25/1, đường Oleko Dundich.

Bọn cướp đứng chực sẵn để đợi người đàn ông 41 tuổi, chủ gia đình, ngay trong tòa nhà. Chúng đã xông ngay vào căn hộ lúc nạn nhân vừa trở về nhà sau khi đưa con đến trường học, dùng súng lục và dao đe dọa hai vợ chồng (người vợ khoảng 40 tuổi), trói chặt và tra vấn về chỗ cất giấu tài sản.

Rốt cuộc, chúng đã lấy đi số tiền mặt gồm 90.000 rúp (hơn 3.000 USD), 1.500 USD, đồ trang sức, hai máy tính xách tay, 6 điện thoại di động và máy ảnh.

Nguồn tin cho biết nạn nhân người Việt là nhân viên của một công ty tư nhân. Ông đã trình báo sự việc đến đồn cảnh sát quận Frunzen. Cảnh sát quận này đã khởi tố vụ án hình sự, đồng thời ra lệnh điều tra và truy bắt nhóm cướp.

Theo Vietnam+

Phản hồi