WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chuyện chỉ có ở Việt Nam

Một số ứng viên tự do

Một số ứng viên tự do

Đến thời điểm này có thể khẳng định 100% các ứng viên tự ứng cử Đại biểu quốc hội khóa 14(theo đúng nghĩa) đã bị loại qua các màn kịch đấu tố do Đảng cộng sản dàn dựng. Vài tháng nay, cộng sản Việt nam đã phải khổ tâm, đau đầu tìm mọi thủ đoạn đối phó nhằm loại bỏ tất cả những ứng viên tự ứng cử. Thủ đoạn của giới cầm quyền cộng sản thì nhiều, xin được nêu vài cuộc đấu tố gần đây nhất làm thí dụ:

Vụ đấu tố Tiến sỹ Nguyễn xuân Diện: Người chủ tọa cuộc đấu tố thình lình đưa ra 2 lá đơn tố cáo Nguyễn xuân Diện, người tố cáo không quan hệ, không quen biết với người bị tố cáo, người cùng cơ quan với Nguyễn xuân Diện cũng không ai quen biết người đứng tên tố cáo. Đây chẳng phải là cao kiến gì mà thể hiện sự hèn hạ của giới cầm quyền cộng sản. Thể hiện quan điểm của mình trên phương tiện thông tin hiện nay về phản đối khai Boxit Tây nguyên; phản đối Trung quốc xâm lấn biển đông: phản đối dự án đường sắt cao tốc; dự án xây dựng nhà máy điện hạt nhân là tinh thần tâm huyết với đất nước, vậy mà nực cười thay giới cầm quyền trắng trợn kết luận việc làm đó đi lại lợi ích của nhân dân. Việc lập Blog cá nhân là quyền của mọi công dân, Nguyễn xuân Diện không chấp nhận sở 4t phạt hành chính 7 triệu đồng về việc lập Blog Nguyễn xuân Diện là thể hiện thái khẳng định việc làm của mình không vi hiến.Với việc đưa hai lá đơn ra trước cuộc họp đấu tố, mục đích nhằm giảm phiếu tín nhiệm đối với Nguyên xuân Diện, và kết quả anh Diện đã bị loại ngay từ vòng đầu cái gọi là “ bỏ phiếu tín nhiệm”

Vậy thử hỏi Nguyễn xuân Phúc có đơn tố cáo của một cán bộ văn phòng chính phủ trong thời kỳ ông ta là chủ nhiệm văn phòng chính phủ; nhiều đơn tố cáo ông ta có biệt thự sang trọng ở Hoa kỳ, việc đó có không? Phản ứng của nhà cầm quyền ra sao?

Nguyễn phú Trọng, có nhiều nhiều dư luận về tội chia rẽ hai miền bắc- nam( Tổng bí thư phải nà người miền bắc, có ní nuận), có hay không? Thái độ nhu nhược với Trung quốc, làm cho sự toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc bị xâm phạm, vậy đây có phải là phạm tội không?

Trần đại Quang, có hay không việc ông ta khai man tuổi? Nhà nước cộng sản Việt nam tỏ thái độ gì?

Tiến sỹ Nguyễn Quang A, với kịch bản dàn dựng là: không có tinh thần tham gia sinh hoạt với tổ dân phố, thiếu tinh thần đóng góp về các phong trào của khu dân cư không…

Thử hỏi Nguyễn phú Trọng, Nguyễn xuân Phúc , Trần đại Quang và vị lãnh đạo khác của giới cầm quyền cộng sản có tinh thần trách nhiệm với khu dân cao đến đâu?có tích cực tham gia sinh hoạt với dân không?

Tất cả các cuộc đấu tố, khi bỏ phiếu tín nhiệm, công tác kiểm phiếu đều được tiến hành thậm thụt, vì thế cộng sản có toàn quyền quyết định cho ứng viên tự do ứng cử bị loại.

Chuyện chỉ có ở Việt Nam.

