WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Kêu gọi biểu tình chống TQ ngày 9/12/2012

Hình ảnh một trong các cuộc biểu tình chống TQ năm 2011. Ảnh AP

Kính thưa toàn thể đồng bào!

Dân tộc Việt Nam là một dân tộc hòa hiếu nhưng bất khuất. Nhà nước ta đã nhân nhượng, nhưng càng nhân nhượng thì Trung Quốc càng lấn tới. Họ đã quyết dã tâm cướp biển đảo của chúng ta.

Trung Quốc chiếm trọn vẹn quần đảo Hoàng Sa cùng nhiều đảo ở quần đảo Trường Sa và ngày càng tỏ ra ngang ngược. Họ trắng trợn thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” mà phạm vi của nó bao trùm toàn bộ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và 80% diện tích Biển Đông. Họ mặc sức bắt bớ, đánh đập, giết hại ngư dân Việt Nam, đâm chìm tàu cá, phá hoại ngư cụ, giam tàu đòi tiền chuộc. Họ huy động hàng chục nghìn tàu tận thu hải sản, đặt giàn khoan thăm dò khai thác tài nguyên biển Đông, gọi thầu dầu khí trên vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, rồi tập trận diễu võ dương oai đe dọa chiếm nốt phần còn lại của quần đảo Trường Sa.

Đặc biệt, ngày 30/11 vừa qua, Trung Quốc lần thứ 3 ngang nhiên cắt cáp tàu khảo sát địa chấn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngay trên vùng biển chủ quyền Việt Nam. Mới đây họ còn ngạo mạn đưa ra quyết định triển khai lục soát tàu thuyền trên biển Đông và trắng trợn tuyên bố với thế giới rằng quyết định này là để nhằm vào ngư dân Việt Nam. Trung Quốc lại vừa tung chiêu thâm độc in hình bản đồ chữ U chín đoạn lên hộ chiếu điện tử kiểu mới để cấp cho công dân của họ. Chúng ta đang buộc phải đối mặt với tình thế là cả tỉ công dân Trung Quốc lê cái lưỡi bò đi khắp thế giới, và tất nhiên, ở ngay tại Việt Nam khi mà chính phủ chưa có giải pháp mạnh tay.

Chúng ta sẵn sàng đàm phán nhưng chúng ta có quyền đương nhiên bằng mọi cách khẳng định mạnh mẽ chủ quyền lãnh thổ và biển đảo của mình. Và một điều tối quan trọng: đất nước này là của nhân dân Việt Nam, chúng ta không có quyền phó thác hết chuyện bảo vệ chủ quyền quốc gia cho đảng và nhà nước.

Tổ quốc đang lâm nguy, ngư dân đang chịu bao đau thương, danh dự dân tộc Việt Nam đang bị sỉ nhục, chúng ta không thể vô cảm. Đồng bào hãy cùng nhau đứng lên xuống đường đả đảo Trung Quốc xâm lược, phản đối đường lưỡi bò, bảo vệ máu thịt Việt Nam, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và biển đảo quê hương, và chứng tỏ danh dự của dân tộc thông qua từng người biểu tình. Đây chính là cơ hội rất tốt để huy động công luận thế giới, gắn kết đồng bào Việt Nam bất kể chính kiến, đảng phái, tôn giáo, trong hay ngoài nước… hễ ai mang dòng máu Việt Nam đều gánh trên vai trách nhiệm với Tổ quốc.

Khi mà quân bành trướng Bắc Kinh xâm phạm bờ cõi Việt Nam suốt hơn nửa thế kỷ, liên tục kể từ năm 1956 (năm 1956 Trung quốc đã chiếm một phần quần đảo Hoàng Sa), và ngày càng leo thang nghiêm trọng, thì chúng ta không thể ngồi im. Tình đoàn kết trong nghĩa đồng bào là thứ vũ khí mạnh mẽ nhất, thông minh nhất để chiến thắng bất cứ kẻ thù nào.

Dân tộc Việt Nam không đời nào chịu khuất phục!

