WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ tướng VN giao nhiệm vụ cho công an

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu lực lượng công an dẹp bỏ âm mưu diễn biến hòa bình, chống lật đổ và ngăn chặn hình thành đối lập.

Ông thủ tướng vừa có mặt tại lễ khai mạc Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 66 ở Hà Nội vào chiều thứ Ba 04/01.

Trong bài phát biểu chỉ đạo, ông Dũng nhấn mạnh một số “nhiệm vụ trọng yếu” của công an, trong đó đi đầu là việc công an phải “làm nòng cốt dẹp bỏ ngay các âm mưu diễn biến hòa bình”.

Theo ông, “lực lượng công an phải nắm chắc tình hình, không để bị động bất ngờ” và “kiên quyết không để xảy ra khủng bố, gây rối, bạo loạn, lật đổ và hình thành các tổ chức đối lập”.

Đây không phải lần đầu tiên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu cao các yêu cầu về bảo vệ ổn định chính trị ở trong nước trước thềm Đại hội Đảng XI.

Mới hôm 30/12, ông có công điện hỏa tốc gửi Bộ Công an và các tỉnh thành, yêu cầu “bảo vệ tuyệt đối an toàn” cho Đại hội Đảng XI và Tết Nguyên đán Tân Mão.

Trước các hoạt động “chống phá của các thế lực thù địch”, ông thủ tướng yêu cầu ngành công an đóng vai trò tham mưu tích cực nhằm “bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội”, đồng thời giúp chính quyền “làm tốt công tác giải quyết khiếu kiện, tố cáo, nhất là khiếu kiện đông người”.

Theo nội dung hội nghị công an toàn quốc được báo chí trong nước đăng tải, người đứng đầu chính phủ Việt Nam đã khen ngợi ngành công an làm tốt công tác ổn định an ninh trật tự và bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động ngoại giao, lễ kỷ niệm tổ chức ở trong nước trong năm qua.

Năm 2010, tổng cộng 9 cán bộ, chiến sỹ công an đã thiệt mạng và 114 người khác bị thương khi làm nhiệm vụ. Mặc khác, nhiều vụ án công an đánh chết người trong trị sở hay trong lúc thi hành công vụ đã xảy ra mà nguyên nhân nhiều khi chỉ là người dân quên đội mũ bảo hiểm!

Tuy nhiên, ông Dũng cũng nhắc nhở ngành công an khắc phục những mặt còn tồn tại, yếu kém, “rà soát các khuôn khổ pháp luật liên quan, đề xuất sửa đổi, bổ sung hoàn thiện hành lang pháp lý”.

Ông cũng nói cần sẵn sàng để đối phó với “các loại tội phạm mới”.

Một khảo sát mới đây của Tổ chức Minh bạch Quốc tế về tình trạng tham nhũng tại một số quốc gia cho hay trong các lĩnh vực bị cho là có tham nhũng ở Việt Nam, cảnh sát đứng đầu bảng. Báo VietNamNet đưa lại tin này đã bị kỷ luật ở mức độ khiển trách với TBT và thư ký tòa soạn và không cấp thể phóng viên cho nhà báo đưa tin.

Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 66 diễn ra trong hai ngày 04/01-05/01.

Cũng trong những ngày sát Đại hội đảng, nhà nước tăng cường an ninh, nhiều trang mạng lề trái trong đó có Đàn Chim Việt liên tục bị tin tặc (chủ yếu từ Việt Nam) tấn công bằng Ddos với cường độ cao chưa từng có, thậm chí 150 triệu Hit/ ngày.

Nguồn: BBC, Đàn Chim Việt biên tập

4 Phản hồi cho “Thủ tướng VN giao nhiệm vụ cho công an”

  1. CÙNG NÓI NGHE CHƠI

    Muốn gì cùng nói nghe chơi
    Kiểu công an trị có thời hay chi
    Cũng như bạo loạn ích gì
    Chỉ gây hao tốn quả thì ai ham !

    Nhưng dân sao lại khớp mồm
    Khiến câm như hến còn đâu anh hùng
    Đè người đâu cũng có sang
    Bị người đè cũng chỉ toàn hạ lưu !

    Nên thôi nói mấy cho vừa
    Cuộc đời cùng sống sao cho vẹn toàn
    Độc tài rồi cũng đi đoong
    Có đâu còn mãi thời gian được nào !

    Thế nên nói với đồng bào
    Vài lời đơn giản cùng nào nghe chơi
    Cuộc đời dân chủ tự do
    Mới là giá trị mới ra con người !

    SẮC NGÀN
    (12/6/15)

  2. Cám ơn báo DCV cung cấp tin nóng,hữu ich cho CĐ hải ngoại và tòan dân trong nước biết được tin tức những tên trùm của đảng cs luôn thao túng và âm mưu đàn áp dân.
    Kể từ ngày Nguyễn tấn Dũng lên nắm quyền TT. ông dùng CA,côn đồ và tuyển dụng luôn bọn lưu manh vào cơ quan công quyền .Nhằm bảo vệ đảng và chức vụ của NTD. NTD còn sống ngày nào và tại chức là đem mối thảm hoa đến đồng bào VN chúng ta.Phần này dành cho những ai có lòng với đât nước,đồng góp ý kiến hay những kế sách mang lợi ich cho Tổ quốc và dân tộc nói chung.
    Từng những vùng đất yếu điểm chiến lược,chiến thuật mà dđảng csHN đã để kẻ thù truyền kiếp của đồng bào VN là bọn giặc Tàu xâm chiếm. Ngày nay đồng bào đã thấy rõ cs là đảng bán nước hại dân. Còn đảng này là còn thảm họa mất nước !!!.

  3. tamtuson says:

    Chan thanh cam on anh em DCV da cong hien den ban doc gan xa nhung tin tuc thiet thuc va la cau noi cua nhung nguoi yeu chuong tu do hoa binh . Mong rang BBT luon dung vung chong tra lai nhung dot tan cong cua tin tac , cai goi la tay sai cua dang CS viet -nam . Xin goi loi chao than ai den anh em .

  4. Manh Hung says:

    Cac ban Cong An than men.Cac Ban hay manh dan nen, dung nen nghe theo cai thang mat trau,Nguyen Tan Dung, no la thang ban nuoc, boc lot nhan dan, tham nhung,cac ban dung nghe theo loi no ,ma hay quay lung lai, hop tac voi nhan dan, de tranh dau cho nhan dan ,va to quoc khong bi mat, va dan chung co tu do nhan quyen ,co cong ly, neu cac ban khong quay lung lai chong bon chung ,thi mot ngay gan day chinh nha cac ban cung bi bon chung cuop, va cac ban se bi bai nhiem thi luc do can ban da thay tre roi, nen toi keu goi cac ban luc nay hay hop voi nhan dan , dung len dep tan cai dang cong san tan ac nay.

Phản hồi