WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Báo CAND: Bà Nguyễn Thị Thanh Vân đã khai ông Hoàng là đảng viên Việt Tân

Ông Phạm Minh Hoàng

Theo tin trên tờ Công An Nhân Dân (CAND), sáng nay (29/9), Tổng cục An ninh 1 – Bộ Công an đã tổ chức họp báo về việc quyết định khởi tố, bắt tạm gian ông Phạm Minh Hoàng, sinh năm 1955 tại Bà Rịa Vũng Tàu, thường trú tại 432 Nguyễn Tri Phương, phường 8 quận 10 TP HCM, nguyên là giảng viên khoa Khoa học ứng dụng, Đại học Bách khoa TP HCM với tội danh “hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân” theo điều 79 Bộ Luật Hình sự.

Trong bản tin này, CAND cho hay, ông Hoàng trở thành thành viên Việt Tân từ năm 1998 sau một lễ kết nạp tại Pháp, 2 năm sau đó ông về Việt Nam “để móc nối hoạt động”.  Vẫn theo CAND thì bà Lê Thị Kiều Oanh, vợ ông cũng là “đảng viên của Việt Tân”.

Báo này cho biết, trong vụ bắt giữ các thành viên của Việt Tân tại Tp. HCM vào tháng 11/2007 thì Nguyễn Thị  Thanh Vân, một Ủy viên TW của Việt Tân, có quốc tịch Pháp, đã khai ra ông Hoàng là thành viên của đảng này.

Bà Vân (bên trái) khi C.A công bố quyết định trục xuất với sự chứng kiến của Lãnh sự Pháp

Bà Vân cùng ông Nguyễn Quốc Quân, Trần Công Mình sau đó bị trục xuất khỏi Việt Nam trong một vụ việc gây tranh cãi ồn ào ở hải ngoại. Khi trở về, bà Vân vẫn tiếp tục hoạt động cho Việt Tân.

Bài báo cũng cho biết, ông Phạm Minh Hoàng và vợ đã sang Malaysia năm 2009 để tham gia “khóa huấn luyện đấu tranh bất bạo động” của Việt Tân. Trong khi, bà Oanh, theo một phát biểu trên BBC phủ nhận cáo buộc này, bà cho rằng đó là chuyến du lịch và có gặp gỡ một số “bạn bè của chồng”. Bà cũng đang tính khởi kiện cơ quan công an vì những “thông tin không chính xác.

Ông Hoàng bị bắt hôm 13/8 và bị giam giữ cho tới nay. Vợ ông cũng bị thẩm vấn nhiều ngày nhưng được cho tại ngoại. Chị gái ông cũng bị thẩm vấn khi rời Việt Nam trở lại Pháp.

Vài tuần sau, trươc khi có kết luận của cơ quan công an Việt Nam, đảng Việt Tân đã lên tiếng thừa nhận giảng viên Hoàng là thành viên của đảng này.

Việt Tân, cũng như nhiều tổ chức chính trị ở hải ngoại bị ĐCS coi là “khủng bố” dù hoạt động của họ trong nhiều năm nay đều theo xu hướng tranh đấu bất bạo động.

Nhiều người trong nước đã bị bắt giữ vì liên quan tới các tổ chức ở hải ngoại, đặc biệt là Việt Tân.

© Đàn Chim Việt

19 Phản hồi cho “Báo CAND: Bà Nguyễn Thị Thanh Vân đã khai ông Hoàng là đảng viên Việt Tân”

  1. Trung Kiên says:

    Cám ơn BBT DCV.Info đã lập lại bản tin này!

    Nhưng ai cũng đã biết cái trò xuyên tạc bỉ ổi, bôi nhọ, gây chia rẽ… là thủ đoạn chuyên nghiệp của csvn! Lãnh đạo csvn là tập đoàn bán nước, hại dân…bọn người vừa ăn cướp vừa la làng!

    Hãy xem kịch bản vụ án TS Cù Huy Hà Vũ do csvn giàn dựng hôm thứ hai 4-4-2011 là một điển hình!

    Lời ông Thiệu vẫn vang vọng đâu đây “Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn những gì CS làm!

