WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hàn Quốc thu giữ hàng ngàn viên thuốc thịt thai nhi từ Trung Quốc

Cơ quan hải quan Hàn Quốc đã thu giữ được 17.000 viên thuốc thịt người

Cơ quan hải quan Hàn Quốc hôm nay tiết lộ họ đã phát hiện hàng ngàn viên thuốc chứa bột thịt thai nhi được khách từ Trung Quốc chuyển vào nước này. Những viên thuốc được cho là chữa “bách bệnh”.

Được biết những viên thuốc này được đưa từ Trung Quốc sang, nơi một số nhân viên y tế đã “phím” cho các công ty y tế khi có trường hợp nạo phá thai hoặc các bé bị sinh non.

Các cuộc kiểm tra cho thấy viên thuốc này chứa 99,7% là thịt người.


Những bào thai nhỏ bé này sau đó được mang đi, bảo quản trong tủ lạnh của các gia đình liên quan đến đường dây buôn bán, trước khi được mang tới các trung tâm y tế và được đưa vào lò vi sóng y tế để sấy khô. Tiếp đó các bào thai khô được tán thành bột và được đưa vào các viên thuốc cùng với thảo dược để che giấu thành phần thực sự của nó, nhằm đánh lừa các nhà điều tra y tế và các nhân viên hải quan.

Được biết giới chức Trung Quốc đã biết về nạn buôn bán này và đã tìm cách ngăn chặn xuất khẩu chúng, tuy nhiên hàng ngàn túi thuốc vẫn được tuồn lậu vào Hàn Quốc.

Cơ quan hải quan Hàn Quốc (SBS) hôm nay cho hay họ đã tăng cường tìm kiếm các gói thuốc đáng ngờ trên được khách đi từ Trung Quốc mang vào nước này. Theo các nhân viên hải quan, kể từ tháng 8 năm ngoái, 35 vụ tuồn thuốc thịt trẻ em đã được tiến hành, với hơn 17.000 viên thuốc được cải trang là “thuốc tăng lực” được thu giữ.

Tờ San FranciscoTimes đưa tin các cuộc kiểm tra đối với những viên thuốc này cho thấy chúng được tạo nên từ 99,7% là thịt người. Các cuộc kiểm tra cũng xác định được giới tính của các em bé được sử dụng.

Nhu cầu dùng thuốc này tăng lên do người ta cho rằng nó có thể tăng sinh lực. Tuy nhiên, trên thực tế những viên thuốc thịt người này chứa siêu vi khuẩn và các thành phần gây hại khác.

Rất nhiều kẻ buôn thuốc đã bị giới chức Hàn Quốc bắt giữ. Song những người này lại khẳng định họ không biết thành phần của thuốc và quá trình sản xuất của chúng.

Vũ Quý (Dân Trí- Theo Daily mail, KBS)

10 Phản hồi cho “Hàn Quốc thu giữ hàng ngàn viên thuốc thịt thai nhi từ Trung Quốc”

  1. vĩnh tiến says:

    Bọn Tàu dã man như thú vật .
    Sao người Nhật không tiêu diệt hết bọn chúng trong Đệ nhị Thế chiến để tránh cái vấn nạn như bây giờ ?

  2. Phan BA says:

    Người Tàu hình như không phải là người, họ ăn tất cả mọi thứ, cho nó tốt cơ thể của họ. Từ nhau, thai nhi, thịt người, con c.. thú vật.

    Thú vật mà nó cũng không ăn những thứ này! mà họ có thông minh gì đâu? chỉ giỏi copy thiên hạ.

    Thật là ghê tởm!

  3. Nguyên Viêt says:

    Tấn công, xâm lăng, cướp đất, cướp biển, phá huỷ môi trường, lưu manh trôm cắp, bán thịt buôn ngườI, buôn dân bán nước, lừa đảo dối trá, đôc ác ba hoa…,không có gì mà bọn tàu chệt không làm.
    Có môt điều mà tôi vẫn còn chút nghi ngờ là tất cả toàn dân Việt Nam có biết rỏ điều đó không ? Tôi nghỉ chắc bây giờ mọI ngườI đều đã rỏ, nếu mọI ngườI đã rỏ tại sao bọn CSVN không rỏ sao ? Xưa nay cha mẹ tổ tiên ta đã dạy con cái câu ” Gần mực thì đen gần đèn thì sáng” Câu luân lý căn bản đó chẵng lẻ bọn lảnh đạo CSVN kể cả các tướng lãnh trong quân đôI hiện nay không biết sao ? Nếu đã biết mà vẫn cứ hành xử y như là không biết, tôi không biết phải gọI họ là gì nhỉ ? Đã biết bản chất của bọn tàu cọng là xấu xa như vậy tại sao vẫn cúi đầu lạy làm sư phụ. Có lẽ bọn CSVN là đám học trò ngoan nên tụi tàu cọng truyền hết tuyệt kỷ cho, nên ngày nay từ đám công an, tướng tá trong quân đôI cho đến các bô trưởng, thủ tướng, chủ tịch quốc hôI, bô chính trị và ngay cả tổng bí thư đều rành sáu câu đó là :
    1/ Ta phải THAM LAM nếu không tham lam thì sao có được nhiều tiền…,ơ ơ ơ ơ..
    2/ GIAN ÁC là bài học đầu tiên làm sao quên được của ngườI cọng sản vô thần.., ần,ần,..
    3/ Nếu không DỐI TRÁ thì làm sao lừa ngườI cho được, nên chúng ta phải tập cho thật tài tình.., inh, ình,…
    4/ ĐÔC TAI là giềng mối đầu tiên nếu không có nó thì ta phải chịu tiêu tùng..,ùng, ùng..
    5/ Hãy cố gắng làm TAY SAI cho đắc lực thì cấp trên mớI cho ta môt chút uy… quyền…
    6/ VÔ LIÊM SI là nghề hèn phải rỏ, để không còn xấu hổ khi chuẫn bị hại người..,ơì, ời.

