WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nổ lớn tại sở Công an Đắk Lắk – Nhiều câu hỏi không được trả lời

nổKhoảng 20 giờ 50 phút đêm 12/12/2016 tại văn phòng sở Công an tỉnh Đắk Lắk, thành phố Buôn Ma Thuột, đã xảy ra một vụ nổ.

Dân sống gần đó cho biết, tiếng nổ rất lớn, nhiều nhà dân ở quanh khu vực cũng bị xập một phần, hoặc vỡ cửa kính, bóng đèn v.v.

Người ta cũng cho biết, nghe thấy tiếng kêu khóc, la hét, trong đám đổ nát, có nạn nhân bị hất văng xa hàng chục mét. Không khí quanh khu vực có mùi thuốc nổ, khói bốc cao, từ xa cũng có thể nhìn thấy.

Đến sáng 13-12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức họp báo:

Thượng tá Bùi Trọng Tuấn – trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết. Vụ nổ xảy ra tại Phòng lưu giữ vật chứng của Cơ quan an ninh điều tra. Ông khẳng định: “Đây là vụ tai nạn ngoài ý muốn, không phải khủng bố, hay phá hoại. Có 3 người tử vong và 3 người bị thương. Tất cả 6 người đều là công an tỉnh. Một số nhà dân xung quanh bị hư hại.”

Phóng viên Tuổi Trẻ đặt câu hỏi vụ nổ có ảnh hưởng gì đến hồ sơ các vụ án có liên quan hay không? ông Nguyễn Tuấn Hà – phó chủ tịch UBND tỉnh – người chủ trì họp báo đề nghị không thông tin cụ thể chi tiết vì đang bận tập trung cứu chữa người bị nạn và giải quyết hiện trường điều tra.
Tuổi Trẻ đặt thêm câu hỏi về việc thời điểm xảy ra vụ việc công đang làm việc gì cụ thể? Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk đề nghị không trả lời và chấm dứt họp báo. Trong khi các thông tin cơ bản nhất không được thông báo.

Thông tin vỉ hè cho rằng trong ba người bị tử vong có Y Quyết BKrông, sinh năm 1987, sĩ quan phòng Cảnh sát môi trường, là con trai của ông Thuật – nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk.

Dư luận đặt nhiều nghi vấn về vụ nổ. Loại chất nổ: bom, mìn quân sự hay tự chế, và sức công phá lớn bao nhiêu? Tại sao lại có chất nổ trong phòng làm việc? Đã 9 giờ đêm tại sao có nhiều công an làm việc tại văn phòng? Có thể do mâu thuẫn cá nhân thanh toán nhau hay không? Hay âm mưu thủ tiên tang chứng, nhằm chạy tội cho những vụ án lớn v.v

13/12/2016

Biên tập viên ĐCV

Phản hồi