WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt Nam phát triển do tín dụng

Tác giả: Martin Kaelble, Berlin
Chuyển ngữ: Nguyễn Hội
Nguồn: Financial Times Deutschland ngày 04.02.2011

Ngôi sao Á châu về tăng trưởng đe dọa sụp đổ. Các nhà kinh tế ngày càng lo ngại về nền kinh tế của quốc gia ở Đông Nam Á này. Sự phát triển nhanh chóng của nó dựa chủ yếu vào tín dụng.

“Sự mất cân đối vĩ mô đã trở nên tồi tệ trong những tháng gần đây”, cảnh báo Steffen Dyck,  chuyên gia về Á Châu của Deutsche Bank. Cho đến nay, Việt Nam là một trong những quốc gia đầy hứa hẹn có phát triển cao ở Á châu. Hiệu suất  kinh tế tăng khoảng 6,5 phần trăm trong năm 2010. Về quốc gia có lương thấp, Trung Quốc thuộc về quá khứ, Việt Nam là tương lai – đó là  tôn chỉ của nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Nhưng tiềm ẩn đằng sau tốc độ tăng trưởng cao là một trò chơi đầy nguy hiểm. Theo đề xuất của các nhà lãnh đạo cộng sản, đến năm 2020 Việt Nam sẽ trở thành quốc gia công nghiệp. Để có thể đạt mục đích đòi hỏi sự phát triển bằng mọi giá. Các ngân hàng quốc doanh được chỉ thị cho vay nợ ồ ạt. Hàng loạt các khoản nợ này đang trong tình trạng đe dọa không thể hồi trả được, nền kinh tế Việt Nam trong tình trạng nợ chồng chất tựa như núi (nguyên văn tiếng Đức: nền kinh tế đang ngồi trên  một ngọn núi nợ cao). Sự vỡ nợ của nhà máy đóng tàu quốc doanh lớn Vinashin vào tháng mười hai vừa qua đã gây cảm giác lo sợ cho các nhà đầu tư.

Các nhà kinh tế đã cảnh báo một cuộc khủng hoảng  tài chính. Cơ quan đánh giá Standard & Poor’s (S&P) hạ khả năng tín dụng của Việt Nam trong tháng mười hai vừa qua. Với lý do là bên cạnh cuộc khủng hoảng của nhà máy đóng tàu thâm hụt tài khoản hiện hành của nhà nước rất cao, theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế thâm hụt này khoảng bảy phần trăm tổng sản lượng quốc nội (GDP).

„Những vấn đề nan giải của cán cân thanh toán phải được nghiêm túc chấp nhận”, cảnh báo Janis Hübner, chuyên gia Á châu của ngân hàng Deka. “Mặc dù xuất khẩu phát triển tốt, nhưng trong nhiều năm qua Việt Nam không thể giảm thâm hụt cán cân thanh toán”. Hàng hóa nhập khẩu tăng cao trong sự phát triển quá nhanh chóng. Quảng cáo thổi phồng về địa thế kinh tế Việt Nam đã thu hút ngày càng nhiều vốn đầu tư từ nước ngoài.

Với khoản nợ khổng lồ bằng ngoại tệ, Việt Nam đang ngồi trên một quả bom nổ theo thời gian. Các quốc gia trong khu vực cũng đã vấp phải khoản nợ cùng hình dạng này trong cuộc khủng hoảng Á châu vào năm 1998: Khi các nhà đầu tư nước ngoài mất niềm tin, tiền tệ nội địa trong quá khứ được đánh giá cao bất ngờ giảm mạnh. Khoản nợ nước ngoài đột nhiên đắt hơn, do đó những người thiếu nợ không thể hồi trả được nợ.

Hiện tại tiền Đồng Việt Nam đang chịu áp lực giảm giá. Từ cuối năm 2008 đến nay,   tiền Đồng đã giảm giá nhiều lần và đã mất hơn 20 phần trăm giá trị so với đồng Đô la Mỹ – sự mất giá này sẽ ngày càng tăng cao, vì phần lớn người Việt có xu hướng tin tưởng vào đồng Mỹ kim hơn đồng tiền của của đất nước mình.

Mối quan tâm ngày càng cao trong nước với 86 triệu dân cư. “sự giảm giá  mạnh mẽ của  tiền Đồng Việt Nam, làm tăng trưởng lạm phát trong nước “, ông Huebner cho biết. Tỷ lệ lạm phát tăng trong tháng Giêng lên tới 12,2 phần trăm. Khác với các quốc gia còn lại của Á châu vì ở những nơi đó lạm phát tăng là do giá thực phẩm cao. Ở Việt Nam, sự tăng giá lan rộng ở mọi sản phẩm, theo ông Hübner. Đó là một hỗn hợp nổ trong lãnh vực mặt kinh tế .

Các nhà kinh tế cảnh báo về một cuộc khủng hoảng tài chính có thể xảy ra trong lĩnh vực ngân hàng. “Nếu xảy ra khủng hoảng tài chính, chúng tôi ước đoán rằng nhà nước sẽ nhảy vào can thiệp và lúc đó các khoản nợ nhà nước sẽ tăng lên tới 60 phần trăm của GDP,” theo chuyên gia của S & P. Vấn đề kèm theo là: Không giống như nước láng giềng lớn Trung Quốc,  chính quyền Hà Nội không xây dựng một quỹ dự trữ ngoại hối cao, đồng thời ngân sách quốc gia lại mất cân bằng. Một cuộc cứu trợ ngân hàng đắt giá Việt Nam sẽ thực hiện hạn chế hơn rất nhiều so với Trung Quốc. Hà Nội có 14 tỷ USD trong quỹ dự trữ ngoại hối. Hai năm trước quỹ này cao gần gấp đôi.

Do đó chính phủ hiện tại dưới sự áp lực là phải hành động. “Ưu tiên là giảm thâm hụt của cán cân thanh toán hiện hành và khôi phục lòng tin của tiền Đồng “, ông Huebner cho ý kiến. “Việc tăng lãi suất là điều cần thiết, điều đó sẽ làm tăng trưởng thấp hơn”. Nhưng đó là một vấn đề lớn tại Hà Nội, “Chính phủ phải đối mặt với sự đánh đổi giữa tăng trưởng cao và ổn định của nền kinh tế”, ông Dyck cho biết. Sự thay đổi chính sách kinh tế là điều tối cần thiết.

Điều này nhiều người không nhìn thấy. Ngay cả trong đại hội đảng với chu kỳ năm năm được tổ chức cách đây hai tuần, đã có quan sát ghi nhận rằng không có dấu vết của các tín hiệu nhận thức được vấn đề. Trong phần kết thúc của đại hội đảng đã được nhấn mạnh, tính cấp thiết của tăng trưởng cao là điều cần thiết.

© Nguyễn Hội (Bản tiếng Việt)

© Đàn Chim Việt

30 Phản hồi cho “Việt Nam phát triển do tín dụng”

  1. bui dinh quyen says:

    THÔNG BÁO KHẨN CẤP

    Theo Hiến pháp và pháp luật của nước CHXHCN Việt Nam : Rằng công an không có quyền cản chở người dân đi khiếu kiện : Hôm nay công an đã ngăn cản người dân đi khiếu kiện về môi trường ở tỉnh Nghệ an về Hà Tĩnh nộp đơn khởi kiện công ty Formosa lên Tòa án : Trong đó có biểu hiện sự đàn áp nhân dân có bằng chứng . Chính vì thế qui ra : Các giám đốc , phó giám đốc sở công an tỉnh Nghệ an là sai phạm và trách nhiệm của Bộ trưởng công an Tô Lâm và thứ trướng bộ công an thường trực Lê Qúy Vương phải chịu trách nhiệm vè sai phạm này ? Hôm nay ngày 15/2/2017 Tổ tiên người Việt bắt đầu cho người ÂM thống kê tội ác của cán bộ công an , ác với dân hèn với giặc ? để tính sổ về sau ….?

    Nhưng : Cuộc biểu tình ngày 17/2/2017 có thể ở Hà Nội không diễn ra ? Đây là có thể là kịch bản của chính quyền ? Phí tốt giữ xe : Vũ Quang Thuận có thể là to mồm thôi ?

    Nhân dân cả nước theo rõi thì sẽ rõ ?

    LÝ LUẬN VỀ NHÀ NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM ĐANG ĐỨNG TRƯỚC NGƯỠNG CỬA
    Bây giờ đa só người dân đã đồng tình khời kiện công ty Formosa lên Tòa án trước mắt là trong nước thuộc tỉnh Hà Tĩnh : trong hành chính Quốc gia gọi là Tòa án mang danh nhân dân thì phải có nghĩa vụ bảo vệ quyền lợi cho nhân dân : Nhưng tới đây cán bộ tòa án …. Nếu Lợi dụng chức quyền , sử dụng luật rừng như TQ ở biển đông … nghĩa là bảo vệ Formosa mà không bảo vệ quyền lợi của nhân dân thì cái tòa án này sẽ không thể tòn tại được ? Đó là quy luật tất yếu ?
    Nhưng xét cho cùng thì tòa án là của nhân dân , Nếu cán bộ toà án đã hư hỏng mà không bảo vệ quyền lợi của nhân dân thì nhân dân có quyền phế bỏ cán bộ tòa án vì cán bộ tòa án là nhân danh nhà nước CHXHCN Việt Nam : Được hiểu rằng Nhà nước CHXHCN Việt Nam muốn tồn tại thì bắt buộc phải bảo vệ quyền lợi của hàng triệu người dân của 4 tỉnh miền trung nói riêng và 90 triệu đồng bào cả nước nói chung khi môi trường đang bị hủy diệt nhất trong hàng nghìn năm qua ? vụ Formosa là ví dụ điển hình ?

  2. bui dinh quyen says:

    THÔNG BÁO KHẨN CẤP

    Theo Hiến pháp và pháp luật của nước CHXHCN Việt Nam : Rằng công an không có quyền cản chở người dân khiếu kiện : Hôm nay công an đã ngăn cản người dân đi khiếu kiện về môi trường ở tỉnh Nghệ an về Hà Tĩnh nộp đơn khởi kiên công ty Formosa lên Tòa án : Trong đó có biểu hiện sự đàn áp nhân dân có bằng chứng . Chính vì thế qui ra : Các giám đốc , phó giám đốc sở công an tỉnh Nghệ an là sai phạm và trách nhiệm của Bộ trưởng công an Tô Lâm và thứ trướng bộ công an thường trực Lê Qúy Vương phải chịu trách nhiệm vè sai phạm này ? Hôm nay ngày 15/2/2017 Tổ tiên người Việt bắt đầu cho người ÂM thống kê tội ác của cán bộ công an , ác với dân hèn với giặc ? để tính sổ ….?

    LÝ LUẬN VỀ NHÀ NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM ĐANG ĐỨNG TRƯỚC NGƯỠNG CỬA
    Bây giờ đa só người dân đã đồng tình khời kiện công ty Formosa lên Tòa án trước mắt là trong nước thuộc tỉnh Hà Tĩnh : trong hành chính Quốc gia gọi là Tòa án mang danh nhân dân thì phải có nghĩa vụ bảo vệ quyền lợi cho nhân dân : Nhưng tới đây cán bộ tòa án …. Nếu Lợi dụng chức quyền , sử dụng luật rừng như TQ ở biển đông … nghĩa là bảo vệ Formosa mà không bảo vệ quyền lợi của nhân dân thì cái tòa án này sẽ không thể tòn tại được ? Đó là quy luật tất yếu ?
    Nhưng xét cho cùng thì tòa án là của nhân dân , Nếu cán bộ toà án đã hư hỏng mà không bảo vệ quyền lợi của nhân dân thì nhân dân có quyền phế bỏ cán bộ tòa án vì cán bộ tòa án là nhân danh nhà nước CHXHCN Việt Nam : Được hiểu rằng Nhà nước CHXHCN Việt Nam muốn tồn tại thì bắt buộc phải bảo vệ quyền lợi của hàng triệu người dân của 4 tỉnh miền trung nói riêng và 90 triệu đồng bào cả nước nói chung khi môi truờng đang bị hủy diệt nhất trong hàng ngìn năm qua ? vụ Formosa là ví dụ điển hình ?

  3. bui dinh quyen says:

    Theo Hiến pháp và pháp luật của nước CHXHCN Việt Nam : Rằng công an khôn có quyền cản chở người dân khiếu kiện : Hôm nay công an đã ngăn cản người dân đi khiếu kiện về môi trường ở tỉnh Nghệ an về Hà Tĩnh nộp đơn khởi kiên : Trong đó có biểu hiện sự đàn áp nhân dân có băng chứng . Chính vì thế qui ra : Các giám đốc , phó giám đốc sở công an tỉnh Nghệ an là sai phạm và trách nhiệm của Bộ trưởng Tô Lâm và thứ trướng bộ công an thường trực Lê Qúy Vương phải chịu trách nhiệm ? Hôm nay ngày 15/2/2017

  4. bui dinh quyen says:

    TIN QUAN TRỌNG NHẤT
    Thừa 52 ngàn tỉ đồng là phí môi trường trong 4 năm 2012/2016 : Hỏi đảng và nhà nước đang để ở đâu số tiền thu của dân này ?
    Hôm nay 19/1/2017 biểu tình ở Hồ Hoàn kiếm : Thể hiện Đảng cộng sản đang tách thành 2 theo ý của ông trời : Theo lời trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm : Thân dậu niên lai kiến thái bình : Đúng có tách thi mới lòi ra các đảng viên cố tình tham nhũng theo hệ bán nước cầu vinh : khi Trung Quốc đang từng ngày quân sự hóa ở biển đông, cụ thể là biến ngư dân thành dân quân, được trang bị vũ khí và cấp không tiền xăng dầu khi cho tầu ra biển đông và hán hóa cán bộ cao cấp Việt Nam qua con đường đạo tạo mà Tổng bí thư Trọng đã ký ? sau ngày hôm nay : Thì rõ ra : Một số đảng viên vẫn có tình đi theo Trung Quốc để bán nước cầu vinh , một số đảng viên số nhiều sẽ quay về với nhân dân Việt Nam để lấy lại Hoàng sa và Trường sa …. Và xây dựng đất nước to đẹp hơn : Nhưng phải hiểu rằng . ý dân chính là ý của ông trời : Mỗi đảng viên có đủ thời gian lựa chọn cho mình nhưng không quá 1 tuần : Vì sấm trạng đã nói rõ : lên lai kiến thái bình . nghĩa là tách bạch 2 tư tưởng để cách mạng thành công chỉ trong dịp tết này thôi , đó là thời khắc Trời đất giao hòa ngày 1/1/2017 âm lịch ? Do vậy từ hôm nay ngày 22/12/2016 âm lịch đến 28/12/2016 âm lịch là ngày các đảng viên có đủ thời gian đẻ lựa chọn con đường cho mình : Một là cố tình bán nước cầu vinh , hai là quay lại với nhân dân Việt Nam
    SAU ngày 28/12/2016 âm lịch : Phải hiểu rằng tổ tiên nhiều đời của những kẻ bán nước hại dân ở dưới âm phần sẽ bị quân của triều đình Tổ tiên người Việt bắt về để làm con tin và giam lại lập án đồng tịch thu hết tài sản âm phần để sau xét xử : Phùng Quang Thanh bộ trưởng Quốc phòng là một ví dụ điển hình là : Kẻ tham nhũng , bán nước cầu vinh ?
    : Khi Phùng Quang thanh đã chiếm đất thiêng ở đảo Tuần Châu : Tổ tiên người Việt cho quân âm vào bắt tổ tiên nhà hắn và khám nhà, kiểm kê tài sản âm phần nhà Phùng Quang Thanh …. Rồi tịch thu tài sản âm phần , cảnh cáo nhưng cố tình không quay đầu lại sám hối thì đành phải xét xử : âm đã xử thì trần khắc sẽ xử ? Đó là xử 1 tên phùng Quang Thanh làm gương , nhưng nhiều kẻ cán bộ cao cấp hiện nay vẫn không sợ thì lần này có khi phải xử lý hàng loạt thì đất nước ta mới lớn lên được , vì tội của chúng là những kẻ : THAM NHŨNG BÁN NƯỚC CẦU VINH : Trước mắt là tổ tiên ông bà chúng sẽ bị bắt trước tết nguyên đán kể từ ngày 28/12/2016 âm lịch : Nếu chúng không tin thì cứ thắp hương lên mà hỏi người âm của nhà chúng xem có đúng không , tốt nhất là sau tết đi gọi vong là biết ngay : Trong lòng và tâm trí thấy rốt ren , mệt mỏi thì đó là tín hiệu rằng ông bà tổ tiên dưới âm phần của hắn đã bị bắt rồi : Nghe rõ chưa ? Lần này là dứt điểm không còn thử thách nữa : Nghiã là Tổ tiên người VIỆT GIẢI QUYẾT RỨT ĐIỂM BỌN BÁN NƯỚC CẦU VINH trong dịp này ? Việc này được Bề trên ủng hộ ?
    Mở Google : Đánh chữ : Ma nhà bóp chết 7 người Không phải trùng tang _ Gọi hồn cô đồng sinh ngày 05 //2016
    Xem băng hình trên ta biết ngay : Người âm xử người trần quá đơn giản : Lần này là trung kết không thể kéo dài ?
    Thay lời Tổ tiên người Việt 7h 50 ngày 19/1/2017

    THÔNG BÁO KHẨN CẤP NGAỲ 16/1/2017 ( khi thế kỷ 21 là thế kỷ tâm linh )
    Theo lời nguyền của dự án : Du lịch tâm linh điều dưỡng sinh thái chữa bệnh bằng thuốc nam , tại 9 điểm đất đẹp và linh thiêng nhất thế giới ở Việt Nam . Để xây dựng thiên đình và liên hợp quốc âm phần , Để bề trên về ngự và các đại diện các nước âm phần sang có chỗ họp quốc tế âm phần vì Việt Nam có đất linh thiêng nhất thế giới , là trụ xoay của thế giới : thực hiện 3 mục đích lớn lao : Bề trên và Tổ tiên người Việt đã mượn tay người trần là Bùi Đình Quyên viết hoàn thành dự án vào 1/11/2015 : Dự án là 6 tỉ đô la : Tiền của Quốc tế ?
    Ba mục đích lớn lao rằng
    1 là ngăn chặn chiến tranh thế giới thứ 3 : Đó là chiến tranh hóa học và chiến tranh hạt nhân
    2 là ngăn chặn sự hủy diệt môi trường bà mẹ trái đất
    3 là hướng cho nhân dân toàn cầu phát triển kinh tế lành mạnh và bảo vệ sức khỏe toàn cầu
    Lời nguyền được trích nguyên văn nhu sau
    AI ỦNG HỘ DỰ ÁN NÀY THẬT TÂM SẼ ĐƯỢC LÀM TỔNG BÍ THƯ KHÓA 12 : Kẻ chưa thật đủ tâm chỉ là tạm thời , kể cả chức Thủ Tướng , chức chủ tịch nước , chủ tịch Quốc hội cũng vậy
    Đây là phép thử tài thử đức của Bề trên và Tổ tiên người Việt : Mang đậm dấu ấn thoát Trung : Chính trị không phụ thuộc nước ngoài : Người nào thực hiện được dự án trên thì rất xứng đáng đứng hàng tứ trụ , đứng đầu đầu đất nước ?
    Đất thiêng của Bề trên và Tổ tiên người Việt ở 9 điểm nó vuông như chiếc bánh chưng ngày Tết . Hiện nay cán bộ cả âm lẫn đương kết hợp với nước ngoài có tình tham nhũng , hòng chiếm đoạt cái quyền năng đặc biệt này vì vậy chúng phá phách như con chuột khoét chiếc bánh chưng ngày Tết là không thể chấp nhận được .
    Nếu không thực hiện thì chức vụ chỉ là tạm thời mà thôi
    ( Bề trên là hội đồng Thiên Đình , Hội đồng Đức Phật , hội đồng Đức chúa trời , hội đồng đức Thánh … Dân ta gọi là ông Trời ) “
    Hôm nay ngày 20/12/2016 âm lịch coi như còn 2 ngày nữa là cúng ông táo hết năm : Nhưng tứ trụ Việt Nam là Nguyễn Phú Trọng , Nguyễn Xuân Phúc , Trần Đại Quang . Nguyễn Thị Kim Ngân : ĐÃ KHÔNG ỦNG HỘ DỰ ÁN mà còn có thái độ và hành vi là phá dự án : Do vậy là ngày gần đây sẽ bị mất chức và nghi tên xấu và lịch sử …. . Riêng có Trần Đại Quang thì 3 tháng ngần đây có hối lỗi sửa sai thì đang xem xét . Còn Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc là phạm tội nặng nhất : Cụ thể là bao che cho cấp dưới phá đồi 368 và chiếm cướp vườn Lâm Sinh là 2 địa điểm trong 9 điểm tâm linh của dự án ? hành vi này có yếu tố Trung Quốc ?
    Phương thức của chúng là : Chiếm tiền . cướp đất , giết người : Năm nay : Bùi Đình Quyên bị người tà âm giết lâm sàng 3 lần : Lần cuối cùng là đêm 13/12/2016 nhưng Bề trên đã kịp cứu : NÓI Trắng là chúng định chiếm đất ở Hạ long , giết người làm công cụ cho Bề trên và Tổ tiên người Việt . còn tiền chúng định lừa cho bọn tham nhũng vay : Nhưng không thành ? Bằng chứng đã có đầy đủ không thể chối cãi ?
    Sau khi viết xong dự án ngày 1/11/2015 thì tháng 12/2015 tiền đã chuyển 9 công tơ lơ về cảng Cát Lái thành phố Hồ Chí Minh . cả 1 năm chúng phá phách dự án do vậy ngày 14/12/2016 dương lịch đành chở về chi nhánh ngân hàng 17 Võ Văn Kiệt : để đấy tính sau ?
    Ở dưới âm phần thì ông Hồ Chí Minh và ông Trần Quốc Tuấn nguyên đức thánh trần có sai phạm : Đến nay ông Trần Quốc Tuấn đã có thái độ đang sửa sai được 4 tháng nay . Còn ông Hồ Chí Minh chưa chịu thật lòng đầu hàng Bề trên và Tổ tiên người Việt …. Có khả năng sẽ bị hết thời đại ? vừa qua ông Hồ độ cho nguyễn phú Trọng đi Trung Quốc … Đã vi phạm hiệp định ngày 7/7/2015 âm phần ký giữa Việt Nam và Trung Quốc ? Ông Mao và ông Đặng Tiểu Bình của Trung Quốc sai phạm đã bị Bề trên nhốt vào hang đá rồi ? vì sai phạm quá nhiều ?
    Không lẽ nào ông Trời lại thua thế lực siêu nhiên
    THIÊN ĐỊNH ĐỊA ĐỊNH NHÂN HÒA : THUẬN THIÊN THÌ SỐNG , NGHỊCH THIÊN THÌ ……..
    Mời đồng bào Việt Nam và Quốc tế theo dõi xem có hiệu nghiệm không
    Thay lời Bề trên và Tổ tiên người Việt : Bùi Đình Quyên ngày 17/1/2017