  2. Viet Thong says:

    Khongthe tin Vc ,m cung nhu khong the tin Viet Tan,, Bon chung dang tung hung voi nhau de hai nguoi yeu nuoc..Hay nhin truong hop anh Nguyen cong Nhut bi cong an bat va danh chet trong tu roi chung hohoan len la anh Nhut tu tu.. Dung la bon khon nan.. Dieu do chothay khong the tin tuong Bon VC,, Va nhan nhung nguoi dau tranhtrong nuoc hay can than voi bon gian xao Viet Tan, Chung dang hop tac voi Vc de gai bay nhung nguoi dau tranh trong nuoc..
    Vc bat dang vien Viet Tan roi tha ra nham tao uy tin Chong Cong cho dang Viet Tan roi sau do Viet Tam tim cach loi keo nhung nguoi dau tranh, xui giuc ho di hoc khoa huan luan nay no de cobang chung giao cho Vc bat,, Bon Viet Tan la mot bon vo liem si hen ha doi tra.. Hay de phong bon cho chet nay

    • Trung Kiên says:

      @ Viet Thong

      Mặc dù KHÔNG hoặc “chưa có cảm tình” với VIỆT TÂN, nhưng tôi vẫn ngưỡng mộ một số hành động của họ đã và đang làm!

      Có hàm hồ quá không khi kết án rằng…”Vc bat dang vien Viet Tan roi tha ra nham tao uy tin Chong Cong cho dang Viet Tan roi sau do Viet Tam tim cach loi keo nhung nguoi dau tranh, xui giuc ho di hoc khoa huan luan nay no de co bang chung giao cho Vc bat,, Bon Viet Tan la mot bon vo liem si hen ha doi tra.” ?

      Đề nghị ông Viet Thong hãy đưa ra bằng chứng cụ thể để chúng tôi cùng “vạch mặt” Việt Tân, nếu chỉ rêu rao suông kiểu này thì khác gì…tuyên truyền cho csvn?

  3. Nếu Đảng Việt Tân có những người như Bà Vâ thì nên loại trừ ngay vì quá nguy hiểm, vì hèn nhát sợ CSVN mà chưa đánh đã khai, cuối cùng cũng bị chúng trục xuất, thật nhục nhã.
    Còn nếu như CSVN chơi chiêu chụp mũ, bịa đặt, lừa gạt thì nhìn rõ bộ mặt, việc làm của chúng mà xét mà chống. Hãy tiêu diệt CA CSVN bằng mọi cách.

  4. LẠI MẠNH CƯỜNG says:

    Vớ vẩn và mất thi giờ !

    Cứ mỗi khi kẻ nào đó vu cáo, là mình lại vội vàng mất công “thanh minh thanh nga” ư !???
    Chúng ta nhiều lần bảo nhau nhớ cho kỹ câu nói: ĐỪNG NGHE, HÃY NHÌN KỸ !
    Vậy việc gì mà đã vội vàng tin vào điều chúng nói, nhất là kết tội phe đối nghịch chúng chứ.

    Chúng bảo Việt Tân là bọn khủng bố, vậy VT phải thanh minh cố rửa sạch vết bẩn ấy sao nhỉ ?

    VT ra sao ai cũng rõ. Cũng như các thành viên của họ về VN hoạt động, rồi bị sa cơ thất thế, ai cũng hay.
    Không những ta không tỏ lộ sự thông cảm và chia sẻ, nếu không muốn nói là hoan hô và cổ võ, ta lại nỡ lòng nào nghi ngờ lung tung qua lời tuyên bố sằng bậy từ CS, rồi đua nhau lên tiếbg đòi hỏi này nọ ???

    Ta thấy rõ CS xưa nay chuyên nói dối, đến nỗi trong dân gian hồi kháng chiến chống Pháp thập niên 40 có thành ngữ nổi tiếng “nói láo như VẸM” (Vẹm là Việt Minh, tiền thân của CSVN). Rồi Nguyễn Văn Thiệu phải lập lại câu trên cho mọi người cảnh giác về những tuyên truyền bịp bợm của CS.

    Bà con ta nên bình tâm và cố động não mà suy nghĩ, bởi thế sự lúc này rất phức tạp.
    Việt Tân ra sao thời gian sẽ trả lời cho mọi người biết rõ hơn về họ.
    Nên nhớ quốc sự là chuyện dài lâu, đừng nóng nảy mất kiên nhẫn, thành ra hồ đồ, e hỏng việc lớn.

