WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đảng cộng sản Việt Nam phải từ chức (*)

Ảnh Youtube

Ảnh Youtube

Bây giờ thì ai cũng biết chính phủ Việt Nam Cộng Hòa bị sụp đổ, đưa đến thảm trạng Việt Nam bị rơi vào họa cộng sản, là do chuyện “đi đêm” chính trị của Kissinger, Bộ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ thời Tổng thống Richard Nixon. Nhưng Kissinger “đi đêm” là giữa chính phủ với chính phủ. Giữa Hoa Kỳ với Trung cộng. Giữa Hoa Kỳ với Việt Nam Dân chủ cộng hòa. Dù thế, khi nói đến “đi đêm” chính trị là nói đến sự mờ ám và bẩn thỉu!

Nhưng suốt gần 3 tháng qua, từ sau vụ bờ biển miền Trung bị đầu độc, thì nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam lại “đi đêm” với Formosa, một tập đoàn kinh tế, mà là một tập đoàn có lịch sử vi phạm nghiêm trọng luật về bảo vệ môi trường trên thế giới, lần nầy xảy ra ngay tại Vũng Áng, Hà Tĩnh, Việt Nam!

Như vậy thì vai vế của nhà nước CHXHCN Việt Nam chỉ ngang hàng với một tập đoàn kinh tế phạm luật. Và, từ nay, tập đoàn kinh tế nào vi phạm luật cũng sẽ có cơ hội “đi đêm” với chế độ để được giải quyết êm thấm, như vô số trường hợp đã và đang xảy ra trên khắp nước Việt Nam.

Điều nầy cho thấy sự “chính danh” của chế độ! Điều mà chế độ đã tốn không biết bao nhiêu công sức và tiền thuế của người dân để xây dựng, bất chấp cả việc công khai “Đảng cử dân bầu” mà Quốc hội cũ thì bầu sẵn các chức vụ quan trọng nhất thay cho Quốc hội mới, vì chưa tổ chức bầu cử kịp (!) như Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng… chỉ để đón tiếp Tổng thống Obama của Hoa Kỳ.

Tại sao có sự kỳ lạ như vậy? Xin thưa, vì bản chất chế độ là tham nhũng! Chế độ ưu tiên phục vụ quyền lợi cho đảng nên chỉ cần “đi đêm” là giải quyết được mọi chuyện.

Vì thế, sau gần 3 tháng “đi đêm”, Formosa đã chịu đứng ra công khai nhận lãnh trách nhiệm và “cúi đầu” xin lỗi, hứa không tái phạm, với 500 triệu USD đền bù!

Kết quả nầy, theo Giáo sư Đặng Hùng Võ, người duy nhất không còn nằm trong hệ thống lãnh đạo, cho “đó là công trạng” của “chính phủ”, trái ngược hoàn toàn với truyền thông lề trái, cũng như vô số nhân sĩ, trí thức, kể cả nhân sĩ, trí thức XHCN!

Với hệ thống Tam quyền phân lập thì vai trò của Hành pháp là thi hành luật pháp. Bất cứ ai vi phạm luật đều bị đưa ra Tòa xét xử. Nhưng Hành pháp nước CHXHVN Việt Nam thì ngược lại, họ tự làm luật sư bào chữa cho bị cáo, qua phát biểu “hùng biện” của ngài Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng qua tường thuật của báo chí nhà nước, điển hình như:

“Việt Nam đang tạo hình ảnh trong thời kỳ hội nhập, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, vậy thì việc Formosa đã nhận lỗi trước đảng, chính phủ và nhân dân Việt Nam, đưa ra 5 cam kết bồi thường, hỗ trợ, không tái diễn vi phạm tương tự…

Việc nhận lỗi của Formosa Hà Tĩnh đã thể hiện thái độ trước việc vi phạm, nên việc đưa vụ án ra khởi tố hay không thì chính phủ Việt Nam sẽ cân nhắc. Người Việt có câu: Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại… Việc nhận lỗi của Formosa Hà Tĩnh cũng thể hiện thái độ trước việc vi phạm đó. Đấy là việc cân nhắc của chính phủ Việt Nam. Hy vọng nhân dân Việt Nam có thái độ khoan hồng, độ lượng với Formosa”. [1]

Sự thật cuộc họp báo của “Chính phủ” về kết quả “đi đêm” đã là như thế thì mọi phân tích về những phát ngôn của chủ tọa đoàn, từ tính khả thi đến thực tế “đền bù”, hay “cúi đầu xin lỗi” rồi sẽ đi về đâu?