Đứng lên trong nghĩa đồng bào
Miệng thét đả đảo, tay cao ngọn cờ
Những loài cướp nước đừng mơ
Những quân bán nước vong nô đừng hòng
Các con của Mẹ một lòng
Việt Nam quyết thắng, quang vinh muôn đời!
Mẹ Việt Nam ơi, chúng con đứng bên Người!

*

Thời gian: bắt đầu lúc 9h. Chủ Nhật 9/12/2012
Địa điểm: trước cửa Nhà Hát Lớn – Hà Nội.
Tuần hành đến Đại Sứ quán Trung Quốc – số 46 đường Hoàng Diệu.

(Nhật Ký Yêu Nước gửi đăng)

21 Phản hồi cho “Kêu gọi biểu tình chống TQ ngày 9/12/2012”

  1. NgườiFlorida says:

    Sao mà dầm dộ quá vậy. Có set up để bắt những người lãnh đạo biểu tình. Chúng có cả ngàn kế để bắt chúng ta. Cai ông HNN này tin gì nổi?

  2. noileo says:

    Hãy đi biểu tình theo tinh thần của bản tuyên bố mới đây của Hồ Ngọc Nhuận, đó mơi là một tuyên bố của người dân, khác hẳn hơn hẳn những “kiến nghị” & “đơn xin” của quý các nhà trí thức “con người mới xã hội chủ nghĩa”.

    [Cũng nên cẩn thận với "nhật ký yêu nước"! Có những cánh tay nối dài của cộng sản, chúng giả vờ là "người dân", kêu gọi người dân biểu tình, thực chất chỉ là để lợi dụng người dân hòng phục vụ cho những mưu đồ của cộng sản, nhõng nhẽo với chủ nô Tàu cộng của Việt cộng.
    Tất nhiên người ta không nên từ bỏ những cơ hội có thể "tương kế tựu kế", nhưng cũng cần phải cẩn thận với cái "nhật ký yêu nước" này!]

    Xin được bày tỏ sự ủng hộ dành cho bản tuyên bố của ông Hồ Ngọc Nhuận. Bản tuyên bố với những lời lẽ rõ ràng, dõng dạc, xác định quyền hạn & bổn phận của người dân đối với đất nước, trước tình cảnh đất nước, dưới ách cai trị của bọn cộng sản vong bản ngoại lai tay sai tàu cộng, đang bên bờ vực nội thuộc Tàu cộng,

    mà thực tế là, trước sự nhu nhược của nhà cầm quyền cộng sản VN, với sự tiếp tay của đảng cộng sản VN, lãnh thổ VN, biển VN đang bị Tàu cộng xâm lấn, cưỡng đoạt,

    hay, nói cho chính xác, chính là đảng cộng sản VN & nhà cầm quyền cộng sản VN đang bán nước VN cho tàu cộng, do đó không thể tin vào đảng cs VN & nhà cầm quyền cs VN trong nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, do đó người dân phải tự đứng lên bảo vệ đất nứoc, tổ quốc VN của mình

    Bản tuyên bố của Hồ Ngọc Nhuận mới đúng là tiếng nói của một người dân, cho thấy vị trí của người dân, đứng trên mọi thứ đảng phái, chính quyền ấm a ấm ớ, [điều mà bấy lâu nay vẫn bị đảng cộng sản VN, đuọc bọn Tàu cộng chống lưng, tìm cách che phủ], cho thấy vị trí thực sự của người VN, là chủ của nước VN, [điều mà bấy lâu nay vẫn bị đảng cộng sản VN, đuọc bọn Tàu cộng chống lưng, cưỡng đoạt]

    Bản tuyên bố đã cho đảng cộng sản và nhà cầm quyền cộng sản biết rõ người dân VN, là chủ nhân của đất nước VN, chứ không phải đảng cộng sản, cũng như đã cho những viên chức tàu cộng tại VN, bấy lâu nay vẫn đuọc bọn cộng sản VN & nhà cầm quyền cộng sản VN, vong bản ngoại lai, tay sai tàu cộng, bợ đõ xu phụ, hiểu rõ bọn chúng chỉ là khách.

