WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Sắp xử vụ côn đồ hành hung người dân ở Văn Giang

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động ngày 28-11, dự kiến sáng 30- 11, TAND huyện Văn Giang – Hưng Yên sẽ đưa ra xét xử 2 bị cáo Nguyễn Tuấn Dũng (35 tuổi, trú thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang) và Đinh Văn Huỳnh (28 tuổi, trú xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang) về hành vi cố ý gây thương tích đối với một số người dân huyện Văn Giang.

Được biết, chiều 12-7, một nhóm côn đồ đã hành hung, truy sát nhiều người dân ở xã Văn Quan, huyện Văn Giang, làm các ông Đàm Văn Đồng (52 tuổi), Đàm Văn Nghiệp (54 tuổi) và Lê Thạch Bàn (73 tuổi) phải nhập viện với nhiều vết thương trên người. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Giang đã khởi tố vụ án và xác định được 7 đối tượng tham gia vụ hành hung này.

Hung khí mà đám côn đồ ném lại

Đây không phải lần đầu côn đồ hành hung nông dân Văn Giang, nhưng vụ việc trở nên đặc biệt nghiêm trọng  sau vụ cưỡng chế khi vài ngàn công an và dân phòng dùng lựu đạn cay tấn công nông dân.

Theo một số nhân chứng trong vùng, năm 2008, hơn chục thanh niên cầm theo gậy gộc xông thẳng vào nhà ông Chù và ông Lê Văn Dũng đe dọa, chửi bới vì cho rằng gia đình hai ông đã không đồng ý giao đất bị thu hồi. Không lâu sau đó, gia đình ông Đặng Văn Dật cũng bị một nhóm thanh niên lạ mặt đem theo hung khí xông vào tận nhà đe dọa với nội dung tương tự. Đến 2009, một nhóm gần 20 người lạ mặt đã xông vào nhà cụ Lê Thạch Bàn đe dọa và dùng bình xịt hơi cay tấn công cụ. “Diễn biến tất cả những vụ việc trên đều được chính quyền thôn báo cáo lên cấp chính quyền cao hơn. Tuy nhiên, cho tới nay các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được những đối tượng từng xông vào làng chúng tôi”, ông Chù cho biết.

Theo nhận định của dân địa phương, việc hành hung có thể liên quan tới cưỡng chế khi bà con nông dân kiên quyết bảo vệ đất.

Biên tập theo Thanh niên, Người Lao Động.

Phản hồi