WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Blogger Nguyễn Hữu Vinh giáo dục lòng yêu nước cho MTTQ

Chiều 14/7/2012, Mặt trận Tổ quốc Phường Giáp Bát đã đến nhà Blogger J.B Nguyễn hữu Vinh vận động anh không đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược vì “đã có đảng và nhà nước lo”.

 

18 Phản hồi cho “Blogger Nguyễn Hữu Vinh giáo dục lòng yêu nước cho MTTQ”

  1. Thanh Tran says:

    Ro rang la may thanh vien trong MTTQ da hoc va phan biet giua yeu nuoc & đảng CS.

    Theo y rieng cua toi trong cuoc noi chuyen nay thi anh Vinh nen mac qua^`n da`i & khong hu’t thuoc

  2. Thanh says:

    Hoan hô Nguyễn Hữu Vinh!!!

  3. TIÊN LÃNG says:

    LỜI HÙNG BIỆN CẦN ..NHƯNG CẢM HOÁ THÀNH BẠN BỚT THÙ LÀ CẦN HƠN …

    Cái lưà bịp bằng “aỏ thuật yêu nuớc ” bên cạnh bịt mắt, khũng bố cuả Hồ Chí Minh vưà gây chết cho gần ba triệu vưà để lại mội hậu quả thật bi thãm, to lớn .Nhìn vào số robot công cụ an ninh cuả kẻ cầm quyền trong mỗi vụ ,ai cũng thấy : Ngày nay tại Việt nam , số nguời bị đầu độc, nhồi sọ đông gấp bội so với nguời giác ngộ, tiến bô. Đây là gánh nặng mà hàng ngũ trí thức tiến bộ trong và ngoài nuớc cần quan tâm truớc hết.

    Lời giãi thích của anh Nguyễn Hưũ Vinh thật rõ ràng và quyết liệt nhưng cũng thật cứng nhắc nếu thận trọng trong cái nhìn toàn bộ và gánh nặng phải đuơng đầu . Biến nạn nhân thành
    bạn và lật mặt bọn thống trị chính phạm thành kẻ thù cuả toàn dân trong đó gồm có nạn nhân cuả chế độ bất nhân này.

    Thiển nghĩ , bọn ngồi truớc mặt anh Vinh đều là nạn nhân cần đuợc cãm hoá và giác ngô. Hàng ngũ trí thức VN cần lợi dụng triệt để tin học như email, như blog…, cần nghiên cứu phổ biến những huớng dẫn cụ thể cho mỗi truờng hơp đối phó khôn ngoan, cần
    gọi nhửng ai lạc lối vì lưà bịp…

    • Trần Hữu Cách says:

      Đơn đặt hàng của bạn Tiên Lãng cầu kỳ quá. Nên nhớ, bác JB vừa bị côn đồ trong đó có thằng con ông tổ trưởng ở hàng xóm xông vào tận nhà đập nát chiếc mũ bảo hiểm trên đầu và chém bị thương ở lưng. Chuyện đó họ không lo XÚM LẠI giải quyết cho xong, họ chỉ biết XÚM LẠI đòi giải quyết lòng yêu nước của bác ấy. Cần phải nhìn thấy tình thế của bác JB là bị bao vây (luôn luôn phải một mình đối diện với đám đông) và bị xa luân chiến (trước là côn đồ sau đến lượt Mặt trận) ngay trong nhà của mình! Giữ được khẩu khí cao ngất như thế cũng là cách cảm hóa đối tượng.

  4. Dân Việt says:

    Đừng đi biểu tình chống TQ nữa , đã có đảng và nhà nước lo . Đảng đã lo cho Dân tộc VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác . Việc cỏn con TQ gây hấn ở biển Đông thì có đáng gì . TQ là nước lớn , cùng phe ta nên Anh Vinh đừng ngại . Phải thấm nhuần quan hệ 4 tốt ( láng giềng tốt , đồng chí tốt , bạn bè tốt , đối tác tốt ) và 16 chữ vàng do cấp cao hai Đảng xây dựng . Chắc TQ đưa tàu ra , lập thành phố Tamsa là để bảo vệ VN không bị Hoa kỳ mua chuộc đấy . Chúng tôi là đại diện Mặt trận TQ VN đến nói chuyện vui vẻ , hiểu biết , trân trọng Anh . Anh đừng tham gia biểu tình , đừng nghe theo bọn phản động kích động làm chia rẻ khối đại đoàn kết Dân tộc . Anh cứ nhìn sang Hoa kỳ , Nhật Bản mà xem tuy họ giầu có hơn ta nhiều lần , vâng hàng ngàn lần nhưng bên đó hay biểu tình bỏ mẹ , thỉnh thoảng bắn nhau , người Dân lại quá tự do không phù hợp với phong tục VN . Ai lại đi nói xấu lãnh đạo , dù gì các đ/c lãnh đạo cấp cao đều là những người trong sạch , thương Dân . Anh đừng đi biểu tình nữa , chúng tôi xin anh .