    NHỚ NẠI

    bui dinh quyen, on Tháng Một 11, 2017 at 2:12 chiều said:
    hôm qua họp thiên đình và Liên hợp quóc âm phần : Thông tin sẽ báo sau
    Hôm nay ngày 18/1/2017 thông báo nội dung buổi họp trên
    Ngày 11/1/2017 Bề trên đã Quyết định cho nước Việt Nam được tự do dân chủ , để thực hiện nghĩa vụ lớn lao nhất Quốc tế là làm trụ xoay của thế giới : Đóng vai trò làm trụ sở liên họp Quốc âm phần và làm nơi ngự của thiên đình để Bề trên về ngự điều phối toàn cầu : Những cán bộ cao cấp Việt Nam bị Trung quốc phủ bóng chính trị nay đã đếm thời điểm phải từ chức : Không từ chức thì bắt phải từ chức , riêng ông Trần Đại Quang Tổ tiên người Việt xin Bề trên cho được sám hối sửa sai ? vì ông ta còn có tâm linh với Tổ tiên người Việt , ông Trần Quốc Tuấn ở âm phần cũng được sám hối sửa sai ? Bề trên đã vô hiệu hóa quyền lực của ông Mao Trạch Đông và ông Đặng Tiểu Bình của TQ và ông Hồ Chí Minh : Ngày 19/1/2017 biểu tình lớn ôn hòa ở Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội ? Sau ít thời gian phe chính trị theo Trung Quốc sẽ bị lép vế và chết yểu , chỉ có con đường sau này là phải từ chức và đầu hàng hoặc bỏ trốn mà thôi : Thiên định , địa định , nhân hoà , nhất tâm , nhất quán , nhất đường đi theo lời của Đức thánh truyền ý chỉ của bề trên : Thế lực xấu sẽ bị dẹp và không sợ bất cứ một thế lực nào ?
    Năm mới sang trang lịch sử mới
    Quét sạch xâm lăng , lũ vô loài
    Giang sơn thay đổi nhìn rạng rỡ
    Vầng đông hửng sáng ánh bình minh

    Do vậy nay thông báo trên toàn quốc : Để cho nhân dân và các quan chức trên trần gian và âm phần được rõ

    Thay lời Tổ tiên người Việt ngày 20/12/2016 : Ân Lịch . 2 ngày nữa cúng ông táo , sang năm mới

    BỀ TRÊN LÀ : ĐỨC VUA CHA NGỌC HOÀNG THƯỢNG ĐẾ , ĐỨC PHẬT TỔ , ĐỨC CHÚA GIÊ SU , ĐỨC THÁNH BÊN ĐẠO HỒI …. DÂN TA GỌI LÀ ÔNG TRỜI
    LỜI ĐỨC THÁNH TRUYỀN VỀ THẾ KỶ THỨ 21 VÀ THẾ LỰC SIÊU NHIÊN GÂY CHIẾN TRANH THẾ GIỚI THỨ 3 VÀ SỰ HỘI TỤ NGÀN NĂM CỦA TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT CHỈ ĐẠO CÁCH MẠNG VIỆT NAM ( năm 2015)
    Những người nhất tâm , nhất dạ , chính nghĩa sẽ hiểu được điều này, thiên cơ lộ cho được biết , phải thực thi nhiệm vụ xứ mệnh xuống trái đất này , Bề Trên mở các cửa cho các thế lực siêu nhiên đã tràn vào ,Nam mô a di đà phật : bề trên đã giao phó , các chư thiên xuống hộ mệnh đi theo chúng ta , chúng ta chỉ được làm những việc gì thuận thiên , đã trắc trở khúc mắc dừng lại ngay , không lên làm . Bây giờ thiên cơ đã lộ , tất cả thế lực xấu , thế lực siêu nhiên , ủng hộ chính nghĩa đã đối mặt với nhau , đã đến lúc , đã đến thời cơ , đã đến vận nước . Sau này trục thế giới sẽ quay quanh trụ Việt Nam , Lời tiên tri từ ngàn năm nay , mọi thế lực xấu muốn chiếm hữu đất này để được hưởng cái tiềm năng đặc biệt đó . cho lên mọi thế lực muốn cưỡng lại thiên đình để làm những việc , đã gây nhiều oán hận ngút trời xanh . nay đã giao sứ mệnh cho mọi bậc tiền nhân đầu thai xuống làm người , đã có mặt khắp trên trái đất này , mỗi con người có một sứ mệnh , có nửa của mặt trời và nửa của mặt trăng , từ giờ trở đi , sẽ giao cả xứ mệnh bằng ý nghĩa , nếu nói ra hết ý nghĩ thì không thể nói được , không thể đọc được, nhìn vào mắt ta biết được người tốt người xấu, xứ mệnh làm cái gì, giao xuống trái đất này để bảo vệ bà mẹ của trái đất , bảo vệ bà mẹ của thiên nhiên của trái đất ,,, không có thế lực nào ngăn cản được , Ta là người được giao xứ mệnh trọng trách cao cả nhất , truyền lĩnh ý chỉ , nhưng nghiệp còn chưa hết , bám còn nặng đôi vai , đầu còn đội nhiều gánh trần . lên từ sau buổi này , chúng ta cứ thiên địa nhân , thuận thiên tam giác mà làm , nhớ những lời truyền lĩnh ý chỉ , chỉ giáo sẽ có một thế lực siêu nhiên , giàn bày binh thế trận chơi cờ người với nhau rồi , những bước chân vô hồn, cứ bước, cứ bước, cứ đi, cứ đi , cứ làm , cứ làm , ngăn được thì dừng , không ngăn được thì cứ đi … không xá kẻ chi mạng này . Những người chính nghĩa nói 1 sẽ hiểu 10 ,sẽ truyền lĩnh ý chỉ trời đất giao hòa bằng mọi cách , các ngươi sẽ nhận được . cảm nhận được, sẽ thụ hưởng được những lăng lượng tỏa ánh hào quang của đức Phật trên đỉnh muôn trượng , nay giao phó trọng trách những cơ duyên sẽ được các chư thiên đi theo bảo vệ và ủng hộ , bất chấp mọi thế lực , các ngươi sẽ được thử thách trải qua những cửa ải , trải qua thử thách của các chư thiên giao phó ,,,, các thế lực xấu sẽ bị đẩy lui hết . ta chỉ được nói vậy thôi , nếu cần thì về nơi đất thiêng …. Để xin lĩnh ý chỉ , chặng đường nào xuôi sẻ là thế lực xấu đã bị dẹp , thấy vướng mắc và trắc trở phải lưu ý nơi tâm Phật xin ý chỉ ..Bạch cư sĩ đã ra đời , chào ban mai và hoàng hôn . Một ngàn năm dựng nước giữ nước , nay đã hội tụ về đây ,,,, các bậc chư thiên, các bậc anh hùng tiền bối luôn luôn theo các ngươi để giám sát , giao nhiệm vụ cho các ngươi, chỉ đạo các ngươi , bảo vệ các ngươi ,nên đi đường nào , làm việc gì , Thời gian có hạn ta không nói được nhiều , mỗi ngày vào buổi bình minh , bất kể nắng hay mưa vào buổi hoàng hôn bảy bảy 49 ngày . …..Nam mô a di đà phật .
    ………………………………………………………………………………………………………..
    Hôm qua ngày 17/1/2017 vào giờ hợi : Bề trên và Tổ tiên người Việt ra chiếu chỉ lệnh cho các chư thiên,chư tướng , thiên binh , thiên tướng và bộ trưởng Quốc phòng , bộ trưởng công an âm phần , Thánh mẫu , bà chúa , Quan đệ nhất , đệ nhị , đệ tam , đệ tứ , đệ ngũ , cùng đức vua Diêm Vương , đức vua Thổ địa cầm 3ooo vạn binh : Đi dẹp tà quỷ và bao vây bắt : tổ tiên 9 đời của bọn cán bộ cao cấp bán nước cầu vinh về làm con tin và lập án , tịch thu 100% tài sản âm phần , cho người nhâp vong làm cho chúng phải ốm đau , đồng tiêu diệt hêt bọn giặc âm binh nội xâm vào ngoại xâm : Ngăn chặn chúng đàn áp nhân dân biểu tình ôn hòa phát hỏa ngày 19/1/2017 tại Hà Nội , ủng hộ cách mạng xanh thành công nhanh chóng theo hướng : Âm phù dương trợ ?
    Mời đồng bào theo dõi cách mạng xanh bắt đầu phát hỏa từ ngày 19/1/2017 : Nghĩa là ngày mai

  5. bui dinh quyen says:

    14 Điều Dạy Của Đức Phật
    1. Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình
    2. Ngu dốt lớn nhất của đời người là dối trá
    3. Thất bại lớn nhất của đời người là tự đại
    4. Bi ai lớn nhất của đời người là ghen tị
    5. Sai lầm lớn nhất của đời người là đánh mất mình
    6. Tội lỗi lớn nhất của đời người là bất hiếu
    7. Đáng thương lớn nhất của đời người là tự ti
    8. Đáng khâm phục lớn nhất của đời người là vươn lên sau khi ngã
    9. Phá sản lớn nhất của đời người là tuyệt vọng
    10. Tài sản lớn nhất của đời người là sức khoẻ, trí tuệ
    11. Món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm
    12. Lễ vật lớn nhất của đời người là khoan dung
    13. Khiếm khuyết lớn nhất của đời người là kém hiểu biết
    14. An ủi lớn nhất của đời người là bố thí.

    Mở Google : Đánh chữ : bui dinh quyen ( xem phần Nhân quyền tự do , xem tiếp phần bài thơ 20015 sẽ biết chi tiết )

    CÓ 2 LOẠI LŨ
    Trận lũ lụt ở miền Trung mới rồi (đặc biệt tại Quảng Bình và Hà Tĩnh) được gây ra bởi trời thì ít mà bởi người thì nhiều, chủ yếu do thằng thủy điện Hố Hô nằm giữa biên giới hai tỉnh đã xả lũ cuồng loạn giữa đêm khuya với lưu lượng 1.800 m3/giây trong 4 giờ đồng hồ. Tính đến ngày 17-10-2016, có 35 người chết, 4 người mất tích, khoảng 100.000 căn nhà bị ngập nặng, trâu bò mất mạng cả hàng ngàn con; thiệt hại tài sản, mùa màng vô kể. Riêng tại làng chài Cảnh Dương, Quảng Bình, nước lũ tràn về đã khiến ít nhất 9 tàu bị lật úp, 19 tàu thuyền bạc tỷ khác bị cuốn trôi ra biển.
    Đó là hình ảnh của nhiều cơn lũ lụt đang ập xuống tập đoàn lãnh đạo chính trị và điều hành kinh tế Việt cộng mà phải nói là do chính tập đoàn ấy tự gây ra cho mình.
    1- Trước hết là cơn lũ tài chính, hay nói nôm na là lụt nợ. Theo Vietnamnet hôm 23-20, Chính phủ vừa có báo cáo gửi Quốc hội về hoạt động đầu tư, quản lý, sử dụng vốn nhà nước tại doanh nghiệp trong phạm vi toàn quốc năm 2015. Báo cáo cho hay, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước có tổng số nợ phải trả lên đến 1,5 triệu tỷ đồng, tăng 1% so với thực hiện năm 2014. Hệ số nợ phải trả/vốn chủ sở hữu bình quân năm 2015 là 1,23 lần. Thế nhưng vẫn có trường hợp cá biệt: 25 doanh nghiệp nhà nước có tỷ lệ nợ phải trả/vốn chủ sở hữu lớn hơn 3 lần. Trong đó, đứng đầu là Tổng công ty Phát thanh truyền hình thông tin 32,84 lần, Tổng công ty Xăng dầu quân đội 15,41 lần, Tổng công ty Cơ khí xây dựng hơn 10 lần. Một số DNNN có số nợ vay từ các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng tương đối lớn. Đứng đầu là Tập đoàn Điện lực (134.014 tỷ đồng); Tập đoàn công nghiệp Than–Khoáng sản (42.743 tỷ); Tập đoàn Hóa chất (29.997 tỷ); Tập đoàn Viettel (16.313 tỷ); Vinalines (14.734 tỷ)… Dĩ nhiên toàn là nợ xấu, khó đòi, khó trả. Đang khi đó thì kinh tế ngày càng lụn bại, tài nguyên ngày càng cạn kiệt, dân sinh ngày càng cơ cực, và các doanh nghiệp ấy đang đứng bên bở vực phá sản. Đọc tiếp »

    Công an tỉnh Bắc Kạn ra quyết định xử phạt công an cấp dưới bằng luật Trung Quốc?
    01/11/2016
    FB Đàm Mạnh Toàn
    1-11-2016
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Bắc Kạn, ngày 22 tháng 09 năm 2016
    ĐƠN KHIẾU NẠI
    V/v quyết định kỷ luật của đ/c Trưởng phòng Tham mưu không thỏa đáng
    Kính gửi: – Đ/c Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn.
    Tôi tên là: Đàm Mạnh Toàn Sinh ngày: 01/04/1984
    Đơn vị: Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bắc Kạn.
    Vào ngày 01/8/2016, tôi nhận được Quyết định về việc kỷ luật cán bộ số 14/QĐ-PV11 do Thượng tá Nguyễn Văn Hòa, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bắc Kạn ký ngày 31/7/2016; với nội dung sai phạm đối với tôi cụ thể là: “do nhận thức không đúng mà nói, viết, tán phát những thông tin trái với cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, chỉ thị, quyết định, quy định, quy chế, kết luận của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước” được quy định tại điểm a, khoản 1, mục II, Phụ lục kèm theo Thông tư số 16/2016/TT-BCA ngày 08/4/2016 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định việc xử lý kỷ luật cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân. Và “không chấp hành chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên” (lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo đơn vị yêu cầu viết cam kết nhận sai và từ bỏ Pháp Luân Công nhưng không chấp hành) Và ra quyết định kỷ luật đối với tôi bằng hình thức Cảnh cáo. Đọc tiếp »
    …………………………………

    Ngày 14/3, Viện KSND Tối cao đã tống đạt cáo trạng truy tố 9 bị can về tội “Buôn lậu” và tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” xảy ra tại TP.HCM và một số tỉnh, thành phố khác.
    9 bị can bị truy tố gồm: Nguyễn Minh Hùng (38 tuổi, trú tại quận 10, TP.HCM, nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VN Pharma (Công ty VN Pharma), trụ sở ở phường 14, quận 10, TP.HCM; cùng 2 đối tượng nguyên Phó Tổng giám đốc Công ty VN Pharma là: Nguyễn Chí Nhật (41 tuổi, trú tại quận Tân Phú, TP.HCM); Ngô Anh Quốc (32 tuổi, trú tại quận 10, TP.HCM)

    Sau khi ông Nguyễn Minh Hùng tổng giám đốc VN Pharma mua tặng cho gia đình bà Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến căn biệt thự rộng 500m2, (60 tỉ đồng, mang tên ông Hoàng Quốc Cường, con trai bà Tiến, căn biệt thự ngay liền kề phía sau với căn biệt thự số 177 Nguyễn Văn Hưởng nơi gia đình bà Nguyễn Thị Kim Tiến đang sinh sống), Công ty VN Pharma đã nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của gia đình bà Bộ trưởng.
    Và để đảm bảo cho mối quan hệ làm ăn khăng khít, lâu dài, gia đình bà Bộ trưởng đã cử ông Hoàng Quốc Dũng là em trai của ông Hoàng Quốc Hòa (chồng bà Tiến) để tham gia Ban Lãnh đạo Công ty VN Pharma, và để đánh lừa dư luận ông Hoàng Quốc Dũng chỉ đứng tên đăng ký số cổ phần ít ỏi là 10.000 cổ phần với mã cổ đổng là VN042, nhưng lại nhận được số tiền chia lợi tức khổng lồ 24% danh thu bán hàng của Công ty VN Pharma. Đọc tiếp »

    …………………………………….

    Hôm qua 1/11/2016 Chính quyền và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh vẫn tiếp tục phá hại đồi 368 một trong 9 điểm linh thiêng nhất thế giới : Xem ra cái chính phủ Việt Nam do ông Nguyễn Xuân Phúc vẫn nói một đằng làm một lẻo : Đề nghị ông thủ thướng chỉ đạo dừng ngay việc phá hại đồi 368 trái pháp luật tại thành phố Hạ Long Tỉnh Quảng Ninh ? Đừng để cho Tổ tiên người Việt cho Bùi Đình Quyên tốc cáo thủ tướng ?

    CHÁY NHÀ LÒI RA MẶT CHUỘT

    13 người tử vong trong vụ cháy karaoke tại Hà Nội thì có 12 người là cán bộ cấp phó phòng trở lên, sinh sau năm 1980, đó gọi là “cán bộ qui hoạch khung”, nghĩa là họ toàn con ông cháu cha, đảng viên, sau này sẽ thăng tiến hơn nữa!
    Lưu ý là họ đi hát karaoke trong giờ hành chánh!
    Điều này giải thích vì sao báo chí nhà nước chưa (và có thể sẽ không) đăng danh sach nạn nhân tử vong kèm địa chỉ nghề nghiệp của họ, trong khi trước đó, với những vụ tai nạn, họ cập nhật từng giây!

    ĐÓ LÀ HỌ ĐI HỌC CHỐNG DIỄN BIẾN , TỰ CHUYỂN HÓA

    Đau cho 11 cán bộ nguồn nhà nước: Đã chết cháy còn bị truy ?

    Học viện Chính trị khu vực 1 siết kỷ luật ngoại khóa
    02/11/2016 12:57 GMT+7
    – 12/13 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke trên đường Trần Thái Tông (Hà Nội) là học viên lớp cao cấp lý luận chính trị thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.
    Một ngày sau vụ cháy thương tâm, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 1 ra thông báo, từ ngày 2/11: Buộc thôi học đối với những học viên tổ chức, tham gia hoạt động tập thể (dã ngoại, nghiên cứu thực tế; liên hoan, hát karaoke bên ngoài Học viện…) theo nhóm, tổ, lớp, liên kết giữa các lớp khi chưa có kế hoạch được Giám đốc Học viện phê duyệt (kể cả ngoài giờ và ngày nghỉ).

    Thông báo về tổ chức các hoạt động tập thể của HV Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
    Cảnh cáo, gửi công văn về cơ quan công tác đến buộc thôi học đối với những học viên có sử dụng rượu bia trong giờ học (kể cả giờ tự học) và các buổi trưa của ngày làm việc; say rượu bia.
    Buộc thôi học đối với những học viên tham gia đánh bạc dưới mọi hình thức.

    Bội chi ngân sách của Việt Nam ‘nhanh và mạnh như hỏa tiễn’
    October 31, 2016

    Từ đầu năm đến giữa tháng 10, bội chi của Việt Nam là 188,400 tỉ đồng. (Hình: Vneconomy)

    HÀ NỘI (NV) – Hồi tháng 8, so sánh thu-chi ngân sách của chính quyền Việt Nam, bội chi là 115,000 tỉ. Ðến giữa tháng 10, các số liệu thu-chi ngân sách cho thấy, bội chi đã tăng thành 188,400 tỉ!

    Nói cách khác, chỉ trong vòng sáu tuần (từ cuối tháng tám đến giữa tháng 10), chênh lệch thu-chi ngân sách của Việt Nam đã tăng thêm 73,400 tỉ đồng.

    Hà Nội: Liên tiếp xảy ra các vụ nổ súng gây hoang mang;Rùng mình với số vũ khí thu giữ trong vụ nổ súng bắn chết lễ tân nhà nghỉ; Chuyện gì sẽ xảy ra khi Việt Nam “vỡ nợ”
    01/11/2016 16:14 GMT+7
    – Công an Hà Nội chiều nay đã thông tin về 2 vụ nổ súng làm 1 người chết, 1 người khác bị thương. Các vụ nổ súng liên tiếp gây hoang mang trong nhân dân.

    Kinh hoàng: 13 người chết trong vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy
    Việc tìm kiếm nạn nhân diễn ra đến nửa đêm, hiện trường vẫn bị phong tỏa. Danh tính những người tử vong chưa được công bố.

