WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tuyên Cáo số 1 về Hiệp Hội Doanh Gia Việt Mỹ

Tháng 2/2010, ông David Dương (phải) đã được Tổng thống B. Obama bổ nhiệm vào Quỹ Giáo Dục VN. Ảnh: thanhniennews.com

Vào ngày 7 tháng 1, 2011, tại miền bắc California, Hiệp Hội Doanh Gia Việt Mỹ (Vietnamese American Business Association/VABA) đã được thành lập với mục đích chính là hỗ trợ, vận động và liên kết các doanh gia người Mỹ gốc Việt trong các hoạt động thương mại tại Hoa Kỳ và các nước khác trên thế giới, đặc biệt là ở Đông Nam Á và Việt Nam. Chủ tịch Hiệp Hội là ông David Dương, một doanh gia thành công trong lãnh vực công nghiệp tái chế phế liệu, có công ty đang hoạt động tại Hoa Kỳ lẫn Việt Nam. Vào ngày 15 tháng 1, 2011, tại Trung Tâm Sinh Hoạt Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali, một số đoàn thể bao gồm:

Tập Thể Chiến Sĩ VNCH vùng Tây Bắc Hoa Kỳ.
Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali.
ỦY Ban Chống Cộng Bắc Cali.
Hội Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali.
Ban Vận Động Chính Trị LĐCT Bắc Cali.
Hội Biệt Động Quân Bắc Cali.
Liên Hội Sĩ Quan Trừ Bị QL/VNCH
Lực Lượng Lôi Hổ QLVNCH.
Lực Lượng Chiến sĩ Không Quân QL/VNCH.
Khối 8406.
Hội Phụ Nữ Việt Nam Hải Ngoại Bắc Cali.
Hội Quân Cảnh Bắc Cali.
Lương Tâm Công Giáo Bắc Cali.

Tổng Hội Cựu Tù Nhân/CT/VN Hoa kỳ đã ra Tuyên Cáo số 1 nhằm tố cáo, lên án HHDNVN và các cá nhân tham gia trong Hiệp Hội này. Tuyên cáo cũng kêu gọi Đồng hương tích cực tẩy chay tất cả những hoạt động trong Cộng Đồng, trong các sinh hoạt Văn Nghệ Vui Chơi có sự tham gia của những ai có tên trong HHDNVN. Bản tuyên cáo còn kêu gọi mọi người triệt để tham gia bẻ gẫy Nghị quyết 36 của TW Đảng Cộng Sản VN.

Được biết, thành viên Hiệp Hội Doanh Gia gồm có:

1 – David Dương, Chủ Tịch
2 – Hứa Ngô, Phó Chủ Tịch
3 – Bích Liên Võ, Nữ Phó CT
4 – Vũ N. Trác, Thư Ký/Giám Đốc
5 – Hùng Trần, Thủ Quỹ /Giám Đốc
6 – Helen T Huỳnh, Giám Đốc Điều hành
7 – Victor Dương, Giám Đốc Liên Hệ Công cộng
8 – Quinn Trần, Giám Đốc
9 – Kenneth Lê, Giám Đốc
10- Nguyễn hữu Liêm, Giám Đốc
11- Victor Wang, Giám Đốc
12- Michelle Buoy, Giám Đốc
13- Cindy Hồ, Giám Đốc
14- Ái Vân Nguyễn, Giám Đốc
15- Tony Lâm, Giám Đốc
16- Đỗ vẫn Trọn, Giám Đốc
17- Nguyễn minh Hiếu, Giám Đốc

Bài Liên Quan: Việt Weekly phỏng vấn ông David Dương

18 Phản hồi cho “Tuyên Cáo số 1 về Hiệp Hội Doanh Gia Việt Mỹ”

  1. Huynh Han Khiem says:

    Nhan dan VN con ngheo kho,csvn con ngoi tren dau tren co cua hon 80 trieu dan VN deu do cong lao cua may nguoi nay,nhung nguoi mac ao doanh gia nhung thuc chat la nhung tay do te gian tiep cho csvn boc lot dan VN,muon nguoi dan VN duoc tu do hanh phuc thi truoc het nen len an nhung doanh gia ac doc nay va nhung nguoi hen nhat ti tien mang danh Ti Nan cs nhung lai dam sau lung nhung nguoi ti nan chan chinh,ho nghi ho ao gam ve lang nhung thuc chat ho con thua nhung con suc vat.

