WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

‘Cộng hòa XHCN VN’ sẽ không còn trên bằng

Trên các văn bằng, chứng chỉ sẽ không còn tiêu đề “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam/Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”. Đây là dự kiến thay đổi theo dự thảo thông tư về việc sửa đổi, bổ sung một số điều Quy chế văn bằng, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân vừa được Bộ GD-ĐT thông báo ngày 5/11.

Những sửa đổi bổ sung này liên quan đến trách nhiệm của cơ quan cấp văn bằng, chứng chỉ; công bố thông tin về cấp văn bằng, chứng chỉ trên trang thông tin điện tử; quy định chung về nội dung văn bằng, chứng chỉ; các nội dung khác.

Cụ thể, những nội dung như: “Năm tốt nghiệp của người được cấp văn bằng, chứng chỉ”, “Số hiệu của văn bằng, chứng chỉ” cũng được bỏ. “Số vào sổ cấp văn bằng, chứng chỉ” được thêm vào trong phần nội dung chung này.

Nội dung chung của các văn bằng, chứng chỉ theo quy định mới tại dự thảo sẽ gồm: Tên văn bằng, chứng chỉ theo quy định; Tên của cơ quan cấp văn bằng, chứng chỉ; Họ, tên, chữ đệm; ngày tháng năm sinh của người được cấp văn bằng, chứng chỉ; Số vào sổ cấp văn bằng, chứng chỉ; Địa danh (tỉnh, thành phố nơi cơ quan cấp văn bằng, chứng chỉ đặt trụ sở chính), ngày tháng năm cấp văn bằng, chứng chỉ; tên, chức danh, chữ ký của người có thẩm quyền cấp văn bằng, chứng chỉ và đóng dấu theo quy định.

Dự thảo cũng nêu một số thay đổi trong việc chỉnh sửa nội dung văn bằng, chứng chỉ.

Ngoài ra, cơ quan cấp văn bằng, chứng chỉ có trách nhiệm công bố thông tin liên quan trên trang thông tin điện tử.

Bằng tốt nghiệp THPT có ghi thêm: nơi sinh, giới tính, dân tộc, học sinh trường, khóa thi, hội đồng thi, xếp loại tốt nghiệp, hình thức đào tạo.

Bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, bằng tốt nghiệp CĐ, bằng tốt nghiệp ĐH có ghi thêm: giới tính, ngành đào tạo, xếp loại tốt nghiệp, hình thức đào tạo.

Bằng thạc sĩ, bằng tiến sĩ có ghi thêm: tên ngành, chuyên ngành đào tạo mà người được cấp bằng đã theo học.

Nguồn:  Phạm Duyên (VietNamNet)

5 Phản hồi cho “‘Cộng hòa XHCN VN’ sẽ không còn trên bằng”

  1. Tạ Thu Thâu says:

    Mọi người đừng có vội mừng, vì sao không tổ chức lễ quoc khanh và không ghi trên bằng cấp dòng chữ đó vì VN bây giờ đã được ký kết là một tỉnh tự trị cùa trung quoc rồi. Chỉ có điều bây giờ họ còn sợ dân chúng nổi loạn mà chưa công bố chính thức thôi.

  2. Phạm Lãi says:

    Ngay cả các hiệu trưởng trường đại học, viện trưởng viện nghiên cứu còn bằng giả, bằng giấy huống chi mấy thằng công tử ĐỎ BẠC LIÊU. Không tin thì cứ hỏi “Tiến sĩ” Tạ Xuân Tề hiệu trưởng trường ĐH Công nghiệp Tp.HCM hoặc các vị hiệu trưởng khác thuộc Bộ Công Thương, Bộ Giáo dục cũng có như ông hiệu trưởng Trường ĐH Sài Gòn (Cao đẳng Sư Phạm Tp.HCM cũ) và còn nhiều… nhiều…. nữa mà kể không thể hết được

  3. Đại Nghĩa says:

    CSVN đã cảm thấy được cái bộ mặt XHCN là đồ vứt đi cho nên những bằng cấp mà bị thời CHXHCNVN cấp là điều ô nhục; nhục từ bằng gỉa, bằng mua, bằng quay, bằng cóp, bằng chôm…
    Riêng ở cái tỉnh Quảng Nam có một chuyện được nhật Báo Người Việt đưa tin vui như sau:
    ” Chuyện thường ngày ở huyuện…ViệtNam: Cử nhân ” nghiệm thu” khảo cứu tiến sĩ”.
    ” Trò chấm bài, chấm điểm cho thầy? Chuyện ngược đời của một xã hội bình thường nhưng lại là việc bình thường của xã hội Việt Nam do đảng CSVN nắm độc quyền cai trị….
    “June 26,2008.
    Nghiệm thu đề tài khoa học của hai tiến sĩ là bốn cử nhân và một thạc sĩ. Chuyện ” thật như đùa” này diễn ra ở tỉnh Quảng Nam” ( Người Việt Ngày 28-6-2008 )
    Chuyện kể trên nếu ai không tin thì cứ họi ông cử nhân Trần văn Cận, phó trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Quảng Nam thì biết, nếu chưa tin thì hỏi ông thạc sĩ Nguyễn minh Hoàng, phó giám đốc sở Giáo dục thì rõ.
    Chuyện tên Đào ngọc Dung bí thư trung ương đoàn TNCS thi cử ” quay cóp” bị mất chức nhưng mới vừa rồi lại được có chức bí thư tỉnh ủy Yên Báy. Đấy do vậy mà bằng cấp có chữ CHXHCHVN đâu còn gía trị gì, mà mang ra kheo thì càng nhục hơn, do đo bỏ đi mấy chử ấy là phải.

  4. Chris says:

    Như vậy là từ đây CSVN sẽ không còn nói là yêu nứơc có nghĩa là yêu XHCN???!!!

  5. Binh says:

    Dẹp hết bằng của mấy tên CS Hà Lội.

    Mấy thằng điên đi vào phòng ngũ, thấy người ta ở truồng làm tình,rồi lục bao cao su coi tinh trùng…không biết mấy tên công an bằng cấp xã hội chủ nghiã này có khùng không ? theo tôi mấy tên công an khùng này chắc là “voyeur” hết, ngày lại ngày đi hết phòng ngũ này đến phòng ngũ nọ, xem người ta ở truồng, làm tình, quay phim và chụp hình để xem có cách nào bắt họ không.

    Đúng la một lũ điên xã hội chủ nghịã việt nam.

Phản hồi