    TỪNG ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ ĐANG NGHĨ GÌ TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT BIẾT HẾT
    Hội nghị TW4 thừa nhận 27 biểu hiện suy thoái, ‘tự diễn biến’, ‘tự chuyển hóa : Nhưng cán bộ bộ chính trị đa số là mắc đến 26 biểu hiện rồi : CUỐI tháng NÀY TÔI SẼ phân tích sai phạm của ông Trần Quốc Vượng ủy ban kiểm tra Đảng và ông Phạm Minh Chính ban tỏ chức tw đảng….cho cả nước thấy ? Thượng không bất chính thì hạ sao tắc loạn hoặc là thượng bất chính thì hạ sẽ tắc loạn ?

    TỔ TIÊN NGƯỜI ViỆT : Cảnh cáo tứ trụ lần 2 ngày 2/11
    Bao thời hàng nghìn năm : khi có nhiều thiên tai địch họa / Thì các Vua chúa ở đời nào cũng vậy thường cầu Ông Trời khấn Phật để giảm bớt thiên tai : Nhưng đây cán bộ chính trị lại để mất cắp tượng của Hội Đồng Đức Phật 1000 năm tuổi , cố ý không tìm ra , vừa qua lại để mất tiếp một pho tượng của đức phật bà nghìn mắt nghìn tay có từ thời tiền Lê : Quan trọng là phá hại tâm linh của đất nước : Phá đồi 368 và lấp biển ở bến tầu du lịch Bãy cháy ( chẹn long mạch ) Phá và tàn sát cây xanh vườn Lâm Sinh : Là 2 điểm trong 9 điểm đất linh thiêng nhất thế giới : Là trụ xoay của thế giới ?
    Do vậy Bề trên và tổ tiên người Việt đã cho biết trước là Việt Nam mỗi tuần có 1 thiệt hại lớn về chính trị và kinh tế kể từ ngày 15/8/2016 : Xem ra vận mấy ông lãnh đạo liệu được bao lâu ?
    Tới đây bộ chính trị nếu không sờ gáy cán bộ chính quyền Hạ Long và chính quyền tỉnh Quảng Ninh là chủ tịch Phạm Hồng Hà và chủ tịch Nguyễn Đức Long , Phó chủ tich Đặng Huy Hậu… giám đốc sở tài nguyên môi trường : Thì các ông phảỉ gánh hạn thay những kẻ phá hại tâm linh này ? Cảnh báo trước 10 ngày : Ông Trọng Ông Phúc , Bà Ngân , ông Quang , ông Chính …rõ chưa ?
    Họ cưỡng chế tượng của đức Phật Trần Nhân Tông ( ngồi cao 3 m ) và pho tượng đức Phật Adi Đà ( lớn cao gần 10 m ) , tượng của Thánh mẫu thượng ngàn , tại đồi 368 : Trước khi phá ĐỒI 368 có hiện tượng Chùa bị cháy ? Bây giờ : Bằng chứng sai phạm phá hại môi trường đã rõ , Tiền trục lợi hàng trăm tỷ đồng đã rõ : Đơn tố cáo đã có nhiều : Tại sao bộ chính trị lại bao che không giải quyết : Đây chính là trò tự diễn biến ,suy thoái của cán bộ , tha hóa của cán bộ , tham nhũng có bằng chứng hại dân hại nước ở tầm Vĩ mô , đang bắt được quả tang : Nhưng không bị chặn đứng mà vẫn nuôi dưỡng : Ngày hôm qua 1/11 Tổ tiên người Việt cử Bùi Đình Quyên đi qua đồi 368 kiểm tra : Chúng vẫn đang phá hại đồi 368 lấy đất lấp cảng tầu du lịch Bãy Cháy ? ( chẹn long mạch của Đức vua Long Vương ở biển Hạ Long )
    Vì thế hội nghị trung ương 4 : Nói về chống suy thoái , tự diễn biến : Thực ra là chỉ chống ở cái mồm thôi : Chứ thực tế là vẫn nuôi dưỡng cái ác trong dân ?
    Tuần này sức khỏe của tứ trụ sẽ bị ảnh hưởng ? ĐỂ NHẮC Là phải ra tay thực tế đừng nói mồm để kéo dài thời gian vì thời hạn cho sửa sai đã hết : LUẬT ÁP DỤNG QUẢ BÁO NGAY TỪ NGÀY 15/7 âm lịch tức là ngày 14/8 dương lịch đã có hiệu lực ?
    Kể tù ngày 14/8/2016 Dương lịch : Bề trên đã cho ra luật : áp dụng quả báo ngay : Nhân dân cứ ngẫm mà xem : Khởi đầu là vụ bắn nhau ở Yên Bái 16/8 là tuần thứ nhất , song đến vỡ đập Sông Bung tuần thứ 2 , mưa bão phía bắc rất tồi tệ trên diện rộng vào tuần thứ 3, rồi Trinh Xuân Thanh bỏ trốn tuần thứ 4 ,rồi đến ngập lụt thành phố Hồ Chí Minh tuần thứ 5 : Sân bay ngập nặng …… Khởi kiện Formosa là tuần thứ 6 kể từ ngày 15/8 âm lịch …. Còn sao nữa : Mời đồng bào theo dõi , vụ cháy nhà , cháy xe bít … lặt vặt không cần tính : Gần như mỗi tuần 1 sự kiện thiệt hại lớn …. Thế thì đất nước mình làm sao lớn lên được với những tên giặc nội xâm buôn thần bán thánh , bán nước buôn dân kia ?
    Tháng 10 đã có vụ là nhức nhối bộ chính trị ? đó là tuần thứ 7 xảy ra sự kiện
    Hàng vạn người dân biểu tình tại Hà Tĩnh ?
    Mở Google : Đánh chữ : Hà Tĩnh nổi dậy, Formosa thất thủ, công an quân đội tháo chạy
    Hơn 3000 công nhân ở Nghệ An đình công
    Thứ hai, 03/10/2016, 15:08 (GMT+7)
    (Xã hội) – Cho rằng nhiều quyền lợi lao động không đảm bảo, hơn 2.500 công nhân công ty TNHH Matrix Vinh (Nghệ An) đồng loạt đình công, yêu cầu lãnh đạo công ty giải quyết các chế độ vào sáng 3-10.
    200 tấn cá chết ở hồ Tây được thu gom xử lý
    - Tuần thứ 8 : Bão châu chấu ở tỉnh Sơn La làm trụi 9000 ha cây cối hoa màu
    - Tuần thứ 9 : Mưa to và giông tố lụt nội lớn ở Miền trung : Thiệt hại trên diện rộng rất lớn ?
    - Tuần thứ 10 và 11 đều có sự cố lớn : Máy bay rơi . tại nạn đường sắt 6 người chết , cháy nhà chết 13 người , lũ lụt miền trung lần 2 , cá chết hồ linh đàm …
    -
    - Tội ác lớn nhất của nhiều cán bộ hiện nay là vô thần và lợi dụng tâm linh , chứ không phải tôn trọng chốn linh thiêng ? Những cán bộ loại cố tình này năm nay sẽ bị quả báo ngay ? Mời đồng bào theo dõi xem có đúng không ?

    Bỏ ngay cánh : QUỴT TỘI BÀNG TỪ NGỮ BÂY GIỜ GỌI LÀ GIẶC TỪ NGỮ

    Nhưng tất cả những gì được nghe, được đọc chỉ là chống “tự diễn biến”,” tự chuyển hóa”, những khái niệm không đầy đủ, không thuyết phục, vừa vô lý về mặt triết học, vừa thiếu vắng về mặt ngôn từ, cụt ngủn.
    Chưa nói, tự diễn biến tự chuyển hóa về đâu, đến đâu? Trước đây còn được nghe là chống “diễn biến theo con đường tư bản chủ nghĩa”, thì bây giờ không thấy chỉ điểm đến. Mất phương hướng?
    Thực ra từ : tự diễn biến và tự chuyển hóa cũng giống về tính chất như từ : Đúng quy trình , để cán bộ đảng viên cao cấp ,lấp liếm sai phạm mà thôi : Hiện nay người cán bộ đảng viên sai phạm và xóa tội bằng cách dùng từ ngữ mới lắp ghép : ví dụ họ lấy từ : Tuy nhiên để rửa tội lỗi với dân ? Hội đồng lý luận TW được thưởng huân chương vì họ nghĩ được ra nhiều câu từ dễ xóa tội cho đảng viên thoái hóa biến chất tham nhũng và lãng phí ?Từ người vi phạm pháp luật NGHIÊM TRỌNG thành tội phạm chung chung không truy cứu hình sự ? nói một cách rễ hiểu là dùng từ ngữ để cứu tham nhũng lãng phí và cho hạ cánh an toàn ? Vũ Huy Hoàng nguyên bộ trương công thương là 1 ví dụ ?
    Bản chất thật của họ là : Dự án Công ty Formosa là HỦY DIỆT môi trường rồi ? sau đó họ lại cố tình duyện dự án tôn Hoa Sen : Thật là bẩn thỉu và trơ trẽn không có liêm sỉ ?
    Ví dụ việc phong chức tước cho người nhà thành ra cả họ làm quan cùng địa bàn hoặc cùng 1 cơ quan là sai : Họ trả lời bằng câu : Đúng quy trình là Hòa cả làng ? đó là dùng từ ngữ để quỵt tội ác mà thôi ?
    Một sở 44 lãnh đạo: Hải Dương không phải là duy nhất
    02/11/2016 06:00 GMT+7
    – Nhân chuyện một sở có 44 lãnh đạo, TS Lê Minh Thông chia sẻ với Góc nhìn thẳng rằng, Hải Dương không phải là nơi duy nhất. Nếu thanh tra nghiêm túc, sẽ còn thấy nhiều nơi lãnh đạo nhiều hơn nhân viên.
    Xem thêm chuyên mục Góc nhìn thẳng

    Google : Đánh chữ : Thủy điện Hố Hô tiếp tục xả lũ ‘dù chưa có chỉ đạo
    Con đẻ, con nuôi của công an được miễn học phí
    Thứ Sáu, ngày 02/08/2013, 15:07
    Nghị định quy định con đẻ, con nuôi hợp pháp của hạ sĩ quan, chiến sĩ công an được miễn học phí khi học ở các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập.

    Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành nghị định quy định chế độ, chính sách đối với gia đình, thân nhân hạ sĩ quan, chiến sĩ đang phục vụ có thời hạn trong ngành công an nhân dân.

    Mở Google : Đánh chữ : “Nếu còn đập Thuỷ điện Hố Hô, có lẽ chúng tôi sẽ bỏ xứ mà đi chứ không sống nổi “
    Xả lũ đúng quy trình : Thế là hòa cả làng ? Đó là trò quỵt tội của cán bộ hiện nay ?
    13 luật sư kiến nghị ‘phá bỏ ngay những thủy điện gây hại’

    VN: Chọn cả Trung Quốc lẫn Mỹ là ‘khôn ngoan’?
    Đảng cộng sản Việt Nam lựa chọn Trung Quốc là đối tác chính trị, trong khi Hoa Kỳ là đối tác an ninh và sự lựa chọn này là ‘khôn ngoan’, theo bình luận của nhà phân tích chính trị Việt Nam về các chuyến thăm Mỹ và Trung Quốc cùng trong tháng 10/2016 của Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Đinh Thế Huynh.
    Trao đổi với bàn tròn của BBC tuần này về chuyến thăm của chính khách cao cấp của Đảng CSVN tới Mỹ, nhà nghiên cứu Vũ Cao Phan, nguyên Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội hữu nghị Việt – Trung, nói:
    “Nếu Trung Quốc là lựa chọn chính trị của Việt Nam như lời tuyên bố của ông Huynh, thì Hoa Kỳ là lựa chọn an ninh của Việt Nam, đó là cái mà tôi có thể nhận xét, đánh giá qua chuyến đi của ông Đinh Thế Huynh thăm Mỹ.”

    Bùi Đình Quyên sẽ trình Tổ tiên người Việt xem xem như thế đã khôn ngoan chưa hay là lợi trước mà hại lâu dài : Tại sao nước Sin Ga po nhỏ bé thế mà lại độc lập tự do và giầu có thực sự ? Hay đây là văn hóa phụ thuộc ?

    Miền Trung lại bị lũ lụt lần nữa ? 1/11/2016
    //////////////////////
    Chỉ có ông Phạm Trọng Đạt và Chu Phàm đại diên Công ty Formosa là nói thật : chọn thép hay chọn tôm cá ? trừ tham nhũng coi như là sự hy sinh nhỏ quyền lợi và lợi ích ?
    ÔNG PHẠM TRỌNG ĐẠT CỤC TƯỞNG NÓI THẾ NÀY THÌ HIỂU RẰNG : THAM NHŨNG BỊ BẮT LÀ SỰ HY SINH CỦA LÃNH ĐẠO . LÒI ra TƯỞNG BÓC LỘT NHÂN DÂN , CHÈN ÉP NHâN DÂN : VÌ DÂN VÌ NƯỚC CHỈ LÀ LỪA DỐI MÀ THÔI ? COI THAM NHŨNG LÀ QUYỀN LỢI NÀO ĐÓ ? LỢI ÍCH NÀO ĐÓ ? MÀ HỌ PHẢI HY SINH ?
    Chúng ta phải chấp nhận sự hi sinh một quyền lợi nào đó, một lợi ích nhỏ nào đó, một người nào đó cũng phải làm vì lợi ích của quốc gia, sự tồn vong của Đảng, Cục trưởng Cục Phòng chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) Phạm Trọng Đạt nhấn mạnh.
    Ông nêu ngay ví dụ về mình: “Không làm được cục trưởng, tôi sẵn sàng nghỉ để người khác làm. Nếu chỉ nói mà không làm được thì tôi sẵn sàng nghỉ ngay, không vấn đề gì cả”.
    Sợ rằng lại như ở Trung Quốc : SÁNG LÃNG ĐẠO giảng giải về phòng chống tham nhũng cho cấp dưới .chiều thì bị bắt về việc ông ta có tội tham nhũng ?
    Tôi sẽ trình Tỏ tiên người Việt cho chinh sát người âm kiểm tra tài sản cục trưởng cục phồng chống tham nhũng ở Việt Nam xem ông ta có tham nhũng không ?
    chống tham nhũng bằng mồm : Người dân khui ra tham nhũng chưa ai được thưởng giấy khen , mà tham nhũng chủ yếu là người dân phát hiện và báo chí phát hiện : Chứng tỏ bản chất của lãnh đạo là đồng hành cùng tham nhũng ?
    Hôm qua nghe nghe nghị quyết hội nghị trung ương 4 của khóa 12 đọc trên ti vi như nghe văn nghị luận trên mây trên gió ? Nói thật là khủng khoảng về lý luận
    “Quan chức có anh nào kê khai đó là nhà cửa tài sản của họ đâu, toàn kê là của người khác thôi”. Nghe đã lỗ tai chưa. Đấy là lời của ông Cục trưởng Cục Phòng chống tham nhũng (Thanh tra Chính Phủ) Phạm Trọng Đạt nói với báo chí hôm nay, 31/10/2016 đấy nhé
    Chỉ có trộm mới biết tài sản nhà quan chức!; Có quan chức nào kê khai nhà cửa là của họ đâu

    TIN VUI : Hôm qua 30/10/2016 : Bước đầu Chủ tịch Hồ Chí Minh và ông Trần Quốc Tuấn ở âm phần đã hòa thuận được với Tổ tiên người Việt và dịu gọng , bắ đầu nghe theo ý chỉ của Bề Trên ….. Do vậy tới đây Tổ tiên người Việt sẽ ra tay thanh lọc cán bộ Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam trên trần gian , một cách dứt điểm , kẻ nào sai phạm cố tình áp dụng quả báo ngay KỂ TỪ NGÀY 1/11/2016 : To như ông Nguyễn Phú Trong giả thử mà cố tình làm sai hại dân hại nước thì cũng bị tố cáo và trừng phạt ngay ? Nghĩa là không trừ bất cứ một ai , ở bất cứ một địa vị nào : Tất cả là vì dân vì nước , vì hòa bình thế giới và vì việc bảo vệ bà mẹ thiên nhiên của trái đất này ?
    THUẬN THIÊN THÌ SỐNG NGHỊCH THIÊN THÌ HẾT
    ………………..
    TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT CHỈ THẲNG VÀO MẶT MÀ NÓI
    Cảnh báo trước là ông Trần Quốc Vượng chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TW Đảng và chánh Phó thanh tra bộ công an … Trưởng ban tổ chức trung ương Đảng Phạm Minh Chính , trưởng ban nội chính , chánh thanh tra chính phủ …. Sẽ bị Tổ tiên người Việt soi xét đầu tiên ?
    ……………..
    Tổ tiên người Việt cảnh báo kinh tế Việt Nam
    Hiện nay tài sản tham nhũng lên tới hơn 200 tỷ đô la , TÀI SẢN nhà nước còn khoảng hơn 40 tỷ đô la ? Nợ công khoảng 117 tỷ đô la ? Chính phủ luôn phát hành trái phiếu Quốc tế : Thì trả mấy tài sản nhà nước bằng só O ? xử lý tham nhũng lãng phí lớn bằng cảnh cáo , Bội chi ngân sách quá lớn ? thiên tai địch họa liên miên , thừa biên chế ,người dân mất niềm tin vào cấp có thẩm quyền ?
    Dự án tràn lan không suy tính hiệu quả, đầu cơ dồn dập vào bất động sản thay vì đầu tư vào các ngành sản xuất Việt Nam có thế mạnh để tạo gia giá trị gia tăng thực, bán buôn chứng khoán ma mãnh, cho vay sân sau, cánh hẩu, rút ruột ngân hàng…dẫn đến hệ quả núi nợ xấu càng ngày càng phình lớn.
    Chống tham nhũng tại Việt Nam có đủ mọi thứ ban bệ ở mọi cấp nhưng người ta vẫn thấy điệp khúc “Tham nhũng diễn biến phức tạp, xảy ra ở nhiều ngành, nhiều cấp” năm này qua năm khác. Càng ngày càng tệ hơn ?
    …………..
    Hã Tĩnh: Nước sông Quèn bỗng đổi màu đỏ đục, cá chết nổi trắng
    (VTC News) – Người dân xã Cẩm Lộc, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bất ngờ phát hiện nước sông Quèn đổi màu, cá dưới sông chết nổi trắng chưa rõ nguyên nhân.

    Sáng nay 27/9, trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Văn Tuân, Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Lộc cho biết, việc cá tại sông Quèn chết là có thật, hiện chính quyền xã đã báo cáo với lãnh đạo huyện về lấy mẫu kiểm tra.

    SAO LẠI LÀ CƯỠNG CHẾ? KHÔNG! ĐÂY LÀ XÂM NHẬP GIA CƯ BẤT HỢP PHÁP VỚI MƯU ĐỒ CƯỚP!

    Cưỡng chế phải đủ thủ tục, ban bệ chính quyền, có quyết định hẳn hoi, thông báo đầy đủ.
    Nhưng theo như ông Nguyễn Hữu Huân, Phó chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết thì “nguyên nhân của vụ việc là do công ty Long Sơn đưa người và phương tiện vào ủi vườn điều của gia đình ông Hoàng Văn Thắng mà không thông báo cho chính quyền địa phương và hộ ông Thắng”!
    Tự tung tự tác vào nhà người ta không được phép, xâm nhập gia cư bất hợp pháp, lại mang hung khí chuẩn bị mưu đồ hành hung từ trước thì chủ nhà người ta chống trả là phải! Hành động bắn trả ấy là “phòng vệ”, biết chưa tay nhà báo giật tít ngu dốt này?
    Hàng chục người tấn công, ném gạch đá vào nhà Đặng Văn Hiến, không chế gia đình Hiến để ủi vườn điều nhà Hiến lúc sáng sớm. Hiến đã bắn hai phát súng chỉ thiên nhưng vẫn bị nhóm bảo vệ Công ty Long Sơn càn áp sát tấn công. Hiến thấy các đối tượng áp sát quá, Hiến lùi lại và bắn vào đoàn người bảo vệ Công ty Long Sơn tấn công Hiến. (Xem: ‘Clip lời khai ban đầu của bị can đầu thú vụ bắn chết 3 người ở Đắk Nông’: http://danviet.vn/…/clip-loi-khai-ban-dau-cua-bi-can-dau-th…).
    Có thể “phòng vệ chính đáng”. Cũng có thể “phòng vệ vượt mức chính đáng”, nhưng nhất quyết hành động bắn trả đám người hung hãn của công ty Long Sơn kia từ người nông dân khốn khổ này là hành động phòng vệ, không có động cơ giết người. Còn hành động của đám người công ty Long Sơn không thể và không bao giờ là hành động “cưỡng chế”, vì cưỡng chế có nghĩa là dùng pháp luật bắt phải thi hành, trong khi bọn người này dùng “luật rừng”, thưa ông nhà báo!
    Từ khi nào chính quyền lại đứng về phía đối diện dân nghèo, hiền lành, yếu thế?

    Tham nhũng là một vấn đế lớn và phải được đề cập một cách toàn diện, từ chính trị và hành chính cho đến hành vi và văn hóa. Với nhận xét đó và tinh thần xây dựng, xin hỏi: “Đã đến lúc nhà nước Việt Nam nên triển khai chương trình trao ‘bằng khen’ hay ‘huy chương chống tham nhũng’ chưa? Có vẻ không thiếu người xứng đáng với vinh dự đó…”.