  2. phong says:

    hởi những người VN tị nạn CS hảy coi chừng gnhị quyết 36 của đảng cs VN đang hình thành dưới một hình thức khác.
    tôi xin kể quí vị một kinh nghiệm chính bản thân tôi đã gặp khi về VN.
    vào năm 2001 tôi về VN với dự định xây cho ba mẹ tôi một ngôi từ đường nhỏ. sau khi mua đất là sang lấp xong tôi trở về Mỹ chuẩn bị cho chuyến tới sẽ bắt đầu xây dựng. trong khi tôi về lại Mỹ thì những quan to sở tại đã đến gặp gia đình ngõ tiếng là nếu muốn làm bất cứ gì, việc trước tiên là phải đưa cho họ 20 cây vàng( thời điểm đó giá vàng khoảng $500-700 một lượng). đó chỉ là việc xây một từ đường nhỏ còn ông David đã xây dựng một cơ sở với vốn trên 100 triệu USD. không kể những việc đút lót, xin cho tôi được đặt một nghi vấn là bên cạnh đó có những điều kiện gì khác không? câu trả lời xin dành cho tất cả những người VN tị nạn cs. xin nhớ là CS VN nói riêng và CS thế giới nói chung từ xưa cho đến bây giờ họ chưa bao giờ giử đúng những lời họ hứa hay cam kết. hiệp định Paris là một bằng chứng điển hình.
    kính

    • nguyểncộng says:

      1/Thôi Ông ơi! Chúng tôi củng đả góp nhau tiền bạc và cử người về quê nhà xây từ đường. Miếng đất dự trù xây là một phần trong lô đất của tổtiên dòng họ,nay VC chia cho dân nghèo,nên chúngtôi thương lượng mua lại. Cố nhiên là có xả giao ,nhưng đại diện đem tiền về lập thủ tục ,xin phép ,mua bán,thỏa hiệp xây cất không tiêu quá hơn cái số tiền đóng góp của chúng tôi ,và khi kết toán không có khoản nào “bị đòi hối lộ” quá mức như vậy. Số tiền xả giao,nhắc lại ,là phải có…nhưng người ĐD chúng tôi chỉ ghi ít thôi,vừa phải và chấp nhận được(cố nhiên làm việc muốn cho thuân chèo xuôi mái,thời nào không có chút “nhấm xà ” bia bọt chứ !)Nói quá đi nó lại phản tuyên truyền đó !
      2/Ong David Dương nếu muốn làm ăn ở VN ,ong ta củng đútlót của này cửanọ,củng phải mánh múng chạy chọt là lẻ đương nhiên. Còn ông bạn đặt nghi vấn về nhửng điều kiện khác VC đưa ra,thì có lẻ rằng có (mà không phải O.David D. mà ai về VN làm ăn củng theo quỉ đạo của VC. Chắc Ông còn nhớ Ông TVB hay mới đây ,ông ,,,mở trường anh ngử ở VN chứ ?…
      Trong vụ này,ngườiMỷ về VN làm ăn và lập hội doanh gia vì quyền lơi của bọn chúng thì có chi lạ. Họ ,không cần ai nói,củng biết là tổ chức này là của CS rồi. Họ (VC) hưá gì và hưá với ai mà sợ họ không giử lới hưá ?Theo thỉển ý thì chúng nó lập đả lâu.nhân sự đả có đủ,và có chính quyền Mỷ yểm trợ. Họ đả họp ở SJ nhiều lần ,và nhửng kẻ buôn bán có máu mặt củng đả chường cái mặt họ ra thách thức CĐ. Đến bây giờ mới họp ra tuyên cáo chống đối thì …”có còn hơn không ” chớ nó đả thành hình ,đảđi vào sinh hoạt (có hạn chế,vì chỉ có doanh giagiàu có thôi) và người đứng đầu đươc TT nước Mỷ cho là chủ quỷ gd Mỷ và cố vấn v/v doanh nghiệp cho TT Mỷ,nghỉa là thành “nếp ‘ rồi…Vậy còn thắc mắc cái gì và chống cái gì ?
      Phải chi chận trước khi David Dương và bọn CS hính thành…
      Cho nên đây củng là một tuyên cáo của nhửng người trẻ cho có tiếng chống cộng ,nhất là trong kỳ bầu cử Mỷ sắp tới,chú ý nhất là “các con gà ” của họ ở hạ tầng cơ sở…Chớ còn ở Mỷ này VC nhiều như muổi.Chính chúng đả phát biểu với người Mỷ có chức quyền là “ở tất cả các hội đoàn,đảng phái,phe nhóm,truyền thông,tôn giáo đều có ‘người của chúng tôi,ông (Mỷ) không lo’.
      3/Chống cứ chống (như vụ VK chẳ hạn) thử mở chiến dịch không về Vn,không gời tiền về VN,không ăn thưc phẩm VN,và không nghe hay phản đối các canhạc sỉ về hát trong nước…Việc là chống cộng cụ thể và dứt khoát thì hay hơn nhiều lần hô hào,ra tuyên cáo và chưởi !
      Lời thât mất lòng.

