WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Dương Hà không tuyệt thực

Trên mạng loan truyền nguồn tin luật sư Nguyễn Thị Dương Hà tuyệt thực phản đối quyết định khởi tố tạm giam 4 tháng với tiến sỹ Hà Vũ. Nguồn tin này có thể xuất phát từ bài viết mới đây trên Blog Người Buôn Gió. Bài viết sau đó đã được nhiều trang mạng đăng lại.

Hôm nay, trả lời phỏng vấn của Người Việt, luật sư Dương Hà đã chính thức phủ nhận nguồn tin này.

Trên Blog Người Buôn Gió, Bùi Thanh Hiếu, chủ Blog cũng đã lên tiếng xin lỗi độc giả bốn phương về tin không chính xác này và tự “treo’ Blog 15 ngày như một “hình phạt”.

Luật sư Dương Hà, 2 hôm sau khi chồng bị bắt đã nộp đơn xin bào chữa nhưng cho tới nay, dù đã quá hạn phải trả lời bà vẫn chưa nhận được quyết định của cơ quan pháp luật. Cùng với đơn xin bào chữa cho chồng, luật sư Dương Hà cũng gửi đơn tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của cơ quan công an trong việc bắt giữ ông Hà Vũ và khám xét tư gia của ông bà.

Luật sư Trần Đình Triển người cũng nộp đơn bào chữa cho tiến sỹ Hà Vũ cũng chưa nhận được quyết định, dù trong một trả lời phỏng vấn gần đây nhất, ông Triển gần như tin chắc mình sẽ thua trong vụ này.

Liên quan tới vụ việc, chú của luật sư Hà Vũ, ông Cù Huy Thước đã có đơn gửi cơ quan An ninh Điều tra bộ Công An liên quan tới việc thăm nuôi và gia đình ông Hà Vũ cũng đã viết đơn gửi báo An Ninh Thế Giới và đích danh trung tướng công an Hữu Ước đề nghị cải chính và xin lỗi vì đưa tin không chính xác gây ảnh hưởng xấu tới gia đình họ Cù.

© Đàn chim Việt

2 Phản hồi cho “LS Dương Hà không tuyệt thực”

  1. duc says:

    dang va nha nuoc da dao tao duoc mot doi ngu tri thuc,dac biet la doi ngu luat su het suc trung thanh, ngoan ngoan, chi biet cui dau vang da.dem chua het nam dau ngon tay nhg luat su dam dung ra bao ve cong ly.that la dang ho then cho tri thuc va gioi luat gia viet nam.chhv dam dung len bao ve cong ly la vi ong ta hoc luat o phap.xin cam phuc ong vu.ong xung dang la tam guong sang choi cho nhg luat gia vn dang u muoi

  2. Trần Như Nhộng says:

    Khám xét TƯ GIA hay GIA TƯ ?
    Biờ thì đổi ” An ninh Thế giới ” thành Ninh An Giới thế ?
    Trung tướng ‘ Công An ‘ thành trung Tướng ‘ AN CÔNG ‘ ?
    (Tòa soạn: Cảm ơn quý độc giả, chúng tôi đã sửa).

Phản hồi