    “Khách” thì phải lịch sự, phải biết tôn trọng chủ nhà, đương nhiên! Nhưng cũng có khi “khách ” chỉ biết bổn phận của khách, tôn trọng chủ nhà nếu chủ nhà cho thấy mình là chủ nhà, biết giữ tư cách chủ nhà, biết “nhắc nhở” khách giữ bổn phận của khách, điều mà bấy lâu nay, bọn cộng sản VN & nhà cầm quyền cộng sản VN, vong bản ngoại lai, tay sai tàu cộng, sống còn nhờ sự chống lưng của Tàu cọng, không biết làm, không dám làm.

    TUYÊN BỐ CỦA HỒ NGỌC NHUẬN
    PHÓ CT UBMTTQVN-TPHCM

    Posted by basamvietnam on 08/12/2012
    TUYÊN BỐ CỦA HỒ NGỌC NHUẬN
    Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt Trận Quốc Việt Nam
    Thành phố Hồ chí Minh
    1/ Trước hành động ngày càng ngang ngược của nhà cầm quyền Bắc Kinh, ngày càng leo thang khiêu khích và phá hoại đất nước chúng ta trên tất cả các mặt, thì người Việt Nam nào còn chút hơi tàn đều phải tỏ thái độ ít nhất là phản đối bọn chúng.
    2/ Tôi kêu gọi lãnh đạo Đảng, chánh quyền Thành phố, các đại biểu gọi là của nhân dân, Quốc Hội, Hội Đồng, Mặt Trận Tổ Quốc các cấp hãy đứng về phía nhân dân, cùng họp mết tinh với nhân dân để biểu thị sự đồng tâm nhất trí của nhân dân và chánh quyền Việt Nam, không chấp nhận dã tâm bành trướng của bọn cầm quyền Bắc Kinh, muốn bằng mọi cách thôn tính nước ta.
    3/ Nếu Chánh quyền Thành Phố, Chánh quyền Việt Nam có cùng quyết tâm và tiếng nói với nhân dân thành phố, với nhân dân Việt Nam thì phải ủng hộ tiếng nói của nhân dân, phải cùng đứng chung với nhân dân, chớ không nên cản trở.
    4/ Nhân dân ta có sự thật, có lẽ phải thì ta phải được nói, ta phải có quyền nói. Và nói mãi.
    Không ai được bụm miệng chúng ta. Đất nước Việt Nam là của người Việt Nam. Biển đảo Việt Nam là của dân Việt Nam. Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam. Đó là sự thật, đó là di sản ngàn đời do ông cha chúng ta để lại. Không liên tục nói lên sự thật nầy, và để cho bọn bành trướng Bắc Kinh liên tục khua môi múa mỏ nói láo trước thiên hạ về những điều chúng không có, về những gì chúng cướp giựt của chúng ta … là đắc tội với tổ tiên, là đắc tội với các thế hệ mai sau.
    5/ Người Việt Nam yêu nước luôn đông hơn “kẻ xấu” và ngày càng đông hơn bao giờ hết trước âm mưu thôn tính nước ta của bọn cầm quyền Bắc Kinh. Ta không nên núp dưới chiêu bài “sợ kẻ xấu lợi dụng” để ngồi yên nhìn đất nước mất dần về tay bọn bành trướng Bắc Kinh. Kẻ xấu ngày nay chính là kẻ đã và đang muốn bụm miệng nhân dân Việt Nam, và bụm miệng cả chánh quyền Việt Nam. Kẻ xấu ngày nay chính là nhà cầm quyền bành trướng Bắc Kinh.
    6/ Cá nhân tôi và nhiều người Việt Nam như tôi một ngày gần đây sẽ có tiếng nói với đại diện nhà cầm quyền Bắc Kinh tại Việt Nam và tại Thành phố Hồ chí Minh. Trước mắt, tôi yêu cầu ông Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Thành phố Hồ chí Minh hãy đến trực diện với nhân dân thành phố tại cuộc mết tinh để trực tiếp nghe và báo cáo phản kháng của chúng tôi đến chánh quyền của họ ở Bắc Kinh.
    Thành phố Hồ chí Minh ngày 08-12-2012
    Hồ Ngọc Nhuận
    Địa chỉ 199/57B đường Lê Quang Định, Phường 7 Quận Bình Thạnh, TP Hồ chí Minh.

