WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cụ Lý…tống ai?

Tin từ California cho hay, Bồi thẩm đoàn ở phiên tòa tại San Jose kết luận, ông Lý Tống phạm bốn tội danh trong vụ xử xịt hơi cay vào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đó là những trọng tội là sử dụng hơi cay, đột nhập với ý đồ gây án, và hai tội nhẹ hơn là hành hung và chống lại lệnh bắt giữ. Có thể ông bị tuyên phạt hơn ba năm tù.

Mọi người còn nhớ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bị xịt hơi cay vào mặt trong khi đang biểu diễn ở San Jose, bang California, vào chiều tối Chủ nhật 18/07/2010.

Lý Tống cải trang thành phụ nữ, đem hoa lên tặng và xịt hơi cay vào Đàm Vĩnh Hưng

Ông Lý Tống, cựu phi công không lực VNCH, 64 tuổi, ở quê lên chức cụ lâu rồi, người nhận là “chiến sỹ đấu tranh cho tự do” và chống Cộng quyết liệt, đã giả làm phụ nữ lên tặng hoa và tranh thủ xịt hơi cay vào mặt Mr. Đàm (nick của Đàm Vĩnh Hưng).

Trong khi đó, bên ngoài nơi biểu diễn văn nghệ, hàng trăm người tụ tập biểu tình phản đối “văn công cộng sản”, có cả dân biểu liên bang Cao Quang Ánh đến từ tiểu bang Louisiana.

Trong đoạn video trên YouTube cho thấy vụ tấn công xảy ra khi hai ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang song ca bài “Trái tim không ngủ yên” trên sân khấu Trung tâm Hội nghị Santa Clara.

Viên cựu phi công này từng thuê máy bay từ Bangkok, xâm phạm không phận Việt Nam và thả hàng chục ngàn truyền đơn xuống TP Hồ Chí Minh hồi tháng 11/2000.

Chút nữa thì ông Lý Tống bị dẫn độ về Việt Nam, nhưng may có tòa án Thái Lan chống lưng, vì cho rằng, ông ta làm vì “động cơ chính trị”. Ông này từng ngồi tù 7 năm bên Bangkok.

Năm 1975, ông Lý Tống đã bị bắt đi cải tạo. Sau đó ông vượt ngục, tìm đường tới Hoa Kỳ năm 1984. Ông còn bị công an trong nước bắt một lần nữa năm 1992 khi tìm cách rải truyền đơn nhưng được đặc xá và trục xuất năm 1998.

Khi quay về Mỹ được một số bà con đón như người hùng. Tuy nhiên, tiến hành vụ xịt hơi cay vào “văn công cộng sản” thì ông Lý Tống đã đi quá xa.

Nhớ hai năm trước, ký giả Đỗ Dzũng (báo Người Việt) gọi đó là hành động phi văn hóa, không thể chấp nhận được.

Theo ông, giả dạng phụ nữ để lên tặng hoa rồi để tấn công bằng pepper stray (hơi cay) là vi phạm luật của Mỹ. Ký giả còn cho rằng, đa số cộng đồng người Việt ngay cả những người chống Cộng cũng không chấp nhận việc làm đó.

Vụ tấn công xảy ra ngay trước thềm cuộc viếng thăm của Hillary Clinton tới Việt Nam. Đương nhiên, Hillary không biết gì về vụ lộn xộn nhỏ này, nhưng những người ở tầm cao như bà Sanchez hay Cao Quang Ánh lại rất rõ.

Bên Mỹ, Chính phủ không “bảo” được Quốc hội là thế đó. Hillary viếng thăm hữu nghị, bên nhà lại biểu tình, rồi xịt hơi cay vào mặt ca sỹ, làm khách khó xử khi mang bài “tự do, dân chủ, nhân quyền” trong cặp để hướng dẫn cho chủ nhà.

Trước cuộc gặp Hà Nội, nhiều người bên hải ngoại đã đề nghị Hillary hãy thẳng thắn với Hà Nội về vấn đề “bất phân thắng bại” này.

