WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Beckham: Tại sao tôi nghĩ Tây Ban Nha sẽ hạ Hà Lan?

Sneijder của Hà Lan

Arne Fredrich của Đức (C) David Villa của Tây Ban Nha (R) và Per Mertesacker của Đức (L)

David Beckham: Tại sao tôi nghĩ Tây Ban Nha sẽ hạ Hà Lan? 

Trận thư hùng giữa Tây Ban Nha và Hà Lan vào ngày chúa nhật này hứa hẹn nhiều thích thú, đây là hai trong số những quốc gia với nhiều đội bóng tài ba nhưng chưa bao giờ thắng World Cup. Tây Ban Nha và Hà Lan đã đấu những trận hấp dẫn nhất của World Cup 2010 trước trận chung kết này. 

Trong nhiều năm qua, Hà Lan luôn là một đội bóng thiên về tấn công với các cầu thủ như Cruyff và Van Basten, cùng những cầu thủ ghi bàn như Robben, Van Persie và Sneijder. Trong trận bán kết vừa qua, họ đã thể hiện khả năng phòng thủ rất vững chắc, và họ đã chơi như một đội bóng đá thuần nhất. 

Tôi hy vọng đương kim vô địch châu Âu là đội bóng Tây Ban Nha, với Xavi, Iniesta, và Alonso là những cầu thủ sáng giá ở hàng tiền vệ, họ có khả năng kiểm soát và chuyền bóng chính xác. Tôi ngưỡng mộ khả năng phòng vệ của họ trong giải World Cup 2010 này, nhưng điều quan trọng hơn cả: họ thật sự là những tiền vệ tài ba trên sân cỏ. Cùng với vua phá lưới David Villa, cầu thủ được xem là sáng giá nhất trong giải World Cup 2010, sẽ không chỉ muốn giành chiến thắng cho Tây Ban Nha mà còn đang cố gắng trở thành cầu thủ có đôi chân vàng của World Cup 2010. 

Tôi tin rằng đây sẽ là trận đấu bất phân thắng bại, nó hứa hẹn nhiều hào hứng… Tôi chờ đợi cuộc chạm trán giữa hai kỳ phùng địch thủ Sneijder và Xavi, hai cầu thủ được xem là hay nhất thế giới hôm nay. 

Đây cũng là trận đấu tuyệt vời, sẽ có chút may mắn để giúp quyết định đội chiến thắng sau cùng. Tôi hy vọng và mong đội tuyển Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng, việc này sẽ cho tôi sống lại những kỷ niệm cùng những ngày tháng hạnh phúc trong đời khi tôi ở đó, và tôi hiểu được tầm quan trọng của chiến thắng này sẽ đem lại cho đất nước Tây Ban Nha. Tôi có nhiều bạn bè, có những người rất mong muốn đội tuyển Tây Ban Nha mang chiếc cúp vô địch World Cup lần đầu tiên về quê hương họ. Con trai của tôi cũng đã yêu cầu được mặc áo của đội tuyển Tây Ban Nha khi theo dõi trận đấu này, vì vậy tôi biết rằng họ được nhiều người hỗ trợ. 

Trong nhiều năm, họ đã không thể hiện hết tài năng của mình tại World Cup, nhưng tại World Cup 2010 này, họ có phong thái của đội bóng vô địch.

© NNO

Phản hồi