    Lại Mạnh Cường

  5. VC tạo sự kiện cho có vẽ quan trọng, bà Vân không “tố cáo” anh Hoàng VC cũng biết, chuyện chống VC sau 75 nỗi mạnh như vũ bảo, ngay tướng Kỳ và nhạc Sĩ Phạm Duy chống VC còn tích cực gấp ngàn lần GS Hoàng. Ngay VC cũng chống VC. Nếu VC muốn bắt những người chống VC thì VC nên biến những nhà trường và quán nhậu hay khác sạn thành nhà tù, chưa chắc nhốt hết những phần tử có tư tưởng chống VC.

    Đừng nghe VC nói, VC điều tra theo kiểu thằng con nít, ít xít cho nhiều, chuyện không có gì quan trọng cũng muốn thành quan trọng. Thật sự chuyện ông Hoàng chẳng có gì nguy cho chế độ nhưng VC không biết làm việc gì, nhàn rổi tìm vết để nói xấu người khác, lối làm việc này không còn hợp thời nữa.

    Ngay tướng Giáp và ông Kiệt còn bị nghi ngờ, thì chuyện vu cáo ông Hoàng và gây chia rẽ nội bộ chẳng có gì lạ, đừng nghe VC nói thì tốt hơn cả. Mỗi người có cách thức đấu tranh riêng, mục đích là lật đổ VC, ngày ấy sẽ đến với dân tộc. Hảy lo đoàn kết đừng để ý chuyện tầm phào của VC mà phân tán tâm hồn chống VC, con đường chống VC chúng ta đã vạch ra, vững tiến về phía trước.

    • LÃO NGOAN ĐỒNG says:

      haahahaahhahaaaaaaaaaa

      Chính xác 1001 phần trăm !!!

      Cá nằm trên thớt
      CS muốn mổ sao tùy thích !

      CS có thể trưng bằng cớ
      chính ông Hoàng Cơ Minh
      …..kết nạp ông Hoàng vào Việt Tân !!!

      Chắc hẳn phải cầu cơ hay gọi hồn HCM
      để thẩm tra xem sự thật ở đâu đấy nhỉ !?

      Mjạ chủ trường đường lối Việt Tân sờ sờ ra đó
      mà chúng lại bảo đó là tổ chức khủng bố đấy nhé !

      Xin lỗi bọn FBI nó để yên cho VT chắc !???
      Quên mẹ nó lới Thiệu: đừng nghe hãy nhìn kỹ ư !

      Ngu xuẩn nhất là, mỗi khi CS kết án ai như thế,
      lại ào ào đòi phải chứng minh đúng sai bla bla bla !

      Chuyện nội bộ sống chết của Việt Tân
      trong hoàn cảnh tế nhị đang bị CS chơi sát ván,
      nếu chống Cộng, cần phải tỏ dấu thông .. cổ hơn bao giờ hết !

      Mjạ bố mấy anh chị chỉ quen chống …. gậy, quậy phá nhau thui !

      Vài ý kiến riêng phát lên, lúc bực cái cửa … nhà mình quá xoá ể !!!

      Lão Ngang

  6. Việt Đây says:

    Vậy hóa ra là do bà Vân Khai ông Hoàng mới bị bắt, chứ không phải chính VT tự thông báo, xác tín ông Hoàng là đảng viên VT, còn gì nữa…Ông Hoàng chưa xác nhận được gì cả! Vt có trước hay VC có trước?

  7. Bob Vu says:

    Cai tro ban co nong , luu manh , xao tra. Ban thiu…..nem da , dau tay chia re noi bo….Nghi ngo lan nhau cua lu vem cong san Viet Nam nhu ba con da biet roi do !!!!!! No dai nhu chuyen dai nhan dan tu ve cua mien nam Viet Nam truoc 1975….Ba con can than , kheo mac lua lu viet cong ( VC ) viet gian ban nuoc cho lu Tau cong nay…
    (Tòa soạn: Mời bạn vào vpskeys.org tải phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí)

