WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cú Mèo chỉ thích bóng đêm

Cú Mèo là loài chim chuyên săn mồi về đêm. Bởi vậy, màn đêm tăm tối là môi trường hoạt động ưa thích và sống còn của chúng. Ngay cả trong đêm tối mịt mù, loài cú mèo cũng có thể dễ dàng định vị chính xác vị trí con mồi. Ẩn mình trong bóng tối chờ cơ hội, chỉ cần một cú lao mình như chớp, số phận con mồi coi như đã được định đoạt. Là một họ thuộc Bộ Cú, Cú Mèo là anh em họ hàng thân thích với Chim Cú Lợn; chúng phân bố rộng khắp thế giới, trừ Châu Nam Cực.

Bởi thế cho nên, khi muốn ám chỉ những thế lực xấu xa tồn tại trong bóng tối, người ta thường ví với loài Cú Mèo – chúa tể của bóng đêm.

Có một chế độ nhà nước tồn tại nhờ sự ngu dốt và lạc hậu của người dân. Nhà nước đó lấy chủ trương lừa dối và ngu dân làm quốc sách hàng đầu. Vì thế mà đất nước chìm trong tăm tối, người dân sống trong sợ hãi và ngu dốt. Chế độ đó là gì vậy, và cái đảng độc ác kia ở đâu? Xin thưa rằng: Đó chính là chế độ độc tài của đảng Cộng sản, đất nước đó chính là Việt Nam yêu quý của chúng ta. Bằng chính sách bưng bít và kiểm duyệt thông tin, đảng Cộng sản đã biến người dân của mình thành những kẻ thiểu năng trí tuệ, sống nô lệ ngay trên chính đất nước mình.

Trong bóng đêm mịt mùng, những kẻ độc tài tha hồ mà giam hãm và giăng bẫy người dân.Chính quyền sập bẫy những người yêu nước, rồi tống giam họ vào ngục tối. Ở đất nước này cái gì cũng mơ hồ, pháp luật cũng mơ hồ, và ngay cả cái học thuyết mà đảng cầm quyền đang theo đuổi cũng mơ hồ không tưởng. Tất cả cứ hư ảo như trong thế giới của Diêm Vương âm phủ, những tên đao phủ có thể bắt giữ và phán quyết bất kỳ ai lên đoạn đầu đài. Nhà cầm quyền là những kẻ tạo ra màn đêm, vì họ ưa tích bóng tối. Đó là môi trường tồn tại lý tưởng của chúng, vì vậy mà chúng sợ tất cả những gì thuộc về ánh sáng, văn minh và tiến bộ. Chế độ Độc tài cũng thuộc về Bộ Cú, là anh em họ hàng thân thích với Cú Mèo và Cú Lợn. Nhưng để cho có vẻ “Chính trị và nhà nước” hơn, chúng ta gọi chế độ đó là họ nhà Độc tài.

Họ nhà Độc tài từ khi sinh ra đã ưa thích bóng tối, đều chủ trương lừa dối và ngu dân. Mị dân là chiêu bài ưa thích của họ, mà muốn mị dân được thì phải ngu dân. Có thế thì họ mới trở nên vĩ đại và quang vinh được. Họ nhà Độc tài tước đi các giá trị tự do và nhân phẩm của con người, nhưng lại bắt người ta phải khắc ghi công lao “trời biển” của mình. Họ bóc lột đến tận xương tủy người dân, nhưng lại bắt người dân phải ca ngợi cuộc sống phồn vinh hạnh phúc.

Cũng như họ nhà chim Cú, họ nhà Độc tài cũng được người ta chia thành các chi như: Độc tài Quân phiệt, độc tài Cộng sản, độc tài toàn trị, độc tài phát xít…

Đặc điểm chung để nhận dạng họ nhà độc tài là: Một đảng duy nhất cầm quyền, chúng đàn áp hoặc cấm cửa các đảng phái khác hoạt động. Cho đến nay thì nhân loại ghê sợ nhất là chi Độc tài Cộng Sản, vì rằng chi này ngoài việc độc quyền về chính trị còn độc quyền luôn cả về tư tưởng nữa.