Và, ai có thể tiên liệu hết được mọi hậu quả về sức khỏe cho cả dân tộc cũng như bờ biển Việt Nam mãi đến bao giờ mới trở lại tình trạng ban đầu? Trong vòng 50, 70 năm hay hơn nữa? So sánh như thế nào với tập đoàn BP phải đền bù cho Hoa Kỳ?

Chỉ với một con số đơn giản, trần trụi và gãy gọn như thế trong lúc người Việt Nam với thời gian chịu đựng tai họa vô lường, thì liệu đấy có phải là giải pháp đúng? Và, nếu đúng (như quan điểm của Giáo sư Đặng Hùng Võ), thì đúng với mức độ nào?

Do đó, chỉ có một cách duy nhất là đảng cộng sản Việt Nam phải từ chức ngay để một nhà nước hậu cộng sản đứng ra giải quyết mọi nan đề tồn đọng thì cơ may mới có thể hy vọng cho tương lai Việt Nam.

Riêng với người Việt Nam, đang gánh chịu đại họa về mọi mặt, là do đảng cộng sản gây ra. Đại họa đó đang đến với từng cá nhân, từng gia đình, kể cả đảng viên, vì thế nếu mọi người không tự vượt qua được nỗi ám ảnh vì sợ hãi, cùng đứng lên hành động để cứu nước thì họa bị diệt vong là không thể tránh khỏi!

(Fort Lauderdale, July 1th, 2016)

© Kông Kông

© Đàn Chim Việt

—————-

(*) Đảng CSVN tự nhận là đại diện duy nhất lãnh đạo VN nên được coi là “cá nhân lãnh đạo”.

 

23 Phản hồi cho “Đảng cộng sản Việt Nam phải từ chức (*)”

  1. kim kiến says:

    Dân chủ mà không có kỷ cương đường lối là dân chủ loạn. Vã lại ý dân chưa hẳn lúc nào cũng đúng .Phần lớn họ ít học hay không học dó là thực tế cuộc sống mức sinh hoạt ,ít hiểu biết và không suy nghĩ nhiều hơn những gì cần suy nghĩ đến lơi hại ho đại sự chung lâu dài của đật nước mà chĩ thấy trước mắt . Rồi tác động bơi tự ái ,bởi nhưng người muốn đạt mục đich của họ ,rỉ tai xúi biểu ,mật ngọt chết ruồi . Và chúng ta thấy ,nói đâu xa ,cs là cs nói chung và csvn nói riêng . Nếu không nhờ ba tấc lưởi , tài ăn nói tuyên truyền dụ khị một thiên đường hạ thế ,như không bốc lột ai ,không giai cấp ,làm theo sức hưỡng theo nhu cầu…Người già được nuôi ,người trẻ được cho ăn cho học,người bệnh hoạn được chửa trị đến nơi đến chốn…Đó là sự giái phóng mà CS reu rao và năm 75 ,hỏi một người già cầm cuốc ra đồng làm việc là có nhà nước lo cho cụ ,cụ già sao không ở nhà hưỡng phước con cháu ? Cụ già cười móm mém “nói thì nói vậy ,nhưng bây giờ thi chưa có…”"vậy khi nào có” không biết tới hết đời tui ,có được tới XHCN.XHCS chưa ?”
    Brexit là tự do .Tự do tan rả Nghe bình luận sáng nay thì Đai Anh Quốc gồm nước Anh .xứ Wales , và Ai Nhí lan và Tô cách lan. Nay Anh ra khỏi EU nhưng 3 nước khác có thể tách ra khỏi Anh đòi độc lập đẻ tiếp tục ở trong EU như dân chúng mong muốn (ở lai trong EU) và đây cũng TCDY ,nghĩa là dân chủ vậyNếu vậy thì nước Anh chi còn là một nứớc nhỏ dân số ít ,thua cả vn mà thôi (trên 50 triêu dân)
    Một nguồn thông tin khác là SF biểu tình đòi CA độc lập tách riếng ra thành 01 nước …Điều này mà nếu Mỹ đem TCDY thì cũng có thể ,và tren hơn hết ,nước Mỹ không còn là United states ò America nữa rồi nếu dân Ca bỏ phiếu tán thành !
    Nói chi xa ,VN nếu 56 mở TTC hay TCDY thì có lẻ VN đã nhuộm đỏ từ độ đó rồi .Bởi vì dân chúng ,cả thành phần trí thức chưa kinh qua kinh nghiệm vói CS và hào quang HCM yêu nước ,giãi phóng dân tộc vẫn còn ảnh hưỡng đến nhiều người ,nhiều tầng lớp Sau khi liên xo và các nước theo CS khác sụp đỏ, các trí thức vn vẫn còn mơ tưỡng một thiên đàng cs… đã tiếp tay cho PG làm loạn đưa dến mất nước ngày hôm nay,. Thế mà hôm nay ,trãi qua 2 cuộc di cư vĩ dại ,ở đây ,trên đất nước tạm dung một số người vẫn còn hướng về cs ca ngọi csvn…và cs vẩn tiếp tục đi theo con đường xhcn/cscndù đât nước tan hoang ,sinh linh đồ thán ,tàu, kẻ thù phương Bắc, dòm ngó ,nô lệ hóa ! Họ ,trí thức chồn vẫn hô hào dân chũ tự do ,nhân danh nó đẻ bênh vực cho cs ,đòi công bằng cho bọn ký giã cộng sản hay thân công bi giết…hay tiếp tay voi cs đòi Mỹ bồi thường chất độc da cam hay phải có trách nhiệm và xin lổi dân bị giết trong thời chiến mà 2 bên đanh nhau ,không thể tránh dược …
    (có khác gì bọn quậy phá VNCH trước 75 đòi hỏi dân chủ hòa bình tự do hòa giãi vói VC…?
    (cú nhìn thành phần trí thức SG biểu tình thời đó và dân chúng lớp bất mản ,lớp nghe dụ khị ,lớp “tỏ ra “iêu”nước,….thì biết .Cho nên trong tình hình đó VNCH không thể tổ chức TTC được .!Và như vậy dân miền Nam mới có 20 năm tụ do làm chủ miền Nam đất rộng dân thưa ,trù phú…đẻ không như bây giờ làm dân hạng hai (Phỏng vấn 3 người 3 miền đều là cùng 01 giọng Bắckỳ . Dan Nam dâu mất tiêu ?
    Do lẻ đó Đãng VC không phải Từ chức mà phải giải thể ,giãi tán hoàn toàn ,lập lại nền dân chủ tự do của VNCH trước 75 có điều chĩnh đẻ có thể cứu nguy cho đất nước dân tộc .
    Và mở Tòa Án như ở Campuchea xét xủ nhưng tên cs độc tài tham nhũng ,phá hoại đất nước ,bán đát biển trời vn cho TC . Đó là tội PHẢN QUỐC không thể nào tha thứ được .!
    (kk)

  2. VT. Miêng says:

    Đãng csvn phải được hoặc bị GIAI TÁN hoàn toàn . Làm gì có cái đãng nào trên thê giưới lại từ chức ? Chức vụ gì vậy và ai giao cho chức vụ đó ? Không phải dân rồi .
    Trên thế giới cs đã thật bại hoàn toàn do bộ mặt độc tài ,bóc lột ,,thanm nhũng vad đàn áp người dân một cách khóc liệt .Đãng CSVN thêm một cái tội “vỉ đại ” hơn là bán nước cho tàu khựa …Chúng đang THÁO CHẠY ra khỏi nước .Thăng giàu thì qua Mỹ qua Úc…còn người nghèo thì cũng tìm mọi cách đẻ trốn chạy thiên đường CS …qua các nước á châu đẻ làm đĩ ,làm nô lệ cho dân bản xứ ! Không lúc nào bằng lús này,câu nói:”cột đèn nếu ó chân nó cũng đi !” bi thiết như vậy. Vậy là toàn dân sẻ ra đi nhường nước vn cho người Tàu cai trị chăng ? Đúng là “đất nước mình NGỘ quá phải không anh ?”…
    Vậy có gì mà phải kêu goi đãng tù chức …?Không ai nói đãng (cướp của giết người) từ chức ,cũng như nói thằng du đãng ,đâm thuê chém mướn lại từ chức ,hay đỉ điếm ma cô từ chức…Đang cs vn là
    tổng hợp tất cả những hạng người trên thì sao lại tù chức, Phải giải tán ,giãi thê Đang chết bầm nafuy đi ,như ở cái nôi sản sinh ra Nó,,,như hàng loạt anh em cha chú ,quan thầy của nó ở LX ,Đông Âu mói hợp đạo lý…
    Có tên DLV nhắc lại là cs và QG đều bỏ CỜ ,năm tay làm lại “có đồ VN”…
    Nhưng nêu vậy thì “cá mè một lứa” ,QG và cs đều như nhau sao ?
    Phải có một bên chó chinh nghĩa ,và bên kía phi nghĩa ,,,chơ đâu thể xoa hết . Vây đánh nhau kịch liệt từ trước tới nay và nhất là 20 năm VNCH dân chủ tự do cũng chẳng có ý nghĩ gì vá sự hi sinh xương máu bão vệ tụ do dân chủ cho miền Nam (một nữa nước ) là VÔ ÍCH sao ?
    Có khi nào kẻ bão vệ tổ quốc khỏi làn sóng đỏ lại GIÓNG NHƯ (xép cùng loại vói) bọn đỏ “chuyên chính vố sản” bán nước cầu vinh” sao .?
    Đãng CS không “PHẢI TỪ CHỨC” mà đúng ra là “ĐI CHẾT ĐI” mới …hết chuyện !
    (vtm)