Tuy nhiên, qua vụ này, những gì mà ông Cao Quang Ánh, bà Sanchez, rồi gần đây là đoàn người vào tòa nhà Eisenhower để đưa thư thỉnh cầu, hoặc biểu tình đòi hỏi Việt Nam phải thay đổi theo ý họ, thì hơi cay của pepper đã làm cho ai đó ho sù sụ, mờ mắt, ù tai, khó nói gì thêm.

Vụ xịt hơi cay là một quả “tống thôi sơn” (ở quê thường gọi “đấm” là “tống”) không phải dành cho Mr. Đàm. Sau scandal, ca sỹ càng nổi tiếng, người đến xem đông hơn.

Tác giả “xịt hơi cay” tự “tống” mình vào trại giam sau vụ này, it nhất là 3 năm trở lên.

Ông Lý Tống cũng không “tống” được chính quyền nào cả, vì đấm chính quyền cũng như đấm gió, ăn nhằm gì. Vớ vẩn, gặp cao bồi Mỹ, họ tương lại cho một quả, đếm đến 100 cũng không tỉnh.

Thực chất, ông Lý Tống dùng “quả đấm” để “thụi” chính những đồng bào ủng hộ mình.

Ông Cao Ánh đã “thôi” chức nghị sỹ ở đồi Capitol, dù chuyện đó không liên quan đến việc xịt hơi cay. Người ta trông đợi ở vị nghị sỹ trẻ gốc Việt này có tầm giải quyết chiến lược về hòa giải và hòa hợp dân tộc hơn là ra đứng đường biểu tình, rồi im lặng về vụ pepper trong phòng ca nhạc lúc đó.

Tại xứ văn minh như Mỹ, một phi công mà phải “mặc váy”, giả tặng hoa để xịt pepper vào mặt ca sỹ yểu điệu đang ca hát, đồng bào trong nước sẽ hiểu thông điệp cần thay đổi ở Việt Nam như thế nào đây?

Muốn cho tình yêu đồng loại đẹp như lời ca “Trái tim không ngủ yên” trên sân khấu San Jose ngày đó thì bản thân những người mất mát, ngoài chuyện đòi trong nước thay đổi cho dân chủ, thì chính họ cũng cần biết thế nào là dân chủ, nhân quyền, cần biết xóa hận thù, hướng tới tương lai, hòa giải và yêu thương.

Tiếp tục xịt hơi cay sẽ làm cho cả hai phía trong đám đông cùng chảy nước mắt, hận thù sẽ còn mãi mãi cho dù đất nước đã trải qua gần 4 thập kỷ sống trong hòa bình.

Nguồn: Blog Hiệu Minh

 

134 Phản hồi cho “Cụ Lý…tống ai?”

  1. Thanh Trì - Lĩnh Nam says:

    Nhạc Đỏ – Những bài ca cách mạng và yêu nước , đã góp thêm sức mạnh chiến thắng kẻ thù . Nay giặc cút rồi , Tổ Quốc thống nhất hòa bình lại nở rộ muôn sắc màu giao lưu văn hóa khắp 4 biển 5 châu…Chính vì thế mà các thể loại nhạc Đỏ , xanh , vàng,Jazz, cổ điển,….đã tạo nên cuộc sống văn hóa phong phú theo nhịp phát triển của cuộc sống hiện đại .

    Việc Chế Linh -giọng ca vàng ,lại tiếp theo cùng các văn nghệ sỹ hải ngoại nổi tiếng nhất – xin mở đêm Nhật Ký Đời Tôi ở Hà Nội , để trải lòng với quê hương và đồng bào quốc nội – thực ra đó cũng là kết quả của NQ 36 . Chế Linh chán ghét cái xô bồ , hành xử rất không văn hóa của LT. Đúng như tựa đề của Ông Hiệu Minh : Lý…tống ai ? Hắn tự tống vào mặt cái ” anh hùng ” núp váy đàn bà mà đám kẻ cực đoan cố tâng bốc lên . Hắn tống vào cái văn hóa tự do xô bồ của cộng đồng hải ngoại , mà ngay các ông bà chủ Mỹ cũng phải nhăn mặt kinh tởm và tống giam tên tội phạm .