  5. Bạn người Việt says:

    Chả biết các bác mặt trận có hiểu gì thực tại không?, mà đi vận động anh Vinh đừng đi biểu tình chống Trung Quốc. Trông các bác cũng sạch sẽ, phong độ đấy chứ. Vậy mà không nêu được cách gì hữu hiệu hơn là để Đảng và nhà nước lo. Các bác làm sao thuyết phục được anh Vinh, khi các bác đang hành động trái luật, và lương tâm người yêu nước.

  6. Quỳnh says:

    ĐÃ CÓ ĐẢNG LO

    Đất nước rơi vào cảnh hiểm nguy
    Trời quang mây tạnh có hề chi
    Nhởn nhơ vui sống đừng lo nghĩ
    Đã có đảng lo mọi nẻo đi…?

    Đất nước nay đã có đảng trị vì
    Rơi vào cảnh khốn lắm gian nguy
    Nếu ai lo lắng càng tù tội
    Rõ khéo đa đoan có ích gì…?

    Lũ cáo tham tàn như thế kia
    Bao nhiêu của cải gắng gom về
    Chỉ riêng đảng hưởng dân đâu hưởng
    Mở miệng thì e đảng thị uy?

    Ôi nói sao vừa chuyện thi phi
    Ăn no rững mở có ra chi
    Hồn thiêng đất Việt đành vùi bỏ
    Hữu nghị anh em ôm chặt ghì.

    Đất biển quê cha xưa để lại
    Manh tâm sinh lợi há nề chi
    Hai tay dâng giặc cầu vinh hiển
    Tổ quốc nguy nan chẳng sá gì…?
    Quỳnh

  7. Lien says:

    Kính phục anh JB không có lời diễn tả đủ. Tự hào là người Việt Nam vì anh JB là người Việt Nam.

  8. NGÀN KHƠI says:

    NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN CÙNG LÀM

    Từ lâu nay mọi người dân hay nghe cụm từ “nhà nước và nhân dân cùng làm”. Có nghĩa những công việc gì cần huy động nhiều sức lực, nhiều tiền của, lại viện trợ quốc tế không đủ, để giải quyết được thuận lợi, cán bộ địa phương hay bảo “nhà nước và nhân dân cùng làm”, đó là cách chia sẻ trách nhiệm, chia lửa cùng nhà nước, đó là cái khôn của nhà nước.
    Thế nhưng trước địch họa bao vây và xâm lăng nhiều mặt càng ngày càng lấn tới của TQ đối với đất nước và dân tộc chúng ta, hình như nhà nước VN và đảng CSVN hiện tại chỉ muốn mình độc quyền giải quyết mà không muốn người dân tự phát huy ý chí chống giặc trong bất cứ trường hợp nào. Cụ thể là sự ngăn cấm biểu tình, sự quay mặt lại với yêu cầu biểu tình chính đáng chống TQ của mọi người dân nói chung.
    Đây quả là một suy nghĩ có phần hơi khó hiểu hoặc lạ lùng. Tại sao một việc nghiêm trọng vậy mà nhà nước lại không đề cao khẩu hiệu “nhà nước và nhân dân cùng làm” như các công việc thường tình hay bình thường khác ?
    Như vậy một là nhà nước không tin dân, hai là nhà nước vẫn còn sợ mếch lòng TQ. Nhà nước không tin dân thế tại sao vẫn yêu cầu dân tin nhà nước, chắc nhà nước chỉ muốn đường một chiều, có đi mà không có lại. Còn tham vọng TQ qua tiến trình cụ thể, dường như lâu nay chỉ lấn tới mà không có chỗ dừng. Vậy còn sợ mếch lòng tới chừng nào. Bởi trong đời này người ta chỉ sợ mếch lòng người đúng đắn với nhau, không ai sợ mếch lòng người chẳng ra gì, cũng không ai sợ mếch lòng gấu hay cọp cả. Hay cũng có thể nhà nước tự tin thái quá. Tức tin mình có thể duy nhất giải quyết, dàn xếp xong mọi việc mà không cần sự đóng góp của sức mạnh nhân dân. Nếu kiểu này là đúng nhà nước từ trên trời rơi xuống. Từ treen trời rơi xuống thì làm sao là nhà nước của dân được. Vì muốn là nhà nước của dân phải từ dân đi lên. Vả chăng dân có quyền nghi ngờ. Bởi vì mọi việc khi kết quả xong mới đánh giá khách quan được. Bởi như kiểu mua mão vườn cây, được ăn cả ngã về không, người dân muốn ăn chắc mặc bên làm sao có thể chịu được. Ý nghĩa bán lúa non hay bán lúa giống như vậy với phận mạng quốc gia thật cũng chẳng khác gì đặt cược trong cuộc chơi, nó có gì chắc chắn hay thực tế đâu mà bảo dân an tâm và nhắm mắt tin theo sao được.

