WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đảng Cộng sản Việt Nam hãy thức tỉnh

Ngày 9/5/2010 vừa qua tại thủ đô Mạc Tư Khoa của Liên Bang Nga đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 65 năm ngày chiến thắng Phát-xít. Trên quảng trường Mạc tư khoa lần đầu tiên trong lịch sử thế giới, quân đội của LB Nga cùng duyệt binh với binh sĩ Nato. Đây là một sự kiện lịch sử trong quan hệ đầy sóng gió của 2 thế lực là kẻ thù kình chống nhau. Chỉ mới đây thôi, cuộc chiến tại Grudia đã làm cho quan hệ này khủng hoảng, đe dọa đưa thế giới trở lại thời kỳ chiến tranh lạnh

Trong bài diễn văn vô tiền khoáng hậu, TT Nga Medvedev đã nghiêm khắc lên án chế độ Liên Xô là chế độ độc tài, trong đó “mọi quyền cơ bản nhất và tự do của con người bị hủy diệt”.

Trong số 20 vị nguyên thủ quốc gia có mặt tại buổi lễ có chủ tịch Hồ Cẩm Đào của Trung cộng  và chủ tịch Nguyễn Minh Triết của Việt Nam. Ông Triết khẳng định nghe rất rõ những gì TT LB Nga nói:

Nước Nga ngày hôm nay chưa phải là một quốc gia Dân chủ đúng nghĩa nhưng qua lời của TT Nga cho thấy: Nước Nga đã hoàn toàn đoạn tuyệt với quá khứ Xô viết trong khi CSVN vẫn bám víu vào cái  thây ma này để duy trì một chế độ độc tài phi nhân. Tại nước Nga hôm nay, người đứng đầu nhà nước đã mạnh mẽ  lên án tên đao phủ Stalin thì ở VN nhà cầm quyền vẫn tôn vinh và hết lời ca ngợi tên giết người này. Người dân VN đã từng buồn nôn khi đọc mấy câu thơ này của Tố Hữu:

Ông Stalin ơi- ông Stalin ơi…
Thương cha, thương mẹ, thương chồng.
Thương mình có một, thương ông thương mười !!!!

Vậy mà những câu thơ lợm giọng đó vẫn còn được  dùng để đầu độc thế hệ trẻ VN ngày hôm nay. Thật là mỉa mai và đáng xấu hổ cho những người CSVN.

Biện hộ và ca ngợi chế độ Xô Viết và Stalin, CSVN đã lộ nguyên hình là  một chế độ độc tài vô nhân tính, đi ngược lại trào lưu tiến bộ của nhân loại. Và hôm nay, họ vẫn tiếp tục cái công việc tàn ác đáng phỉ nhổ của thời Xô viết-Stalin là đàn áp nhân quyền, thủ tiêu Tự do-Dân chủ.

Thử so sánh một chút giữa Vladimia Putin và nhà cầm quyền CSVN: Putin với não trạng của một nhân viên KGB: chống lại những giá trị Dân chủ-Tự do qua những chính sách chống Mỹ và Phương tây một cách mù quáng điên rồ khi họ liên minh với Trung cộng để hình thành khối Thượng Hải nhằm đối trọng với NATO. Và cũng Putin, với lối điều hành đất nước của một Bố già, nhà nước trong tay Putin là một tổ chức mafia, nhưng Putin vẫn có lòng tự tôn dân tộc và chủ nghĩa quốc gia (thậm chí quá khích) – điều mà cộng sản VN hoàn toàn không có. CSVN chỉ là một tập hợp của những con người có tâm thức nô lệ ngoại bang. Từ Hồ Chí Minh, Lê Duẫn, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, cho đến hôm nay, Trần Đức Lương, Phan Văn Khải, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Nguyễn minh Triết, NguyễnTấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng vv và vv… là những người luôn bị chi phối, sai khiến bởi ngoại bang – trước đây là Nga Xô bây giờ là Tàu Cộng.