    • Tien Ngu says:

      Đâu có, cái này anh nói coi bộ …lộn. Nghe Vẹm tuyên truyền lâu năm rồi nầm lẫn chắc?

      Nhạc đỏ, là nhạc cs Bắc Việt chúng nó bắt chước Trung…quốc, hát eo éo nghe muốn…điếc con rái. Còn nội dung thì toàn nà…xúi trẽ ăn cứt gà, thanh niên miền Bắc chết như rạ, còn thanh nữ miền Bắc thì thành…gái không chồng.

      Chúng nó bắt làm lao công lắp hố bom, đấp đường Trường Sơn. lao động cật lực nên em nào có…thiên nga mấy, cũng trở thành…vịt bầu, không ai thèm lấy. Thấy tội cho con gái miền Bắc dưới thời cs Bắc Viêt nắm.

      Còn cái vụ…giặc cút, bây giờ giặc Cộng chiếm được cả nước, nó…đầy rẫy ra đấy, có cút đâu? Thời giặc Tây đô hộ, người VN chỉ đáng thương, nhưng đến thời giặc Cộng, người VN quả nà….thãm sầu. Hòi thiệt nghe, anh có em hay con gái nào…đứng tuột quần uốn éo cho dân Nam Hàn nó tha hồ lựa như lựa gà chưa? Làm ngưởi rơm hay người rừng bên Tây còn…thãm hơn nữa, sạch dơ gì, nữa đêm gà gáy hay trưa nằng, nó muốn vớt là…lôi ra vớt…

      bao năm ngu muội, chỉ nghe toàn nhạc đỏ…xúi trẽ ăn cứt gà, nay mở cửa học hỏi cho bớt…ngu, mới biết đến các loại nhạc có tí tình, tơ lơ mơ, không biết cãm ơn, còn nàm ra vẽ ta đã…sành sõi từ khi…mới đẽ. Còn bày đặt lên lớp.

      Láo vừa thôi

    • Builan says:

      “CHƯA ĐI CHƯA BIẾT ĐỒ SƠN”
      Đi rồi mới biết tệ hơn ĐỒ NHÀ

      TỤT QUẦN khoe NHẠC ĐỎ ra
      NHẠC ĐỎ Bắc Hà chính hiệu ĐỒ SƠN
      Láo lừa MỒM VẸM bôi trơn
      Maò gà, vỏ lựu VẸM sơn, phết, hồ..!

      Mẹ LAì, con THUÝ tô hô
      Lơ thơ RÂU BÁC, Cờ sao che H..INH!
      ĐỒ SƠN bày giữa Ba Đình
      ĐỒ NHÀ “tức cái cửa mình’ phơi ra

      RUộNG, VƯỜN, ĐẤT.. của ông cha
      “Nhà nước quản lý”- nghĩa là CƯỚP KHÔNG
      Đường cùng UẤT ỨC lòng dân
      TRẦN TRUỒNG trơ trẽn CỒ HỒNG VÀNG SAO

      Thấm tình, nặng nghiã DỒNG BAÒ
      NHẠC VÀNG tha thiết ngọt ngào yêu thương

      Cộng Hồ ơi Hỡi Cộng Hồ
      ĐỒ SƠN
      ĐỒ THẬT… ĐỒ nào tốt hơn ????
      Sụt, trồi, teo.. hõm hòm hom
      TUt QUẦN
      DIỆU KẾ ! _”MIỀN NAM ANH HÙNG”

      • Tập Làm Văn says:

        “CHƯA ĐI CHƯA BIẾT ĐỒ SƠN”
        Đi rồi mới biết tệ hơn ĐỒ NHÀ
        Đồ nhà chỉ có mình ta
        Đồ Sơn vạn kẻ vào ra hằng ngày.

      • Builan says:

        “Đồ nhà chỉ có mình ta
        Đồ Sơn vạn kẻ vào ra hằng ngày.”

        ĐỒ SƠN – DƠ, DỠ nói hay
        Cuả riêng “băng đang cướp ngày” vào ra
        Giang mai, mủ, lậu, tiêm la…..
        Khuyên ai, chớ có vào ra chốn nầy !