  8. Trung Kiên says:

    Hì hì..hì
    Cái trò “gây chia rẽ nội bộ và nghi ngờ lẫn nhau” này của nhà cầm quyền xcsvn đã xảy ra quá nhiều rồi nên khó mà tin được những cáo buộc của CA!
    Tôi đồng ý với chị Tạ Phong Tần, đề nghị bà Nguyễn Thị Thanh Vân phải lên tiếng và VIỆT TÂN phải xử lý! Tôi không tin là bà Vân đã khai ra ông Hoàng, vì dù gì thì bà Vân cũng chỉ bị trục xuất ra khỏi VN chứ không phải bị hăm doạ kết án và giam tù!
    Nếu bà Vân “thực sự” đã khai như CA tiết lộ thì VT cần phải xem xét lại trình độ, tinh thần và ý chí đảng viên của mình. Yêu cầu bà Nguyễn Thị Thanh Vân hãy lên tiếng để sự thật được sáng tỏ!

  9. KENNY says:

    Chị Tạ Phong Tần đề nghị rất đúng.Xin cám ơn chị Tần .
    Không thể TIN ĐUỢC nguời Cộng sãn VN . Không thể nào nói chuyện , làm việc với họ trên tất cã mọi vấn đề từ làm ăn , làm từ thiện ,xây dựng đồng bào , đất nuớc cho đến việc hoà hợp và hoà giãi , một việc mà dân đen và nguời trí thức tư các và đứng đắn trong và ngoài nuớc từng cọng tác thân ái nhiều chục năm qua rồi.
    Cộng Sãn VN là bậc sư phụ trong dàn dựng những vu cáo hèn hạ , bất nhân và vô liêm sĩ.
    Cứ nhìn tên Hồ Chí Minh trong vụ cố sát nguời phư nữ ân nhân cho cách mạng ,bà Nguyễn Thị Năm.
    Truớc ngày giết nguời phụ nữ này , hắn ta viết bài báo ” Điạ chủ ác ghê “tố cáo bà theo giặc, giết hại dân làng . Sau khi giết bà Năm xong . lão ta nói ân nghiã xão trá : ” Bắt đầu chiến dịch đấu tố mà đưa phụ nữ ra giết là không nên kể cã việc dùng cành hoa đập nguời phụ nữ.! Rồi lão nói với Hoàng Tùng :” Cứ ép mã!… Tôi đã bảo để ” giãi phóng “xong đã!.”… Rồi lão ôm mặt giả vờ khóc nức nỡ, sau khi đã nói nhỏ vào tai cụ Vũ Đình Quỳnh ” Có rơi nuớc mắt cá sấu (trong diễn từ )thì mới nên chuyện ..” Nuớc măt chưa ráo thì vài năm sau lão hết lời lên tiếng ca tụng cuộc CCRĐ cuả Mao Trạch Đông (Anh Nguyễn Gia Kiễng bắt đuợc và nói trên Thông Luận). Trong lịch sữ nhân loại chưa từng có một kẻ điêu ngoa lưà đảo trong vai vế là lãnh tụ cuả một nuớc như tên già Hồ Chí Minh này.

  10. Bà Nguyễn Thị Thanh Vân phải lên tiếng khẳng định báo chí csvn dựng chuyện nói láo, nếu im lặng là thừa nhận đã bán đứng đồng đội. Theo quy định của ngành CA, những hồ sơ vụ việc như thế này thời gian lưu trữ ít nhất là 100 năm.

    • Nhât Dông says:

      Nhung gi CSVN dua ra dêu vô gia tri, tai sao VC dua ra diêu gi thi “bat buôc” VT phai tra loi ??? Chung no quy quyêt lam, chi cân YES hay NO chung no cung co cach dê gài, trong nuoc theo cach trong nuoc, ngoài nuoc theo cach ngoài nuoc ! Không tra loi, chung no cung se co cach :”Ban du’ng anh em”, dùng nghe nhung gi CS noi ….. CS chuyên noi lao mà !
      (Toà soạn: Mời bạn vào vpskeys.org tải phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí)

    • Trần Quốc says:

      Chị TPT đã từng là CA và làm việc trong guồng máy này…phao tin cho người này khai ra việc này kẻ nọ khai ra việc kia thì có gì lạ?
      Còn hồ sơ vụ việc như thế thì tạo dựng chắc cũng không khó gì lắm phải không chị TPT?

Phản hồi