WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nga mở đường bay tới Vịnh Cam Ranh

Thành phố Chelyabinsk nằm tại vùng núi Ural ngăn cách châu Âu và châu Á. Thành phố này là một trong những trung tâm công nghiệp lớn của Nga.

Hãng tin Interfax-Ural cho hay hôm thứ Hai 12/11 rằng ngay mùa đông này, sẽ có các chuyến bay định kỳ từ Chelyabinsk tới Cam Ranh.

Tuy nhiên hãng này không cho biết tần suất các chuyến bay.

Trước đây, Hàng không Vladivostok cũng đã có các chuyến bay đưa khách Nga từ Vladivostok và Khabarovsk tới Cam Ranh, nhưng không thường xuyên.

Mục tiêu là thúc đẩy khách Nga đi du lịch ở miền Trung Việt Nam.

Gần đây cũng có thông tin nói Nga đang vận động để xây dựng một cơ sở nghỉ dưỡng ở Cam Ranh.

Địa chỉ quen thuộc

Cam Ranh nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung đã trở nên quen thuộc với người Nga kể từ khi quân đội Nga được quyền sử dụng quân cảng Cam Ranh.

Theo một thỏa thuận ký giữa hai nhà nước, Hạm đội Thái Bình Dương của hải quân Nga sử dụng cảng Cam Ranh trong 25 năm từ năm 1979.

Đây từng là căn cứ hải quân lớn nhất của Liên Xô bên ngoài lãnh thổ nước này.

Tuy nhiên hoạt động của hải quân Nga dần dần bị thu nhỏ cùng với sự kết thúc của Chiến tranh Lạnh và năm 2002, trước khi thỏa thuận thuê Cam Ranh hết hiệu lực, Nga đã rút hoàn toàn khỏi nơi đây.

Việt Nam sau đó tuyên bố sẽ không sử dụng Cam Ranh cho mục đích quân sự nữa.

Trong tình hình mới, Vịnh Cam Ranh sẽ là nơi Việt Nam lập căn cứ tàu ngầm và sự tham gia của người Nga, quốc gia sản xuất tàu ngầm cho Việt Nam, là không thể tránh khỏi.

Hải quân Hoa Kỳ cũng đã nhiều lần sử dụng cơ sở dịch vụ của cảng Cam Ranh.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta đã bắt đầu chuyến thăm Việt Nam tháng Sáu năm nay ở Cam Ranh.

Tin BBC

 

1 Phản hồi cho “Nga mở đường bay tới Vịnh Cam Ranh”

  1. May Vu says:

    Cải “HOÀI ” quá khứ không đi tới đâu ,Thấy đề tài NGA mở đường bay ? Tương lai ra sao ? Chán mấy bà Vợ cằn nhằn ” ông chui vào mạng Chát chúa với ai” ? hay DATE với con mẹ nào ? Mà nghe người ta nói ĐÀN BÀ NGA,bach ,mắt xanh mướt ,ướt át ( blond hair ,bue eyes) Thấy cũng hấp dẫn, nhưng Mình là anh nhà QUÊ mới lên TỈNH không dám hó hé ,để học lóm ,mà không thấy CAO NHÂN VIỄN KIẾN Hàng TIÊN ,Hàng NGÀN ,Hàng TRUNG ,Hàng ĐẠI ,hàng TIỂU ..v v . v Đến mở “HÀNG ” hay đang tranh đấu cái GÂN GÀ ,VNCH năm xưa ,Hoa Kỳ nhai không được , Mà mấy bác,mấy cụ RĂNG đả yếu ,rung có giử lại nhai,nuốt củng không được ,Mong chi tự hào hàm răng GIẢ Cái chợ chiều ế ẩm này đành Vắng chủ nhà ,gà vụng niu tôm ?
    -Nga mở đường bay làm gì ? Tai sao Viêt nam cần Nga trở lại ? Và Việt nam đu thêm với Hoa kỳ còn mạnh thêm nửa , Nếu có chiến tranh xảy ra với TQ vì quyền lợi NGA tại biễn đông ,TQ cũng thận trọng vì có chung BIÊN GIỚI với NGA hàng ngàn cây số phía BẮC , tuy nước dân số ÍT nhưng rất CỨNG RẮN và khi đụng chạm ,là không tha thứ , Còn Việt nam ta vài trăm cây số Biên giới phía NAM , NGA và VIỆT NAM có thể dùng chiến thuật LIÊN HOÀN bảo vệ BIÊN GIỚI như kiểu vỏ lâm kiếm hiệp “Thất tinh trận đồ ” dân số ít ,chống lại dân số nhiều ,vỏ công mạnh ? Còn chỉ mong Hoa Kỳ giúp vủ khí ,hay tinh thần hổ trợ vòng ngoài ,Vì kinh nghiêm Hoa kỳ ,luôn né tránh chiến tranh với TQ ? Và chỉ giúp Thực phẩm, cứu hộ nhân đạo ,như vậy lá BÙA ,lá CHẮN cho VN ,cũng như lúcđó 3 triệu người Việt xa xứ ,Dù có ghét cái NÔI CS chả lẻ làm ngơ không đánh PHÈNG LA ,hổ trợ .? Nhà nước CSVN lại càng yên tâm .?
    Trong bối cảnh anh láng giềng TQ đang lên Mác-Tập cân Bình này sẻ có lối nhìn gì cho tương lai Châu á ,và thế giới ? Mác-Lenin ,Mác-Sitalin ,Mác-Ho chi Minh đả qua ,bây giờ Việt nam lại Mac-USA thịnh hành và có mấy anh Mac- Đổi mới , Mac- Việt kiều có thể làm gì cho đất nước ? Một đường chimbay đả có rồi ,chỉ mong nơi ĐẬU và AN TOÀN cho mọi người ,và DÂN TỘC mong lắm thay

Phản hồi