Nhưng Putin cũng là con người thực tế, dù ghét cay ghét đắng Mỹ và Phương Tây nhưng ông ta đã chọn lựa và ủng hộ Medvedev. Khi chọn lựa và ủng hộ Mevedev, ông ta đã mở sẵn một cánh cửa để hợp tác và đôi thoại với Mỹ và Phương Tây vì quyền lợi của nước Nga.

Giờ đây Trung cộng đã nổi lên như một thế lực kinh tế và quân sự hùng hậu, đe dọa đến an ninh của Nga và cả Thế giới trong tương lai khi con Khủng long Đỏ này mỗi ngày một lớn. Đó là lý do tại sao nước Nga ngày hôm nay phải đoạn tuyệt với quá khứ và hợp tác với Mỹ-Nato. Vì nước Nga ngày hôm nay cần dựa vào Mỹ và NATO để đối phó với TC trong tương lai gần.

Trong một bài viết mới đây, một nhà nghiên cứu chiến lược Nga khẳng định “Vấn đề không phải TC có tấn công xâm lược Nga hay không mà là khi nào thì điều đó xảy ra.”

Cuộc chính biến vừa qua tại Kirgistan cho thấy quyền lợi giữa Mỹ và Nga đã đẩy hai nước xích lại gần nhau và cùng hành động để loại bỏ ảnh hưởng của Trung Cộng đang lớn lên nhanh chóng ở vùng Trung Á này (theo truyền thống đây là những quốc gia sân sau của Nga và là vùng có tầm an ninh chiến lược đối với Mỹ).

Trong bài diễn văn tại buổi lễ duyệt binh kỷ niệm 65 năm ngày chiến thắng phát xít có một đoạn cực kỳ quan trọng, nó đưa ra một dự báo lạc quan và ngoạn mục trong quan hệ Nga-Mỹ-Nato: “Hôm nay binh sĩ Nga, binh sĩ đến từ các nước Liên Xô cũ, binh sĩ của đồng minh Nato cùng chung nhịp bước như một khối duy nhất. Sự kiện này chứng tỏ quyết tâm bảo vệ hòa bình của chúng ta.”

Chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng vì quyền lợi sống còn trước một Trung Cộng ngày một trở nên cường bạo và đầy tham vọng, nước Nga sẽ siết chặt quan hệ đối tác chiến lược với Mỹ và Nato và hoàn toàn không phải là vô căn cứ khi nói rằng trong tương lai gần nước Nga sẽ là thành viên của Nato!

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Nato và Nga vì quyền lợi của chính nước Nga sẽ tạo nên một diện mạo mới cho an ninh toàn cầu. Đây là một hứa hẹn vô cùng tốt đẹp vì tương quan lực lượng đang nghiêng hẳn về phía các nước Tự do Dân chủ cho dù TC có phát triển và mạnh đến đâu đi nữa trong tương lai.

Trước đây không lâu, cả thế giới phải lo lắng vì nước Nga kình chống Mỹ và Nato, đe dọa đấy Thế giới quay lại thời kỳ chiến tranh lạnh. Mỹ gần như ở vào thế “lưỡng đầu thọ địch”, một bên là Trung Cộng, một bên là Nga. Chính vì vậy, Mỹ không dám thi hành chính sách cương quyết với Trung Cộng mặc dầu Trung Cộng đã tỏ ra quá hung hăng và đầy tham vọng.!! Trung cộng khai thác, lợi dụng sự căng thẳng và mâu thuẫn trong mối quan hệ Nga-Mỹ-Nato để thủ lợi. Mặt khác, TC kích động và bảo trợ cho các nược độc tài, cực đoan và bọn Hồi giáo quá khích chống Mỹ và Phương Tây như Iran, Syria, Venezuela để phân tán lực lượng của Mỹ và đẩy Mỹ vào thế “Tứ diện thọ địch”. Mỹ buộc lòng phải giữ thế “chân vạc” để cân bằng trong khi phải đối phó với hai chiến trường dai dẳng là Iraq và A phú hãn.