  3. Người Saigon says:

    Cái đảng CS chết tiệt này chỉ có cướp chứ có ai bầu cho bọn nó mà Bác Kông Kông bảo nó từ chức. Bác còn nhớ đồng chí X Nguyễn Tấn Dũng đã từng tuyên bố ” Đảng giao thì làm, đảng bảo thôi thì thôi” chứ làm gì có chuyện từ chức! Bọn này chỉ có chết hết thì người dân VN mới có quyền làm chủ đất nước. Cũng đã đến lúc người dân nhìn rõ bộ mặt thật của bọn chúng, nhiều người vượt qua nỗi sợ hãi, và quan thầy Trung Cộng đang dồn bọn chúng vào đường cùng, đơn độc. Ngày tàn của đám CSVN sẽ không còn xa!

  4. Nguyễn Trọng Dân says:

    Ngày nào mà mọi người vẫn chưa thật sự cương quyết đấu tranh dựng lại chính thể Việt Nam Cộng Hòa từ Nam đến Bắc là ngày đó, Cộng phỉ Hà Nội vẫn còn ngồi trên quyền lực tàn hại dân lành.

    ( Mời mọi người đọc: “TS Phan Văn Song: Nước Việt Nam Tiêu Tùng, Ruộng Khô Biển Độc, Dân Việt Lầm Than, Trên Đảng Dưới Tàu — Chỉ Còn Một Biểu Tượng: Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ” Link http://www.vietthuc.org/zzz-4/comment-page-1/#comment-117588 )

  5. Người dân VN says:

    Trong chế độ CS không bao giờ có từ ngữ “từ chức”! Tác giả đến bây giờ mà còn ảo tưởng quá! Chỉ có lôi cổ nó xuống, và tiêu giệt nó thôi! CS chỉ có chết mới hết!

    • Viễn kiến says:

      Chuyện đảng CSVN tự tuyên bố từ chức chắc chắn việc này không bao giờ xảy ra , hãy nhìn vào các nước cộng sản Đông Âu thì rõ . Ai là đại diện nhân dân đứng ra hứa với các nhà lãnh đạo CS tân cũng như cựu là :” Sau khi đảng CS các anh từ chức thì của cải chìm nổi các anh vẫn còn y nguyên. ” thì Ok ! , chuyện khó là ở chỗ nầy ! Giờ nhân dân không còn ai tin đảng và đảng cũng không dám tin nhân dân nên việc đảng tự từ chức chỉ là việc mò kim đáy biển .

    • tt says:

      Đúng như vậy, chế độ CS chỉ có những chữ : ” ăn cướp”, ” khủng bố”, ” chú phỉnh”, …

    • tonydo says:

      Tôi xin giơ cả hai tay đồng ý!

      Đi với Bụt, mặc áo Cà Sa.
      Đi với Ma, mặc áo Giấy.
      Bà con chán ngấy
      Dân Chủ, Dân Quyền

      Cứ bợp nó liền
      Là xong mọi chuyện
      Cộng Sản đào luyện
      Đòn gánh hai đầu

      Ta cứ chơi ngầu
      Bom xăng tới tấp
      Hết chỗ ẩn nấp
      Nó chạy qua Tàu !!!