        Lâu ngày mùng gặp nhau đây!
        Tương hoà, tương aí… BẮT TAY tương phùng

      • Tập Làm Văn says:

        Lâu ngày mừng gặp nhau đây!
        Tương hoà, tương aí… BẮT TAY tương phùng
        Tương phùng thân ái tương phùng
        Bạn ĐànChimViệt ta cùng nhau ca

        Đồ Sơn quyết chí đừng ra
        Là nơi điếm toạ quỉ ma giặc Hồ
        Gian tham, gian ác, côn đồ
        Là nơi quy tụ giặc hồ, Đồ Sơn

    • Chống Cộng says:

      Thằng Thanh Trì Lĩnh Nam này hót còn hay hơn vẹm !

  2. HOÀNG says:

    Chế Linh hay các ca sĩ hải ngoại nào về VN ca cũng vì túi tiền mà thôi. Có 1 điều các anh cũng biết quá rõ dân miền Bắc các anh bị chinh phục bởi ” nhạc vàng” cái bị gọi là nền văn hóa đồi trụy mà sau 1975 bọn CS ra sức dẹp bỏ ! Hi, Có buồn cười không ? Người dân VN ( cả Nam & Bắc) đều rất mong mỏi 1 đất nước có nền dân chủ, tự do. Họ chưa được hưởng cái tự do thật sự, họ đành phải hưởng tự do qua âm nhạc ! Nghe âm nhạc trước 1975 của miền Nam để người miền Nam vơi đi nỗi buồn hiện tại và cũng để sống lại những giây phút tự do đã mất ! Người miền Bắc thì lại càng thưởng thức trong khắc khoải, bởi vì họ chưa từng được sống trong 1 nền dân chủ như dân miền Nam, bởi vì thế, chính họ lại rất và rất thích nghe.Tẩy não đầu óc nhân dân cho lắm vào, không vẫn hoàn không ! Thật mà nói : Dầu CS cướp được miền Nam, cũng như ngày nào đã nhuộm đỏ miền Bắc , anh cướp đất được, nhưng anh không thể cướp được lòng dân !

  3. MINH says:

    Nói tóm lại : Thằng CS nó …thuê anh Hiệu Minh mấy cắc để anh viết bài này ??

  4. noileo says:

    Hiẹu Minh:
    “Bên Mỹ, Chính phủ không “bảo” được Quốc hội là thế đó. Hillary viếng thăm hữu nghị, bên nhà lại biểu tình, rồi xịt hơi cay vào mặt ca sỹ, làm khách khó xử khi mang bài “tự do, dân chủ, nhân quyền” trong cặp để hướng dẫn cho chủ nhà.

    Hiệu Minh đã phát biểu rất đúng với cái “tư duy” của bọn con người mới xã hội chủ nghĩa & bọn trí thức kiki, aka “trí thức đảng lãnh đạo”.

    Trong cái “tư duy” của bọn con người mới xã hội chủ nghĩa & bọn trí thức ki ki & trí thức xã nghĩa & trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ & trí thức 19-5…, thì người dân, thì “đại biểu quốc hội”, thì “trí thức”…, chỉ là tôi mọi & nô lệ cho nhà cầm quyền, giống như ở dưới chế độ xã nghĩa Hồ chí Minh ưu việt của trí thức xã nghĩa Hiệu Minh, “đại biểu quốc hội” & “trí thức”…, phải luôn luôn “ủng hộ & chấp hành” đường lối chính sách phản quốc bán nước của bác Hồ chí Minh, the serial killer, của đảng & nhà nước cộng sản vong bản ngoại lai tay sai Tàu cộng.

    “làm khách khó xử khi mang bài “tự do, dân chủ, nhân quyền” trong cặp để hướng dẫn cho chủ nhà.” (Hiệu Minh)

    Nhà trí thức xã hội chủ nghĩa Hiệu Minh, hoặc là vô cùng ngớ ngẩn & ngu độn thộn dại, hoặc mưu toan làm chứng gian, thuộc tính cố hữu của trí thức xã hội chủ nghĩa, hòng chạy tội cho bọn cộng sản Hồ chí Minh, mới mập mờ đánh tráo khái niệm, mới “tư duy”, rằng thì là mà, hành động của Lý Tống cũng tương đương với hành động vi phạm nhân quyền của nhà cầm quyền cộng sản Việt nam Hồ chí Minh, do đó làm ảnh hưởng đến những cáo buộc của bà Clinton bộ trưởng ngoại giao Hoa kỳ, cáo buộc nhà cầm quyền cộng sản Hồ chí Minh vi phạm nhân quyền.

