WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bọn VTV1 thật phản động!

LTS: Sau một loạt các bài viết “nhạy cảm” liên quan tới Tam Tòa, Thái Hà và những hoạt động phản đối dự án khai thác Bauxite.v.v. Blogger Người Buôn Gió (tên thật là Bùi Thanh Hiếu) đã bị nhà cầm quyền Việt Nam bắt giữ. Dưới đây là một trong những entry “ăn khách” của ông được post ngày 20/8/2009, một tuần trước khi ông bị bắt.

——————————————————————————–

Tối nay bọn VTV1 đã xuyên tạc và định hướng làm cho nhân dân ta hiểu lầm rằng những mưu toan xấu xa của bọn Lê Công Định (LCĐ), Trần Huỳnh Duy Thức (THDT)… là cuộc chiến giữa các băng đảng.

Bọn VTV1 đưa hai đảng viên ĐCS là một ông giáo sư thuộc ban nghiên cứu Đảng CSVN và một tên giáo viên trường Nguyễn Tất Thành. Cả hai tên này có khuôn mặt và đôi mắt rất giảo hoạt, chúng được VTV1 cho lên để phát biểu cảm nghĩ về hành vi nhận tội của bọn phản động LCĐ và THDT. Đáng ra, phải nhấn mạnh hành vi của bọn này ảnh hưởng đến nhân dân và đất nước thế nào cho bà con hiểu. Thì những tên này dưới sự dàn dựng thâm độc của bon VTV1 chúng tập trung kể xấu Đảng của bọn LCĐ và ca ngợi ĐCSVN vinh quang đang được nhân dân tín nhiệm, chúng nói dài dài khiến người nghe hiểu nhầm thành đây là cuộc chiến của hai băng Đảng nào đó, và Đảng này đang nỗ lực nói là mình vì dân, vì nước, còn Đảng kia là hại dân, hại nước…

Những lời nói của chúng chỉ khiến người xem cảm tưởng rằng đây là Đảng nọ thanh toán Đảng kia, chứ không phải là bọn phản động xấu xa đang bị chỉ trích. Không hiểu trình độ của hai tên này và bọn VTV1 đến đâu mà chúng chỉ nhấn mạnh việc đảng CSVN tốt, còn bọn Đảng kia xấu. Đáng ra nên tập trung làm rõ những tác hại của bọn LCĐ  và Đảng của chúng với nhân dân, đất nước. Chứ thêm cái việc khen ĐCSVN dài dài hoàng tráng vào cùng một lúc khiến người xem bị cảm giác đây là hai Đảng đang so bì, và Đảng mạnh hơn đã thắng tức ĐCS vì có chính nghĩa hay có công lao đưa nhân dân đi qua những cuộc chiến đẫm máu để giành chiến thắng.

Sự so bì này của chúng thật thâm độc, lẽ nào ĐCSVN chính nghĩa rạng ngời lại phải đi so bì kèn cựa từng tí với bọn Đảng phản động, trong khi ĐCSVN đã được nhân dân tôn sùng và tin tưởng giao cho cầm lái con thuyền đất nước đi đâu thì đi. Hào quang của ĐCSVN thật chói lọi và vinh quang, sự so sánh của bọn VTV1 thông qua mồm của hai tên kia nói như kiểu bắt thằng xấu xa móc túi ở chợ ra rồi kể tấm gương Bác Hồ kính yêu không móc túi như mày đâu, Bác vì dân, vì nước lắm.

Sự so sánh này của chúng thực ra là một cách làm thấp đi hình ảnh của ĐCSVN vô cùng lộng lẫy của nhân dân ta. Đề nghị ban Tư tưởng Văn hóa Trung Ương xem xét cách làm việc và định hướng của bọn VTV1 này. Không thể để chúng bạ lúc nào cũng đem so sánh tùy tiện như vậy khiến nhân dân hiểu lầm tính chất của vụ việc.

Nguồn: Blog Người Buôn Gió

Phản hồi