      Mỹ Trung..gì cũng người ngoài
      Dân ta vùng dậy xây đài vinh quang
      Hết chuyện!

      • Austin Pham says:

        Bác nói cái này thì em quá chịu! Bom xăng tới tấp mới có chuyện lớn. Cuộc cách mạng có sống mái thì phải bắt đầu với lửa. Lửa ngập tràn như lòng dân oán hận, lửa thế hồn oan, lửa đốt tan gông cùm. Cộng sản đã dồn mình vào đường cùng thì phải cho nó chết. Nó không chết thì mình chết.

  6. NON NGÀN says:

    XÃ HỘI VÀ CÁ NHÂN

    Không bất kỳ cá nhân nào được đặt mình lên trên xã hội, đó là điều hợm hĩnh và phi lý. Xã hội cũng không có quyền coi thường hoặc không đếm xỉa gì đến một cá nhân nào đó. Đó là vô lý và phi xã hội.
    Cho nên tự do dân chủ đúng nghĩa có nghĩa xã hội và cá nhân luôn phải hài hòa nhau, cùng đặt ngang hàng nhau, cá nhân không lấn lướt xã hội cũng như xã hội không mặc kệ hay lấn lướt cá nhân. Quyền bình đẳng, tự do của mọi người là quyền đương nhiên, vì nó hoàn toàn khách quan ngay từ đầu như thế.

    Nên mọi vấn đề của xã hội đặt ra như việc giàu nghèo, việc chênh lệch giai cấp, phải giải quyết bằng đường lối khoa học, tức bằng phương pháp, biện pháp kỹ thuật xã hội nào đó trên nền tảng bình đẳng tự do, không phải theo chủ quan, thị hiếu, một người nào đó tự đưa ra lý thuyết, một số người nào đó cứ nhăm mắt làm theo lý thuyết đó, cưỡng chế mọi người khác và toàn xã hội phải theo cách thức độc tài độc đoán đó. Vì như vậy là phản tự do dân chủ, phản khoa học, phản khách quan, và các lý thuyết cũng như các sự thực hành độc tài phần lớn đều theo kiểu như thế.

    Thật ra mọi ý nghĩa của xã hội chỉ là ý nghĩa tương đối, nó luôn biến chuyển theo hoàn cảnh thực tế khách quan, không cái gì tồn tại vĩnh viễn hay tuyệt đối cứng nhắc. Từ một vài khía cạnh khách quan của giai cấp vô sản thời tiền công nghiệp tư bản chủ nghĩa vào đầu thế kỷ 19 ở châu Âu Mác chủ trương một nền chính trị chuyên chính vô sản coi như một thuốc chữa bách bịnh cho toàn lịch sử nhân loại, đó là thái độ chủ quan, hợm hính, tai hại có một không hai cho cả thế giới về sau.

    Các chế độ độc tài toàn trị về theo kiểu mác xít về sau đều theo hướng đó. Rõ ràng đó là con đường lội ngược lịch sử và chận đứng mọi phát triển tự nhiên khách quan của lịch sử. Bởi một số người nào đó có thể nhân danh giai cấp, nhân danh học thuyết Mác mà cầm chịch xã hội, nắm đầu xã hội hoàn toàn chỉ theo các thị hiếu tâm lý hay hoàn toàn chỉ theo những quyền lợi cá nhân được che giấu và riêng tư nào đó của mình.

    Bởi vậy học thuyết Mác không phải học thuyết khoa học vì nó không dựa trên nguyên tắc khách quan nào cả. Bởi mọi nguyên tắc khách quan đều cần có kiểm chứng, cần phải được bảo đảm sự vận hành theo đúng nguyên tắc khách quan. Vì nguyên lý tâm lý con người là nguyên lý hoàn toàn khách quan, tức nó bao gồm nhiều bản năng tự nhiên trong đó nên luôn cần phải được kiểm chứng, kiểm soát. Chỉ có nguyên tắc tự do dân chủ trong xã hội mới là những biện pháp khách quan như thế, nên nguyên tắc tự do bầu phiếu, nguyên tắc tam quyền phân lập, là để bảo đảm tránh mọi sự lạm dụng và tắt nghẽn trong xã hội.

