WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Báo Nhân Dân chứa mã độc

Đàn Chim Việt: Không khó để kiểm chứng điều này. Chỉ cần truy cập vào Google, với 2 từ khóa “nhandan”, bạn đọc sẽ nhận được ngay một thông báo, bằng tiếng Anh, tiếng Việt, hay tiếng nước mà bạn đang cư trú rằng trang web Nhân Dân, cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng Sản Việt Nam chứa mã độc và sẽ làm nguy hại cho máy tính của bạn.

Cũng theo trang Google thì trang web này nằm trong danh sách đen (blacklist), thuộc loại “sát thủ” phát tán mã độc cho những ai nhỡ truy cập vào. Mã độc cài ở đây chứa tới 355 trojan, 54 sâu (worm).

Hiện chưa rõ bằng con đường nào, cố tình hay vô tình, các mã độc được cài đặt vào đây.

Trong một diễn biến tương tự, tin tặc mà Google nói xuất xứ từ Việt Nam, đã cài virus độc hại vào phần mềm viết tiếng Việt được down load miễn phí thuộc trang web Hội Chuyên Gia Việt Nam, từ đó điều khiển các máy bị nhiễm virus tấn công vào hàng loạt các trang mạng, trong đó có Danchimviet.com trong suốt vài tháng qua.

Cũng tương tự như trang Nhân Dân, hồi đầu tháng 5, Blog “1nguoiviet” đã đưa ra cảnh báo rằng, trang web Công An Nhân Dân cũng chứa mã độc tấn công các máy truy cập.

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Báo Nhân Dân chứa mã độc”

  1. Có một số người nghi Tàu đánh phá những trang mạng của VC, thật là một cú đấm vào bọn đầu não của báo nhân dân vì bọn này luôn chơi trò tuyên truyền đánh phá các thế lực yêu nước của dân tộc VN, nhất là những trang mạng hải ngoại như Đàn chim việt. VC nghĩ ác thì có người nghĩ ác đến với chúng. VC gây nghiệp ác thì sẽ nhận nghiệp ác, gieo gió phải gắt bảo.

    Tàu chỉ đánh chơi mà VC chết thiệt, nếu Tàu đánh thiệt thì VC chỉ còn da bọc xương, toàn bộ đầu não của VC sẽ sang Tân Cương nằm trong trại học tập cải tạo. Bọn VC cần cải tạo vì đầu óc chúng quá ư là cực đoan mà người bác sĩ có thể chửa chúng đó là Tàu. Tàu mà chửa bệnh cho chúng thì VC hết sức ngoan ngoãn, vân lời như đứa con nít hai ba tuổi. Dân VN cố gắng chịu đựng vài năm nữa đi, vinh quang chắc chắc sẽ đến với dân tộc, nhưng nhớ một điều phải nghĩ , làm sao phá nát tên VC, Chúng ta biết cách đánh chắc chắn VC sẽ vào đường tử.

  2. K.D. says:

    Theo Norton báo thì code “độc” này có dấu hiệu tấn công (attack signature) của MSIE Code Handler Execution.

    “MSIE Attribute Handler Code Exec” là một loại code có khả năng gây nguy hiểm cao (serious). Chuyên lợi dụng khuyết điểm của Microsoft Explorer nhằm kích hoạt code ở máy khác (remote code execution). Còn nó kích hoạt code gì, độc hay k, nằm ở đâu thì phải thử mới biết. Hình như k sử dụng Explorer thì k có seo.

    Bài viết này chi tiết hơn… hình như có liên quan đến nơi chứa remote code (có đuôi miền .cn) dùnd để kích hoạt qua sơ hở của IE (MSIE Code Handler

    http://www.chuacuuthe.com/?p=3752

  3. Đầu óc VC chứa toàn độc dược cho nên ngày đêm chúng đem hết ngân sách để làm chuyện đó, vì khi giàu thì sợ người ta dèm pha và càng bị dèm pha thì tánh sân hận của chúng nỗi đùng đùng muốn ăn tươi nuốt sống những người mà chúng cho là kẻ thù.

    Tôi thường bị chụp mũ lung tung, VC tìm từng từ ngữ để bới móc người khác bằng óc tưởng tượng. Thấy thất bại chúng tìm cách khác, làm sao đánh phá những mạng mà không có lợi cho chúng như đàn chim việt. Nhưng nhớ rằng, từ khi mất nước con người hải ngoại rất trưởng thành về chính trị nên VC bị bế tắc về tuyên truyền vì thế bây giờ chúng làm cách khác để giảm giá trị kẻ chống đối, như choàng vai chụp hình hoặc không quen cũng tới hôn hít sau đó lén chụp và đăng lên báo. Những trò ấy cũng bị lật tẩy, VC hết đường phá hoại.

    Người VN nhờ những bài học đáng nhớ ngàn đời của Nguyễn Mạnh Tường, Trần Đức Thảo, nhà thơ Hữu Loan nên người VN có nhiều chước phản công và biết chơi mọi trò đểu với VC, còn giỏi hơn VC. Gẩn đây bài học thầy Nhất Hạnh là bài học để đời cho những ai còn tiếp tục lầm đường chưa quay về nẽo thiện.

    VC càng phá hoại thì con người càng có những mư lược cao hơn. VC cũng chỉ là con người còn nằm trong giới hạn của con người nên mọi sự phá hoại mà chúng gây ra là những kinh nghiệm cho chúng ta, khi đã có kinh nghiệm về cách phá hoại, chúng ta sẽ tìm ra cách thức để giải quyết. VC chắc chắn phải thất bại, dân tộc VN sẽ đánh bại chúng.

Phản hồi