    Việc làm của Lý Tống là hành động của một cá nhân đối với một cá nhân, không phải là hành động của một viên chức nhà nước & không phải là hành động của một đại diện cho một cấp chính quyền nào. Hành động ấy đúng hay sai thì đã có tòa án sở tại xét xử.

    Trong khi đó những hành động xúc phạm nhân phẩm ở Việt nam xã nghĩa là những hành động tội ác đuọc thi hành bởi các viên chức & đại diện nhà cầm quyền & đại diện pháp luật của nhà cầm quyền cộng sản Việt nam, đàn áp & đánh đạp & trấn lột tài sản của người dân.

    Những cáo buộc của bà Clinton, của công luận thế giới về tội ác vi phạm nhân quyền tại VN không phải vì một hành động riêng lẻ của một cá nhân người VN nào gây hấn với một người VN nào (để Hiệu Minh có thể đem hành động của Lý Tống mà đánh đồng & so sánh với)

    mà những cáo buộc về tội ác vi phạm nhân quyền ở VN xã nghĩa là nhắm vào nhà cầm quyền cộng sản Việt nam Hồ chí Minh, vì những hành động tội ác của nhà cầm quyền cộng sản VN & HCM này, vì những hành động tội ác của các viên chức cầm quyền, của các viên công an cộng sản Hồ chí Minh, xúc phạm đến nhân phẩm người dân VN dưới ách cai trị cộng sản Hồ chí Minh gian ác.

  5. Vủ says:

    Anh LT bị 12 thẩm đoàn, giống như tòa án nhân dân VN xử tội ,ở đây công dân tốt rút thăm không giống như VN do chỉ định ,may mắn tòa tiểu bang nó nhè nhẹ hơn liên bang và cũng hên cho LT vu lái máy bay sang Cuba trước vụ 9-11 khủng bố chứ không củng sếp chung với Bin Osama rối chớ giỡn với luật pháp USA nhát là liên bang và IRS sẻ mất tất cả , Và cho rằng Mỷ ngu lắm dịch vụ dể kiếm tiền ,trồng cần sa ,food tampe ,medi- care và ngay cả các vị có cấp bực SQ QLVNCH củng giả bệnh Tôn Tẫn dể lấy tiền bệnh không biết có anh LT mình không ? chắc cho bỏ phiếu NO cho nở mật bầu cua cá cọp ,tôi củng hơi ma men mà sơ D,U,I lắm chiệu khó đi taxi về .. lớn tuổi mà đi hầu tòa thì chán lắm ,,còn trẻ thì C thử thách thì tạm ok nếu bây thì bị nữa may ngôi bên cạnh ..chớ nghe ai xúi dại ăn cứt gà

    • Tien Ngu says:

      Nghe hát, là biết ngay…thứ thiệt. Anh cò đóng kịch…vô tư, coi bộ chưa đạt.
      Vẹm mớm sao, cò mồi hát…y hịt vậy. 60 năm dài.

      VC luôn…tự sướng, cho rằng dân nó…ngu nắm, muốn vẽ cách nào cũng…đặng. Đâu có biết người ta dạ dạ trước mặt, nhưng đấm…cái ấy sau lưng.

      Trên diễn đàn tự do, mà anh cò mần như trên…báo công an lề phải không bằng, cứ nà hát tỉnh.

      Bị ông Lý Tống…xịt vô mặt, cũng không chừa cái tật láo.Bị ông Lý Tống…xịt vô mặt, cũng không chừa cái tật láo.

  6. vĩnh tiến says:

    Trong nước có Cha Nguyễn văn Lý ,hãi ngoại có anh Lý Tống : những vị này chống lại bọn cộng sãn đến hơi thở cuối cùng ,cả cuộc đời tranh đấu mà không sợ chốn lao tù .
    Xin kính cẫn nghiêng mình bái phục !