    KHÔNG PHẢI BAN BÍ THƯ TW LÀ KHÔNG BIẾT
    Qua khoảng hơn 5000 đơn thư mà không được giải quyết : Bùi Đình Quyên đại diện cho dân oan : khảng Định tham nhũng ở Việt Nam hồn nhiên là do cán bộ ủy ban kiểm ra Đảng 3 cấp bao che và bảo kê cho tham nhũng và thanh tra 3 cấp là quá gian dối : Nhất là thanh tra bộ công an ? Nếu khắc phục được 2 điểm thiết yếu này thì Việt nam sẽ thoát được quốc nạn tham nhũng ? Còn nạn buôn quan bán chức là do ban tổ chức Đảng 3 cấp sinh ra ?
    Vì vấn đề vì dân vì nước : Trong vòng khoảng hơn 1 tháng mà tình hình tham nhũng không được xử lý thích đáng : Tổ tiên người Việt sẽ cho Bùi Đình Quyên tố cáo : Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương Đảng Trần Quốc Vượng và chánh thanh tra bộ công an … ĐỂ CHẤN AN XÃ HỘI mang lại an bình cho nhân dân ? ( Bùi Đình Quyên chỉ là công cụ của Tổ tiên người Việt “)
    Quốc hội chỉ nói chung chung thì như nước đổ đầu vịt ? Năm nào cũng nói là tham phiền về tham nhũng , năm nào cũng kiên quyết chống tham nhũng , nhưng tham nhũng vẫn ổn định và phát triển : Rõ ràng là nước đỏ đầu vịt ? không ít kẻ vừa tham nhũng vừa la làng ?
    ……………
    “Tham nhũng vẫn hồn nhiên nhảy múa trên lưỡi gươm pháp luật”
    Chia sẻ

    Dân trí “Đảng và Nhà nước cực kỳ quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo mà dường như tình trạng tham nhũng vẫn tiếp tục hồn nhiên nhảy múa trên lưỡi gươm của pháp luật… Vậy trách nhiệm của cơ quan phòng chống tham nhũng ở đây thế nào, tôi đề nghị cần phải làm rõ”, đại biểu Lưu Bình Nhưỡng nói.

    Có quan chức nào kê khai nhà cửa là của họ đâu
    31/10/2016 03:10 GMT+7

    – Quan chức có anh nào kê khai đó là nhà cửa tài sản của họ đâu, toàn kê là của người khác thôi, Cục trưởng Cục Phòng chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) nói.
    VietNamNet trao đổi với Cục trưởng Cục Phòng chống tham nhũng, TTCP Phạm Trọng Đạt và Phó chủ nhiệm UB Kiểm tra TƯ Lê Thị Thủy về đề án kiểm soát thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn.Bà Thủy cho biết vẫn đang tranh luận vì bàn về đối tượng khó quá.
    ……………………………..

    NẾU KHÓ QUÁ THÌ XIN NGHỈ ĐỂ NGƯỜI KHÁC LÀM THAY : BÀ THỦY CÓ ĐỒNG Ý KHÔNG ?

    Người nhà quan chức cũng phải kê khai TÀI SẢN : Đó là đương nhiên nhưng Đảng không thực hiện đây là vẫn đề bao che có thâm liên . ai ai cũng biết ?

    ………………………………………….

    TỪ NĂM 2012 ĐẾN NAY BÊN TRUNG QUỐC ĐÃ XỬ LÝ ĐƯỢC HƠN 1 TRIỆU THAM NHŨNG , NHƯNG Ở VIỆT NAM THÌ CHỈ XỬ ĐƯỢC VÀI TRĂM TÊN THAM NHŨNG MÀ THAM NHŨNG VIỆT NAM CÒN DẦY ĐẶC HƠN TRUNG QUỐC THEO MẬT ĐỘ DÂN SÓ , SỐ TIỀN TRÊN 1 THAM NHŨNG TIÊU BIỂU CŨNG LỚN HƠN TRUNG QUỐC

    Ví dụ vụ Huyền Như cấp trưởng phòng mà tham nhũng hơn 4 nghìn tỷ đồng ? Vụ ở ngành giao thông gần 2 tỷ đô la khi phát hiện thì gọi là tiền tích kiệm : Đã đi vay tiền làm đường thì hỏi lấy đâu ra tiền tích kiệm ?

    DƯỚI ĐÂY LÀ CÁI THÙNG RỖNG CHỐNG THAM NHŨNG CỦA CHÍNH PHỦ

    “Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt nhất, các vấn đề liên quan đến chống tham nhũng, tự diễn biến về tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên quy định trong Nghị quyết TƯ 4, các cơ quan của Đảng, nhà nước, hành pháp, tư pháp sẽ vào cuộc quyết liệt, minh bạch, công khai, xử lý đúng người đúng tội theo quy định pháp luật.
    Kết quả đến đâu các cơ quan sẽ thông báo đến báo chí đến đó” – Chủ nhiệm VPCP nói.

    CÒN CHỐNG THAM NHŨNG Ở BÊN ĐẢNG THÌ LÀ GIẢ TẠO : ĐẾN HÔN NAY NHÂN DÂN CHO RẰNG ÔNG CHỦ NHIỆM ỦY BAN KIỂM TRA TRUNG ƯƠNG ĐẢNG TRẦN QUỐC VƯỢNG ĐÃ CÓ CĂN CỨ DẤU HIỆU BAO CHE VÀ BẢO KÊ CHO THAM NHŨNG LÃNG PHÍ ĐÓ LÀ NGUYÊN BỘ TRƯỞNG VŨ HUY HOÀNG : TỘI RẤT NGHIÊM TRỌNG MÀ CHỈ CÓ CẢNH CÁO , SUY RA LÀ BẢO KÊ , BAO CHE CHO THAM NHŨNG , NÓI NHƯ VẬY LÀ CÓ CƠ SỞ THỰC TIỄN ?

    ………………………………….
    TẠI SAO NƯỚC TA THƯỞNG NHIỀU GIẤY KHEN CHO THAM NHŨNG
    Bây giờ ta xem những người như Trịnh Xuân Thanh , Vũ Huy Hoàng tham nhũng lãng phí lớn ,có bao nhiêu giấy khen : Có thể là hàng chục tờ giấy khen …. Của Đảng và Nhà nước
    NHƯNG KHÔNG THƯỞNG GIẤY KHEN CHO NGƯỜI DÂN PHÁT HIỆN RA THAM NHŨNG : Thực ra những người dân và báo chí phát hiện ra tham nhũng : không có 1 tờ giấy khen nào mà chỉ bị trù dập và trả thù bẩn thỉu ? Đảng và nhà nước im lặng và có nhiều nơi sử dụng cả côn đồ với nhân dân ?
    Nhưng tham nhũng chủ yếu lại là do dân phát hiện ra , các cơ sở Đảng không phát hiện được 1 tên tham nhũng nào ?
    Vì một số người đứng đầu đảng và nhà nước hiện nay thực sự là không vì dân vì nước nữa : Họ bán nước buôn dân , cướp công cách mạng của nhân dân và biến dân thành đối tượng bị xâm lược và thống trị …Họ chỉ vì tham nhũng mà thôi ? Vì thế họ bao che cho tham nhũng : ví dụ là họ bao che cho Trần Văn Truyền chánh thanh tra chính phủ mà quên đi mất cả sự nghiệp của Dân tộc … Do vậy mà Đưa Việt Nam đến cơ sự như ngày hôm nay : Tham nhũng nhiều như châu chấu phá hại mùa màng và môi trường ở Việt Nam : một đàn Châu chấu ở tỉnh Sơn La vùa qua khoảng 1 triệu con thì đàn tham nhũng ở Việt Nam cũng có đến 1 triệu tên ?

    Tham nhũng là một vấn đế lớn và phải được đề cập một cách toàn diện, từ chính trị và hành chính cho đến hành vi và văn hóa. Với nhận xét đó và tinh thần xây dựng, xin hỏi: “Đã đến lúc nhà nước Việt Nam nên triển khai chương trình trao ‘bằng khen’ hay ‘huy chương chống tham nhũng’ chưa? Có vẻ không thiếu người xứng đáng với vinh dự đó…”.

    Nếu từ nay mà đảng và nhà nước khuyết khích cho người tìm ra tham nhũng : Thì dân coi đó mới là bản chất thật chống tham nhũng lãng phí : Cò vẫn như trên thì là hoàn toàn giả tạo : Người dân phải tự làm cách mạng ? Phải tự mình cứu lấy mình ?

    MỘT CHÍNH PHỦ THAM NHŨNG VÀ NỢ LẦN CHỒNG CHẤT MÀ CÒN NÓI PHÉT ĐỂ MỊ DÂN VỀ TÂM LÝ
    Choáng với ba siêu dự án giá trị hơn 66 tỷ USD do Chính phủ đề xuất
    Chính phủ đề xuất ba siêu dự án hơn 66 tỷ USD – ảnh 1 chính phủ vừa đề xuất Quốc hội xem xét một số dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm giai đoạn 2016-2020 bao gồm đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc Nam… Tổng mức đầu tư ban đầu ước tính hơn 66 tỷ USD

    Ta chỉ so sánh ví dụ là dự án Đường sắt Cát Linh Hà Nội : Tổng mức đầu tư duyệt năm 2008 là 19.555 tỷ đồng, trong đó vốn ODA của Nhật Bản là 16.485 tỷ đồng, vốn đối ứng của Việt Nam là 3.079 tỷ đồng.
    Tuy nhiên tới năm 2015, sau khi rà soát lại nguồn vốn đầu tư, tổng vốn điều chính tăng lên 51.700 tỷ đồng nên hiện tại dự án đang được dừng triển khai. [8]
    Vừa làm vừa làm vừa mửa ra có khi 10 năm chưa xong : Mà nay ngồi trên Quốc hội nói phét nói lác : Người dân càng mất niềm tin
    Chính phủ đề xuất ba siêu dự án hơn 66 tỷ USD – ảnh 1 chính phủ vừa đề xuất Quốc hội xem xét một số dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm giai đoạn 2016-2020 bao gồm đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc Nam… Tổng mức đầu tư ban đầu ước tính hơn 66 tỷ USD : Chỉ là hão huyền giết chết thời gian của Quốc hội để tham nhũng mà thôi ?
    ……………………………………………………..

    SỰ THỐI NÁT CỦA MỘT SỐ CÁN BỘ BÁO CHÍ CHÍNH THỐNG VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ỦY BAN KIỂM TRA ĐẢNG
    Bắt giữ Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội về hành vi đánh bạc
    Theo cơ quan điều tra, ông Phong bị bắt từ ngày 26/10. Cơ quan điều tra nhận định, đây là sự việc nghiêm trọng, vi phạm pháp luật, vi phạm nghiêm trọng phẩm chất đạo đức, biểu hiện của sự suy thoái và xuống cấp tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên.
    Chiều 28/10, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội – cơ quan chủ quản của Báo Lao động và Xã hội đã có quyết định tạm đình chỉ chức vụ Tổng Biên tập đối với ông Nguyễn Thành Phong. Cùng với tạm đình chỉ chức vụ, ông Phong cũng đã bị tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng.
    Hiện tại, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bao nhiêu năm Đảng làm việc trên những thông tin của một số cán bộ báo chí thối nát như trên : Qua việc bắt điều tra tổng biên tập báo lao động : Đảng cần xem lại mình khi đã nuôi dưỡng cán bộ thoái hóa biến chất nằm trong vị trí tiền đồn ngôn luận của Đảng : Do vậy hôm nay Tổ tiên người Việt cho tuyên bố : Nếu trong 2 tháng mà nguyên bộ trưởng Vũ Huy Hoàng không bị khai trừ Đảng và truy tố Hình sự thì Tổ tiên người Việt sẽ cho Bùi Đình Quyên tố cáo : Ông Trần Quốc Vượng chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương Đảng và một số cán bộ khác : Vì thượng đã bất chính thì hạ sẽ tắc loạn ? cần phải trừng trị : Bao che cho cán bộ tham nhũng lãng phí nghiêm trọng thì cũng là kẻ tham nhũng lãng phí và thoái hóa biến chất và đồng cũng là kẻ phá Đảng và coi pháp luật của dân như cỏ rác ngoài đường , do vậy xã hội mới hỗn quân hỗn quan như ngày nay : Đất nước tụt hậu …. Là không thể chấp nhận được ?
    Đảng hỏng là do ủy ban kiểm tra đảng bông lỏng kỷ luật . Chính phủ hỏng là do thanh tra gian dối , Nhà nước hỏng là do Tòa án bán chế độ . Mua quan bán chức là do ban tổ chức Đảng sinh ra …. Nếu không ngăn chặn ngay Việt Nam sẽ rơi vào thế cờ : Thù trong giặc ngoài . không thể cứu vãn trong năm 2017 .
    Nếu như năm 2014 : xử lý hình sự chánh thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền thì nước ta sẽ thoát dần Quốc nạn tham nhũng , vì không xử lý nghiêm thì tham nhũng đẻ ra tham nhũng như hôm nay kết quả đã rõ ?

    Những điều nay đang xảy ra nghiêm trọng ở nước ta ?

    Bùi Đinh Quyên : chỉ là công cụ của Bề Trên và Tổ tiên người Việt nói ra sự thật .
    Còn nữa

    Cơ quan chống tham nhũng có bao che cho tham nhũng?
    Thứ Sáu, 28/10/2016 20:02 GMT+7
    (PLO) -Thảo luận tại hội trường chiều nay (28/10), nhiều đại biểu đã thể hiện nỗi bức xúc khi báo cáo của Chính phủ cho thấy tình hình tham nhũng vẫn diễn biến phức tạp. Một Đại biểu đã bức xúc thốt lên: “Dường như tham nhũng vẫn hồn nhiên nhảy múa trên lưỡi gươm pháp luật?”

    NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC ĐẾN HỒI NGUY CẤP, CẤP BÁO, CẤP BÁO.
    Tháng Mười 27, 2016

    Lũ lụt ở miền Trung đang hoành hành tàn phá
    “Phát hành trái phiếu quốc tế để đảo nợ vì quá cấp bách” – rốt cuộc đã có một quan chức là Bùi Đức Thụ, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính- Ngân sách của Quốc hội phải thừa nhận động cơ thực sự của việc chính phủ Việt Nam phát hành 3 tỷ USD trái phiếu quốc tế.
    Theo kế hoạch vay nợ của Chính phủ đã được duyệt, thì năm 2015 phải huy động 436,000 tỉ đồng để bù đắp bội chi (226,000 tỉ), đầu tư (85,000 tỉ), và vay để đảo nợ (khoảng 125,000 tỉ). Dù kế hoạch phát hành trái phiếu chính phủ trong nước là 226,000 tỉ đồng, nhưng 9 tháng đầu năm 2015 mới thực hiện được 51% kế hoạch.

    Qua sự vụ san bằng nghĩa trang, tốc mồ cày mả, vươn vãi cốt xương của người đã khuất ở nghĩa trang Giải Phướn, Dương Nội-Hà Nội trong mấy ngày qua và nhiều nghĩa trang trên toàn Quốc với mục đích trả thù nhân dân, giáo dân, tín đồ các tôn giáo và bán đất thu lợi về cho bọn chúng là tội ác của bọn tham quan đã gây ra cho nhân dân VN mỗi ngày mỗi chất cao thành núi. Máu của nhân VN đã chảy thành sông…

    Cắt cỏ tốn 700 tỷ, chiếu sáng, thoát nước…tiêu hết bao nhiêu?
    Thứ sáu, 28/10/2016, 18:56 (GMT+7)
    (Chính trị) – Báo cáo thẩm tra của Uỷ ban Tư pháp về công tác phòng chống tham nhũng năm 2016 nêu rõ, sau vụ việc cắt cỏ tốn đến 700 tỷ đồng xảy ra ở Hà Nội, nhiều người dân muốn chính quyền các thành phố lớn công khai chi phí các dịch vụ công cộng.

  6. bui dinh quyen says:

    Đến hết 2015, nợ công của Việt Nam đạt 117 tỷ USD, tương đương 62,2% GDP. Tốc độ tăng nợ công bình quân giai đoạn 2011 – 2015 cao gấp 3 lần tăng trưởng GDP bình quân hằng năm. Bên cạnh đó, bắt đầu có dấu hiệu rất khó khăn về trả nợ trong ngắn hạn và có biểu hiện không an toàn trong dài hạn.
    Tại báo cáo thẩm tra tình hình nợ công giai đoạn 2016-2020, Ủy ban Tài chính ngân sách của Quốc hội đánh giá, nợ công tính đến năm 2015 đạt trên 2,6 triệu tỷ đồng, tương đương 117 tỷ USD, bằng 62,2% GDP.
    Tuy vẫn trong giới hạn cho phép song tốc độ tăng bình quân cả giai đoạn ở mức 18,4%/năm, là khá cao. Ủy ban Tài chính ngân sách nhận định: Tốc độ tăng nợ công bình quân đã cao gấp hơn 3 lần tốc độ tăng trưởng GDP.
    Tỷ lệ nợ chính phủ/GDP tăng từ 39,3% năm 2011 lên 50,3% năm 2015. Đặc biệt, chỉ tiêu nợ Chính phủ/GDP năm 2015 là 50,3% đã vượt giới hạn trần cho phép (50%).
    Giai đoạn vừa qua, do tăng trưởng kinh tế không đạt kế hoạch, chính sách tài khóa chưa tích cực cùng với sự mất cân đối trong thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN), dẫn đến bội chi tăng cao trong nhiều năm, không đạt mục tiêu Quốc hội đề ra.
    Điều này khiến nợ công tăng nhanh, mặc dù vẫn trong giới hạn cho phép nhưng bắt đầu có dấu hiệu rất khó khăn về trả nợ trong ngắn hạn và có biểu hiện không an toàn trong dài hạn.

    Mở Google : Gọi Hồn Cô Đồng Sinh ngày 22/ 10/ 2016 Vong6 | cập nhật mới nhất sáng hôm nay “Gọi hồn cô đồng
    Xem qua băng cô đồng sinh trên ta thấy rõ : Những người ác ở trên trần gian . khi chết xuống âm đều bị tra khảo và trả giá , không thể thoát khỏi kiểm soán của Đức Vua Diêm Vương ?

    Mở Google : Gọi Hồn Cô Đồng Sinh ngày 12/ 10/ 2016 Vong1 | cập nhật mới nhất sáng hôm nay. Gọi hồn cô đồng sinh

    Xem băng cô đồng sinh trên thấy nước ta có nhiều loại đạo kinh khủng theo kiểu gậy ông đập lưng ông : Nguồn gốc cái đạo đưa cứt và nước đái lên bàn thờ là ở gần Chùa Hương : Tại sao lại tòn tại … mà ở tỉnh Bắc Ninh có nơi : gần như cả thôn theo cái đạo mất dạy này ?

    Rút ra kinh nghiệm : Càng thấy rõ Đạo của Đức Phật tổ và Đạo của Đức chúa Giê Su và đạo Hồi : đã tồn tại hàng nghìn năm : Đó là các đạo chính thống khi có cơ bản nền tảng Văn hóa và đạo đức xã hội được lọc qua thời gian hàng ngàn năm vẫn tồn tại , còn các đạo khác chỉ được thời gian ngắn là tự biến mất vì nó giả dối ? Người dân nên tỉnh táo đừng theo cái đạo mới làm gì trong thời tranh tối tranh sáng như hiện nay ?