Chính sự trổi đậy của Trung cộng về kinh tế và nhất là về quân sự đã phá vỡ thế “chân vạc“. Để bảo vệ quyền lợi và an ninh của mình trước mắt và trong tương lai, Nga buộc lòng phải liên minh vói Mỹ. Không còn cách nào khác! Và đây là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Đó là những lý do dẫn đến những lời tuyên bố đầy “bản lĩnh” của vị TT Nga trẻ trung và thức thời. Các nhà lãnh đạo VN nên học hỏi những nhà lãnh đạo Nga, nên thực tế nhìn vào sự thật, nhìn vào sự chuyển hướng của cục diện chính trị toàn cầu để hoạch định tương lai của chính mình, gia đình và đất nước, đừng mông muội ôm chân Trung Cộng vì Trung cộng đang ở vào thế “Thập diện mai phục” sẽ bị Thế giới ngăn chặn “be bờ” nếu cần sẽ tiêu diệt để giữ vững an ninh hòa bình cho nhân loại. CSVN nên thức tỉnh để nhận biết điều gì sắp xảy ra trên đất nước mình khi nhân loại sang trang và cục diện toàn cầu thay đổi, ưu thế đang nghiêng hẳn về phía thế giới Tự do, Dân chủ.

CSVN không nên quá sợ hãi sức mạnh của TC mà chịu lệ thuộc để phải từng bước từng ngày hi sinh quyền lợi quốc gia. Còn nếu CSVN cố bám víu quyền lực, bằng cách ủng hộ TC để mưu tìm chỗ dựa về chính trị để đối phó với cả dân tộc, thì kết thúc bi thảm là điều khó tránh

CSVN nên nhanh chóng và can đảm đảm chấp nhận một chế độ dân chủ đa đảng,mở đường cho việc dân chủ hóa đất nước một cách toàn diện, để dân tộc VN có cơ hội đoàn kết mà đương đầu với hiểm họa mất nước từ kẻ thù phương bắc. Trước hết CSVN phải cương quyết bảo vệ sự toàn vẹn và bất khả xâm phạm của đất nước, lịch sử và nhân dân VN sẽ công bình với họ. Còn nếu họ vì quyền lợi cá nhân và gia tộc mà hi sinh quyền lợi quốc gia-dân tộc, lịch sử và nhân dân cũng sẽ “công bình” với họ. Đó là điều tất yếu.

Hiện nay đất nước và dân tộc đang lâm nguy trước nạn ngoại xâm từ phương Bắc, những hận thù và mâu thuẫn cá nhân không còn quan trọng và ý nghĩa gì!! CSVN đừng nên sợ hãi vì những người dân chủ không ai có ý định trả thù!

Thời điểm này TC chưa đủ thế và lực để phiêu lưu, CSVN nên chộp lấy thời cơ này rút lui một cách “lịch sự”, mở đường cho việc  Dân chủ hóa đất nước, đưa VN vượt lên trước TC, liên minh với các nước dân chủ trên Thế giới để cùng bảo vệ hòa bình Thế giới và bảo vệ quyền lợi quốc gia.Đây là con đường duy nhất,sự chọn lựa duy nhất vào lúc này.Bỏ lỡ cơ hội này CSVN sẽ là tội đồ của dân tộc,sẽ bị lịch sử phỉ nhổ,nhân dân nguyền rủa và sẽ bị loại bỏ một cách thê thảm.