Cùng với thời gian thì chi Độc tài Cộng sản cũng tiến hóa thành những dạng thức khác nhau. Ngoài các quốc gia Cộng Sản đã sụp đổ và vĩnh viễn bị nhân loại chôn vùi, còn có mấy quốc gia cùng loại khác tồn tại nhưng đã trở nên biến dạng. Tiến hóa chậm nhất trong số đó là Bắc Triều Tiên, vì vậy mà quốc gia này còn lưu giữ được tương đối nguyên vẹn những đặc tính ban đầu của chi họ mình. Triều Tiên vẫn đóng cửa biên giới, tách biệt với thế giới văn minh để tiếp tục vinh quang và vĩ đại. Thông tin và tự do ngôn luận bị cấm đoán tuyệt đối tại đây. Người dân ngoài việc chỉ biết lãnh tụ của mình vĩ đại, thì không còn biết thế giới xung quanh tồn tại như thế nào. Người dân đất nước này vẫn phải đào củ trong rừng để ăn chống đói nhưng phải tin tưởng rằng mình là con người hạnh phúc nhất thế gian. Họ được nhồi sọ rằng mình đang được một vị lãnh tụ vĩ đại và hết mực thương dân lãnh đạo, xã hội mà mình đang sống là văn minh và tiến bộ nhất loài người.

Để màn đêm luôn bao trùm đất nước, đảng Cộng sản cấm đoán tự do tư tưởng và ngôn luận, đồng thời cấm luôn cả tự do đảng phái. Tại sao lại như vậy? Tại vì có cấm đoán tư tưởng thì học thuyết Cộng sản ngược đời mới duy nhất đúng. Cấm tự do ngôn luận thì đảng mới vĩ đại và vinh quang, không thì lại lâm vào tình cảnh cá mè một lứa. Cấm tự do đảng phái thì đảng Cộng Sản mới là người duy nhất dẫn dắt và lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng. Nếu có đảng khác tồn tại, thì người ta thấy được cái sai và phi lý của Đảng Cộng Sản thì sao? Khi ấy thì còn lừa được ai, làm sao còn vĩ đại được nữa? Bởi vậy cho nên, nhà cầm quyền bắt giam và bỏ tù tất cả những ai phản đối chế độ và đòi thành lập đảng phái. Để đất nước này mãi chìm ngập trong bóng đêm, để họ nhà Cú luôn tung hoành và thống trị.

Khi bình minh ló rạng, màn đêm sẽ bị xua tan. Loài chim Cú sẽ hốt hoảng mà tìm nơi ẩn nấp, vì đối với chúng ánh sáng là kẻ thù muôn thủa. Màn đêm là hiện thân của các thế lực hắc ám, của tội ác và chết chóc. Những kẻ ưa thích bóng đêm chính là quỷ dữ xấu xa, chúng kìm hãm nhân gian trong sự man rợ và dã man. Khi tách rời bóng tối, những móng vuốt của quỷ dữ sẽ trở nên vô dụng, chúng sẽ không thể gây tội ác được nữa. Vì vậy mà bằng mọi giá, những kẻ độc tài phải duy trì màn đêm để tung móng vuốt, hòng thống trị nhân dân. Do đó mà nói: Cú Mèo chỉ thích bóng đêm.
Bình minh là kẻ thù của bóng đêm, ánh sáng tự do dân chủ là kẻ thù của các chế độ Độc tài đảng trị.

Văn Minh gửi đăng

2 Phản hồi cho “Cú Mèo chỉ thích bóng đêm”

  1. quang phan says:

    Người đậu hai bằng tiến sĩ ở Pháp, luật sư Nguyễn Mạnh Tường đã viết : Không thể nào có chuyện một đảng cộng sản độc quyền chính trị lại có thể tự mình thích nghi được với những tự do, dân chủ…”.