    MẢ CHA KHÔNG THỜ MÀ ĐI THỜ ĐỐNG MỐI
    Chỉ có Bề trên và Tổ tiên người Việt mới bình định được đông nam á và biển đông mà thôi ,Chỉ có Bề trên và Tổ tiên người Việt mới có thể LÀM CHO Việt Nam mưa thuận gió hòa để phát triển mà thôi vì Việt Nam là trụ xoay của thế giới ? Nhưng cán bộ Việt Nam mu muội quá vì thế rất sùng Hồ Chí Minh và Trần Quốc Tuấn VÀ NƯỚC NGOÀI : Do vậy đất nước Việt Nam bị lợi dụng và dẫn đến cơ sự nghèo nàn như hôm nay ? Đất đai bị mất dần , nợ lần chồng chất , tài nguyên bị phá tang hoang và ô nhiễm môi trường khủng khiếp , con người bệnh tật nhiều , thiên tai địch họa nhiều : không có lối thoát ? Vì cán bộ Việt Nam không thờ cúng cậy nhờ Bề trên và Tổ tiên người Việt và KHÔNG thực hiện dự án du lịch tâm linh…. ở 9 điểm đất linh thiên nhất thế giới : Thì mỗi tuần xảy ra một sự cố thiệt hại về chính trị và kinh tế . kể từ ngày 15/8/2016 : Ngẫm đến nay là 10 tuần rồi là chính xác ….. Nhưng vẫn chưa rút ra được bài học ?
    Nay ông Đinh Thế Huynh phải xuất ngoại cậy nhờ nước lớn làm gì ? Thật là mả cha không thờ đi thờ đống mối : Cuối cùng Việt Nam bị ép bởi hai gọng kìm vô hình đã biến Việt Nam thành nơi Lạc hậu nhất châu á , ĐẢNG MẤT UY TÍN , DÂN KHÔNG BIẾT CẬY NHỜ VÀO AI ?
    Nay đi Trung Quốc mai đi Mỹ : Không giải quyết được cái gì đâu : Thế kỷ này là thế kỷ tâm linh : Bề trên chỉ huy người âm , người âm chỉ huy người trần : Tổng thống Mỹ và Tập Cận Bình thì cũng do Bề trên điều phối : Việt Nam có đất thiêng nhất thế giới đừng để họ lợi dụng , mà dung túng Việt Nam ?
    Vì các ông bà ở bộ chín trị Việt Nam đang vô thần hoặc loạn óc : Tôi khuyên là nên nghe lời Tổ tiên người Việt và Bề trên : Tốt nhất là đừng nghe ông Hồ Chí Minh và ông Trần Quốc Tuấn nguyên đức thánh trần nữa vì thực chất của 2 ông này là ích kỷ với đất nước chứ không vì dân vì nước đâu : họ chỉ vì cái tên của họ mà làm cho đất nước Việt Nam suy vong ?
    ( Hội nghi trung ương 4 vừa qua có nói : Đảng cộng sản Việt Nam là đảng của chủ tịch Hồ Chí Minh.. tinh thần là kiên quyết chống suy thoái tham nhũng …. Được mấy ngày sau thôi thì lại là bao che cho trọng tội Vũ Huy Hoàng nguyên bộ trưởng bộ công thương : Tham nhũng và lãng phí hàng ngìn tỷ đồng chỉ là phạt bằng một câu : cảnh cáo , gọi là gãi nghẻ cho tham nhũng , dân oan như chúng tôi thì 5 nghìn lần đơn không được giải quyết : Đó chính là cán bộhọc tập và làm theo Hồ Chí Minh là tham nhũng kinh tế và tham nhũng quyền lực … chứ họ đâu có vì dân vì nước )
    Đi đâu cũng thấy đền ông Trần Quốc Tuấn , Đi đâu cũng thấy tượng ông Hồ Chí Minh trên toàn quốc , nhưng sao đất nước cứ tụt hậu và tính mạng con người như cái móng tay ?
    ( Người dân TQ đã đập tượng và di chuyển nhà lưu niệm của Mao Trạch Đông “)
    Ở Sơn La : Dân nghèo chở người chết bằng xe ôm : Tượng đài Hồ Chí Minh hơn một ngàn tỷ đồng /
    Ngày nào Bùi Đinh Quyên gần như cũng thay mặt dân oan tranh luận với ông Hồ Chí Minh và ông Trần Quốc Tuấn trước sự chứng kiến của Bề Trên và Tổ tiên người Việt : Do vậy biết cả ? Cuộc tranh luận này đã kéo dài là 18 tháng rồi : Nhưng đất nước ta đang trong cơn bi cực : Buộc Tổ tiên người Việt cho phép Bùi Đình Quyên nói ra sự thật và cảnh báo : 19 Ông bộ chính trị VN từ nay trở đi mà không nghe theo Bề trên và Tổ tiên người Việt thì sẽ bị tẩy chay trong 6 tháng tới kể từ 1/11/2016 ? Mời đồng bào theo dõi ?
    Bùi Đinh Quyên : chỉ là công cụ của Bề Trên và Tổ tiên người Việt nói ra sự thật .
    Còn nữa
    TTXVN: Kinh hoàng cá chết dạt vào bờ dài cả cây số ở hồ Linh Đàm; VOV.VN: Cá hồi chết hàng loạt ở Lào Cai

    Mở Google : Đánh chữ :tổ chức “cưỡng chế” đất đai của nông dân ở Dương Nội, Hà Đông

    Trung Quốc diễn tập quân sự ở Biển Đông vào ngày mai

    Tàu chiến Trung Quốc diễn tập gần Hoàng Sa (Ảnh: qua Yahoo)

    Hơn trăm người thương vong trong vụ nổ lớn tại Trung Quốc

    \
    Nhiều vụ nổ kinh hoàng từng xảy ra tại Trung Quốc, điển hình nhất là vụ nổ Thiên Tân năm ngoái khiến 1.400 người thiệt mạng và 700 người mất tích.

    ĐÃ MẤT ĐẤT LẠI PHỤ THUỘC CHÍNH TRỊ THÌ KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC

    Hơn 15.000 km2 đất của Việt Nam mất vào tay ai?

  7. bui dinh quyen says:

    18/10 /2016 Thành phố Hồ Chí Minh , Cần Thơ , Bình Dương đều ngập lụt trắng cả phố phường
    Bình Dương:
    Vụ bé trai bị cuốn xuống cống: Trách nhiệm thuộc về ai?
    ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
    TQ giúp Campuchia ‘hiện đại hóa quân sự’ : Để đánh ai

    NUÔI DƯỠNG BỌN GIẾT DÂN HẠI NƯỚC ?
    Dân Việt: Huyện yêu cầu dừng, nhà máy thủy điện Hố Hô tăng lượng xả; TTO: Thứ trưởng Bộ Công Thương: thủy điện Hố Hô đã có thể làm tốt hơn; Tổng cục phó Năng lượng: Thủy điện Hố Hô xả lũ ‘chấp nhận được’
    LỜI BÀN: THEO CÁC QUAN CHỨC CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG THÌ DÂN HƯƠNG KHÊ HÀ TĨNH MẤT TÀI SẢN, ĐUỐI NƯỚC… LÀ “CHẤP NHẬN ĐƯỢC” ??? HỐ HÔ XẢ NƯỚC THẾ LÀ TỐT RỒI…

    BBC: Trực thăng huấn luyện chở ba người rơi tại Bà Rịa-Vũng Tàu

    13 luật sư kiến nghị ‘phá bỏ ngay những thủy điện gây hại’

    Khoảng 5:30′ sáng ngày 18/10/2016, hơn 1000 người dân giáo xứ Phú Yên thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã khởi hành hướng đến tòa án nhân dân thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để tiếp tục gửi đơn khiếu kiện Formosa.

    Cây cầu nối Mỹ-Cu Ba dài 143 km có giá 120 triệu USD ( 2700 tỷ VND) hơn 2 cụm tượng đài Việt Nam
    Cuba và Mỹ bắt tay xây cây cầu vĩ đại nối hai đất nước
    HỌ ĐANG BIẾN KỶ LUẬT ĐẢNG THÀNH TRÒ ĐÙA CHÍNH TRỊ
    NGƯỜI DÂN NAY ĐÃ BIẾT Là họ đã ăn phải bả của Trung Quốc ? CÓ DẤU HIỆU LÀM THEO CHỈ THỊ CỦA TQ để đi theo cam kết hội nghị Thanh Đô 1990
    Họ biết thừa đi theo CNXH THÌ 100 NĂM nữa chưa chắc đã tới : Nhưng họ vẫn cố tình chỉ đạo cho dân phải đi theo con đường này ? Gọi là lừa dân và lừa những đảng viên không chức quyền vào thiên đường mù ?
    Họ biết thừa trò tự phê bình và phê bình chỉ là trò hề che mắt dân , nhưng họ vẫn ra nghị quyết tại hội nghị trung ương 4 khóa 11: Kết quả là tham nhũng mạnh hơn , hết kế chuyển sang học tập tấm gương BH. Càng học thì cũng vẫn càng tham nhũng trắng trợn hơn , tham nhũng đến hàng nghìn tỷ đồng là phổ biến ? Nay Lại đến ngăn chăn suy thoái , cũng là trò ảo thuật lừa dân và lừa đảng viên không quyền chức một cách cao cấp hơn mà thôi ? Bởi tham nhũng nhiều như vậy mà không có 1% , một phần vạn nào , cơ sở đảng phát hiện ra 1 tên tham nhũng : Chứng tỏ sự đoàn kết trong cán bộ đảng viên về việc bao che , bảo vệ cho tham nhũng là rất cao và đã thành 1 khối thống nhất ? họ thay kỷ luật đảng bằng cái dây rút kinh nghiệm dài vô tận ?
    Thực tế quan phụ mẫu cấp huyện nay thành cướp ngày là phổ biến trên toàn quốc : Nhưng đại diện Đảng không xử lý , tất cả đều oan toàn : Người dân lấy cơ sở nào mà tin chống tham nhũng bằng ngăn chặn suy thoái thành công ? trò khỉ trong năm thân ?
    Có thể là đến năm 2020 sững sờ mất nước rồi thì sao ? không tự cứu mình thì mất nước qua chiến tranh mềm là nguy cơ đang ập đến ?
    Người dân cần người có lý luận cao để phục vụ cho việc phát triển đất nước, chứ không cần người có lý luận cao để lừa dân hết lần này , đến lần khác vì dối trá sẽ không cùng ? Cái kim bọc rẻ lâu ngày cũng lòi ra ? họ đang thay kỷ luật đảng bằng lời nói kiên trì chống tham nhũng , chống chuyển hóa ? Đây là lừa dối lần cuối cùng ?
    Thiên Định , Địa định, Nhân hòa ? Thuận thiên thì sống , chống lại thiên thì hết ?
    ‘Xả một giờ 7,2 triệu khối nước làm sao dân chạy kịp được’

  8. bui dinh quyen says:

    TỔ TIÊN NGƯỜI ViỆT : Cảnh cáo tứ trụ ?
    Bao thời hàng nghìn năm : khi có nhiều thiên tai địch họa / Thì các Vua chúa ở đời nào cũng vậy thường cầu Ông Trời khấn Phật để giảm bớt thiên tai : Nhưng đây cán bộ chính trị lại để mất cắp tượng của Hội Đồng Đức Phật 1000 năm tuổi , cố ý không tìm ra , vừa qua lại để mất tiếp một pho tượng của đức phật bà nghìn mắt nghìn tay có từ thời tiền Lê : Quan trọng là phá hại tâm linh của đất nước : Phá đồi 368 và lấp biển ở bến tầu du lịch Bãy cháy ( chẹn long mạch ) Phá và tàn sát cây xanh vườn Lâm Sinh : Là 2 điểm trong 9 điểm đất linh thiêng nhất thế giới : Là trụ xoay của thế giới ?
    Do vậy Bề trên và tổ tiên người Việt đã cho biết trước là Việt Nam mỗi tuần có 1 thiệt hại lớn về chính trị và kinh tế kể từ ngày 15/8/2016 : Xem ra vận mấy ông lãnh đạo liệu được bao lâu ?
    Tới đây bộ chính trị nếu không sờ gáy cán bộ chính quyền Hạ Long và chính quyền tỉnh Quảng Ninh là chủ tịch Phạm Hồng Hà và chủ tịch Nguyễn Đức Long , Phó chủ tich Đặng Huy Hậu… giám đốc sở tài nguyên môi trường : Thì các ông phaỉ gánh hạn thay những kẻ phá hại tâm linh này ? Cảnh báo trước 10 ngày : Ông Trọng Ông Phúc , Bà Ngân , ông Quang nghe rõ chưa ?
    Họ cưỡng chế tượng của đức Phật Trần Nhân Tông ( ngồi cao 3 m ) và pho tượng Adi Đà ( lớn cao gần 10 m ) , tượng của Thánh mẫu thượng ngàn , tại đồi 368 : Trước khi phá ĐỒI 368 có hiện tượng Chùa bị cháy ? Bây giờ : Bằng chứng sai phạm phá hại môi trường đã rõ , Tiền trục lợi hàng trăm tỷ đồng đã rõ : Đơn tố cáo đã có nhiều : Tại sao bộ chính trị lại bao che không giải quyết : Đây chính là trò tự diễn biến ,suy thoái của cán bộ , tha hóa của cán bộ , tham nhũng có bằng chứng hại dân hại nước ở tầm Vĩ mô , đang bắt được quả tang : Nhưng không bị chặn đứng mà vẫn nuôi dưỡng : Ngày hôm kia 15/10 Tổ tiên người Việt cử Bùi Đình Quyên đi qua đồi 368 kiểm tra : Chúng vẫn đang phá hại đồi 368 lấy đất lấp cảng tầu du lịch Bãy Cháy ? ( chẹn long mạch của Diêm Vương ở biểm Hạ Long )
    Vì thế hội nghi trung ương 4 : Nói về chống suy thoái , tự diễn biến : Thực ra là chỉ chống ở cái mòm thôi : Chứ thực tế là vẫn nuôi dưỡng cái ác trong dân ?
    Tuần này sức khỏe của tứ trụ sẽ bị ảnh hưởng ? ĐỂ NHẮC Là phải ra tay thực tế đừng nói mồm để kéo dài thời gian vì thời hạn cho sửa sai đã hết : LUẬT ÁP DỤNG QUẢ BÁO NGAY TỪ NGÀY 15/7 âm lịch tức là ngày 16/8 dương lịch ?
    Kể tù ngày 15/8/2016 Dương lịch : Bề trên đã cho ra luật : áp dụng quả báo ngay : Nhân dân cứ ngẫm mà xem : Khởi đầu là vụ bắn nhau ở Yên Bái 16/8 là tuần thứ nhất , song đến vỡ đập Sông Bung tuần thứ 2 , mưa bão phía bắc rất tồi tệ trên diện rộng vào tuần thứ 3, rồi Trinh Xuân Thanh bỏ trốn tuần thứ 4 ,rồi đến ngập lụt thành phố Hồ Chí Minh tuần thứ 5 : Sân bay ngập nặng …… Khởi kiện Formosa là tuần thứ 6 kể từ ngày 15/8 âm lịch …. Còn sao nữa : Mời đồng bào theo dõi , vụ cháy nhà , cháy xe bít … lặt vặt không cần tính : Gần như mỗi tuần 1 sự kiện thiệt hại lớn …. Thế thì đất nước mình làm sao lớn lên được với những tên giặc nội xâm buôn thần bán thánh , bán nước buôn dân kia ?
    Tội ác lớn nhất của nhiều cán bộ hiện nay là vô thần và lợi dụng tâm linh , chứ không phải tôn trọng chốn linh thiêng ? Những cán bộ loại cố tình này năm nay sẽ bị quả báo ngay ? Mời đồng bào theo dõi xem có đúng không ?
    Tháng 10 đã có vụ là nhức nhối bộ chính trị ? đó là tuần thứ 7 xảy ra sự kiện
    Hàng vạn người dân biểu tình tại Hà Tĩnh ?
    Mở Google : Đánh chữ : Hà Tĩnh nổi dậy, Formosa thất thủ, công an quân đội tháo chạy
    Hơn 3000 công nhân ở Nghệ An đình công
    Thứ hai, 03/10/2016, 15:08 (GMT+7)
    (Xã hội) – Cho rằng nhiều quyền lợi lao động không đảm bảo, hơn 2.500 công nhân công ty TNHH Matrix Vinh (Nghệ An) đồng loạt đình công, yêu cầu lãnh đạo công ty giải quyết các chế độ vào sáng 3-10.
    200 tấn cá chết ở hồ Tây được thu gom xử lý
    - Tuần thứ 8 : Bão châu chấu ở tỉnh Sơn La làm trụi 9000 ha cây cối hoa màu
    - Tuần thứ 9 : Mưa to và giông tố lụt nội lớn ở Miền trung : Thiệt hại trên diện rộng rất lớn ?

    Thủy Điện giết dân : Tới đây dân sẽ khởi kiện và bắt bồi thường : khi chứng cứ đã đủ
    Có thể hình dung việc gây lũ từ đập thủy điện như sau: Nếu không có đập thủy điện thì khi mưa xuống nước sẽ chảy thành dòng theo lòng trũng cứ thế dần chảy ra sông ra biển. Nhưng khi có đập thì nó ngăn dòng nước lại tạo thành một khối nước lớn ở vị trí cao, đến khi nước đầy thì đập xả nước tạo dòng chảy nhanh mạnh.
    Dòng nước này cộng với lượng nước mưa đã chảy thành dòng ở phía dưới đập hợp lại tạo thành lũ cục bộ khiến dân không kịp trở tay vì lũ về nhanh quá. Như vậy việc có các đập thủy điện làm trầm trọng thêm tình trạng mưa lũ lâu nay.
    Việc xây dựng các đập đúng ra phải tính toán khoa học mức độ liều lượng khoảng cách như thế nào đấy để không gây lũ lớn thiệt hại cho dân. Nhưng vì sự yếu kém ngu dốt và lòng tham nên người ta đã xây các đập thủy điện như đã có khiến gây ra hậu quả như bây giờ

    Hôm qua : Ở Quận Long Biên Hà Nội : Hàng chục người dân mất mồ mả : Xem các ông xử lý ra sao ?

    Vì đồng tiền cho bản thân, họ đã quên đi lợi ích quốc gia, dân tộc

    BÃO LŨ MIỀN TRUNG DỮ DỘI MẤY NGÀY NAY, NHIỀU VÙNG BÀ CON BỊ CÔ LẬP; CHO ĐẾN GIỜ PHÚT NAY CHƯA THẤY CHÍNH PHỦ LÊN TIẾNG GÌ? KHÔNG THẤY MỘT QUAN CHỨC CHÍNH PHỦ NÀO XUẤT ĐẦU LỘ DIỆN ? BAN CHỈ ĐẠO TW VỀ PHÒNG CHỐNG THIÊN TẠI ĐẾN GIỜ PHÚT NÀY VẪN BIỆT TĂM KHÔNG THẤY HỌP ?
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ ĐẾN GIỜ PHÚT NÀY KHÔNG HỀ CÓ MỘT DÒNG TIN VỀ TÌNH HÌNH BÃO LŨ MIỀN TRUNG/ TRONG KHI BÁO CÓ BÃO GIẬT CẤP 15?
    CÁC VỊ ĐANG NGỦ CẢ SAO ?
    700,000 công chức CSVN “ngồi chơi xơi nước” tiêu tốn 750 triệu đô mỗi năm
    Khoảng 30% công chức ở Việt Nam thuộc loại “ngồi chơi xơi nước” tiêu tốn hơn 750 triệu Mỹ kim mỗi năm từ ngân ngân sách nhà nước. Đó là theo nhận định của các chuyên gia được trình bày tại buổi hội thảo “Bối cảnh và khả năng cải cách tiền lương” do Bộ Nội Vụ Cộng Sản Việt Nam tổ chức hôm 12 tháng 10.

    30% công chức ngồi chơi xơi nước là do ông phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói , Nay ông lên thủ tướng rồi mà tỉnh thanh hóa có 1 sở 8 phó giám đốc : Họ vẫn chống lại lệnh của ông : Thì nay ông nói sao ?
    CHÍNH PHỦ ĐI CHƠI HAY ĐANG NGỦ MÀ KHÔNG ĐỘNG TĨNH GÌ TRƯỚC BÃO LŨ KHỦNG KHIẾP TẠI MIỀN TRUNG ?

    Tại sao khi nói tới những vấn đề ở Việt Nam thì chúng ta đều cảm thấy vô vọng, bế tắc?
    Không ít người thốt lên là: nói có được gì đâu. Về mặt nào đấy điều ấy có một phần đúng bởi sức ỳ của bộ máy cầm quyền quá lớn, các vấn đề bao trùm, chui vào từng ngõ ngách cuộc sống, hiện diện trong bầu không khí.

    TRÒ ẢO GIÁC
    Ngân hàng nhà nước lấy gì để mua vào 11 tỷ USD?
    Một hiện tượng kinh tế được xem là “nổi bật” ở Việt Nam trong thời gian gần đây là quỹ dự trữ ngoại hối được “nâng lên một tầm cao mới”: Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng cho biết thêm 9 tháng qua Ngân hàng nhà nước đã mua vào 11 tỷ USD, nâng dự trữ ngoại hối lên hơn 40 tỷ USD.

    THỦY ĐIỆN GIẾT DÂN Ở HÀ TĨNH nhưng sau chỉ là rút kinh nghiệm
    Thủy điện xả lũ sau mưa: Chủ tịch Hà Tĩnh nói thẳng
    Thứ bảy, 15/10/2016, 17:34 (GMT+7)
    (Xã hội) – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh khẳng định, việc thủy điện Hố Hô xả lũ cần phải thông báo cho người dân chứ không thể xả ồ ạt như tối 14/10.

    Tới đây Thủy điện phải bồi thường cho người dân như Formosa : Bằng chứng phạm tội rõ ràng ? không thể chối cãi ? định xả lũ rồi chạy làng làm sao thoái được ?
    chưa tìm thấy thông tin nhà máy thuỷ điện Hố Hô đóng góp vào ngân sách Hà Tĩnh mỗi năm bao nhiêu tiền. Nhưng tôi biết, một túi nước 38 triệu khối treo lơ lửng ở độ cao 72m là mối đe doạ khủng khiếp với người dân Hà Tĩnh, Quảng Bình mỗi mùa mưa đến. Năm 2010, thuỷ điện Hố Hô đã khiến 20.000 hộ dân Hà Tĩnh phải sơ tán khẩn cấp. Nay, họ lại xả lũ khiến hơn 24.000 hộ dân rơi vào cảnh ngập lụt
    Mời xem lại: Chủ tịch Hà Tĩnh: Xả lũ hết cỡ như thế dân không kịp trở tay (VNN/ TMCNN/ BS). Xem thêm: Hà Tĩnh: Cả làng đánh kẻng chạy lũ suốt đêm — Cả làng ngập sạch, may còn trần nhà để trốn lên (VNN). – Những hình ảnh mưa lũ ở miền Trung: Xót xa quá! (Soha). – Đôi mắt chú bò lay động lòng người trong trận lụt kinh hoàng ở miền Trung (VTC).

    Tin NÓNG: BÀ CON HẢI DƯƠNG ĐANG BIỂU TÌNH TẮC QUỐC LỘ 5

  9. bui dinh quyen says:

    Khi xem xong là biết ngay thế giới người âm ra sao ?