© Vi Đức Hồi

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Chuyện chỉ có ở Việt Nam”

  1. CHUYỆN ĐỜI

    Chuyện đời nó đã vậy rồi
    Các anh mơ mộng để thời làm chi
    Củ khoai củ sắn lạ gì
    Nó hoài như vậy khác đi đàng nào

    Ham ra ứng cử tào lao
    Ở trong cái giỏ lẽ nào cuộc chơi
    Từ lâu thiên hạ biết rồi
    Các anh cố quậy cũng hầu như không

    Dân đen thì biết chổng mông
    Quan trên dễ biết rắn rồng khác sao
    Các anh thử lửa tầm phào
    Để xem cháy sém chút nào hàm râu

    Sự đời bao nỗi lau hau
    Quên đi là chính lẽ nào chẳng thông
    Ham chi những thứ đèo bòng
    Chẳng qua muốn lội ngược dòng thử sao

    Ý NGÀN
    (11/4/16)

  2. CHUYỆN ĐỜI

    Chuyện đời nó đã vậy rồi
    Các anh mơ mộng để thời làm chi
    Củ khoai củ sắn lạ gì
    Nó hoài như vậy khác đi đàng nào

    Ham ra ứng cử tào lao
    Ở trong cái giỏ lẽ nào cuộc chơi
    Từ lâu thiên hạ biết rồi
    Các anh cố quậy cũng hầu như không

    Dân đen thì biết chổng mông
    Quan trên dễ biết rắn rồng khác sao
    Các anh thử lửa tầm phào
    Để xem cháy sém chút nào hàm râu

    Sự đời bao nỗi lau hau
    Quên đi là chính lẽ nào chẳng thông
    Ham chi những thứ đèo bòng
    Chẳng qua muốn lội ngược dòng thử sao

    Ý NGÀN
    (11/4/16)

  3. Lại Mạnh Cường says:

    Phải công nhận có những con người can đảm, kiên trì chống Cộng trong lòng địch. Họ công khai bày tỏ thái độ không một chút đắn đo sợ sệt. Không phải nhất thời mà trải qua ngày này tháng nọ, mặc dù bọn CS chơi đòn bẩn liên tục.
    Chúng ta ngày một thấy rõ các MẠNG XÃ HỘI và các trang web, trang nhà, blog …, chính là vũ khí thật sắc bén của kẻ yếu chống kẻ độc tài thô bạo. Bọn chúng không sao bịt miệng được các cá nhân, tập thể, hội đoàn yêu nước, yêu tự do dân chủ công khai lên tiếng từ không gian ảo đến thẳng tim óc quần chúng yêu nước.

    Điều hay là các khuôn mặt yêu nước ngày một đa dạng phong phú. Từ qúi ông đến qúi bà, thành phần bình dân đến trí thức, thanh niên đến tuổi “sồn sồn” và dĩ nhiên cả người già. Trong đám CS cũng có thành phần “tiến bộ” thật sự yêu nước thương dân hơn Bác và Đảng.
    Trong thư giới thiệu các anh thư nước Việt ngày hôm qua em đã dẫn một số link để chúng ta tham khảo và cho ý kiến.

    LÂM NGÂN MAI (ăn nói chân chất mộc mạc nhưng sắc bén và quyết liệt)
    https://www.youtube.com/watch?v=ojWp-SUeqwo&nohtml5=False

    TRƯƠNG TRỌNG NGHĨA (phát biểu rất hay trước quốc hội)
    https://www.youtube.com/watch?v=0nOLAmmeemE&nohtml5=False
    https://www.youtube.com/watch?v=auX9NowDoOQ&nohtml5=False (rất hay, đáng chú ý)

    Ngắn gọn, trình độ DÂN TRÍ ngày một nâng cao, nhất là trước quốc nhục NGOẠI XÂM và quốc nạn THAM NHŨNG, khiến bất cứ ai còn lương tri đang trăn trở, lo ngại đến tương lai đen tối là nước mất nhà tan bởi bọn CS tham quyền cố vị, quyết bắt vít ngồi lâu để đục khoét cho đầy túi tham bất kể hậu quả ra sao lên dân và nước.

    Từ đó họ KHÔNG SỢ mà ngược lại HẬN THÙ bọn bán nước buôn dân ngày một sâu sắc và tìm mọi cách chống lại thật quyết liệt, thậm chí mang tính QUYẾT TỬ, nhất định phải một mất một còn với CS. Vâng có mày không có tao và có tao không có mày. Hãy lắng nghe những lời tâm sự của Lâm Ngân Mai ta hiểu tại sao cô chọn con đường hy sinh cao độ ấy !

    Chính CS đã dồn họ vào chân tường, cho dù họ đã nhiều phen kiên trì, nhẫn nại tranh đấu trong hoà bình, bất bạo động, nhưng CS lại lợi dụng đó mà bắt ép họ đến tuyệt đường sống bằng những trấn áp thô bạo, đê tiện, vô luân … như ai cũng biết. Dĩ nhiên con giun xéo lắm cũng quằn, cho nên họ phải quyết tử là điều không tránh khỏi.

Phản hồi