  7. TrucBach says:

    Văn Nghệ Sỹ says:

    “Đám cực đoan kia , hãy vểnh tai và nghếch mõm lên , để hóng thấy giọng ca vàng CHẾ LINH – sẽ trải hết lòng biểu diễn NHẬT KÝ ĐỜI TÔI , trong tuần tới ở giữa Thủ Đô Hà Nộ”

    He he he he ….Chế Linh về Hà Nội hát, thì người Hà nội “vểnh tai và nghếch mõm lên , để hóng thấy giọng ca vàng CHẾ LINH” chứ chúng tôi ở tuốt ngoài này, thì làm sao mà “vểnh tai, nghếch mõm lên” được ?

    Anh lại viết :

    “Ngày càng nhiều Trí thức , Văn nghệ sỹ , ca sỹ hải ngoại …chán ghét các trò bẩn ấy ở nước ngoài . Họ trở về quốc nội ngày càng nhiều để cùng NỐI VÒNG TAY LỚN … và HÁT CHO DÂN TÔI NGHE”

    - Vâng họ về để HÁT CHO DÂN TÔI NGHE những bài ca tràn đâỳ tình cảm chân thật, tràn đầy tính nhân bản của người Việt Nam, chứ họ có hát những bài hát ca tụng bác và đảng đâu mà sao anh hồ hởi, phấn khởi thế ?

    Tôi đồng ý việc các Nghệ sỹ hải ngoại về nước hát là giao lưu, và họ đang làm đúng công việc mang ý nghĩa giao lưu, đó là CHỞ THẬT THÀ VÀO LÒNG DỐI TRÁ đấy anh bạn ạ !

    Anh có thấy các Nghệ sỹ quốc nội nào ra hải ngoại mà hát các bài hát ca ngợi bác và đảng, đặc biệt là những bài hát làm ở miền Bắc trước 1975 không ?

    - Oh….. No ! Bởi vì chả ai lại dại dột đi làm cái công việc ngớ ngẩn là CHỞ DỐI TRÁ VÀO LÒNG THẬT THÀ cả, đúng không ?

    Dùng cái đầu đi anh Văn Nghệ Sỹ …dổm ạ !

  8. thai le says:

    -Quí vị có khen hay chỉ trích ông Lý Tống thì ông ấy cũng không cần,1 người can trường như ông khi làm 1 việc gì không thể cho là vội vàng, bừa bãi,không tính toán,ông thừa biết hậu quả và sẽ chấp nhận bất kỳ mọi phán quyết của tòa án, với ông ngồi tù là chuyện nhỏ, tù Mỹ vẫn sướng hơn tù VC và Thái Lan, điều mà ông thích là đã thành công khi tấn công kẻ thù, tuổi đời ông ấy bây giờ hoạt động đơn phương,còn đòi hỏi chiến thuật, chiến lược gì nữa,vẫn đáng trân trọng hơn những người chỉ ngồi Salon đánh võ mồm …
    -Tôi nghĩ tòa án Mỹ và bồi thẩm đoàn đã quyết định 1 bản án rất “có tình người”cho ông,những cố gắng của Đàm Vĩnh Hưng và quan thấy phía sau xem như phá sản, nếu tôi làm được như ông Lý Tống,ngày tòa tuyên án 5 năm tù giam, tôi sẽ ôm quan tòa kiss như mưa gió và tự động đưa tay vô còng,cám ơn ông và những người ủng hộ,ông ngồi tù mà tâm tư thanh thản, có người đi thăm thường xuyên,thời gian ngắn trở về với tự do.hì..hì…quá đã.

    • Vincent Danchoi Thode Donlo Nguyen says:

      Ông Lý Tống ngồi tù làm khổ tôi. State of California lại tốn $40,000.00 để nuôi ông ta. Tiền thuế tôi đóng cho State of California chi vào ông Lý Tống. Nếu ông Lý Tống ra tù lúc 66, ông ta lãnh SSI lại khổ tôi thêm một lần nữa.
      Tôi đã đi du lịch nhiều quốc gia trên thế giới. Chungs ta có thể đi bất cứ quốc gia nào mà US cho phép ngoại trừ Cuba, Bắc Hàn và Iran nếu Ông Washington cho phép. Mà phải ngồi tù thì thật là uổng phí tự do cá nhân mà chính phủ USA cho phép.