    KHAI BÚT VIẾT VỀ LỊCH SỬ ÂM PHẦN

    Mua danh một vạn bán danh một đồng : Bùi Đình Quyên giao ước với ông Hồ và ông Tuấn ở âm phần rằng : khi nào Hồ Chí Minh và Trần Quốc Tuấn dưới âm phần kết hợp với Mao Trạch Đông và Đặng Tiểu Bình bên Trung Quốc chiếm đoạt khu đất linh thiêng của Bề Trên : Có Bằng chứng thì Bùi Đình Quyên sẽ khai bút viết về lịch sử âm phần của Việt Nam , Và hôm nay đã phá đồi 368 và vườn Lâm Sinh có bằng chứng và cố tình không sửa sai sau gần 2 năm thuyết phục thì tôi bắt đầu khai bút vào ngày 15 tháng 8 âm lịch năm 2016 , Nay tôi mới viết dàn ý thôi , sau sẽ chỉnh sửa dần dần ? Chủ yếu chính sử nói vể hoạt động của ông Hồ Chí Minh và ông Trần Quốc Tuấn dưới âm phần ? Nói trắng ra ở âm phần : Bùi đình quyên còn nhiều tuổi hơn ông Hồ và ông Tuấn ? ( Những kẻ bạo chúa thì không bao giỡ nghĩ mình sẽ bị vào tù )

    Mở Google : Đánh chữ : GỌI HỒN CÔ ĐỒNG SINH NGHE RỜN TÓC GÁY

    ( Nhà Bùi Đình Quyên chỉ là 1 cái xưởng , rất bừa bộn : Nhưng vì Biết Bùi Đình Quyên là được các vị tiền nhân cách đây 1000 năm đầu thai làm kiếp người thời nay : Để bảo vệ 9 khu đất linh thiêng nhất thế giới ở Việt Nam vì Việt Nam là trụ xoay của thế giới có Tiềm năng đặc biệt mà các nước khác không thể có được ?: Hồ Chí Minh và Trần Quốc Tuấn nguyên Đức Thánh Trần và Mao Trạch Đông , Đặng Tiểu Bình của TQ cũng đều muốn chiếm những khu đất thiêng này , giống như họ đi tìm kho báu và bả bối vậy , Vì thế ông Hồ và ông Tuấn đã bỏ cả lầu son gác tía để ở nhà Bùi Đình Quyên rất nhiều thời giờ từ năm 2010 đến nay , gọi là nếm mật nằm gai : 3 năm đầu Bùi Đinh Quyên chưa hiểu ngọt ngành, do vậy rất tự hào và tôn sùng 2 ông này : Hương khói ngày ngày lễ tạ 2 ông và một điều Đức thánh , hai điều Chủ Tịch Hồ Chí Minh và còn đi kheo mình là căn Hồ Chí Minh : Điều này có hàng trăm người biết : Đến năm 2014 đầu 2015 thì mới biết là 2 ông này thoái hóa biến chất , hại dân hại nước , hại cả tâm linh của hội đồng Đức Phật : Thông qua việc bao che cho vụ trộm cắp 18 pho tượng của hội đồng đức phật 1000 năm tuổi ở thôn Cúc Bồ xã Kiến Quốc Huyện Ninh Giang Tỉnh Hải Dương là một minh chứng rõ ràng và vụ iểm hố phân bên cạnh đền Quốc Mẫu ở đảo Tuần Câu là 100 m khối . Sinh ra một lớp cán bộ gian dối .

    Mở Google : Đánh chữ : Pho tượng phật cổ (Phật bà nghìn tay) 1000 năm tuổi ở Hải Dươn

    Mở Google : Đánh chữ : Hiếp mẹ giết con

    Ông Hồ thì làm đảng viên thoái hóa , ông Trần Quốc tuấn thì làm hỏng ngành công an và Quân đội yếu đi ? Nguy hiểm là 2 ông rất thân với Mao Trạch Đông và Đặng tiểu Bình của Trung Quốc và cho 12 triệu âm binh của trung Quốc vào Việt Nam hoàng hành đất nước ta , GIAO NHIỀU KHU ĐẤT đắc địa cho Trung Quốc ….:

    Mở Google : Đánh chữ : Gọi Hồn Cô Đồng Sinh – Kinh Hoàng Gia Đình Ăn Thịt 5 Người Part1

    Hai ông này luôn luôn tìm cách triệt hạ gia đình và dòng họ của Bùi Đình Quyên , Ông Tuấn đã có hành vi giết Bùi Đình Quyên Là 6 lần , Ông Hồ thì triệt về kinh tế và làm gia đình và công ty TNHH Tuần Châu tan nát : Ngoài ra còn iểm ở nhà thờ họ của Bùi Đình Quyên là 15 vạn âm binh : Nhưng đều được các chư thiên đi theo Bùi Đình Quyên hộ mệnh : Do vậy mới tồn tại đến bây giờ ? Đặc biệt là 2 ông này thay nhau nhập vong vào Mẹ Bùi Đình Quyên để làm cho Bà Lú Lẫn : Việc này cả xóm kênh Đồng ở Giếng Đáy và nơi Quê nhà ai ai cũng biết và bảo mẹ tôi là lẫn lộn và có những tuần ngất đi nhiều lần …. Cho tà nhập vong gây bệnh cho Bố Bùi Đình Quyên là ung thư vòm họng : Tháng 7 âm lịch vừa qua tưởng là bị chết : Bà con làng xóm đến thăm rất đông vì tưởng là sắp đưa ma : Nhưng bề trên đã độ cho bùi đình Quyên bề chữa , nay đã khẻo hồi phục được 80% chỉ trong có 1 tháng . Mọi việc đây là sự thật ? Và 2 ông cho người nhập vong vào kéo vợ Bùi Đình Quyên về bên ngoại cách đây là được 20 tháng rồi , nhâp vong vào cán bộ để đổi tên giấy nhà đất ở là tên từ Bùi Đình Quyên sang tên vợ Tôi là Nguyễn thị Lan hòng chia rẽ gia đình Bùi Đình Quyên goi là toàn diện , con cái anh em vô cảm …… Đặc biệt 3 vụ án hơn 5 nghìn đơn thư không giải quyết một phần trăm nào …..ngăn cản bạn bè anh em và không làm ăn được gì .. Hai ông toàn bộ đã hứa dối trá với bùi đình Quyên hàng chục lần ? Nhưng cái kim bọc rẻ lâu ngày cũng lòi ra và từ đó thần tượng Hồ Chí Minh và Đức Thánh Trần không còn nữa .Nói chung là nhiều thủ đoạn để triệt hạ gia đình tôi nói riêng và dân oan Việt Nam nói chung ,

    Mở Google : Đánh chữ : Chính quyền dẹp chợ bằng cách phun nước thải toilet vào … – Yo
    Mở Google : Đánh chữ : Có nỗi oan nào lớn hơn ( phần 1) – YouTube
    Mở Google : Đánh chữ : Mổ bụng, lấy nội tạng bán sang Trung Quốc 1

    Tôi xin báo cho đồng bào biết cái mốc thời gian làm ông Trần Quốc Tuấn và ông Hồ chí Minh ở dưới âm phần thoái hóa biến chất là từ năm 1988 : SỢ Việt Nam Đổ vỡ như Liên Xô lên phải bám vào Trung Quốc thông Qua hội nghị Thành đô năm 1990 : Do vậy Nguyễn Văn Linh tổng bí thư thời ấy có nói câu : Dựa vào Trung Quốc thì Mất nước , Nhưng mất Nước còn hơn mất Đảng , Lý do thứ 2 để ông Hồ Và Tuấn thoái hóa là vào thập niên 70 của thế kỷ 20 . Tổng bí thư Lê Duẩn đã bất hiếu với tổ tiên người Việt là cho phá đền chùa , đình làng , miếu mạo , đốt tượng khắp nơi trên miềm bắc : Do vậy tổ tiên người Việt bị lưu lạc do vậy tâm linh đất nước bị yếu vì thế : Hồ Chí Minh và Trần Quốc Tuấn sinh ra độc Quyền ? ông Trần Quốc Tuấn là năm 1990 mới được thiên đình phong làm đức thánh . Do ông Hồ Giới thiệu và ông Mao cũng giới thệu … Ông Hồ và ông Trần thoái hóa rõ nét nhất là từ khi Nông Đức Mạnh con đẻ không được công khai của ông Hồ lên làm tổng bí thư mặc dù trình độ quá kém và Lê Hồng Anh , theo người âm nói là con ngoài của Nguyễn Văn Linh nguyên tổng bí thư lên làm bộ trưởng công an khi trình độ không đủ tư cách làm binh nhì mà được phong từ số 0 lên thẳng đại tướng : Báo hiệu Việt Nam bắt đầu bị suy thoái chính trị là từ đây ?

    Mở Google : Đánh chữ : Cách Hành Xử Của Công An Việt Nam

    Hiện nay nếu không nhầm thì tài sản của Nông Đức Mạnh có dấu hiệu có tiền bất chính là hàng tỷ Đô La , CÓ 45 KHÁCH SẠN trên toàn Quốc mang hiệu Mường Thanh , đất và rừng chưa tính , dấu hiệu ông Hồ có con thứ 2 là Vũ Trung do ông Vũ Kỳ thư ký riêng của chủ tịch Hồ Chí Minh nuôi : Vũ Thư Hiên con ông Vũ kỳ bị đi tù có nhiều bí ẩn ? Lý do thoái hóa biến chất của ông Hồ và ông tuấn là tin vào sự tiên đoán của bà Van ga nhà tiên tri lừng danh thế giới là đến năm 2017 Trung Quốc sẽ là cường quốc , do vậy mềm nhũn ra là như vậy với Trung Quốc ? Nhưng không ngời Bề Trên báo Bà Van Ga đoán đến năm 2015 là hết hiệu quả : Dân ta gọi là hết thời : Bề trên đang chuyển sang cho người khác làm nhiệm vụ tiên tri thế giới : Là ai thì hồi sau sẽ rõ : Bà Van Ga có nói hết năm 2016 là châu âu không có người ở : Như vậy là sai và chứng minh bà đã hết thời hiệu tiên tri từ 2015 , nói như vậy là có cơ sở thực tế ? ông Hồ và ông Trần trở thành lãnh đạo độc tài và ác với dân , nhũn với Trung Quốc nhìn thấy từ năm 2005 đến tháng 4 năm 2015 thì bị thất sủng ? Trong 10 năm qua ở Việt Nam có Quốc nạn tư pháp và Quốc nạn tham nhũng , nguồn gốc chính là do ông Hồ và ông Tuấn ở âm phần gây ra : Vì người âm ở thế kỷ tâm linh này là chỉ huy người trần

    Mở Google : Đánh chữ : Ma nhà bóp chết 7 người Không phải trùng tang _ Gọi hồn cô đồng sinh ngày 05 //2016

    Ông hồ thì chỉ huy Đảng cộng sản trân trần gian , ông Trần Quốc Tuấn thì chỉ huy Quân đội và Công an trên Trần gian : Thực tế cho thấy là phụ thuộc Trung Quốc và biển đảo mất dần , theo tiến trình của hội nghị Thàh Đô ở tứ xuyên Trung Quốc 1990 là tới năm 2020 Việt Nam sẽ thành 1 tỉnh của Trung Quốc hoặc là nước chư hầu cho Trung Quốc , ngày càng rõ : 10 NĂM NẠN MUA QUAN BÁN CHỨC ở Việt Nam là khắp toàn Quốc : Số tiền này ước chừng hàng gần 10 tỷ đô la trên 1 năm : Hiện nay số tiên bán chức nó đang dồn về đâu là điểm cuối cùng . thì nhân dân tự ngẫm mà ra . cấp xã thì mua chức ông cấp huyện , cấp huyện thì mua chức cấp tỉnh , cấp tỉnh thì mua chức trung ương , cấp trung ương là người cầm tiền mua chức cuối cùng hay là đưa cho Trung Quốc ? Đây là câu hỏi lớn : Nhưng 10 năm qua chưa tháy có án bắt người mua quan bán chức . ĐÓ LÀ ĐIỀU LẠ ? Là do người âm bịt án , nhập vong vào công an không cho giải quyết … Ở Việt Nam có 3 lại tham nhũng cơ Bản : Đó là tham nhũng trực tiếp trông thấy , hai là tham nhũng bán chế độ , ba là buôn quan bán chức ? ông Trần Quốc Tuấn thì tăng cường xây đền Trần và đền cho ông ta và mở tứ phủ trong đó có ông ta ngồi ở vị trí đức thánh , Ông Hồ thì mở đạo Hồ Chí Minh và đền chùa nào cũng chen tượng của ông ta vào , xây dựng tượng đài ngàn tỷ .

    Mở Google : Đánh chữ : trộn cứt và dẻ rách cho vào bát hương, cô đồng sinh ngày 26/22/2016
    10 năm qua thì đất nước ta cứ loạn về tâm linh : Quan địa phương cường hào ác bá nổi lên như nấm gặp trời mưa , đưa nước ta thành loại văn hóa suy đồi xuống cấp ? Tổ tiên người Việt thì mỗi ông Vua có 1 thứ quân . Ông vua họ Trần thì phù hộ cho họ trần , ông vua họ đinh thì phù hộ cho họ đinh , ông vua họ Nguyễn thì phù hộ cho họ Nguyễn , gọi là loạn 15 xứ quân làm cho đất nước tiêu điều xơ xác . nợ lần cồng chất như hôm nay , so với các nước trong khối ASIAN . đó là tụt hậu và phụ thuộc nước ngoài ? Nay đã thành bãi rác công nghiệp của Trtung Quốc và Đài loan ?

    Mở Google : Đánh chữ : Công an và côn đồ đánh đập dân Xuân Quan – Văn Giang để cướp đất
    Tổ tiên người Việt đã thống kê số tiền tham nhũng trong 10 năm ở Việt Nam là hơn 200 tỷ đô la ?

    Dân Oan sinh xôi nẩy nở hàng triệu người và bị triệt cho tan nhà nát cửa , có nhiều người ốm mà chết , có người tự thiêu , tự sát và phát điên dại là do âm binh của ông Hồ Chí Minh và ông Trần Quốc Tuấn hại . Tôi lấy ví dụ gia đình tôi thì thiên hạ khó tin vì thế tôi nêu 1 ví dụ điển hình : Người có tên là căn Tôn Ngộ Không tên là Ngô Thị Thành Lê đang có nhà ở Vườn đào Bãi Cháy thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh là dân oan , Qua bao nhiêu năm đấu tranh thì chính phủ ra văn bản đền bù cho khoảng 2.7 tỷ đồng , thế rồi quan chức địa phương chúng cướp mất và cài tà vào người làm cho bị điên dại 3 năm . Bề trên thương tình cho Tôn ngộ Không nhập căn và cứu dần sẽ thành người có ích cho đất nước và hòa bình ? mời nhân dân xe Ngô thì Thành Lê dân oan Quảng ninh qua băng hình sau .

    Mở Google : Đánh chữ : căn tôn ngộ không làm phép trừ tham nhũng
    Mở Google : Đánh chữ : căn tôn ngộ không đọc thần chú diệt quỷ tà tham nhũng phá môi trường

    Tới đây : sẽ có bằng chứng chứng minh từng phần một để sự thật được phơi bày ? )

    Còn nữa , mỗi ngày viết một ít và sẽ đưa dẫn chứng để chứng minh ?

    “Không thể có một Chính phủ kiến tạo, chính phủ phục vụ và hành động nếu không triệt được nạn tham nhũng quyền lực. Và không có chính phủ hành động thì mọi cam kết lại chỉ nằm trên giấy, và “con đường từ miệng đến tay” cứ kéo dài bất tận mà thôi.”, bà Phạm Chi Lan chia sẻ.

    Một bên cứ cậy cường quyền cướp đoạt : Một bên cứ tố cáo liên tục : 5 Năm rồi : 4 Năm nữa không sao cả ? Xem ai thắng ai ? nhưng bây giờ luật nhân quả ngay đã có hiệu lực từ ngày 15 tháng 7 âm lịch . thì chỉ năm nay là chúng phải bị gục ngã : Tổ tiên của chúng sẽ bị Tổ tiên người Việt bắt và giam lại lập án ? NÓI CHUNG LÀ THAM NHŨNG VÀO KHU ĐẤT LINH THIÊNG THÌ KHÓ LUỐT LẮM ?
    Nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng không bằng con chó : Hắn là kẻ tham nhũng và lưu manh , gian dối nhất Việt Nam , Tay phải Nguyễn Tấn Dũng làm tay sai cho Tàu , tay trái nó làm tay sai cho phương Tây , một loại đòn càn 2 mũi .Nó còn giết người và hiếp dâm , như lời tố cáo 70 lần của công dân Lê Anh Hùng : Chắc rằng nó và một số cán bộ đảng x đã bảo kê và ngầm cho một số cán bộ chi cục kiểm lâm vùng 1 một ít tiền để : Tàn xát cây xanh , hủy hoại tài sản . . trộm cắp tài sản , chiếm đoạt đất đai .xây dựng trái phép ở vườn Lâm Sinh … Hòng chiếm đoạt đất thiêng của Bề trên và để trả thù Bùi Đình Quyên đã gọi nó bằng súc vật : Nhưng chân lý ở vườn lâm sinh vẫn vững trãi như thành đồng Tổ Quốc ? Qủa báo sẽ đến với chúng nay mai ? Mời đồng bào theo dõi ? Họa vũng áng Formosa Hà Tĩnh chính Nguyễn Tấn Dũng là thủ phạm số 1 ? Bây giờ nó thuê bồi bút bưng bô viết thuê đổ vấy cho người khác ? Tội ác đầy trời làm sao thoát khỏi lưới trời lồng lộng ?

    Mở Google :Đánh chữ : Lão nông Hà Nam đối đầu lực lượng cảnh sát cơ động
    Mở Google :Đánh chữ : Người dân miền Trung phẫn nộ, xuống đường biểu tình

  10. bui dinh quyen says:

    Tổ tiên người Việt thông báo một việc cực kỳ quan trọng với sự tồn vong của Đất nước Việt Nam

    KHI TRẦN ĐẠI QUANG LÀ BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN THÌ ĐỂ XẢY RA CHUYỆN NÀY ?

    IỂM BÙA ĐẤT TỔ BẰNG CHẤT THẢI CÔNG NGHIỆP HÒNG TIÊU DIỆT CỘI NGUỒN DÂN TỘC
    Câu chuyện Formosa Hà Tĩnh hoá ra không biết bao giờ mới có hồi kết! “Cháy nhà ra… chất thải”! Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần lễ, người dân và các cơ quan chức năng đã liên tiếp phát hiện thêm nhiều “thành tích” phân phối chất thải của Formosa ở nhiều nơi trên đất liền chứ không phải chỉ trên biển! Chất thải không chỉ bí mật ẩn náu trong tư gia của sếp Môi trường nữa mà còn nằm trong công viên, ở ngay cạnh nguồn nước sinh hoạt của dân, và trút lên cả vùng Đất Tổ cách nhà máy thép của Formosa tới gần 450 km! đó là Ở Phú Thọ ? Tại sao chúng không chôn chất thảy ở tỉnh khác mà cứ phải là Phú Thọ : Đây là hình thức IỂM BÙA tiêu diệt cội nguồn Dân Tộc ViỆT Nam .Giống như việc ai đó muốn tiêu diệt dòng họ 1 nhà thì mang chất bẩn đến chôn vào gần ngôi mộ tổ nhà ấy , nơi có long mạch , để phá hại âm phần ? khi âm bị phá thì tiêu diệt trần dễ như trở bàn tay ? Đây là một âm mưu cực kỳ thâm độc ? Vì vậy phải đóng cửa Formosa là sự bắt buộc , không có lựa chọn khác ? Nếu do dự là mất nước như chơi ? Đừng coi thường chuyện này ? Phải truy tố hình sự : Chôn chất thảy gần nguồn nước ở Phú Thọ là iểm bùa nơi có long mạch dẫn đến mộ và nơi thờ tự của Đức Vua Hùng : Đây là âm mưu xâm lược rỗ ràng , không đơn thuần là sản xuất ? Việc này đương nhiên phải có Việt gian tiếp tay , cả âm lẫn trần gian ? Tổ tiên người Việt sẽ cho chúng lộ diện trong nay mai để cả Dân tộc biết kẻ thù nội xâm ?
    Đừng thờ ơ khi chúng đã iểm long mạch dẫn đến mộ đức tổ của dân tộc Việt Nam đó là Đức Vua Hùng : Kẻ nào bảo lãnh hoặc bênh vực Formosa Hà Tĩnh thì chính kẻ đó là bọn bán nước buôn dân ? không thể chối cãi được ? Dù chính có tự diễn biến tinh vi đến đâu đi chăng nữa thì cũng không qua Mắt của Tổ tiên người Việt ?
    Vụ 145 tấn chất thải Formosa ra Phú Thọ: Công ty Phú Hà từng bị “tuýt còi”
    Thứ bảy, 16/07/2016 17:15
    Theo tài liệu phóng viên Dân trí tìm hiểu, Công ty TNHH Môi trường Phú Hà – đơn vị vừa vận chuyển 145,5 tấn chất thải nguy hại của Formosa về Phó Thọ xử lý – từng bị UBND tỉnh Phú Thọ “tuýt còi” vì hàng loạt vi phạm, trong đó có lỗi để rò rỉ nước thải nguy hại.
    Vntinnhanh.vn – Theo báo cáo của Sở TNMT Hà Tĩnh, Cty Môi trường đô thị Kỳ Anh đã ký hợp đồng với Cty TNHH Môi trường Phú Hà, chở 145,5 tấn chất thải nguy hại của Formosa về Phú Thọ từ tháng 8 năm ngoái.

