WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trung Quốc chấn động tin về kẻ sát nhân ăn thịt gần 20 người

Trương Vĩnh Minh đã ăn thịt gần 20 người, hãi hùng hơn nữa là do thịt nhiều quá ăn không hết, hắn còn mang ra chợ giả làm thịt đà điểu để bán.

“Hắn khai đã giết tổng cộng 20 người, nạn nhân đa số là thanh thiếu niên, tất cả đều bị lóc thịt. Tại nhà thủ phạm, cảnh sát đào lên được rất nhiều xương, có 40 tròng mắt được ngâm trong các bình rượu thuốc, thịt khô phơi trong nhà hắn đều là thịt đùi người, 3 con chó nuôi trong nhà đã lớn lên nhờ ăn thịt người…”. Đây không phải là cảnh tượng trong một bộ phim Hollywood, mà là vụ án kinh hoàng vừa được phát hiện tại Tấn Ninh (Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc) trong thời gian qua.

Ngày 25/4, Hàn Diệu (19 tuổi) người ở Tấn Ninh, Vân Nam bị mất tích gần kho trữ lạnh Hâm Vân ở làng Nam Môn. Khi gia đình Hàn Diệu đi tìm con ở khu vực xung quanh, họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, đã có một số thiếu niên cũng bị mất tích ở vùng này và đều biến mất ở gần kho trữ lạnh Hâm Vân.

Thế là họ liền đến các gia đình kia, cùng nhau đi báo công an để yêu cầu tìm kiếm những thiếu niên bị mất tích. Tới đầu tháng 5 -2012, phía công an bắt đầu thành lập tổ điều tra, và từ đó đã khám phá ra một vụ án giết người hàng loạt hết sức kinh hoàng. Nghi phạm của vụ án là Trương Vĩnh Minh – cũng là nông dân sống ở làng Nam Môn.

Theo nhiều nguồn tin, những người mất tích đều bị Trương Vĩnh Minh phanh thây rồi ăn thịt. Tổng cộng số người bị hại lên tới 20 người nhưng thực tế số lượng những đôi giầy đào lên từ vườn nhà hắn lên tới 50, thịt người nhiều quá ăn không hết, hắn còn mang ra chợ giả làm thịt đà điểu để bán.

 

Những người bị mất tích được đăng báo

Cùng làng với Trương Vĩnh Minh, em Tạ Hải Tốn (16 tuổi) cũng bị mất tích năm ngoái. Bố em cùng với các gia đình có con mất tích khác liên tục có mặt trước nhà của Trương Vĩnh Minh – lúc đó đã bị công an niêm phong. Tại đây, họ nhìn thấy cảnh công an đem cuốc xẻng vào nhà rồi mang rất nhiều bao tải ra, nghe nói ở trong là những mảnh chân tay còn sót lại của các nạn nhân.

“Công an không tiết lộ gì với chúng tôi, chỉ lấy AND” – bố của Tạ Hải Tốn cho biết. Về chuyện kẻ giết người có phanh thây, ăn thịt nạn nhân hay không, công an không có bình luận gì. Bộ Công an Trung Quốc đã tiếp nhận vụ án và cho biết số người mất tích là 17 người nhưng chỉ có em Hàn Diệu là được xác nhận đã bị giết hại. Tại nhà của Trương Vĩnh Minh, công an đã tìm ra điện thoại, thẻ ngân hàng của em Hàn Diệu. Trương Vĩnh Minh đã bị bắt giữ ngay sau đó.

“Chúng tôi đã từng báo công an về trường hợp của tên khốn ấy!” – Bố Tạ Hải Tốn phẫn nộ kể lại. Năm ngoái từng có đứa trẻ thoát được khỏi tay Trương Vĩnh Minh sau khi bị hắn bắt cóc nhưng công an cho rằng tên đó bị bệnh thần kinh, không cần điều tra. 5 năm trở lại đây, các làng, xóm bên cạnh cũng có nhiều người bị mất tích nhưng bên công an nói là không có bằng chứng rõ ràng nên không điều tra gì cả.

 

Trương Vĩnh Minh (thời trẻ)

Trương Vĩnh Minh đã ngoài 50 tuổi. Nhà của hắn chỉ cách nơi các nạn nhân mất tích khoảng 700 mét. Năm 1974 khi 15 tuổi, Trương Vĩnh Minh từng vào trại giáo dưỡng nửa năm vì nửa đêm cầm dao chém người, đánh nhau. Năm 1978 hắn bị án tù chung thân vì tội giết người, nhưng tới năm 1997 thì được hưởng khoan hồng cho ra tù, về quê làm nông.

Dân làng cho biết, bình thường tên này sống dựa vào công việc đồng áng, thích nuôi chó, đánh cờ tướng. Người ta thường thấy hắn đi lại ở đầu làng, có lúc cầm cuốc xẻng đi vào làng nhưng vì hắn vốn không bao giờ chào hỏi ai nên cũng không ai thèm để ý hành vi của hắn. Chỉ tới tháng 5 năm nay, dân làng mới giật mình khi nghe kể về trường hợp em Trương Kiến Nguyên 17 tuổi suýt bị hại trong tay hắn.

Bố Trương Kiến Nguyên kể cuối tháng 12 năm ngoái, Kiến Nguyên đi học thêm về buổi tối, còn cách nhà 10 mét thì bỗng bị một người dùng bao tải chụp lên đầu, thít cổ từ phía sau. Kẻ đó chính là Trương Vĩnh Minh. Khi cảnh sát tới, Trương Vĩnh Minh lại nói rằng hắn chỉ đùa. Vì không gây ra thương tích gì nên hắn không bị điều tra.

Theo afamily, Báo Mới

Phản hồi