WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo bắt ‘bị can’ Nguyễn Phương Uyên

Nguyễn Phương Uyên 2o tuổi, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Hồ Chí Minh bị 10 công an ập vào phòng trọ bắt đi từ hôm 14/10. Sau rất nhiều lần cố gắng tìm kiếm và hỏi tin từ cơ quan công an, gia đình cũng như bạn bè cô không nhận được hồi đáp.

Khoảng 100 bạn học của Phương Uyên đã viết thư gửi chủ tịch nước kêu cứu về trường họp của Uyên. Báo chí hải ngoại và các trang mạng ngoài lề liên tục đưa tin, phỏng vấn gia đình và kêu gọi trả tự do cho cô.

Sáng nay, công an mới chính thức thừa nhận việc bắt giữ này qua một văn bản.

Qua đó cho thấy, Phương Uyên bị điều tra về hành vi “tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”. Trong khi đó, thông tin trên các trang mạng xã hội cho biết, cô gái có thể liên quan tới in ấn truyền đơn và làm thơ chống Trung Quốc.

Hiện gia đình vẫn chưa được gặp hay trò chuyện với con qua điện thoại. Cũng có tin nói, Phương Uyên là thành viên của một tổ chức thanh niên sinh viên bí mật nào đó.

68 Phản hồi cho “Thông báo bắt ‘bị can’ Nguyễn Phương Uyên”

  1. Kỳ Nam says:

    Tuổi trẻ nông nổi, tưởng có thể vừa được tiếng là anh hùng “tuổi trẻ yêu nước ‘ lại có tiền tiêu xài, có quà tiền thưởng, không ngờ rơi vào bẫy của bọn lưu manh chính trị chống phá đất nước . Giận mà giận , thương thì thương , mong PU nhận ra tất cả chỉ là cái bánh vẻ mà kẻ lợi dụng em đang cao bay xa chạy, phè phỡn ở nước ngoài. Chúng sẽ còn tiếp tục lợi dụng những người trẻ tuổi nhẹ dạ, dại dột như PU, vì chúng không bao giờ từ bỏ mục tiêu phá hoại đất nước VN. Các trường học VN , các gia đình cần phải tuyên truyền, giáo dục các em học sinh , sinh viên cảnh giác trước âm mưu độc hại của bọn lưu manh chính trị này.

Phản hồi