WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bà Lê Hiền Đức: Ngành Công an vi phạm nghiêm trọng pháp luật

Sáng ngày 5/8/2012, tôi đến Vườn hoa Lý Thái Tổ.

Tôi bị một viên công an tên là Quốc Phong, mặc sắc phục cảnh sát cầm cái loa to mầu hồng chĩa thẳng vào mặt tôi quát to: “Đề nghị bà Đức đi về” (trong lúc đó tôi đã chìa máy điện thoại ra cho một cán bộ công an Thành phố trực tiếp nghe tiếng loa).

Ít phút sau đó, khi tôi vừa ngồi lên xe lăn đi được vài bước thì khoảng gần chục công an vừa cảnh sát, vừa mặc thường phục xông đến khiêng tôi như con lợn đặt vào ghế sau của chiếc xe con hiệu Inova đưa tôi về công an phường Láng Thượng. Ở đây một số công an phường Cát Linh kéo đến tống đạt quyết định xử phạt hành chính tôi về vụ việc xảy ra ở sở 4T ngày 1/6. Tất nhiên tôi không bao giờ nhận cả vì đây là chuyện hoàn toàn lừa đảo. Còn công an phường Láng Thượng cố tình cầm chân tôi đến 11 giờ 30 cho hết giờ biểu tình rồi đưa tôi về nhà.

11 giờ, tôi nhận được thông tin có nhiều người, cả tham gia biểu tình cũng như không tham gia bị bắt lên trại Lộc Hà. Tôi thấy đây là hành động hết sức vô lý nên 2 giờ chiều tôi đi tắc xi lên thẳng trại Lộc hà để xem tình hình. Tại đây tôi càng được chứng kiến rõ hơn thái độ vô đạo đức của công an:

- Một phụ nữ tên là Nga mang bầu 6 tháng và đang bế đứa con nhỏ cũng bị công an giằng đứa bé vứt lại ở Bờ Hồ rồi bắt chị Nga đưa lên trại Lộc Hà.

Cựu chiến bình Nguyễn Anh Dũng với vết thương khi bị cưỡng chế lên xe bus

.- Ông cựu chiến binh hơn 70 tuổi tên là Nguyễn Anh Dũng mặc quân phục đeo huy hiệu cựu chiến binh cũng bị bắt vào trại Lộc Hà. Khi bắt ông lên xe, họ tranh thủ hành hung đến mức bị thương chảy máu, rách áo.

- Đặc biệt là có một Việt Kiều mang quốc tịch Thụy Sĩ không tham gia biểu tình. Người này chỉ lên tiếng khi thấy hành vi đàn áp dã man của công an cũng bị bắt đưa lên trại Lộc Hà. Tại đây, anh này bị công an cướp mất laptop, điện thoại và máy tính bảng. Anh này bị giam lâu nhất và chỉ được tha khi bị áp lực của người biểu tình. Sau đó vài ngày, khi anh Việt kiều đến nhận lại đồ đạc lại tiếp tục bị công an giữ trong suốt 6 giờ liền và chỉ thả ra khi đã sát đến giờ bay của anh này.

- Tất cả những người bị bắt lên trại Lộc Hà đều bị thẩm vấn, lấy lời khai, lập biên bản xử phạt gây rối trật tự công cộng, chụp ảnh, lăn tay, khám điện thoại.

Chỉ trong ngày 5/8, mà tôi được chứng kiến rất nhiều hành động ngang ngược của công an Việt nam. Trường hợp anh Việt Kiều quốc tịch Thụy Sĩ, tôi cũng đã thông báo cho các đại sứ quán nước ngoài và họ hết sức quan tâm đến việc này. Đại sứ Thụy Sĩ đã làm việc trực tiếp với cấp Bộ trưởng của Việt Nam về vấn đề nhân quyền.

Những hành động trên của công an Việt Nam đã vi phạm nghiêm trọng luật pháp của nước CHXHCNVN, chà đạp thô bạo quyền con người mà pháp luật đã qui định. Cần phải khởi tố vụ án bắt người trái pháp luật ngày 5/8/2012.