    Chống lại tất cả những điều đó, hủy diệt tất cả những điều đó, lý thuyết độc tài chính trị do Mác đưa ra cho thấy tư duy ông ta không những phản khoa học mà còn phản cả cá nhân con người và xã hội, hay nói khác đi là một kiểu tư duy hoàn toàn hợm hĩnh, chủ quan, độc tài độc đoán, và thậm chí cũng hoàn toàn phản động.

    NGÀN KHƠI
    (03/7/16)

  7. Định Hóa says:

    Kông Kông ơi!

    Kêu gọi đảng CSVN từ chức, chẳng khác gì kêu gọi con điếm (xin lỗi Bác) đừng tụt quần.

    Chúng nó nhân danh “Đảng”, Nhà nước của dân mà toàn dùng chiêu hạ cấp đường phố, như Công An Chỉ biết còn đảng, còn mình bắt tay, phối hợp với xã hội đen, vứt cứt vứt đái trộn sơn vào nhà dân cất tiếng kêu ca oan trái, đánh dân như đánh quân thù quân hằn dù chính tiền dân đóng thuế nưoi “Đảng”, nuôi Nhà nước XHCN của chúng.

    Chúng mua tầu ngầm, máy bay, hỏa tiễn trang bị tới răng cho QĐND, nhưng chúng bám đất, còn ngư dân tay không thì chúng xúi dại đẩy ra khơi giữ biển. QĐND chỉ việc bám đất bảo vệ đảng của chúng là đúng cương lĩnh của “Đảng” rồi.

    Ngoài mặt chúng kêu ca phàn nàn thầy Tầu Cộng của chúng. Nhưng bên trong chúng đồng tình dâng hết tài nguyên, biển đảo, đầu rừng và các trọng điểm quân sự quan trọng từ Nam tới Bắc cho Giặc Tầu là thầy đẻ ra chúng.

    Chúng sống nhờ “đi đêm” để vững tay cướp bóc, vắt kiệt rừng vàng, biển bạc và nhân lực của Dân Tộc. Ai mà không thấy. Chính danh hay không chính danh chỉ là chuyện nhỏ đối với chúng, dù cái miệng thúi của thằng Tuyên Giáo ra rả là chúng làm nhiệm vụ lịch sử do Dân ủy thác (síc!). Đúng là chỉ có đảng CS mới trơ tráo như vậy.

    Cho nên, phải kêu gọi hoài, kêu gọi mãi tất cả chúng ta, người dân Việt Nam ở cả hai miền Nam Bắc, phải vùng lên, diệt bọn Công Sản tiểu nhân, ti tiện, tham lam, tàn độc nhơ bẩn ấy đi.

    Còn như kêu gọi chúng xuống ư?

    Không bao giờ. Chúng nó đang say bữa tiệc máu của Dân và Đô la của Mỹ, của Tầu, ngu gì chúng nhả ra để trả cho Nước, cho Dân.

    • Kông Kông says:

      KK đây bác Định Hoá ơi, :)

      Tiến trình Cách Mạng phải đi từ ôn hòa đến bạo lực. Từ hợp pháp đến phá vỡ mọi thứ “luật pháp” do bọn độc tài đảng trị đẻ ra. Sự phá vỡ đó có thể là bất bạo động nhưng cũng có thể trở nên bạo động. Kêu gọi “từ chức” là khởi đầu yêu sách hợp pháp và chính đáng dù bất cứ ai cũng biết là VC không bao giờ từ chức! Chính thái độ công khai ngoan cố quyết bám lấy quyền lực là nhân tố làm bùng nổ CM khi mà mọi người biết rằng nếu không hành động thì chính bản thân, gia đình họ, ngay cả đảng viên cũng không thoát khỏi tình trạng bị hủy diệt. Đấy là bước sau cùng để mọi người tự vượt qua nỗi sợ hãi, hiên ngang đứng lên giải thể đảng CSVN.

      • Định Hóa says:

        Xin lãnh hội ý bác.

        Bọn “đỉnh cao trí tuệ Ba Đình” chúng nó điếm thượng thừa bác à! Giấc mộng của chúng là làm bất cứ trò đểu cáng, ma bùn gì cũng tố, miễn chúng bảo vệ được cái gọi là “thành qủa cách mạng” của chúng. Từ đó chúng truyền cho đời con, đời cháu chúng. Chừng Tầu Cộng chiếm hết đất nước rồi, chúng rút dù chây sang Mỹ, sang Tây vì đã cho vợ con, tay chân sang chuẩn bị sẵn cho chúng an toàn hạ cánh.