    CHÂN DUNG TRẦN ĐẠI QUANG RÕ DẦN LÀ KẺ HẠI DÂN HẠI NƯỚC

    Đồi 368 là khu đất linh thiêng nhất của đất nước

    Nhà Sư Nguyễn Thị Sao bị : Trần Thanh Ngôn cháu Trần Đại Quang lừa …. để bảo kê cho tham nhũng phá đồi 368 ĐỂ TRỤ LỢI : Do vậy nay nhà sư Nguyễn Thị Sao bị chúng ủi mất cả mộ của chị gái và mộ Mẹ đẻ : Cách đây 1 năm nhà sư Nguyễn Thị SAO Đã dại dột thật thà tin tưởng ủy quyền cho Trần Thanh Ngôn được quyền làm dự án trên đồi 368 : Khi quyền đã vào tay con cháu Trần Đại Quang bộ trưởng bộ công an thì đã xảy ra nhiều vấn đề tự diễn biến : cán bộ chính quyền và danh nghiệp …. Đã ủi Bán đất đồi 368 kiếm lời hàng trăm tỷ đồng ? Trong thời gian đó Trần Thanh Ngôn có gặp Bùi Đình Quyên hỏi về vườn Lâm Sinh ….. Nhưng không bao giờ Bùi đình Quyên lại bị lừa như nhà sư Nguyễn Thị Sao ,,,, Việc này có dính đến cả bà nguyên phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình và con bà Sao là Trần Thị Nguyệt , Trần Thị Phương , Đinh Quang khởi , Đỗ Thông ,trước đó là vợ Tô Huy Rứa ….. Chúng ác đến nỗi đến tượng của đức Phật A di Dà chúng cũng chiếm đoạt thì còn gì tính người nữa ? mộ mả cũng ủi mất tích ?
    Bùi Đình Quyên biết rằng con cháu nhà Trần Đại Quang làm lông xong đồi 368 thì sẽ chuyển sang có dấu hiệu chiếm vườn Lâm Sinh : Vì thế có vụ mất khay gạch , Rồi Kiểm lâm vùng 1 tàn sát cây xanh và tiếp là phá 3 pho tượng nghệ thuật lần lượt xảy ra tại vườn Lâm Sinh mấy tháng qua : Các cơ quan im re để bao che : Vì Trần Đại Quang có dấu hiệu là ông trùm 2 mặt : Phá hại đất nước để trục lợi :Qua hơn trăm đơn thư Bùi Đình Quyên gửi Trần Đại Quang trong 6 năm đều bị im lặng như kiểu xã hội đen lãnh đạo đất nước này đó là bằng chứng , nói một đằng hành một lẻo ? Đây chỉ là 1 ví dụ nhỏ nhoi trên toàn quốc …. Nay nhà sư Nguyễn Thị Sao đang viết đơn tố cáo cán bộ chính quyền và công ty san và bán đất và xúc mất cả mộ của chị gái và mẹ đẻ mà bây giờ đang ở đâu vì trước đây mấy năm được an táng tại đồi 368 , có hàng trăm người dân chứng kiến : Nhưng gốc tội ác vẫn là con cháu Trần Đại Quang gây ra bằng trò tự diễn biến kiểu tầu ?

    Hai khu đất linh thiêng đồi 368 và Vườn Lâm Sinh có liên quan mật thiết đến sự bình an của đất nước : Nên xác định CÓ DẤU HIỆU Trần Đại Quang là giặc nội xâm ? Trần Thanh Ngôn cháu Trần Đại Quang là tổng giám đốc hội đồng thành viên , có tên rất kêu : Hội hỗ trợ gia đình thương binh lịệt sĩ và hội cứu trợ trẻ em tàng tật Việt Nam địa chỉ : 595/5AX5 xô viết Nghệ Tình p26 Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh , VPDD 41/04 dường Cổ Nhuế. Phố, p cổ Nhuế 2 Q Bắc từ liêm Hà Nội ?

    Chiếm đồi 368 là bán đất trục lợi và hòng xây đền cho Trần Quốc Tuấn : Nhưng đâu có được ? Đất của Bề trên ? đừng có dỡn

    Trần Đại Quang và Trần Quốc Tuấn nguyên đức thánh trần đã có nhiều bằng chứng đưa nước ta thành chế độ công an trị nên tham nhũng tràn nan thành Quốc nạn , đạo đức xuống dốc , lịch sử lu mờ là có bằng chứng không thể chối cãi là : ác với dân hèn với giặc ở thời nay khi thoái hóa biến chất : Đây chính là giặc nội xâm chính thức ở âm phần và trần gian ? hoành hoành đất nước Việt Nam qua bao nhiêu năm nay ?

    Cố tình chiếm đất thiêng ở đảo Tuần Châu : Nay bố con Phùng Quang Thanh Bộ trưởng Quốc phòng đã bị quả báo ? Thử theo dõi chú cháu Trần Đại Quang xem sao ?

    Tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm thực hiện Luật Phòng chống tham nhũng, theo ông Tổng Thanh tra CP, dù có nhiều cố gắng, nhưng tham nhũng vẫn đang diễn biến phức tạp, xảy ra ở nhiều cấp nhiều ngành nhiều lĩnh vực và chưa bị đẩy lùi (Tiền phong, ngày 12/7).
    10 năm qua, thiệt hại do các vụ việc tham nhũng đã gây ra, được phát hiện là 59.750 tỷ đồng, trên 400 hecta đất. Nhưng số tiền thu hồi cho Nhà nước rất khiêm tốn- chỉ mới 4.676, 6 tỷ đồng và trên 219 hecta đất.
    Cũng theo ông Tổng TTCP, việc kê khai tài sản, thu nhập còn mang nặng tính hình thức, quy định về nộp lại quà tặng cũng… rứa, hiệu quả thấp và trên thực tế rất khó kiểm soát. 10 năm qua, mới xử lý kỷ luật được 17 người kê khai tài sản không trung thực, 10 cán bộ nhận quà biếu bị xử lý.

    Tại đồi 368 PHƯỜNG Bãi Cháy hiện nay chúng đang ủi đất tham nhũng : Nhưng Vũ Hồng Thanh phó bí thư tỉnh ủy tỉnh Quang Ninh vẫn nói láo trên báo chí về việc giải quyết đơn khiếu tốt và ngăn chặn tham nhũng khi có đoàn Nôi chính trung ương xuống làm việc ?

    Trần Đại Quang là lừa dân dối Đảng về tài sản tham nhũng
    Sao bọn chúng nói được mà không biết ngượng cái lỗ mồm

    Trần Đại Quang » Chính trị »
    Kiến nghị niêm phong tài sản quan chức nếu không giải trình được
    Thứ hai, 18/07/2016, 17:00 (GMT+7)

    CHÂN DUNG TRẦN ĐẠI QUANG RÕ DẦN LÀ KẺ HẠI DÂN HẠI NƯỚC

    Đồi 368 là khu đất linh thiêng nhất của đất nước

    Nhà Sư Nguyễn Thị Sao bị : Trần Thanh Ngôn cháu Trần Đại Quang lừa …. để bảo kê cho tham nhũng phá đồi 368 ĐỂ TRỤ LỢI : Do vậy nay nhà sư Nguyễn Thị Sao bị chúng ủi mất cả mộ của chị gái và mộ Mẹ đẻ : Cách đây 1 năm nhà sư Nguyễn Thị SAO Đã dại dột thật thà tin tưởng ủy quyền cho Trần Thanh Ngôn được quyền làm dự án trên đồi 368 : Khi quyền đã vào tay con cháu Trần Đại Quang bộ trưởng bộ công an thì đã xảy ra nhiều vấn đề tự diễn biến : cán bộ chính quyền và danh nghiệp …. Đã ủi Bán đất đồi 368 kiếm lời hàng trăm tỷ đồng ? Trong thời gian đó Trần Thanh Ngôn có gặp Bùi Đình Quyên hỏi về vườn Lâm Sinh ….. Nhưng không bao giờ Bùi đình Quyên lại bị lừa như nhà sư Nguyễn Thị Sao ,,,, Việc này có dính đến cả bà nguyên phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình và con bà Sao là Trần Thị Nguyệt , Trần Thị Phương , Đinh Quang khởi , Đỗ Thông ,trước đó là vợ Tô Huy Rứa ….. Chúng ác đến nỗi đến tượng của đức Phật A di Dà chúng cũng chiếm đoạt thì còn gì tính người nữa ? mộ mả cũng ủi mất tích ?
    Bùi Đình Quyên biết rằng con cháu nhà Trần Đại Quang làm lông xong đồi 368 thì sẽ chuyển sang có dấu hiệu chiếm vườn Lâm Sinh : Vì thế có vụ mất khay gạch , Rồi Kiểm lâm vùng 1 tàn sát cây xanh và tiếp là phá 3 pho tượng nghệ thuật lần lượt xảy ra tại vườn Lâm Sinh mấy tháng qua : Các cơ quan im re để bao che : Vì Trần Đại Quang có dấu hiệu là ông trùm 2 mặt : Phá hại đất nước để trục lợi :Qua hơn trăm đơn thư Bùi Đình Quyên gửi Trần Đại Quang trong 6 năm đều bị im lặng như kiểu xã hội đen lãnh đạo đất nước này đó là bằng chứng , nói một đằng hành một lẻo ? Đây chỉ là 1 ví dụ nhỏ nhoi trên toàn quốc …. Nay nhà sư Nguyễn Thị Sao đang viết đơn tố cáo cán bộ chính quyền và công ty san và bán đất và xúc mất cả mộ của chị gái và mẹ đẻ mà bây giờ đang ở đâu vì trước đây mấy năm được an táng tại đồi 368 , có hàng trăm người dân chứng kiến : Nhưng gốc tội ác vẫn là con cháu Trần Đại Quang gây ra bằng trò tự diễn biến kiểu tầu ?

    Hai khu đất linh thiêng đồi 368 và Vườn Lâm Sinh có liên quan mật thiết đến sự bình an của đất nước : Nên xác định CÓ DẤU HIỆU Trần Đại Quang là giặc nội xâm ? Trần Thanh Ngôn cháu Trần Đại Quang là tổng giám đốc hội đồng thành viên , có tên rất kêu : Hội hỗ trợ gia đình thương binh lịệt sĩ và hội cứu trợ trẻ em tàng tật Việt Nam địa chỉ : 595/5AX5 xô viết Nghệ Tình p26 Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh , VPDD 41/04 dường Cổ Nhuế. Phố, p cổ Nhuế 2 Q Bắc từ liêm Hà Nội ?

    Chiếm đồi 368 là bán đất trục lợi và hòng xây đền cho Trần Quốc Tuấn : Nhưng đâu có được ? Đất của Bề trên ? đừng có dỡn

    Trần Đại Quang và Trần Quốc Tuấn nguyên đức thánh trần đã có nhiều bằng chứng đưa nước ta thành chế độ công an trị nên tham nhũng tràn nan thành Quốc nạn , đạo đức xuống dốc , lịch sử lu mờ là có bằng chứng không thể chối cãi là : ác với dân hèn với giặc ở thời nay khi thoái hóa biến chất : Đây chính là giặc nội xâm chính thức ở âm phần và trần gian ? hoành hoành đất nước Việt Nam qua bao nhiêu năm nay ?

    Cố tình chiếm đất thiêng ở đảo Tuần Châu : Nay bố con Phùng Quang Thanh Bộ trưởng Quốc phòng đã bị quả báo ? Thử theo dõi chú cháu Trần Đại Quang xem sao ?

    Tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm thực hiện Luật Phòng chống tham nhũng, theo ông Thổng Thanh tra CP, dù có nhiều cố gắng, nhưng tham nhũng vẫn đang diễn biến phức tạp, xảy ra ở nhiều cấp nhiều ngành nhiều lĩnh vực và chưa bị đẩy lùi (Tiền phong, ngày 12/7).
    10 năm qua, thiệt hại do các vụ việc tham nhũng đã gây ra, được phát hiện là 59.750 tỷ đồng, trên 400 hecta đất. Nhưng số tiền thu hồi cho Nhà nước rất khiêm tốn- chỉ mới 4.676, 6 tỷ đồng và trên 219 hecta đất.
    Cũng theo ông Tổng TTCP, việc kê khai tài sản, thu nhập còn mang nặng tính hình thức, quy định về nộp lại quà tặng cũng… rứa, hiệu quả thấp và trên thực tế rất khó kiểm soát. 10 năm qua, mới xử lý kỷ luật được 17 người kê khai tài sản không trung thực, 10 cán bộ nhận quà biếu bị xử lý.

    Tại đồi 368 PHƯỜNG Bãi Cháy hiện nay chúng đang ủi đất tham nhũng : Nhưng Vũ Hồng Thanh phó bí thư tỉnh ủy tỉnh Quang Ninh vẫn nói láo trên báo chí về việc giải quyết đơn khiếu tốt và ngăn chặn tham nhũng khi có đoàn Nôi chính trung ương xuống làm việc ?

    Trần Đại Quang là lừa dân dối Đảng về tài sản tham nhũng
    Sao bọn chúng nói được mà không biết ngượng cái lỗ mồm

    Trần Đại Quang » Chính trị »
    Kiến nghị niêm phong tài sản quan chức nếu không giải trình được
    Thứ hai, 18/07/2016, 17:00 (GMT+7)
    (Chính trị) – Ông Bùi Văn Quang – Phó ban nội chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã kiến nghị như trên về giải pháp xử lý đối với tài sản bất minh của quan chức.

    KHỞI KIỆN NÊN UNESCO LÀ CÓ CĂN CỨ
    Nếu ta đứng từ đảo Tuần Châu, nhìn về Bãi cháy bên cạnh biển Hạ Long di sản thiên nhiên thế giới thì chính Quyền tỉnh Quảng Ninh đã cho người phá các đồi du lịch ở Bãi Cháy không khác gì hoang mạc hoặc là trông giống một nơi công trường khai thác mỏ than , để lấy đất bán trục lợi cá nhân : Tạo ra Một khu thiên nhiên ghẻ lở hắc lào , do con người tác động ? không quên tội ác của cán bộ sở tài nguyên môi trường tỉnh Quảng Ninh .
    Bề trên và Tổ tiên người Việt đang bàn về việc cho Bùi Đình Quyên khởi kiện chính quyền tỉnh Quảng Ninh nên VĂN phòng unesco của Liên Hợp Quốc : Vì tội phá hại Kỳ quan thiên nhiên thế giới HẠ LONG .

    BẮT ĐẦU CÔNG DÂN VIỆT NAM TIÊN CHIẾN VỚI TÊN SÚC VẬT BÁN CHẾ ĐỘ TRƯƠNG HÒA BÌNH , NGUYÊN CHÁNH ÁN TÒA ÁN TỐI CAO ?
    Tên phó thủ tướng Trương Hòa Bình là một tên súc vật không còn tính người : Nó ở tòa án tối cao sử dụng luật rừng bán chế độ gây ra bao án oan sai . nay nó sang chính phủ để hòng cướp của ở các vụ án oan sai này đâu có dễ : Đương nhiên Bùi Đình Quyên phải tố cáo tên súc vật này đến cùng : Tổ tiên người Việt đồng ý như vậy việc này giao cho Bùi Đình Quyên đảm nhận soạn đơn tố cáo , tuần sau gửi đơn ? Sau đó sẽ tố cáo Cao Đức Phát bộ trưởng bộ Nông Nghiệp và phát triển nông thôn…. Việc tố cáo Trần Đại Quang lần 4 chủ tịch nước vẫn không quên ?
    Tổ tiên người Việt dồng ý bắt Lê Duẩn về lập án về việc phá hại tâm linh đất nước khi làm tổng bí thư

    CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG CÓ CĂN CỨ BẢO KÊ CHO CÁC VỤ ÁN SAU
    Cán bộ chính Quyền và cán bộ công an ở thành phố hạ long hết tính người cụ thể như sau : ở đồi 368 công an bảo kê cho chính quyền Chiếm đoạt pho tượng của đức Phật A di đà cao gần 10m và súc mộ của Mẹ nhà sư Nguyễn Thị Sao mang đi đâu không biết : ỦI ĐẤT KHÔNG CÓ GIẤY TỜ ĐỂ TRỤC LỢI : Cán Bộ đã thành cướp ngày ?

    Khi tố cáo Trần Đại Quang : Kiểm Lâm Vùng 1 điên cuồng phá ba bức tượng nghệ thuật có giá trị hàng chục triệu đồng ở vườn Lâm Sinh cách đây khoản 15 ngày ? nhưng nay Bề trên nay mới cho tiết lộ : Đồng chúng chặt một cây cau to đường kính khoảng 70cm , đập vỡ bát hương lớn có đường kính 55 cm , cưa cây si Tâm linh đường kính khoảng 1 m : ÂM PHẦN , Nay BỀ TRên đã ra chiếu chỉ bắt giam Trần Quốc Tuấn Nguyên đức thánh trần vào ngục tối chờ lập án , Ngày mai sẽ xem xét xử tội từng kẻ một trên trần gian dính vào vụ này ? Soạn đơn tố cáo Trương Hòa Binh phó thủ tướng chính phủ nguyên chánh tòa tối cao ? Triệu tập Lê Duẩn ở âm phần về làm việc ?

    KHI KHÔNG TRẢ LẠI ĐẤT THIÊNG : NGÀY NGÀY VIẾT VỀ TRẦN QUỐC TUẤN VÀ TRẦN ĐẠI QUANG ….
    Đức phật nói : Buông là được …. Nếu chúng không buông thì sẽ mất tất cả

    THỜI TRẦN ĐẠI QUANG LÀM BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN : Diễn ra trò tự diễn biến rất là tinh vi và trắng trợn : Công an bảo kê : Cưỡng chế đất trước quyết định là phổ biến trên toàn quốc để tham nhũng , gọi là ức hiếp người dân . khi người dân họ tiếc của thì họ họ bức súc , chửi bới …. Thế là công an bắt họ lấy cớ chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự : Gọi là kế gây oan rồi bắt người cướp đất ,…. Bảo kê cho cán bộ tòa án xét xử kiểu luật rừng ?
    Nếu Trần Đại Quang mà không chịu buông vườn Lâm Sinh và Đất đồi 368 : Thì 26/7 Bùi Đình Quyên sẽ nộp đơn tố cáo làn 4 : Sang tháng 8 là khởi kiện hành chính để lột cái bộ mặt thật : PHÁP LUẬT MỘT ĐẰNG Trần Đại Quang HÀNH một lẻo …. Thực ra là phá Đảng , Phá pháp luật của nhà nước, phản cách mạng để tham nhũng bầy đàn : Trục lợi cá nhân và nhóm lợi ích : ác với dân hèn với giặc là công thức hành nghề ? tự diễn biến
    Hàng chục tấn ma túy mà công an bắt được thời Trần Đại Quang làm bộ trưởng công an mà không công khai tiêu hủy : Hỏi rằng nay đang ở đâu ….. Môi tường đất nước và tâm linh bị tàn phá nặng lề nhất lịch sử qua 4000 năm kể từ thời khai sinh lập quốc : Đây là tội ác đầy trời ? Do Trần Quốc Tuấn ở âm phần và Trần Đại Quang ở trần gian có chứng cứ gây ra : không thể chối cãi ?

    BAO QUẢNG NiNH đăng 16/7/2016
    Đoàn công tác của Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và Thành ủy Cần Thơ đến học tập kinh nghiệm tại tỉnh Quảng Ninh
    Mở Google : viết chữ : Ngắm dinh cơ “đồ sộ” của nguyên Chánh án Tòa án tỉnh Quảng Ninh
    Mở Google : viết chữ : chân dung ông Chánh án tỉnh Quảng Ninh – YouTube
    Ảnh nhà ông nguyên chánh án Ngô Đức
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02516_zpsopdnihze.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02515_zpsldwabfzq.jpg

    Thực ra hiện Nay cán bộ Tỉnh ủy Quảng Ninh và công an vẫn để cán bộ tòa án bán chế độ có chứng cứ : Có Dân oan trên 5000 đơn /1 người , họ đùn đẩy không giải quyết đứng đắn : Cán bộ tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh hiện nay bảo kê bao che cho nguyên chánh án Ngô Đức hạ cánh an toàn và cán bộ tòa án hiện nay vẫn tiếp tục tham nhũng , bán chế độ có thương hiệu , có hệ thống : Hôm Nay các tính đến học tập cái gì : Hiện nay Ngô Đức có cái nhà hàng chục tỷ đồng và khoảng gần chục lốt đất , tiền vàng chưa tính : Người dân tố cáo nhiều : Nhưng Vẫn an toàn : Khu bãi cháy phá đồi toang hoang không khác gì hầm mỏ và nơi hoang mạc ? nay bao che cho kiểm lâm tàn sát cây xanh .Thực ra chúng đang phá hại kỳ quan thế giới ?

    Dân oan Quảng Ninh có câu thơ

    Dân Quảng Ninh thì văn minh lịch sự
    Quan Quảng Ninh thì chúa đểu bất nhân
    Mưu quan tham thì dứng đầu đất Việt
    Cướp của dân trên dưới sạch tinh
    Bởi vì thế đồng tình chạy tội…..

