WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cảnh sát cơ động cầm đầu nhóm côn đồ “dằn mặt” học sinh

Cho rằng mình bị Tr “quấy rối”, H học sinh trường THPT Nguyễn Trường Tộ, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân đã gọi cho bạn trai là anh Tạ Đình Dũng, chiến sĩ Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đến trả thù. Ngay lập tức Dũng gọi thêm 1 nhóm  đến tận trường đánh Tr “lên bờ xuống ruộng”.

Nhờ cảnh sát đến “dạy” bạn!

Theo lời kể lại, khoảng 16h ngày 25/9/2010, đúng vào giờ ra chơi giữa tiết 4 và 5 của trường THPT Nguyễn Trường Tộ, trong lúc chơi đùa, học sinh Trịnh Kiên Tr. đã vô tình chạm vào người em Vũ Thanh H. Đáp lại những lời xin lỗi của Tr, H chửi mắng Tr thậm tệ, cho rằng Tr đã cố tình “quấy rối” mình.

Không chỉ dừng lại ở những lời xúc phạm người bạn cùng trường,  H đã gọi anh Tạ Đức Dũng (hiện đang là lính nghĩa vụ đội CSCĐ CA TP. Hà Nội) đến “xử” Tr.

Nhận được tin nhắn của H, anh Dũng gọi thêm 3 người nữa đến tận cổng trường Nguyễn Trường Tộ, đợi tan học để “dằn mặt” Tr vì dám “quấy rối” bạn gái của mình.

Theo lời kể của ông Nguyễn Văn Thuỳ, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ và nhiều người chứng kiến vụ việc cụ thể, vừa tan học, H đã “chỉ điểm” cho nhóm đầu gấu do người yêu mình cầm đầu chặn đường em Tr. Chẳng nói chẳng rằng,  Dũng lao tới giữ chặt em Tr để đồng bọn của mình đấm đá em túi bụi.

Ảnh mang tính minh họa. Nguồn On the net

Nhưng với tính chất côn đồ, nhóm của Dũng vẫn tiếp tục lôi em Tr ra đầu đường để “thượng cẳng tay hạ cẳng chân”. Ông Thuỳ đã chạy theo khuyên giải nhưng không ngăn cản được hành vi côn đồn của cả đám. Thậm chí, em Nguyễn Văn L. – bạn học cùng lớp với Tr xông vào can ngăn cũng bị nhóm côn đồ này dùng điếu cày đánh tới tấp vào mặt, vào đầu. Đến bây giờ, em L vẫn còn bị choáng, toàn thân đầy những vết thâm tím. Sau khi, “rửa hận” xong, cả nhóm lên xe phóng thẳng.

Cần xử lí nghiêm

Ngay sáng ngày 27/9, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã có buổi làm việc với phụ huynh của các học sinh có liên quan vụ việc. Theo biên bản họp xét kỉ luật học sinh về việc đánh nhau giữa 3 học sinh của trường, hình thức kỉ luật tạm thời cho H và Tr là nghỉ học 3 ngày.

Theo thầy Hiệu trưởng nhà trường, Nguyễn Văn Thùy, lối hành xử của các em và nhất là em H đã làm ảnh hưởng đến kỉ cương giáo duc của nhà trường, vì thế các em buộc phải nghỉ học để tự kiểm điểm lại hành vi của mình.

Ông Thùy cũng cho biết thêm, sau khi chứng kiến cảnh Tr và L bị bạn trai của H hành hung ngay trước cổng trường, các bạn học cùng lớp hết sức phẫn nộ và sẵn sàng đứng ra làm chứng tố cáo hành vi côn đồ của H. Nhà trường cũng đã nhận trách nhiệm và sẽ kiên quyết xử lí nghiêm những hành vi của các em học sinh trong nhà trường. “Nhưng còn về phía công an, việc nhóm côn đồ kéo đến đánh các em học sinh rất cần phải nghiêm trị để tránh gây tâm lí bất an cho các bậc phụ huynh và các em học sinh”, ông Thùy nhấn mạnh.

Ngay sau vụ việc hành hung trên, em Tr và L đã đến đồn Công an phường Hạ Đình để trình báo. Ngày 27/9, ông Bùi Mạc Dũng, Phó CA phường Hạ Đình cho phóng viên hay: Đây là vụ việc nhạy cảm, nên rất thận trọng trong khâu giải quyết, vì thế chưa thể cung cấp hồ sơ cho cơ quan báo chí. Tuy nhiên, ông Dũng thừa nhận, Tạ Đức Dũng là lính nghĩa vụ của đội CSCĐ CA TP Hà Nội. Và Tạ Đức Dũng cũng chính là người yêu của H. Ông Dũng cũng khẳng định: Sẽ xử lí nghiêm những kể có hành vi côn đồ, kể cả là công an cũng vậy. Kết quả ra sao sẽ cho báo chí biết trong thời gian sớm nhất.

Hiện dư luận đang trông chờ vào câu trả lời và hình thức xử lí nghiêm đối với những kẻ có máu côn đồ.

Phong Vân (Báo Giáo dục Thời đại)

1 Phản hồi cho “Cảnh sát cơ động cầm đầu nhóm côn đồ “dằn mặt” học sinh”

  1. THIẾU GIA says:

    BỌN CA được đảng GD nên ở đâu cũng vậy luôn hống hách và côn đồ ức hiếp dân chúng , ngay đối với lực lượng đặc nhiệm đang thi hành nhiệm vụ có truyền hình trực tiếp mà chúng còn chẳng ngán vẫn chửi rủa và xông vào đá tung cả máy quay phim huống chi đối với dân chúng bọn này coi như giun dế muốn dày xéo thế nào cũng được

Phản hồi