WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Miến Điện thay đến 9 bộ trưởng

Ảnh BBC

Tổng thống Miến Điện Thein Sein đã công bố cải tổ nội các với 9 trong số 29 vị trí bộ trưởng bị thay trong một thông báo trên trang web của ông.

Các bộ trưởng thông tin, công nghiệp, kế hoạch và phát triển kinh tế nằm trong số những người bị thay.

Đây là đợt cải tổ nội các lớn nhất kể từ khi chính phủ của ông Thein Sein lên nắm quyền hồi tháng Ba năm 2011 sau khi phe quân phiệt nhường lại quyền lực.
Trong nhiều tháng ở Miến Điện đã xuất hiện những tin đồn về việc sắp xếp lại nội các.

Hiện tại, phe quân đội vẫn nắm ưu thế vững chắc trong Quốc hội và hệ thống chính trị của Miến Điện với 25% số ghế nghị sỹ đương nhiên dành cho các quân nhân.

Tuy nhiên, phóng viên BBC Jonathan Head ở Bangkok cho biết rằng Tổng thống Thein Sein dường như làm những gì có thể để duy trì các cuộc cải cách mà ông đã hứa hẹn.

Phóng viên Head giải thích rằng một trong những thành phần cứng rắn nhất trong nội các là Bộ trưởng Thông tin Kyaw Hsan nằm trong số những người bị thay.

Ông này đã được điều chuyển sang một vị trí bộ trưởng kém quan trọng hơn ở một bộ mà cuối cùng có thể bị thu gọn lại hoặc thậm chí bị dẹp bỏ.

Bộ trưởng Thông tin mới là ông Aung Kyi, người có tư tưởng ôn hòa hơn và từng là người đại diện cho quân đội đàm phán với lãnh đạo đối lập Aung San Suu Kyi trong thời gian bà bị quản chế tại gia.

Nguồn: BBC

 

Tags:

1 Phản hồi cho “Miến Điện thay đến 9 bộ trưởng”

  1. quandannambo says:

    một bản tin
    viết rất chuyên nghiệp

Phản hồi