Với phong trào Dân chủ VN, sắp tới đây với những thay đổi ngoạn mục vô tiền khoáng hậu sẽ là thời cơ vàng, chưa bao giờ phong trào dân chủ VN đối diện với một cơ hội bằng vàng như những diễn biến sắp xảy ra  trên thế giới

Các lực lượng dân chủ yêu nước phải chuẩn bị để vận động cho quê hương, phải chuẩn bị cho mình một bản lĩnh, một tầm nhìn chiến lược hầu có thể gánh vác trách nhiệm, xây dựng đất nước và sẵn sàng đánh trả mọi âm mưu xâm lược, Hán hóa dân tộc chúng ta. Chúng ta đang có được sự hậu thuẫn từ thế giới tự do, CSVN hiện nay đang bị cô lập, còn quan hệ với Trung cộng là quan hệ bất bình đẳng, đầy rủi ro và bị nhân dân lên án chống đối vì nó không đặt trên nền tảng quyền lợi quốc gia-dân tôc. CSVN hoàn toàn không có tương lai-Hãy mau thức tỉnh!!

© Huỳnh Ngọc Tuấn

© Đàn Chim Việt

8 Phản hồi cho “Đảng Cộng sản Việt Nam hãy thức tỉnh”

  1. dân Việt says:

    Tố Hữu:

    “Ông Stalin ơi- ông Stalin ơi…
    Thương cha, thương mẹ, thương chồng.
    Thương mình có một, thương ông thương mười !!!! ”

    Chân thật và dối trá.

  2. Cao Hoàng says:

    Lần đầu tiên vào trang web này, rất thú vị vì đọc được bài báo này, cũng thấy có lý mà cũng thấy lo sợ….
    Việt nam ơi! Ta phải làm gì đây???

  3. daomai says:

    Quan nhất thời nhưng dân vạn đại. Lịch sử nhân loại đã chứng minh rất rõ về những triều đại từ cổ kim đều lần lượt tan rã theo thời gian,duy con người và các pho sách được viêt luôn tồn tại.Thành Cát Tư Hãn,Nã Phá Luân,độc tài chuyên chế tàn ác dã man đến đâu đi nữa rồi cũng sụp đổ do nhiều nguyên nhân dẫn tới.Chế độ phi nhân phi tôn giáo và dựa vào cá chủ thuyết ngoại lai mà đến ngay cả những con người đã và đang ngồi trong các cơ quan cao nhất của nhà nước Việt Nam như: Nông ,Triết, Dũng hoặc các nhà nghiên cứu có tên tuổi của VN nếu được hỏi về cái họ đã và đang tôn thờ cũng như bắt nhân dân cả nước thực hiện XHCN ngay trên mọi nẻo đường góc phố tại quê nhà,chắc chắn 100% là tất cả những nhà lãnh đạo hiện tại cũng như đã về hưu đều ấm ớ và quanh co nói nhảm như những kẻ say thuốc phiện dzởm của tụi con buôn chuyên nghiệp. Cái giá của đám người mơ ngủ và giữ các chân ghế họ đã đang ngồi chễm chệ hiện nay tại Hà Nội sẽ phải trả vô cùng cao.Quy luật Thịnh Suy Hợp Tan…. là sự khẳng định. Họ kô trả kịp bởi họ chết già nhưng con cháu họ phải trả thay họ.Hãy nhìn sự trả lễ của người dân Thủ đô HN đã dành cho tay Lê Đ Thọ, Tố Hữu v.v. ắt sẽ làm 1 bài học rất có giá trị về câu DÂN NHẤT THỜI nhưng DÂN VẠN ĐẠI

  4. Đây là lời lẽ của một tấm lòng yêu quê hương và dân tộc. Những lời lẽ cần đọc và suy gẫm về lợi ích và tính thiết thực của nó khi hướng tới tương lai của đất nước. Mong thay những ai quan tâm đến vận mệnh tổ quốc mình, vì tiền đồ của Việt Nam mà lên tiếng, mà phản hồi.

  5. Tania Tran says:

    Neu lanh dao VN co tam nhin nhan nhu Huynh Ngoc Tuan thi dan chung duoc nho,Nhung toi e rang ,chung no khong nhan ra,vi quyen loi vat chat chung chiem duoc qua nhieu,lam dau oc chung u me di.Noi cho cung lanh dao chop bu toan ngu dot co hieu biet gi dau,chi nhieu thu doan doc ac thoi

  6. Trung Hoàng says:

    1.
    Hãy thức tỉnh thực thi dân chủ,
    Kíp đổi thay lối củ độc tài.
    Trong ngoài đồng loạt chuyển lay,
    Tự tình dân tộc đến ngày bừng lên.
    Trống Diên Hồng vang rền khắp cỏi,
    Cờ tự do chói lọi toàn cầu,
    Nhân quyền toả khắp năm châu,
    Kỷ nguyên tin học nối cầu Sông Ngân.