    NON NGÀN
    (21/7/12)

  9. Tri dan - Czech republic says:

    Xin có lời chúc mừng tới con người chân chính J.B. Nguyễn Hữư Vinh đã làm được một công việc hết sức hữư ích và thực tiễn cho công cuộc chấn dân khí của dân tộc Việt. Anh đúng là một ngọn nến giáo lý toả sáng trong vùng tối u mê về tâm thức của những người dân việt sống dưới sự lãng đạo của Đảng ta.Việc làm tuy nhỏ bé của anh nhưng nó cho chúng ta có quyền hy vọng sẽ có nhiều ngọn nến lý trí toả sáng trong tương lai, và xã hội việt nam hiện tại cần rất nhiều những con người thực tiễn như anh. Xin được cầu chúc cho anh sức khoẻ, chân cứng đá mềm., để những bài giảng sau anh nên nhẹ nhàng,từ tốn hơn trong lúc thuyết giảng đối với những con người sống quanh mình – Những con người ,,ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” của Đảng!

    • Builan says:

      Tôi muốn viết thêm, nhưng nghĩ “cũng thừa !

      Tôi cùng chung một ý, một lòng , một niềm hy vọng như Tri dan – Czech republic says: “…..”

      * Tôi vô cùng xúc đông, bừng lên bầu máu nóng , bâù nhiệt huyết ( tưởng chừng như nguội lạnh ở cuối đời) khi lắng hồn nghe J.B Nguyễn Hưũ Vinh _ tỏ rõ khí phách haò hùng cuả một con người VN YÊU NƯỚC ! Xin kính mơì bà con chiụ khó nghe_ nhất là các bạn trẻ !

      Tôi cũng xin VỊN VAÒ
      Lien says:
      21/07/2012 at 08:47

      “Kính phục anh JB không có lời diễn tả đủ. Tự hào là người Việt Nam vì anh JB là người Việt Nam.”
      * Gơỉ gắm lòng ngưỡng phục cuả mình !
      _ Có phaỉ vậy không, thưa anh Trần Hưũ Cách ??

      Trân trọng chào quý anh !

  10. Trần Hữu Cách says:

    Thật đáng kính phục! Bác JB phát biểu dõng dạc, rành mạch, dẫn chứng sự kiện lịch sử đầy đủ, chính khí hừng hực!

    Với con người nghĩa khí như thế, chế độ quả là phi nhân và hèn hạ khi dùng côn đồ để bức hại!

    • Phuong nam says:

      Anh NGUYỄN HỮU VINH thật sự là “CON LẠC, CHÁU HỒNG”… Tôi thật sự khâm phục anh – một người yêu nước chân chính!

    • phuongnam says:

      Đả đảo Trung quốc! Hoan hô anh Nguyễn Hữu Vinh!

    • phuong nam says:

      Hoan hô anh Nguyễn Hữu Vinh – người anh hùng của nhân dân VN!

Phản hồi