  9. doctin says:

    Để chứng tỏ lý lịch không phải là Việt cộng nằm vùng trên mạng, yêu cấu những kẻ đang đả kích chiến sĩ Lý Tống hãy cùng hô to những khẩu hiệu dưới đây:
    Lôi cổ tên Võ nguyên Giáp khủng bố ra trước Toà Án Quốc Tế
    Đả đảo tên Nguyễn phú Trọng khủng bố những người yêu nước
    Đả đảo tên Nguyễn tấn Dũng khủng bố những người yêu nước
    Thế nhá.

  10. Văn Nghệ Sỹ says:

    Hành động Bỉ ổi của ” anh hùng núp váy đàn bà Lý Tống ” …được đám cực đoan hít hà tụng lên , chỉ làm cho thiên hạ càng ghê tởm hơn cái văn hóa lưu vong của lũ hận thù ở xứ Mỹ này .

    Cố lấy gậy chống trời , để ngăn cản người Việt nam với nhau giao lưu văn hóa ư ? Cứ đợi đấy mà hão huyền . Ngày càng nhiều Trí thức , Văn nghệ sỹ , ca sỹ hải ngoại …chán ghét các trò bẩn ấy ở nước ngoài . Họ trở về quốc nội ngày càng nhiều để cùng NỐI VÒNG TAY LỚN … và HÁT CHO DÂN TÔI NGHE :

    Đám cực đoan kia , hãy vểnh tai và nghếch mõm lên , để hóng thấy giọng ca vàng CHẾ LINH – sẽ trải hết lòng biểu diễn NHẬT KÝ ĐỜI TÔI , trong tuần tới ở giữa Thủ Đô Hà Nội .

    • vĩnh tiến says:

      ha ha … đừng tức tối mà tru tréo lên như vậy đồng chí văn công à !
      CS là cái loài khát máu ,đễu cáng ,lừa bịp ,mị dân … LT làm như vậy là còn quá nhẹ .
      Sau khi ra tù ,LT sẽ làm thêm vài chiêu “ấn tượng” và “hoành tráng” nữa cho mà xem .
      Hãy chờ xem !

    • Tien Ngu says:

      Nghe…văn nghệ sỉ khoe…gậy chống trời, tội nghiệp quá…

      Nền văn hoá…tự sướng của Việt Cộng, ai mà còn không rành nữa? Bị Lý Tống…xịt vô mặt, cán lớn thì…đen mặt, cán…cò mồi thì cứ nà…rống lên như heo bị chọc tiết.

      Cũng may, nhờ…nhãy bàn độc, vớt được miền Nam tự do, dân miền Bắc mới có cơ hội nghe nhạc vàng đồi truỵ. Không thôi, nghe nhạc eo éo bắt chước theo kiểu Tàu Cộng hoài, chắc dân miền Bắc phát điên hết quá…

      Lòn lòn, là nghề của…cò mà, thua keo này ta bày keo khác, điên lên mà…rống như thế, sao khá?

    • Người San Jose says:

      Xướng ca vô-loại !

      Người San Jose

      • Lâm Vũ says:

        Bác JS bị lừa rồi, chúng chót một tí mà bác mang đồng bào ra chửi, đâu có đẹp mặt ai đâu!

      • CAM cali says:

        Ông bà ta,từ lâu .đả có nhân xét “xướng ca vô lại” rồi! Bác SJ có mang đống bào ra chưởi đâu.,mà đống bào chưởi bọn ‘xướng ca”quên hay giả bộ quên c/c TNCS của mình đó má! Bác SJlập lại ngắn gọn thôI ,nhưng rất “ấn tượng”.
        (gởi Chếlinh và bọn ca sỉ sắp về hát với hán tại hàlội ! Chúng đáng được “tăng ” câu XƯỚNG CA VÔ LẠI !)