  4. ngọctủn says:

    Thực phẩm của tàu đem vào Mỷ không để made in China hay bắt cứ chử gi nói là sản xuất taị TC. Có nhửng mặt hàng đề la phân phối bởi hảng xưởng nào của Mỷ.CVS củng có một số mặt hàng đề là made in usa nhưng là của cvs.Nhưng chợ vn thì phấn lơn không có made in…củng chẳng có (ingredients)và ngày sản xuất ,ngày hết hạn xử dụng…Có chợ lương tâm hơn thì ghi lànhửng chi tiết (nêu trên) xem ở nhửng thùng lớn (kiện hàng) nhưng không biết nó nằm ở đâu ?
    Mua hàng TC kinh bỏ mẹ nhưng làm sao đây?
    Chỉ có nhác nhở nhửng người thanh tra Mỷ chịu khó thanh tra nhiều hơn.
    VN môt số đông có tiền đả loại bỏ thực phẩm TC khi đi chợ.
    Nay phải loaị bỏ thuôc do TC chế tạobằng xác ngươì chêt..
    Dả man,tàn bao hơn cả quỉ dacula.

  5. NTDũng says:

    Những viên “thuốc” này đã tới VN. Tàu là bọn dã man, không phải là con người!! Không thể dùng chữ gì đúng hơn. Vậy đồng bào mình cứ thấy cái gì Made in China hoặc in chữ Tàu thì đừng đụng tới, nhất là thực phẩm và thuốc men. Đó cũng là lời khuyên của nhiều thầy thuốc ở Mỹ.

    • Motkhucruot says:

      Cái gì thuộc về TQ là dã man , bịnh hoạn ….chắc chắn mấy thằng đảng viên cao cấp CS xơi mỗi ngày . Bọn chúng đã xơi không biết bao là nhau rồi , nay xơi thêm thịt thì cũng chẵng có gì khác ….THỊT NGƯỜI , đúng là một lũ bịnh hoạn , xơi càng nhiều bọn chúng càng trở thành quỹ .

  6. kinhdi says:

    Ha~y đưa vu viêc này rùm beng lên quô’c tê’ đê~ ca’c thê’ hê con cha’u ta sau này không bi gap tình trang này nuã, thư~tưõng tuong xem nê’u mình hay thân t^c mình co’ con em bi ba’t co’c và lot vào duong dây buôn nguòi này. Ha~y truy tô’ vu viêc này lên tòa a’n quô’c tê’.

  7. Trà Khúc says:

    Cũng là chuyện bình thường trên phố huyện….Xưa như trái đất…
    Chắc mọi người dân mạng đều đã xem qua cái clip và cái reportage nói về chuyện ăn thịt người (bào thai) của bọn tàu. Làm thành thuốc đã là văn minh lắm rồi…

    Hãy nhìn về Vn đã và đang bị cái thú ăn quái gở của Tàu ảnh hưởng…Tất cả đã trở thành “đặc sản”…từ chuột cống cho đến chàng hiu nhái lá…cào cào châu chấu…
    Mà so lại ngày xưa đời sống đói khổ, thiếu cơm thèm thịt nên con người vì bản năng vì đói khát nên làm bậy ăn bậy…Bây giờ cái gì cũng thừa…từ tiền cho đến tình…lại đổi chứng ăn bậy ăn bạ…

    Hết nói nổi….

  8. NGÀN KHƠI says:

    NGƯỜI TRUNG QUỐC

    Người Trung Quốc chơi đủ trò
    Thịt người cũng bán còn lo chuyện gì
    Thật là khủng khiếp mọi khi
    Văn minh Hoa Bắc còn gì nữa đây
    Ai gây nên cớ sự này
    Quả Ngài duy vật bậc thầy truyền vô
    Xót thương Khổng tử dưới mồ
    Xót thương Lão tử phải chào thua luôn
    Đời sao quá đỗi buông tuồng
    Kiểu dân như thế đúng luồng yêu ma !

    THƯỢNG NGÀN
    (08/5/12)

  9. Lee says:

    Phải ngăn chặn tội ác trước khi nó diễn biến xa hơn, đưa xã hội TQ trở lại thời ăn thịt đồng loại

Phản hồi