Theo Blog Lê Hiền Đức

 

8 Phản hồi cho “Bà Lê Hiền Đức: Ngành Công an vi phạm nghiêm trọng pháp luật”

  1. chinh kien says:

    Bọn điên đùng tham mấy $ mà nói không ngượng mồm. Chúng mày yêu nươc thật thì đi ra đảo mà ở đi để mà giữ nước, xem có giám không

  2. Thiện chí - Đóng góp says:

    Một số phần tử thi hành công vụ thiếu chuyên môn kém nghiệp vụ đã tự cho mình quyền đứng trên pháp luật, thô lỗ bạo hành gây bất bình trong nhân dân, đang dần làm mất uy tín của ngành cần bị xứ lý nghiêm chỉnh.

  3. Thưa cụ,

    Chúng con là: Thanh kiếm và lá chắn , chúng con là: Còn đảng còn mình mà. Đảng chết thì chúng con đâu buồn lắm và cũng sẽ chết theo 100% nên chúng con phải làm vậy thôi chứ biết làm sao bây giờ hả cụ.

    Chúng con cũng biết mình làm thế là không đúng với nhân dân và tổ quốc , nhưng là lính thì bảo chết phải chết, bảo ăn cứt thì phải ăn cứt, bảo thắt cổ thì phải thắt cổ, bảo loạn luân cũng phải loạn luân vv….

    Tóm lại là vì cơm, áo, gạo, tiền hết.

    Kính mong cụ thông cảm!

  4. luu tiến lẽ says:

    Xin thưa với báo Đàn chim việt rằng: Nếu muốn vcu cáo chính quyền VN thì tìm cách khác ,vì các trò vu cáo như vừa rồi lố bịch quá.Không tin được. Công an hoạt động có nguyên tắc của nó.VN có Pháp luật không phải muốn bắt ai là bắt được .Các trò vu cáo của quý vị chỉ lừa loại vô học thôi.

    • Vu Trung says:

      Ủa, bài nầy là đăng theo “Blog Lê Hiền Đức” mờ. Mà bà Lê Hiền Đức là nhà cách mạng đấy, được cụ Hồ đặt tên cho nữa. Nếu bà Đức mà đi vu cáo cho nhà nước chính quyền VN, hóa ra cái đảng ấy chẵng có đến 1 người đàng hoàng à?

    • Lê Dân Việt says:

      Thế nào là vu cáo hả “luu tiến lẽ”? Nói ra sự thật là vu cáo à? Hình ảnh bà Lê Hiền Đức bị thương chảy máu ở chân, phải ngồi xe lăn đi biểu tình chống giặc Tầu do đám CA gây ra, thì có phải là nói là vu cáo, vậy cái đài truyền hình trung ương CSVN nói người biểu tình được trả tiền để biểu tình chống giặc Tầu mà không có hình ảnh thì gọi là tin tức đúng đắn, sự thật được phơi bầy à?

      Tiếc cho nhưng kẻ biết đọc biết viết như “luu tiến lẽ” mà chỉ có cái tư duy nông cạn như thế này mà cũng bầy đặt lên đây tranh luận, thì có khác nào ỉa thêm vào cái bộ mặt xấu xa, bỉ ổi của tà quyền CSVN.

      Cả 700 tờ báo lá cải của CSVN cũng không bằng một tờ ĐCV này về thông tin sự thật và nhân cách của người đưa tin, vì vậy ĐCV không phải là vu cáo tà quyền CSVN mà vạch mặt bọn bán nước hại dân CSVN, qua những sự thật rành rành, không ai có thể chối cãi.

  5. Kiến Lửa says:

    Càng đánh đập đàn áp dân chúng bao nhiêu, thì chỉ đổ thêm dầu vào ngọn lửa bất mãn chế độ bấy nhiêu.

    Cứ đánh dân nhiều vào đi, đánh càng nhiều cang tốt . Góp phần cho sự sụp đổ cáng nhanh.

  6. Sáu C + cc says:

    Kính Bà LÊ-HIỀN-ĐỨC xin Bà…thông cãm cho chúng con …! nếu chúng con không hành động như thế ! làm sao chúng con được….? .

Phản hồi