WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Kinh hoàng vụ án cắt cổ 3 người phụ nữ ở Tp. HCM

SÀI GÒN, Việt Nam: Các báo trong nước đều đồng loạt đưa tin về một vụ án mạng trong đó hung thủ dùng dao cứa cổ 3 người phụ nữ. Một người chết ngay tại chỗ chỗ là bà Hồng, phó bí thư quận ủy Phú Nhuận. Hai người khác bị thương, một đã qua cơn nguy kịch và một hiện đang cấp cứu là mẹ con bà Mỹ, trưởng phòng Tài nguyên – Môi trường quận Phú Nhuận.

Thủ phạm là 2 thanh niên Nguyễn Trọng Nhân (30 tuổi, ngụ tại quận 10) và Lương Hoài Sang (20 tuổi, ở Củ Chi). Nghe tiếng kêu cứu của mẹ con bà Mỹ, hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát.

Vụ án xảy ra tại nhà bà Bùi Ngô Thị Mỹ tại hẻm 72 Huỳnh Văn Bánh phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM vào buổi trưa 20/9. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã bao vây con hẻm trong nhiều giờ.

Khoảng 100 cảnh sát, lực lượng dân phòng đã bao vây hiện trường truy bắt hung thủ. 30 phút sau, 2 kẻ thủ ác bị bắt giữ.

Hai hung thủ Nhân và Sang

Lời khai ban đầu cho rằng, động cơ gây án do tư thù cá nhân khi vợ của một trong 2 hung thủ là nhân viên phòng Tài nguyên- Môi trường, dưới quyền của bà trưởng phòng Mỹ bị đe dọa đuổi việc. Cho tới ngày xảy ra án mạng, chị nhân viên tên Hiền bị cho là có nguy cơ mất việc  này vẫn còn đi làm.

Cơ quan điều tra cũng cho hay, các đối tượng đã có sự chuẩn bị hung khí từ nhà để gây án như dao, roi điện, bao tay.v.v.

Liệu có phải từ một động cơ nhỏ nhặt như vậy mà dẫn tới vụ án mạng kinh hoàng này không, hay còn những khuất tất nào đó. Và đằng sau 2 hung thủ, có còn ai đó chủ mưu đang ở ngoài vòng pháp luật. Cơ quan điều tra đang làm rõ.

Trong những năm qua, xẩy ra khá nhiều vụ mưu sát liên quan tới các quan chức nhà nước, khi thì tạt a- xit, đặt mìn, lúc khác là sử dụng hung khí. Phần nhiều liên quan tới xét xử bất công, ăn chia không sòng phẳng hay bị tước đoạt tài sản.v.v.

Bạo lực trong xã hội Việt Nam trong những năm gần đây đã gia tăng khủng khiếp mà những bản án tử hình dường như không thể răn đe hay làm suy giảm đi các vụ giết người.

© Đàn Chim Việt

Phản hồi