WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Sức mạnh tiềm tàng đang nối kết các bạn trẻ VN

Kính gửi Ban Biên Tập Đàn Chim Việt.

Kính thưa Ban Biên Tập,

Trước hết, Nhóm Thanh Niên Hành Động Vì Đất Nước xin gửi đến Ban biên tập lời cám ơn chân thành trong việc phổ biến những hình ảnh, những lời kêu gọi của Nhóm chúng tôi để người Việt Nam khắp nơi biết đến và hưởng ứng. Chính nhờ sự tiếp tay của Ban biên tập và nhiều trang mạng khác, số người hưởng ứng việc làm này mỗi lúc một đông. Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi biết là ở Lạng Sơn, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bình Thuận và nhiều nơi khác mà chúng tôi có thể không được biết, đã vượt lên được sự sợ hãi cố hữu của người Việt Nam và đã bằng nhiều cách khác nhau bày tỏ lòng yêu nước bằng cách viết, vẽ 6 chữ “HS – TS – VN”, để khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, quyết không để bọn Trung Quốc cướp đoạt, với sự tiếp tay của bọn bán nước.

Chính tinh thần yêu nước nồng nàn, đã được dấy lên từ những con người bất khuất như nhà văn Phạm Thanh Nghiên, luật sư Lê Thị Công Nhân, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, nhà báo Điếu Cày.v.v., mà chúng tôi đã có thêm được một số bạn trẻ ở Bình Dương và Bình Phước tham gia vào chiến dịch bày tỏ lòng yêu nước. Chính các bạn này đã tìm cách in và dán nhiều tờ rơi ở Bình Dương và vùng phụ cận, trong hơn 2 tuần lễ qua.

Hôm nay chúng tôi xin hân hạnh gửi đến Ban biên tập để kính nhờ phổ biến các hình ảnh do các bạn trẻ này thực hiện. Chúng tôi tin rằng một sức mạnh tiềm tàng đang nối kết các bạn trẻ này với nhiều bạn trẻ khác trên khắp miền đất nước, để khi có cơ hội, họ sẽ bắt tay nhau thật sự để cùng tranh đấu cho sự độc lập của đất nước, chống lại mọi âm mưu thôn tính và bán nước đến từ bất cứ đâu.

TP Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 7 năm 2010
Thay mặt nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước
Nguyễn văn Tân

[Gallery]

1 Phản hồi cho “Sức mạnh tiềm tàng đang nối kết các bạn trẻ VN”

  1. Tran says:

    My dear Vietnamese young people ,
    Please, first try to make contact with some International of Humanity, in case of captured by the authority in Vietnam, these organisation can make a rapport of humanright in Vietnam.
    Please, my dear Vietnamese young people, choose the best student in your group, in Physics, Maths , Informatica ,Law, Economy,… we all shall help these go abroad for further development, and these peoples shall help again the next, and so on.
    This way need a long time, but no blood and tears and beter than violence or captured by the authority in Vietnam.Learn from the recent past as the Student movement in Peking against the tanks.Many years passed already, but the purpose is still far away for the price of their lives.
    Make web-sites of the beste students and your purposes for Vietnam, keep you all in these purposes.I, and i hope, many individuals also as Organisations shall invest in your best students .
    You are not alone, i admire you all with these purposes.
    Best regards to you all
    Yours sincerely,
    T. Tran

Phản hồi