  3. Người Việt Nam says:

    Năm này là năm thứ 36 kỷ niệm ngày giải phóng, thống nhất đất nước!

    Các anh chống cộng mồm suốt 36 năm mà chưa ngưng nghỉ, quả thật tôi xin bái phục.Nhưng nếu đã bỏ nước ra đi thì đừng quan tâm và về Việt Nam nữa.

    Về Việt Nam giờ này tuổi già cũng chẳng ai thu dụng mà đi làm đâu, ở Hải ngoại còn hội họp, biểu tình còn có người biết mình là ai, chứ về Việt Nam là lạc lõng ngay. Cứ nhìn vào ngôn từ của các anh viết đã thấy nó lạc hậu từ lâu lắm rồi

    Còn các anh hi vọng, hay thề thốt chừng nào ĐCS Việt Nam sụp đổ các anh sẽ về trong vinh quang thì e rằng đó là không tưởng. Các anh sẽ sống nốt quãng đời còn lại nơi xứ người, xương cốt cũng sẽ gửi lại nơi xứ người mà thôi. Đó là tự các anh hận thù dai dẳng, tự ti mà thôi.

    • vong quốc dân says:

      tôi không có cựu thù cs mà cũng chưa hề phục vụ cho quốc gia ,nhưng tôi cảm thấy cái nghĩa của từ giải phóng là không đúng. ngay cả về chơi cũng không thèm về việt nam chơi ,phục vụ không chuyên,hàng hóa quá xấu, ăn uống mất vệ sinh, đừng nói là làm ăn .
      các nước dộc tài làm ăn mau làm giàu bất chính nhưng rồi cũng trăng tay như Trịnh vĩnh Bình holland nếu có chuyện ai ra giải quyết cho vì là độc đảng

    • trần văn trường says:

      tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ tận mắt thấy chính quyền Cộng sản sụp đổ ở VN, TQ và các nước độc tài toàn trị khác , với cách mạng tin học và khát vọng dân chủ trên toàn thế giới , ngày đó sẽ không xa . Cứ cười đi mấy ông CS, ngày các ông khóc cũng không xa đâu . Biết tỉnh ngộ quay về thì Mẹ Việt Nam sẽ tha thứ và yêu thương đùm bọc .

    • Trung Kiên says:

      Tôi nghĩ là bạn “Người Việt Nam” đã hiểu lầm nên mới phát biểu như trên!