    http://anhbasam.wordpress.com/2012/12/08/1449-tuyen-bo-cua-ho-ngoc-nhuan-pho-ct-ubmttqvn-tphcm/#more-84653

    1449. TUYÊN BỐ CỦA HỒ NGỌC NHUẬN – PHÓ CT UBMTTQVN-TPHCM
    Posted by basamvietnam on 08/12/2012
    TUYÊN BỐ CỦA HỒ NGỌC NHUẬN
    Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt Trận Quốc Việt Nam
    Thành phố Hồ chí Minh
    1/ Trước hành động ngày càng ngang ngược của nhà cầm quyền Bắc Kinh, ngày càng leo thang khiêu khích và phá hoại đất nước chúng ta trên tất cả các mặt, thì người Việt Nam nào còn chút hơi tàn đều phải tỏ thái độ ít nhất là phản đối bọn chúng.
    2/ Tôi kêu gọi lãnh đạo Đảng, chánh quyền Thành phố, các đại biểu gọi là của nhân dân, Quốc Hội, Hội Đồng, Mặt Trận Tổ Quốc các cấp hãy đứng về phía nhân dân, cùng họp mết tinh với nhân dân để biểu thị sự đồng tâm nhất trí của nhân dân và chánh quyền Việt Nam, không chấp nhận dã tâm bành trướng của bọn cầm quyền Bắc Kinh, muốn bằng mọi cách thôn tính nước ta.
    3/ Nếu Chánh quyền Thành Phố, Chánh quyền Việt Nam có cùng quyết tâm và tiếng nói với nhân dân thành phố, với nhân dân Việt Nam thì phải ủng hộ tiếng nói của nhân dân, phải cùng đứng chung với nhân dân, chớ không nên cản trở.
    4/ Nhân dân ta có sự thật, có lẽ phải thì ta phải được nói, ta phải có quyền nói. Và nói mãi.
    Không ai được bụm miệng chúng ta. Đất nước Việt Nam là của người Việt Nam. Biển đảo Việt Nam là của dân Việt Nam. Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam. Đó là sự thật, đó là di sản ngàn đời do ông cha chúng ta để lại. Không liên tục nói lên sự thật nầy, và để cho bọn bành trướng Bắc Kinh liên tục khua môi múa mỏ nói láo trước thiên hạ về những điều chúng không có, về những gì chúng cướp giựt của chúng ta … là đắc tội với tổ tiên, là đắc tội với các thế hệ mai sau.
    5/ Người Việt Nam yêu nước luôn đông hơn “kẻ xấu” và ngày càng đông hơn bao giờ hết trước âm mưu thôn tính nước ta của bọn cầm quyền Bắc Kinh. Ta không nên núp dưới chiêu bài “sợ kẻ xấu lợi dụng” để ngồi yên nhìn đất nước mất dần về tay bọn bành trướng Bắc Kinh. Kẻ xấu ngày nay chính là kẻ đã và đang muốn bụm miệng nhân dân Việt Nam, và bụm miệng cả chánh quyền Việt Nam. Kẻ xấu ngày nay chính là nhà cầm quyền bành trướng Bắc Kinh.
    6/ Cá nhân tôi và nhiều người Việt Nam như tôi một ngày gần đây sẽ có tiếng nói với đại diện nhà cầm quyền Bắc Kinh tại Việt Nam và tại Thành phố Hồ chí Minh. Trước mắt, tôi yêu cầu ông Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Thành phố Hồ chí Minh hãy đến trực diện với nhân dân thành phố tại cuộc mết tinh để trực tiếp nghe và báo cáo phản kháng của chúng tôi đến chánh quyền của họ ở Bắc Kinh.
    Thành phố Hồ chí Minh ngày 08-12-2012
    Hồ Ngọc Nhuận
    Địa chỉ 199/57B đường Lê Quang Định, Phường 7 Quận Bình Thạnh, TP Hồ chí Minh.

    http://anhbasam.wordpress.com/2012/12/08/1449-tuyen-bo-cua-ho-ngoc-nhuan-pho-ct-ubmttqvn-tphcm/#more-84653

Phản hồi