    Ông thuật lại trong vụ Nhân Văn Giai Phẩm, khi phải ra trước Mặt trận Tổ quốc ở phố Tràng Thi, đảng Cộng sản đã nói với ông như sau:

    ” Nhà nước chỉ chấp nhận một thái độ duy nhất của trí thức. Đó là thái độ theo đúng đường lối chính thống, tin vào Đảng, trung thành với Đảng, suy nghĩ, cảm nhận, hành động theo chiều hướng và cung cách mà các cấp lãnh đạo đã quy định. Bất luận kẻ nào đi ra ngoài con đường này là bị rơi vào tà thuyết và sẽ bị trừng trị như những kẻ phản động bán nước” .

  2. Cú Vọ says:

    Thay mặt họ nhà Cú Mèo, tôi – Cú Vọ kịch / kịch, liệt / liệt lên án hành động vu khống bằng lời lẽ thiếu cơ sở khoa học, thiếu chứng cứ thực tế, và bôi nhọ thanh danh của dòng họ Cú của chúng tôi của t/g Văn Minh.
    Đầu tiên tôi xin thay mặt họ hàng nhà Cú khảng định là: Thượng đế đã sinh ra loài Cú chúng tôi cũng như loài người nên chúng tôi được quyền bình đẳng như loài người!
    Chúng tôi được giao trọng trách trong bóng tối diệt trừ được lũ chuột bọ chuyên dựa vào bóng tối để đục khoét phá hoại mùa màng và của cải vật chất của dân.
    Như vậy loài Cú đáng được quý trọng và phải được biết ơn hơn lũ chuột bọ kia nhiều đấy t/g Văn Minh ạ!
    Trong thực tế ở VN chúng tôi là một loài động vật có ích cho nhân dân VN, chứ không có hại như loài “sâu bọ” cs VN (4S nói đấy nhé chứ tôi không bịa đâu).
    Những hành động rất hèn mạt và khốn kiếp của cs VN trước kẻ thù của dân tộc là trong khi trung cộng gây hấn trắng trợn trên biển Đông thì lại toe toét, khúm núm, miệng vẫn lẩm bẩm những câu bùa chú của trung cộng đang dán lên trán, nên bị u mê như lũ tâm thần, và vẫn ân cần toe toét đón tiếp bọn giặc như là ân nhân, cha mẹ chúng.
    Bằng những chứng cứ trên tài liệu cũng như bằng hành động: bán, dâng và cúng cho quan thày TQ hiện nay, tội trạng của cs VN phải được xét kỹ và kết luận như một lũ tội phạm “cõng rắn cắn gà nhà”. Thật là xót xa căm giận, chúng đã vì sự tồn tại của một nhóm người khốn nạn (vì đã lừa gạt và đọa đầy Dân Việt Nam bao nhiêu năm qua), mà đang tâm dâng hiến dần từng mảng đất rừng rất lớn trên biên cương, từng vùng biển rộng lớn với những hòn đảo của Tổ tiên trao lại, tài nguyên giàu có của đât nước cho kẻ thù truyền kiêp của Dân Tộc là TQ. CS VN là một lũ người mạt hạng nhất của dân tộc trong LS VN, chúng đã và đang làm tay sai cho bọn giặc tàu từng bước xâm lược VN ta biến VN thanh một khu tự trị của bọn Hán tộc, biến Dân tộc VN thành nô lệ cho TQ.
    Chúng tôi đã nhìn rất rõ những hành động lén lút bán nước hại dân của lũ chuột bọ kia ở trong bóng tối tội lỗi. Chúng tôi sẽ cùng ND VN đưa ra những chứng cứ rõ ràng để xét xử tội của lũ chuột bọ kia trong phiên tòa công lý nay mai.
    TỘI của BỌN cs VN CHÍNH LÀ TỘI PHẢN BỘI TỔ QUỐC!

Phản hồi