      Bạn viết…”Các anh chống cộng mồm suốt 36 năm mà chưa ngưng nghỉ, quả thật tôi xin bái phục.“.

      1) Những hành động gian manh tàn ác của csvn thì đáng chống lắm Bạn ạ.

      - Bạn nghĩ gì khi những người dân biểu tình chống TQ xâm lược, nhưng bị nhà nước csvn đánh đập, khủng bố, bắt giam?
      - Bạn nghĩ gì khi đã có hơn 20 người bị CA đánh chết khi bị triệu tập đến trụ sở CA?
      - Bạn nghĩ gì khi hàng vạn dân oan bị cán bộ nhà nước lạm dụng chức quyền để cướp đất, cướp tài sản?

      2) Bạn viết…”Nhưng nếu đã bỏ nước ra đi thì đừng quan tâm và về Việt Nam nữa

      Đất nưóc Việt Nam là của ngưòi VN chứ không phải của riêng ai. Viết lách như trên là Bạn vì thiếu hiểu biết, hay vì “miếng đỉnh chung” mà bán đứt lương tâm?

      3) Bạn viết…”Còn các anh hi vọng, hay thề thốt chừng nào ĐCS Việt Nam sụp đổ các anh sẽ về trong vinh quang thì e rằng đó là không tưởng “.

      Ở đời không có cái gì là vĩnh viễn cả! Trước đây 70 chưa có CNCS thì liệu sau 5 hay 10 năm nữa csvn còn tồn tại nữa không?

      Chính CS-Liên Xô là cái nôi sinh ra CNCS mà họ đã vứt nó vào thùng rác lịch sử đã hơn 20 năm rồi, csvn chỉ là kẻ “bám theo” thì liệu sẽ sống được bao lâu nữa???

      ĐCS Việt Nam mà sụp đổ thì chính người VN ở trong nước là vui mừng nhất, vì đã thoát được ách cộng sản bạo tàn, ngưòi Việt Hải Ngoại “về nước trong vinh quang” là như thế, chứ không phải giành quyền lãnh đạo đâu Bạn ạ!

      Nói cách khác, chính những người Việt ở quốc nội sẽ lãnh đạo đất nước chứ không phải NVHN. Thế nhưng với phát biểu của Bạn trên đây thì…rất tiếc!!!

  4. Thái Lê says:

    -Ông David Dương hoàn toàn dối trá khi khẳng định không hề có tính chính trị ỏ đây,ông về VN làm ăn với CS theo sự khuyến khích của CP Hoa Kỳ để làm gương cho nhiều “người Việt mau quên ” khác nữa, đây là chiến lược ngoại giao hiện tại mà CP Hoa Kỳ muốn mượn tay đích danh người Mỹ gốc Việt, như vậy không chính trị thì là cái gì? ông nói đầu tư để giữ gìn sức khỏe cho người dân VN, lại càng dối trá, báo chí VN đã từng công kích việc chính quyền CS Sàigòn đã trả tiền ưu ái cho ông vượt quá tiêu chuẩn đã ký trong hợp đồng, ông có ăn trọn hay không? hay là phải lại quả cho đám giòi bọ mà ông tự động đút đầu vào,như vậy ông giữ gìn sức khỏe dân hay tiếp tay bọn cướp ngày bòn rút tiền thuế của dân.
    -Đúng như bác Tầm Nã nói , mùi tiền và quyền lợi đã khiến con người không còn biết liêm sĩ, vội vàng quên đi những nhục thân, nhục thể mà chính kẻ thù đã không nương tay với mình, bây giờ tiếp tục để kẻ thù phun nước miếng vào mặt thì loại người không còn gọi là mặt dầy mà đã thay da mặt.
    -Tẩy chay tất cả những sinh hoạt của cái hiệp hội CHIÊU HỒI này cũng để đánh sập nghị quyết 36, cho những người chuẩn bị chui vào cái rọ này sáng mắt ra.