    • NGUYỄN says:

      Ha ha! Chế Linh -giọng ca lính Cộng hoà- sẽ ca nhạc vàng giửa lòng Hà nội-điều đó nói lên điều gì! nói nên điều là sau 37 năm,dù chế độ nầy cố sức đốt phá,cấm đoán,tiêu huỷ nhưng nhạc vàng vẫn sống và sống hùng sống mạnh ngay giửa lòng Hà nội,cái nôi của CS,và chúng cũng phải chấp nhận một sự thật,trong mặt trận âm nhạc giửa vàng và đỏ,nhạc đỏ đã thua!
      Ngay tại Vn giờ đây mà đi hát bài “3 cô gái sài gòn đi tải đạn” hay là “5 anh em trên chiếc xe tăng” hay “tiến về sài gòn” thì chỉ có chó nó nghe!
      Ủa mà sao nghị quyết 36 giờ lại chảy ngược,mang nhạc vàng về nước vậy?
      Anh Chế Linh,hãy cho chúng nó biết thế nào là nhạc VNCH nhé !

      • 7rôthầygòn says:

        Bây giờ chẳng còn ai hát nhửng bài hát mà anh NGUYỂN nêu lên. Nếu có thì ở nhửng nơi khác ,ở bộ đội ở hop đảng ,họp phường.Như cuộc họp VKYN,nhliêm về Mỷ khoe ầm lên là anh ta sung sướng cùng các bạ n VK các nước khác hát bài “như có bác Hồ..” và muốn khóc vì cảm động quá !
        Chế linh về hát nhạc vàng tức là VC cho phép ca sỉ VK về hát,hát nhạc tiền chiến ,nhạc tình do các nhạc sỉ trong nước sáng tác…cai đó là thuờng . Cái không thường là anh ta vừa hát ở VN xong về Mỷ báo chí rùm beng là ra Hànội bị làm khó dể cấm hát một số bài…có vẻ chê VC độc tài,nay sao lại muối mặt về nửa ? Là lính VNCH ,hát nhạc lính anh ta củng từng nói là “hát cho lính nghe.Lính nào củng là lính dù bên này hay bên kia” nghỉa là ca ngợilính VC củng hát phải không ?
        Vả lai nếu nói VC độc tàì thì sao cho Chếlinh hay các ca sỉ hải ngoại về hát nhạc vàng (nhạctình chớ không phải nhạc lính),còn nhửng ca si VNkhác qua đây,họ củng chẳng ngugì hát nhửng bài ghi trên góp ý của anh NGUYỂN mà hát nhạc VNCH,sao lại chống đối ? “trái Tim không ngủ yên” củng bị xịt hơi cay (nướcmắmtiêuớt hay nước hoa ?}
        Ngoài ra trước đây chúng ta (CĐ ) phản đối một số ca sỉ hải ngoại về VN hát và đả có nhửng cuộc biểu tình chống Hương Lan,ElvisPhương vv…nhưng nay lại ca ngợi chếlinh hết lời ” Ủa mà sao nghị quyết 36 giờ lại chảy ngược,mang nhạc vàng về nước vậy?
        Anh Chế Linh,hãy cho chúng nó biết thế nào là nhạc VNCH nhé !”
        Nếu như vậy có phải chăng :’hay hay dở củng là cái lưởi”.
        Có nên ca ngợi nhửng người ca sỉ đầu tiên mang nhạc vàng về nước ,phá hỏng NQ36 của VC không ?
        Vậy người dân nghỉ sao về VNCH (tỵnạn) và VC (trong lảnh vực ca hát thôí) ?Có người đề nghị cấm tất cả nhạc tiền chiến ,nhạc của nhửng người còn ở VN,nhạc của PDuy,TCS,ĐHuy vv. và cấm nhửng ca sỉ đả về VN hát hò với VC không được hát ở hải ngoại. Tẩy chay tt Thúy Nga,NgngọcNgạn ,KỳDuyên,VânSơn…
        Nhưng hỏi làm sao cấm ?
        Trả lời là tùy “cái đầu” của mổi người.”trớt huốt !”
        7rtg
        Reply

Phản hồi