        Vì đó mới có cái cớ sự là bọn điếm bẩn, độc, đểu CSVN này toàn cho con cái chúng sang Mỹ, sang Tây du học, mua Visa đầu tư v.v…Bời trong thâm ta7m, chúng cũng thừa biết thằng Tầu Cộng là thầy đẻ ra chúng, còn đểu, còn độc hơn chúng gắp vạn lần.

        Đầy rồi bác xem, sẽ đến lúc dân xử tội chúng chứ chúng không bao giờ nghe lời khuyên bảo chân thành của bác đâu, bác Kông Kông à!

  8. Nguyễn Văn says:

    Bài viết đặt vấn đề thật đúng lúc vai trò của đảng cộng sản VN trước sự an nguy của đất nước và dân tộc. Nhưng đảng từ chức cũng không giải quyết hết được mầm mống những tai họa khác mà đảng đã, đang, và sẽ còn đem đến cho dân tộc VN. Phải đòi giải tán đảng và xóa bỏ vĩnh viễn trả lại sức sống cho dân tộc.

    Đã đến lúc toàn dân VN đặt vấn đề về sự cầm quyền và cai trị của đảng cộng sản VN.
    Đã đến lúc người dân VN nhìn lại cơ cấu quốc hội bù nhìn của đảng trước sự an nguy của quốc gia dân tộc.
    Và cũng đã đến lúc toàn dân VN phải đứng lên đòi lại quyền sống.

    Hãy kêu gọi tất cả mọi con dân Việt, không phân biệt mọi thành phần, hãy cùng nhau xuống đường đòi quyền sống và quyền làm chủ đất nước.

    Trước tiên, toàn dân cương quyết đòi quân đội VN phải có hành động cấp thời bảo vệ sự an nguy của đất nước.
    Cương quyết đòi đảng thối lui, giải tán trả lại quyền tự quyết cho người dân.
    Phải đòi đóng cửa vĩnh viễn Formoca và bắt phải đền bù tất cả mọi thiệt hại. 500 triệu, 5 tỷ, 50 tỷ, hay 500 tỷ US dollars, giá trị bồi thường dù có cao bao nhiêu cũng không cứu sống được sự tác hại môi trường sống của cả một dân tộc. Tai họa Formoca chỉ là tiếng chuông cảnh báo đầu tiên mà đất nước và dân tộc VN phải hứng vì sự cai trị ngu dốt và tham tàn của bè lũ cầm quyền đảng cộng sản VN. Còn nhiều tai họa khác đang đe dọa sự sống còn của dân tộc mà toàn dân VN quyết phải bảo vệ và chỉ có một con đường sống cho dân tộc là đảng cộng sản phải ra đi.

    Đất nước Việt Nam nghìn năm Văn Hiến mất hay còn là giai đoạn đấu tranh này. Toàn dân Việt Nam hãy cùng nhau xuống đường đòi quyền sống, bảo vệ môi trường sống, giữ gìn non sông xã tắc của chúng ta và cho con cháu chúng ta sau này.

    nv

  9. Nguyễn Phương Uyên says:

    Đi chết đi đảng CSVN bán nước.

  10. nguyen ha says:

    “Người Việt có câu :đánh người chạy đi,không ai đánh người chạy lại “. Câu này nên để cho người Việt
    Cờ-vàng nói ,còn bọn mầy (CS) không nên nói những câu như vầy ,làm Tổ Tiên xấu hổ ! Hẳn bà con còn nhớ chiếc tàu Thương Tín chở hang ngàn bà con từ đảo Guam về lại VN năm 1975,vì nghe lời VC. Nhưng về đến, là vào nhà tù ngay,có người ở gần 20 năm,có người chết trong tù.! Hàng trăm ngàn viên chức Miền Nam,yêu Đất nước ở lại,củng bị bọn CS bắt ở Tù. Xa hơn nửa thời 1954,bà con ở lại Đất Bắc ,phần lớn bị đày đọa ,chôn song trong CCRĐ ! Với CS chỉ đem thằng Đổ Mười nói chuyện với chúng :ĐM CS !!!

Phản hồi