  5. john tran says:

    Ong David duong loi dung nhung nha thuong gia VN o Hoa Ky de thanh lap HHDGVM la de lay diem CSVN, vi hien gio ong dang lam an voi VN. cong dong ty nan VN hai ngoai nen tay chay hiep hoi nay .

  6. Người đa sự says:

    Những điều ông David Dương nêu ra nghe rất hay , hợp tình hợp lý với riêng ông và chính quyền sởi tại VN mà thôi. Ngay những doanh gia Mỹ, Đại Hàn , Nhật cũng phải chấp nhận một quy luật chung khi bước vào VN làm ăn: đó là đút lót, đó là vấn đề “tiền đâu”. Điều này ai cũng biết,không chỉ nghe những lời đồn đãi đâu ông David Dương ơi! Tham nhũng là 1 tệ nạn mà việt cộng không thể nào dứt bỏ dễ dàng trừ phi chúng bị đưa xuống địa ngục. Chắc ông David Dương đã bị và đang còn bị, chưa thể nào rút chân ra được vì lỡ lọt vào hang hùm rồi, chưa có lối thoát nên bây giờ bị chúng bắt đi khắp nơi làm cò mồi .
    Xin các doanh gia người Việt gốc Mỹ phải rất thận trọng , suy nghĩ cho kỹ trước khi đút đầu vào cái rọ mà việt cộng giăng ra, giao cho David Dương dụ dỗ ngon ngọt. Tôi nghĩ chắc chắn một điều là cái bẫy này giăng ra để mồi chài những người nhẹ dạ, chưa có kinh nghiệm gì đối với cộng sản. Xin các nhà chính trị, các doanh gia đã từng bị bọn cộng sản VN trấn lột phải bỏ của chạy lấy người, đem kinh nghiệm ra chỉ vẽ và chứng minh những điều : cướp đêm là giặc mà cướp ngày là các quan cộng sản VN cho mọi người biết. Đừng để David Dương và các tên trong danh sánh của Hiệp Hội Doanh Gia Việt Mỹ gài bẫy. Cứ nhìn những tên tuổi trong danh sánh này xem. Toàn những tên, mặt mũi rất quen thuộc mà cộng đồng VN đã biết họ là ai rồi!!!
    Đừn g có đem vấn đề giúp người dân VN, giúp nền kinh tê nước Mỹ, giúp những hội từ thiện ra để che lấp cái dã tâm moi của mồ hôi nước mắt mà những người tỵ nạn cộng sản đã gây dựng được suốt 35 năm trên xứ người. Tại sao những doanh gia tại VN, những người giàu có bạc tỷ dollars tại VN, những ông Nguyễn minh Triết, Nguyễn tấn Dũng, v..v.. có tiền tỷ dollars không bỏ ra một chút để giúp người nghèo, người già bịnh tật, trẻ mồ côi mà cứ kêu gọi lòng từ tâm của người Việt ở hải ngoại??? Người Việt hải ngoại lúc nào cũng hướng lòng về quê hương, tổ quốc, thương cho dân VN phải sống dưới một chế độ thiếu nhân bản , tình người nhưng không vì thế mà dại dột đâm đầu vào bật cứ cái bẫy nào.
    Quý vị cứ nhìn kỹ đi, bất kỳ 1 tổ chức có tiếng tăm nào dù lớn hay nhỏ, dù Việt hay Mỹ đều có mặt của David Dương bỏ tiền ra ủng hộ. Cái bẫy này rất tinh vi nhưng nhìn cho kỹ thì đó là tiền bỏ ra để mua chuộc lòng người trước. Bây giờ là cái rọ đang mở ra mời quý vị bước vào …….
    Cha nó lú còn có chú nó khôn. Xin quý vị hãy lên tiếng dùm.