    2.
    Hãy thức tỉnh lấy dân làm gốc,
    Ngàn năm xưa bài học tự cường.
    Dưới trên hoà thuận yêu thương,
    Rồng Tiên đơm nhuỵ ngát hương Lạc Hồng.
    Kẻ bành trướng Biển Ðông phô diển,
    Tặc bá quyền thi triển tự chuyên.
    Lưỡi Bò ngang ngược đảo điên,
    Thói Tần nết Sở ngưả nghiêng bao thời.

    3.
    Hãy thức tỉnh chuyển dời đường lối,
    Nối trong ngoài hiệp hội chung lo.
    Từ Nam chí Bắc reo hò,
    Trong ngoài đồng nguyện nung lò khí thiêng.
    Bỏ liềm buá Rồng Tiên qui hướng,
    Dứt Mác Lê vượt lượn Lạc Hồng.
    Làm người phải tưởng giống giòng,
    Thánh Cha trăm họ một tông Tổ Hùng.

    4.
    Hãy thức tỉnh để cùng lo liệu,
    Cơn nguy vong sao chiụ cam lòng.
    Kià kià tặc khấu Biển Ðông,
    Tàu ngầm hoạ tiển chực hòng tóm thâu.
    Lòng đó nở quên câu đồng chủng,
    Dạ sao kia rẽ rúng đồng bào,
    QUÝ NHAU TỪNG GIỌT MÁU ÐÀO,
    QUYẾT ÐEM MÁU ẤY NÂNG CAO NƯỚC NHÀ.

    Sao kia say mộng dưới hoa !!!

  7. DNN says:

    Cám ơn tác giả bài viết rất có nhiệt huyết
    hy vọng DCS VN sẽ chuyển hóa để họ còn chỗ đứng trong lòng Dân Tộc , khi cùng toàn dân chống lại kẻ bành trướng xâm lược . Chỉ ngại mấy cái bình vôi bụng càng đầy thì miệng càng nhỏ

  8. nvtncs says:

    Chiến tranh Mỹ-TQ sẽ không bao giờ xẩy ra:

    Kinh tế Mỹ và kinh tế TQ gắn liền nhau.

    Mỹ ngày nay, không phải là một nước độc lập nữa.
    Mỹ nợ TQ quá nhiều tiền qua treasury notes và dựa vào nhân công rẻ mạt của TQ để có một nếp sống cao và để chống lạm phát.

    Hơn nữa, TQ thâm hiểm và tinh vi hơn Liên Xô xưa kia nhiều; chỉ có thể có chiến tranh lạnh giữa Mỹ-TQ nhưng Mỹ vẫn cần TQ để tồn tại. Trái laị ngày xưa kinh tế Mỹ không dựa vào Liên Xô.

    Thế hệ trẻ VN sinh đẻ hoặc lớn lên ở Mỹ, Canada, Úc, Pháp, từ 45 tuổi trở xuống là người Mỹ, Pháp, Canada, Úc và không còn nghĩ họ là người Việt Nam nữa, cho nên chẳng có gì để HHHG giữa những người Mỹ, Úc, Pháp, Canada này với ĐCSVN.

    ĐCSVN là do dân VN miền Bắc ủng hộ, mới lên cầm quyền được.

    Vậy nay hãy để dân Bắc Việt và ĐCSVN giải quyết vấn đề của dân miền Bắc và ĐCSVN. Vấn đề này chính hai thành phần này gây ra, nghĩa là vấn đề họ phải tự giải quyết lấy.

Phản hồi