WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bùi Hằng nhiễm HIV trong trại?

Bùi Hằng ra trại với những vết thương còn rỉ máu.

Nghỉ ngơi ít ngày sau khi được “khoan hồng” khỏi trại, sức khỏe bà Bùi Thị Minh Hằng đã khá lên trông thấy. Tuy nhiên, mới đây, bà vẫn vào Sài Gòn để tổng kiểm tra sức khỏe.

Ngay sau đó, bà đã thông báo trên Facebook cá nhân, xét nghiệm máu ở 3 nơi cho 3 kết quả khác nhau, bà sẽ đi kiểm tra thêm 2 nơi khác nữa để xem có thực sự đúng mình bị phơi nhiễm HIV hay không.

Tuy vậy, tin mà Minh Hằng nói ra đã làm rất nhiều bạn bè vừa lo lắng, vừa phẫn nộ. Liệu có phải Bùi Hằng đã bị nhiễm HIV trong trại cải tạo Thanh Hà, nơi Minh Hằng đã phải sinh hoạt chung với những người, mà trong số đó, có người bị nhiễm HIV từ trước.

Trại Thanh Hà chủ yếu giam giữ những kẻ nghiện ngập, xì ke ma túy, trong đó không loại trừ những đối tượng đã bị nhiễm HIV, AIDS.

Cũng cần lưu ý rằng, ở trại, sống trong môi trường chật hẹp và chung chạ, Bùi Hằng đã từng vài lần bị thương tích, trong đó có lần tự cắt ven tay nhằm tự vẫn. HIV có thể bị lây nhiễm qua đường máu, từ những vết thương kể trên? Lúc mới ra trại, trông Bùi Hằng rất tiều tụy và bị sút tới 15kg.

Đây mới chỉ là những thông tin ban đầu, mang tính nghi vấn. Bản thân Bùi Hằng cũng phải chờ những kết quả xét nghiệm độc lập khác, trước khi chính thức kết luận.

Chỉ biết, Bùi Hằng vẫn tỏ ra lạc quan qua chia sẻ sau đây: “Tinh thần thì vô cùng vững vàng…Nếu có nhận 1 dấu + thì Bùi Hằng coi như mình chính thức được cấp con dấu cho công cuộc đấu tranh này….Khoảng thời gian 8 dến 10 năm còn “quá dài” BH sẽ làm được nhiều việc “đánh làm” và có ích….Mọi ngừơi hãy tin ở BH nhé!”.

Sau khi ra trại, Bùi Hằng đã trả lời phỏng vấn của nhiều đài báo nước ngoài về quãng thời gian bị đày đọa trong trại Thanh Hà và cho biết sẽ khởi kiện HTV cũng như các cơ quan báo chí đã bôi nhọ mình trong thời gian qua.

Trước đó, khi còn trong trại, Bùi Hằng đã khởi kiện chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tp. Hà Nội, Nguyễn Thế Thảo, về quyết định “học tập cải tạo”.

© Đàn Chim Việt

 

17 Phản hồi cho “Bùi Hằng nhiễm HIV trong trại?”

  1. Trực Ngôn says:

    LS Lê Đặng Tùng nhận bào chữa cho 4 thanh niên công giáo bị nhà nước bắt và sẽ đem ra xử ngày 24/5/2012. Thế nhưng trên đài BBC thì ông lại nhận tội thay cho những người này.
    http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/cat-yng-peoplesfam-want-tochange-lwyr-vha-05202012113044.html
    Ở đời có chuyện kỳ lạ thế nhỉ, bào chữa hay giả cách hại nhau để làm đẹp lòng nhà nước đây ông luật sư Tùng?

  2. Kiến Lửa says:

    Cái thằng cha, Nguyễn thế Thảo, chủ tịch TP Hà nội, nghe nói là kiến trúc sư, sao hành xử chẳng gióng kiến trúc sư thế nào. Có khi sài bằng giả không chừng. Mấy cha học ở liên xô cũ về thiết kế công trình gióng như chuồng heo, thô kệch, nhưng lúc nào cũng được đồng minh ở Bộ xây dựng, chỉ đạo các tạp chí xây dựng ” Lăng xê ” xem y như là lăng xê các ca sĩ vậy.

  3. Trung Kiên says:

    Những Người VN yêu nước hẳn không khỏi xót xa ngậm ngùi khi nghĩ đến tình cảnh VN hiện nay?

    Cách hành xử của nhà nước csvn đối với nhân dân mấy lúc gần đây vô cùng tệ hại, làm như một quốc gia không có chính phủ không bằng, CA khắp nơi lộng quyền, mặc sức đánh đập, giết người và bắt giam một cách vô luật pháp. Chị Bùi Minh Hằng cũng là một nạn nhân trong số hàng vạn người khác!

    Giáo hội Công giáo lên tiếng về tình hình Việt Nam hiện nay

    Trong bản lên tiếng có đoạn viết; “Trong lĩnh vực pháp luật, Uỷ ban đặc biệt đề cập đến việc giam giữ người không qua xét xử được che đậy dưới từ ngữ “đưa vào cơ sở giáo dục” có thời hạn và áp dụng cho những người bày tỏ sự bất đồng chính kiến (như trường hợp của Bùi Thị Minh Hằng). Đối với Uỷ ban, đây là một hình thức « vi phạm quyền cơ bản của con người », một biện pháp vốn đã được thực dân Pháp sử dụng ở nước ta.

    Trước thái độ lộng hành và ngông cuồng của CA và tình hình đất nước hiện nay, rất cần và rất mong có sự lên tiếng của các vị thức giả, nhân sĩ, và cả lãnh đạo các tôn giáo nữa hầu mong cứu vãn xã hội!

  4. NgườiViệtYêuNước says:

    Tôi quý mến chị Hằng và chia sẻ với chị, mong rằng thông tin chị bị nhiễm HIV chỉ là nghi ngờ chứ chị không bị mắc nhiễm phải cái bịnh quái ác này.

    Nhưng dù thế nào thì nhà nước CSVN phải chịu trách nhiệm về sức khoẻ của chị, vi đã bắt nhốt chị hết sức vô cớ và đem giam với những người mắc bịnh HIV.

    Chị Hằng có thể làm đơn thưa kiện những người đã hành xử bất nhân và vi phạm luật pháp đối với chị.

  5. LẠI MẠNH CƯỜNG says:

    Thưa bà con,

    Để tránh mọi NGỘ NHẬN tai hại về Aids / Sida / Bệnh Liệt kháng (thực ra tên đúng là Hội chứng Liệt kháng Hậu thụ = Acquired Immuno-Deficiency Syndrome / Syndrôme d’Immuno-Deficience Acquise) ,tôi xin thưa rõ rằng, virus gây bệnh này khi xuất hiện trong không khí sẽ chết rất nhanh trong vài sát na, tức chưa tới một tích tắc đồng hồ.

    Ngược lại con siêu vi gây bệnh Viên Gan (Viral Hepatitis) các loại như A, B, C, D, E, F sống rất dai. Cho nên các dụng cụ y khoa (kìm nhổ răng, dao mổ ,,,,) phải được hấp thật kỹ trong autoclave ít nhất nửa tiếng đồng hồ theo như tôi học được ngày xưa.

    Như thế ai bị bọn mất dậy lưu manh dơ kim chích cũ doạ xin đểu chớ có sợ hãi vô lối, rằng bị chúng đâm trúng sẽ mắt bệnh Liệt kháng !

    Bác sĩ LẠI MẠNH CƯỜNG
    cựu nội trú các bv Sài Gòn

Phản hồi