  7. quang huy says:

    David Duong nay la mot ten Ba Tau Cholon chanh cong, ma Obama bo nhiem no vao chuc vu Quy Giao Duc VN , khong chong thi chay VN se tro thanh mot quan cua Trung Cong
    Quang Huy

  8. Có 1 chủ tịch
    2 Phó chủ tịch
    11 Giám Đốc !!

    TRIỆU LƯƠNG DÂN tôi xin vào 1 chân NHÂN VIÊN hạng hai nhé !

    Ái Vân Nguyễn Giám Đốc về TRIỆU BÔNG HỒNG

    Victor Wang Giám Đốc về TÌNH BÁO công nghệ CAO

    Tony Lâm Giám Đốc mạng tình báo phản gián trong cộng đồng Việt kiều

    Nói cho vui vậy chỉ mong sao quý vị làm được như CÔNG DÂN MỸ gốc Việt CHUYỂN GIAO được Tinh hoa Hoa Kỳ như công nghệ CAO, quản trị kinh tế SONG SONG là dân chủ hóa cho TƯƠNG HỢP với xã hội cưu mang quý vị .. ..
    Nhưng tiếc thay CHÍNH SÁCH thiếu Dân chủ thông thóang từ trong Nước CỘNG VỚI cái tầm nhìn ngắn hạn vì tư lợi, vinh thân phì gia , THIẾU Tinh thần Quốc tộc !
    Nên cho đến nay ĐAU LÒNG thay là Nghị quyết 36 (sao lại 35 rồi TRÙNG con số 36 RẤT KỴ này !! 36 kiểu « chơi » .. .. Không biết bác nào VẠCH ĐỊNH chính sách lại dùng số 36 này như kiểu TÀ thuyết 3D : tam đồng : đồng chủng + đồng văn + đồng chí của ĐẠI học GIẢ Nguyễn Huy Quý ! ! !

    HY VỌNG sao Hiệp Hội Doanh Gia Việt Mỹ vì Dân vì Nước thật sự CHUYỂN GIAO được Tinh hoa Hoa Kỳ như công nghệ CAO, quản trị kinh tế SONG SONG là dân chủ hóa ĐẤT NƯỚC

  9. Tầm-Nã. says:

    Bị chống,bị mắng mỏ là phải.Khi khai-sanh ra cái gọi là Hiệp-hội doanh-gia Việt-Mỹ ,VC chỉ nhằm mục-đích chính là rù-quến,lôi-cuốn những người Việt tham-lam và nhẹ dạ với Việt-cộng mà thôi.Đây cũng là một bình-phong để nhà nước Hà-nội núp đằng sau điều-khiển.
    Mùi tiền làm cho những kẻ mới vừa chạy trốn kẻ thù không bao lâu đã quên đi những khổ-nhục mà trước đó không lâu họ đã phải hứng chịu!
    Mặt dầy có khác.

  10. NGUYEN THUY TRAN says:

    DAY LA MOT TO-CHUC VO CUNG NGUY HIEM. NUP DUOI MOT DANH XUNG GIAO-DUC,NHUNG,
    THUC CHAT , NAM TRONG CHU TRUONG,Y DO CUA TAP DOAN CSVN. ( DUOC MY YEM TRO )
    DU CHUNG TA DANG SONG TREN DAT MY,NHUNG,PHAI CONG NHAN MOT SU THAT, MY RAT
    NGU;Y HIEM ! CAI GI CO LOI CHO MY LA HO LAM,KE CA,BAN DUNG DONG MINH !
    CHINH QUYEN HIEN NAY,NHU CHUNG TA DEU DA BIET, OMAHA,HILLARY CLINTON…DEU QUA
    CHU TRONG DEN TIEN TAI,DANH VONG CHO CA NHAN,GIA DINH,NEN,BAT CHAP DANH DU, UY
    QUYEN CUA NUOC MY, NHUNG NGUOI NAY DA BAN DUNG DANH DU CUA NUOC MY,VON LA MOT
    SIEU CUONG,MA TRUOC DAY CAC NUOC KHAC PHAI KIENG NE !

Phản hồi