WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Một nhân chứng trong vụ án mua dâm ở Hà Giang biến mất

Vụ án “môi giới mại dâm” ở Hà Giang liên quan tới hiệu trưởng Sầm Đức Xương và khoảng 15 em học sinh là nạn nhân bị dụ dỗ, ép buộc trong vụ án càng trở nên nóng hơn khi gần đây những bức ảnh cởi truồng của chủ tịch tỉnh Hà Giang được phát hiện.

Thực chất những ảnh này được phát hiện từ năm 2006 nhưng bị ỉm đi cho tới nay. Ông Tô cũng bị nghi ngờ là khách hàng của đường dây do Sầm Đức Xương tổ chức và tên ông có trong danh sách mua dâm của 2 học sinh Hằng và Thúy hiện đang bị giam giữ.

Một nạn nhân và mẹ. Ảnh dantri

Mới đây, báo chí trong nước đưa tin, một nạn nhân đồng thời là nhân chứng của vụ án này bỗng dưng biến mất. Đó là em Nguyễn Thị T.T. (sinh năm 1995, học sinh Trường THCS Việt Lâm, Vị Xuyên, Hà Giang). Gia đình nói em biến mất từ cuối tháng Sáu trong một buổi đi thi, em gửi xe và sách vở lại nhà bạn và sau đó không thấy về nhà.

Cũng theo gia đình thì có thể em đã bị đe dọa nên sợ hãi quá, phải bỏ nhà đi.

Diễn biến của vụ việc ngày một phức tạp. Các nạn nhân và gia đình họ nhận được nhiều lời đề nghị của cả người lạ lẫn người quen, qua điện thoại cũng như trực tiếp về chuyện không khai báo hay không nhận mặt các quan chức mua dâm.

Liên quan tới vụ việc, vợ ông Sần Đức Xương nói với báo chí rằng, chồng bà cũng chỉ là “nạn nhân” của chuyện “người ăn ốc, người đổ vỏ”. Bà cho biết, mới đây, một nạn nhân của vụ án nhận được số tiền 15 triệu mà người gửi nói là từ gia đình bà, là không đúng. Bà xác nhận không gửi sồ tiền đó.

Ông Tô sau khi có thông báo đề nghị cách chức của cơ quan kiểm tra TW vẫn đi làm hàng ngày và mới đây, ông đã có lời tố ngược lại rằng giám đốc công an tỉnh Hà Giang “quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ”. Về những bức ảnh của khỏa thân của mình trong máy điện thoại của một gái bán dâm, ông Tô “không biết ở đâu ra”.

Vụ án hiện đang được điều tra lại từ đầu với sự tham gia của các điều tra viên từ TW. Ở phiên xử lần trước, các nạn nhân Hằng và Thúy bị đẩy vào vị trí môi giới mại dâm và chịu án 5-6 năm tù. Tại phiên tòa, một danh sách các quan chức cấp tỉnh đã mua dâm với 2 em được hé lộ. Đồng thời, các em cũng khai bị ép ký vào những bản lời khai khống, sau đó công an điều tar tự điền vào bản cung.

© Đàn Chim Việt

2 Phản hồi cho “Một nhân chứng trong vụ án mua dâm ở Hà Giang biến mất”

  1. Lê văn Ty says:

    Tất cả những tồi tệ xãy ra trên đất nước Việt Nam hiện nay là do “Tư tưởng HCM”.
    Với đà nầy, rồi đây, sau khi thấm nhuần “Đạo đức HCM”, chúng ta sẽ chứng kiến một xã hội Việt Nam vô đạo đức.

  2. Thật đáng buồn;Thế hệ hậu duệ của Bác Hồ (vẫn sống mãi trong quần chúng ta)đã không “nhiêm túc”
    (học tập và làm theo lời Bác (HCM) dạy;từ những “đầy tớ nhân dân ccao cấp,Trung ương Dảng)đã không khéo BƯNG BÍT những Tiêu Cực (thật ra là Hư hỏng,đốn mạt,vô lại)mà (rất)nhiều Đầy tớ CAO CÁP từ Trung Ương đã mắc (phải chăng Bác Hồ cũng thế)không tích cực BẢO VỆ Cán bộ như bảo vệ con ngươi của măt (Cán bộ là vốn quýy cưa Đảng;)

Phản hồi