    CÂU THƠ NÀY CỦA DÂN OAN TÊN LÀ VỤ : Nay ông đã chết rồi ?
    ………………………………………

    KỊCH BẢN
    Google : đánh chữ : Tiêu diệt tàu sân bay và đảo nhân tạo của trung Quốc trong vòng 2h

    Google : đánh chữ : Ý kiến: ‘Từ Tam Quốc tới Biển Đông’;
    Google : đánh chữ : Trung Quốc Đã Bắt Đầu Tập Trận Tại Biển Đông-Nhật Lo Ngại về Bất Đồng Tranh Chấp Trên Biển Đông

    Kênh 14

    THIÊN ĐỊNH ĐỊA ĐỊNH NHÂN HÒA : CẢNH CÁO TẬP CẬN BÌNH
    Sáng hôm nay ngày 12/7/2016 Hạ Long mưa to sấm chớp vang rền : Thiên Đình Họp : Về âm phần có các đại diện 5 châu lục ( Đức , Pháp , Nga , Mỹ , Nhật , Trung Quốc …) Bề trên và Tổ tiên người Việt về đông đủ . Lần này không cho ông Trần Quốc Tuấn dự họp : Nội dung có 2 phần chính : Đó là thống nhất thực hiện dự án Du lịch Tâm linh Quốc tế 9 điểm ở Việt Nam , việc thứ 2 là vấn đề biển đông : Thiên Đình , hội đồng đức Phật , Hội đồng đức Thánh , Hội đồng đức Chúa và âm phần có các đại diện 5 châu : Đều đồng nhất không công nhận đường lưỡi bò của TQ : ông Mao và ông Đặng đại diện cho TQ Phải miễn cưỡng chấp nhận như thế là sai : Thiên Đình , hội đồng đức Phật , Hội đồng đức Thánh , Hội đồng đức Chúa và âm phần có các đại diện 5 châu cấm TQ không được gây chiến ở biển đông : Nếu trái lời sẽ bị trừng phạt rất nặng ?
    …………………….
    Nếu Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phó thủ tướng Trương Hòa Bình không chỉ đạo cấp dưới : Công an , thi hành án , Tòa án ,Viện kiểm sát và chính quyền giải quyết đứng đắn êm thấm vụ án giải quyết kiểu xã hội đen ở vườn Lâm Sinh và đồi 368 : Thì trong 30 ngày sau : Nhân dân cả nước sẽ gọi bằng thằng phản dân hại nước : Tổ tiên người Việt nay cảnh báo như vậy và sẽ xử lý cả âm lẫn dương ?
    ………………………..
    Trên Trần gian thì cũng – Ngày 12/7/2016, Tòa trọng tài Thường trực (PCA), trụ sở tại La Hay (Hà Lan) đã ra phán quyết không công nhận “đường chín đoạn” của Trung cộng tại Biển Đông. Trong thông cáo báo chí của PCA có đoạn: “không có căn cứ pháp lý nào để Trung Quốc đòi chủ quyền lịch sử, vượt quá các quyền mà Công ước về Luật Biển cung cấp, tại vùng biển thuộc phạm vi ‘đường chín đoạn’,”
    Trước phán quyết của Tòa Án Quốc tế: Tập Cận Bình ra lệnh chuẩn bị sẵn sàng khai chiến
    Nguồn tin từ phía quân đội Bắc Kinh tiết lộ với boxun, nhằm tới kết quả bất lợi có thể xuất hiện của Trọng tài Nam Hải, cùng việc Mĩ có thể nhân phán quyết hữu quan mà phát động một cuộc khiêu khích, Chủ tịch Quân ủy TƯ Tập Cận Bình đã phát đi mệnh lệnh ” chuẩn bị tác chiến”, yêu cầu quân đội “sẵn sàng cho cuộc chiến” để bảo vệ sự toàn vẹn chủ quyền và lãnh thổ Nam Hải. Chiến khu Miền Nam đã ở vào trạng thái cảnh giới cấp 1, Hạm đội Nam Hải, bộ đội tên lửa và không quân đã ở vào trạng thái trước chiến trận.

    BỘ MẶT THẬT CỦA QUAN CHỨC VIỆT NAM SẼ BỊ PHƠI BÀY
    NẾU Trần Đại Quang mà còn làm bộ trưởng bộ công an thì các vụ án như sau sẽ bị im lặng ? Trần Quốc Tuấn hết quyền phép do vậy không thể che chắn được nữa ?
    Google : đánh chữ : Tin chấn động: Formosa chôn chất thải trái phép trong trang trại của quan chức Hà Tĩnh

    - Các cơ quan chức năng Hà Tĩnh vừa phát hiện hơn 100 tấn chất thải của công ty Formosa được chôn lấp trái phép tại trang trại của giám đốc Công ty Môi trường đô thị thị xã Kỳ Anh.

    Đây là vụ việc việc nghiêm trọng, bởi nơi chôn chất thải nằm ngay đầu nguồn sông Trí, gần đập tràn cung cấp nước sinh hoạt và sản xuất cho hàng ngàn hộ dân quanh vùng.

    Trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Lê Nam Sơn – chánh thanh tra Sở TN-MT Hà Tĩnh xác nhận:

    “Sau khi được sự chỉ đạo của lãnh đạo sở, chi cục môi trường, thanh tra của sở này đã phối hợp với Công an môi trường tỉnh Hà Tĩnh vào trang trại của ông Lê Quang Hòa (giám đốc Công ty Môi trường đô thị thị xã Kỳ Anh) ở địa bàn phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh, kiểm tra… Khi vào kiểm tra, chúng tôi thấy ở trang trại của anh Hòa có việc chôn lấp chất thải của Formosa. Ngay sau đó cơ quan chức năng đã tổ chức khai quật, phát hiện khoảng 100 tấn chất thải của Formosa được chôn lấp dưới lòng đất” (1)

    Lượng chất thải màu đen như bùn, bốc mùi khó chịu, được phân loại và đóng gói đủ số lượng sẽ được vận chuyển theo hướng đường tránh thị xã Kỳ Anh đưa tới vùng thượng Kỳ Trinh. Theo phóng viên báo Người Đưa Tin ghi nhận: “Chúng tôi đã hết sức bất ngờ và ngỡ ngàng, khi nhìn thấy hàng ngàn m3 rác thải công nghiệp đen kịt đang bốc mùi nồng nặc, được người ta vận chuyển đến, rồi chôn lấp ngay ở đây… Cả một vùng đất trống phát ra mùi hôi thối nồng nặc – đấy là mùi của hóa chất. Phần lớn rác thải đã được người ta lấp đất lên nhưng chúng tôi vẫn có thể đánh giá được trữ lượng thông qua những bao tải lộ thiên.” (2)

    Một cán bộ đang công tác tại Formosa Hà Tĩnh trả lời báo Người Đưa Tin cho hay: “Đây chính là chất thải kim loại nặng, được lắng lại sau quá trình xử lý nước thải. Nó như một lớp bùn đen đọng lại dưới đáy hồ và được múc lên rồi đóng gói đi chôn lấp. Việc làm này là hết sức nguy hiểm vì có thể trong lớp bùn đó còn chứa rất nhiều kim loại nặng, có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường” (2)

    Như vậy là sau màn kịch “nhận lỗi” và phi vụ đền bù 500 triệu do các quan chức trung ương chỉ đạo, Formosa vẫn tiếp tục xả thải độc hại ra môi trường lén lút dưới sự tiếp tay của ông Giám đốc Công ty Môi trường Đô thị thị xã Hỳ Anh – Lê Quang Hòa.

    Ông Lê Quang Hòa đứng thứ 4 từ trái sang

    Báo Tài Nguyên Môi Trường – cơ quan ngôn luận của Bộ TNMT vẫn im lặng trước thông tin chấn động này.
    ………………………….

    Google : đánh chữ : Kỳ án!!!: Truy tố 2 thanh niên cướp bánh mì vì quá đói mức án 3-10 năm tù

    NẾU Trần Đại Quang mà còn làm bộ trưởng bộ công an thì các vụ án như sau sẽ bị im lặng ? Trần Quốc Tuấn hết quyền phép do vậy không thể che chắn được nữa ?

    Phạm Công Danh và những phi vụ rút tiền ngàn tỉ

    Lợi dụng việc nắm giữ vị trí cao nhất tại NH Xây dựng, Phạm Công Danh đã chỉ đạo cấp dưới thực hiện các hành vi phạm tội, gây thất thoát hơn 9.000 tỉ đồng.
    Phiên sơ thẩm xét xử Phạm Công Danh và đồng phạm dự kiến diễn ra ngày 19/7 tại TAND TP.HCM.
    Phạm Công Danh, 51 tuổi, nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Xây dựng VN (VNCB), nguyên Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh cùng 35 bị cáo khác nguyên là lãnh đạo, cán bộ của VNCB sắp được TAND TP.HCM đưa ra xét xử về tội “cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” và “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.
    Trước đó, ngày 13/5, VKSND Tối cao đã tống đạt cáo trạng đối với Phạm Công Danh cùng 35 bị can khác. Đồng thời, VKSND Tối cao cũng đã ủy quyền cho VKSND TP.HCM thực hành quyền công tố.
    Google : đánh chữ : Vũng Tàu: ĐBQH Nguyễn Văn Hiến bị tố cáo chèn ép dân để sang đoạt đất
    Google : đánh chữ : Lào Cai: Cướp đất giữa đêm, chủ tịch huyện bị dân trừng trị sợ xanh mặt

    CHẮC CHẮN KHÔNG BAO GIỜ TRẦN ĐẠI QUANG ( CHỦ TỊCH NƯỚC ) HỎI THĂM NGƯ DÂN MÀ HÁN CHỦ CHÚ Ý ĐẾN TIỀN VÀ ĐẤT , TÀI NGUYÊN CỦA DÂN VÀ NHÀ NƯỚC MÀ THÔI : BẰNG CHỨNG RẤT NHIỀU : ác với dân hèn với giặc
    Google : đánh chữ : Video clip cứu vớt các ngư dân Quảng Ngãi bị tàu Trung Quốc đâm chìm:
    Chính quyền Quảng Ngãi nói tàu cá của ngư dân bị tàu Trung Quốc đuổi theo và đâm chìm hôm 9/7.
    Tàu cá QNg90479 TS của ngư dân Võ Văn Lựu (từ Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi) đánh bắt tại khu vực cách Quần đảo Hoàng Sa khoảng 35 hải lý thì bị hai ca nô Trung Quốc đuổi, sau đó tiếp tục bị hai tàu Trung Quốc số hiệu 46102 và 56103 đuổi và đâm chìm tàu, trang tin Dân Việt của Hội Nông dân Việt Nam tường thuật.
    Do chánh án Tòa án tỉnh Quảng Ninh Hoàng Văn Tiền và phó Chánh Án Đào Đình Trợi vẫn cố tình Sử dụng luật rừng để bán chế độ tiếp tay cho chánh án ngô Đức đã về hưu : Qua hơn 1 tháng thuyết phục chúng vẫn cố tình lợi dụng cức quyền bán chế độ cướp đoạt tài sản của nhân dân và nhà nước và thông đồng với trộm cắp và tham nhũng có chứng cứ : Ngày mai 12/7/2016 : SOẠN ĐƠN TỐ CÁO Trương Hòa Bình phó thủ tướng nguyên chánh tòa tối cao và thẩm phán tối cao Nguyễn Vinh Quang : Sau là tố cáo phó chánh án tỉnh Quảng Ninh Đào Đình Trợi,phạm Ngọc Bình …. Tố cáo Nguyễn Minh Văn và Hoàng Đức Nam cục trưởng và phó cục thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh thông đồng với trộm cắp , biển thủ tài sản ở vườn lâm sinh , bán đảng , bán pháp luật được cấp trên bao che ?
    Hỏi tại sao ông Nguyễn Phú Trọng nuôi dưỡng những kẻ bán chế độ nêu trên ?
    Tòa án mở phiên tòa có căn cứ bán chế độ tại tòa án tỉnh Quảng Ninh vào cuối tháng 6/2016 để phục vụ cho tham nhũng ?
    Băng nghi âm REC_0000313 ? Thể hiện cán bộ tòa án tỉnh Quảng Ninh . Gửi băng này cho cả nước nghe ?
    13/7 nộp đơn tố cáo Trần Đại Quang lần 3
    CHÂN DUNG CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG
    Công dân Lê Anh Hùng đã tố cáo Nguyễn Tấn Dũng hiếp dâm giết người , Hoàng Trung Hải khai man lý lịch và là tên trùm ma túy và giết người … hàng chục lần đơn : Bùi Đình Quyên tố cáo vụ trộm cắp 18 pho tượng nghìn năm tuổi của hội đồng đức phật và vụ phum nước cứt vào nhân dân để cướp tài sản …. Nhưng Trần Đại Quang nguyên bộ trưởng công an im lặng để bao che : NAY lên làm chủ tịch nước là không phải là lòng dân mà bằng thủ đoạn bẩn thỉu hết tính người : Do vậy tàn sát tâm linh , môi trường của đất nước : Đích thị là tên tội đồ của dân tộc : Vụ cá chết miền trung và tham nhũng thành Quốc nạn , chặt cây xanh ở Hà Nội , kiểm lâm vùng 1 tàn phá cây xanh .. bảo kê Phá đồi 368 , đoạt pho tượng đức phật Adi đà … 11 vụ hình sự tại vườn lâm sinh bị im lặng ….sẽ gắn với đạo đức thối nát của Trần Đại Quang ?
    Google : đánh chữ : Loi To Cao cua anh Le Anh Hung – YouTube
    Google : đánh chữ : Chính quyền dẹp chợ bằng cách phun nước thải toilet vào … – Yo
    Google : đánh chữ : những chứng cứ vụ mất pho tượng phật bà ngàn năm tuổi và kh
    Google : đánh chữ : Chặt 6700 cây xanh ở Hà Nội: Xử lý thôi việc nhiều cán bộ – Tin
    Google : đánh chữ : Cá chết hàng loạt ở Miền Trung : Formosa xin lỗi Việt Nam – Tin
    Google : đánh chữ : Vụ Huyền Như lừa 4.000 tỷ đồng – VnExpress
    ( không thu được bao nhiêu tiền là có vấn đề )
    Google : đánh chữ : “Đại án” Vinalines: Chuyên án cuối cùng của Tướng Phạm Quý
    Không thể nêu hết ?
    Còn ông Trần Quốc Tuấn nguyên đức thánh Trần đã thoái hóa biến chất rất nặng ?
    Trần Đại Quang và Trần Quốc Tuấn đã làm đất nước mình nghèo đi bằng chế độ công an trị , văn hóa suy đồi xuống dốc ,lịch sử lu mờ và phụ thuộc TQ : Đó là thực tế không thể chối cãi được ? đang biến dân mình thành lô lệ ?

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ĐƠN TỐ CÁO

    ÔNG TRẦN ĐẠI QUANG CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYÊN BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN
    Lần 3
    Kính gửi : Bộ Chính trị Đảng cộng sản Việt Nam
    Ban chấp hành trung ương Đảng cộng sản Việt Nam
    Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam
    Ủy Ban kiểm tra Đảng cộng sản Việt Nam .
    Mặt trận tổ quốc Việt Nam
    Ban tổ chức trung ương đảng Cộng sản Việt Nam
    Viện kiểm sát tối cao Nước CHXHCN Việt Nam
    Thanh tra Bộ tư pháp nước CHXHCN Việt Nam
    Bộ công an nước CHXHCN Việt Nam
    Ông : Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư Đảng công sản Việt Nam
    Ông : Trần Đại Quang chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam : Để biết
    Ông : Nguyễn Nguyễn Xuân Phúc thủ tướng Nước CHXHCN Việt Nam
    Ông : Trần Quốc Vượng Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương Đảng cộng sản Việt Nam
    Ông : Đinh Thế Huynh thường trực ban bí thư Đảng cộng sản Việt Nam
    Ông : Nguyễn Thị Kim Ngân chủ tịch Quốc hội Nước CHXHCN Việt Nam
    ……………………………………………………………………………………………
    Bên làm đơn tố cáo : Công Dân Bùi Đình Quyên : Nơi ở: Tổ 5 khu 3 b : .Giếng Đáy – Hạ Long – Quảng Ninh : Sinh năm 1964 : Số CMND: 100584954 – Công an Quảng Ninh cấp 24/02/2006
    Người đại điện : Công ty TNHH Tuần Châu: Tổ 15 khu 3 Phường Tuần Châu Hạ Long Quảng Ninh. Điện thoại : 01686-32868: Bùi Đình Quyên : Chức vụ Giám đốc : Sinh năm 1964

    Người bị Tố cáo
    1, Ông Trần Đại Quang : Chủ tich nước CHXHCN Việt Nam : Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam , ủy viên bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam . Nguyên bộ trưởng bộ công an .
    NỘI DUNG TỐ CÁO
    ( Luật Rừng là luật tự do và luật im lặng không giải quyết đúng pháp luật của nhà nước , không đúng đường lối của đảng, do lợi dụng chức quyền có hệ thống : Xét xử , thi hành công vụ đối sử với nhân dân theo kiểu bọn xã hội đen, dân ta gọi là luật rừng )
    Đến nay là 1 tháng vụ tàn sát cây xanh ở vườn Lâm Sinh tại tổ 12 khu 4b phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh do cán bộ kiểm lâm vùng 1 gây ra và tiếp tịc phi tang chứng cứ vụ bắt trộm quả tang , qua nhiều lần đơn vẫn không có cơ quan nào giải quyết , Chánh án tỉnh Quảng Ninh và cục trưởng thi hành án vẫn sử dụng luật rừng 100% để trả lời về vụ án này hòng vẫn cố tình chiếm đoạt tài sản và thông đồng bao che cho trộm cắp theo hướng phản bội pháp luật của nhà nước CHXHCN Việt Nam và phản bội đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam để hại dân hại nước bằng cường quyền có hệ thống bảo kê của cán bộ cấp trung ương : Do vậy tôi Bùi Đình Quyên tiếp tục làn đơn tố cáo ông Trần Đại Quang chủ tịch nước nguyên bộ trưởng bộ công an lần thứ 3 đúng theo lời hứa nếu không giải quyết đơn là 10 ngày tố cáo một lần : Với nội dung như sau :
    A, Tại điều 4 Hiến pháp của nước CHXHCN Việt Nam có quy định rằng
    Điều 4

    1. Đảng Cộng sản Việt Nam – Đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của Nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, Nhân dân lao động và của cả dân tộc, lấy chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.

    2. Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với Nhân dân, phục vụ Nhân dân, chịu sự giám sát của Nhân dân, chịu trách nhiệm trước Nhân dân về những quyết định của mình.

    3. Các tổ chức của Đảng và đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật.

    B, Lý lịch cơ bản của người tố cáo bộ trưởng bộ công an Trần Đại Quang là Bùi Đình Quyên
    Gia đình tôi là gia đình cách mạng , hai ông bố là hai cựu Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam , Đều có huân huy chương kháng chiến . Một người có tuổi Đảng là 65 năm, một người 50 năm tuổi đảng , . hai bà mẹ có cả huân chương chống pháp : Gia đình có cả thương binh liệt sĩ : Bản thân tôi đi bộ đội về , mẹ tôi là vợ Liệt sĩ tái giá , anh ruột vợ tôi là liệt sĩ , bố vợ tôi là thương binh,,, : Rồi làm kinh tế gia đình và kinh tế doanh nghiệp : Chúng tôi luôn luôn thực hiện 100% đúng chính sách ,đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam và pháp luật của Nhà nước CHXHCN Việt Nam Trong suốt thời gian qua : Nghĩa là đến nay tôi đã có tuổi đời là 54 tuổi : Chưa hề có một biên lai bị phạt hành chính hoặc một giấy tờ nào chứng minh chúng tôi sai phạm pháp luật của nhà nước CHXHCN Việt Nam và đường lối chính sách của Đảng cộng sản Việt Nam …, Vừa qua tôi có gặp ông phó viện kiểm sát tỉnh Quảng Ninh là ông Vũ Đình Đoàn . đối thoại với tôi khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ thời tháng 4/2014, tôi có thiết tha nói rằng : Yêu cầu ông cho người điều tra…. xem xem chúng tôi và công ty TNHH Tuần Châu , do tôi làm giám đốc . có sai phạm gì không , nếu sai phạm thì cứ đưa ra mà xử lý , không cần e rè ái ngại gì . Nếu có khuyết điểm với Đảng và vi phạm pháp luật nhà nước thì thi hành và ngoài ra tôi còn cảm ơn , vì đã chỉ cho tôi biết cái sai của mình và tôi xin rút ngay đơn tố cáo và khiếu nại , khởi kiện ngay về lập tức vô điều kiện : Trong thời gian hơn 1 năm : Nhưng đến nay cán bộ Viện kiểm sát tỉnh Quảng Ninh , không tìm ra một vấn đề gì sai phạm của chúng tôi . Đã chứng minh chúng tôi là những công dân chân chính và là danh nghiệp trong sáng , đi theo và thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng cộng sản Việt Nam và pháp luật của Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là gần như là tuyệt đối , trung thành tuyệt đối với cả lý tưởng cách mạng của chủ tịch Hồ Chí Minh . Nhưng sao đến nay lại đến nông nỗi này , hỏi rằng trách nhiệm của ông Trần Đại Quang đang ở đâu , hay là ông Quang đồng lõa với giặc nội xâm tàn phá đất nước và ức hiếp đồng bào ruột thịt của mình trụ lợi kinh tế và chính trị , cướp thành tựu cách mạng của nhân dân .
    Trong khoảng ngàn đơn gửi hệ thống Viện kiểm sát không tìm ra bất cứ một vấn đề gì chúng tôi là sai phạm , Thì đơn thư của chúng tôi và việc làm của chúng tôi là đúng . Như thế là đã rõ . Nhưng tại sao không giải quyết mà lại kéo dài lê thê và hòng người dân chúng tôi sơ hở là chèn ép vu oan , cướp đoạt tài sản, trộm cắp tài sản , trù dập chúng tôi liên tục hàng tháng hàng năm … bóp cổ cả những doanh nghiệp chân chính đến cùng , ủng hộ và bao che cho tham nhũng và tội phạm .Như thế nghĩa là như thế nào ?
    Pháp luật Việt Nam có Quy Định : Về hưu chuyển chức vẫn phải chịu trách nhiệm : Do vậy Tôi có hàng chục bằng chứng chứng minh việc lãnh sai trái của ông Trần Đại Quang nguyên bộ trưởng bộ công an trong 5 năm vừa qua : Đến nay đơn gửi cho ông Trần Đại Quang khoảng 100 lần ( có chứng thư lưu ) Tôi sẽ chụp ảnh đưa lên intenet để chứng minh sự thật : Tất nhiên là ở nhiều Vụ án ở nhiều địa điểm là cán bộ công an câu kết với nhau từ địa phương tới Trung ương đứng đầu là ông Trần Đại Quang : Có căn cứ dấu hiệu bảo kê cho tham nhũng và tội phạm , pháp luật một đằng hành một lẻo . hình thành chế độ công an trị : Lừa dân . dối Đảng , hành doanh nghiệp để trụ lợi nhiều mặt ….
    Nhưng Nay Tôi chỉ chứng minh những vụ xảy ra tại Vườn Lâm Sinh thuộc tổ 12 khu 4b phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh là khu đất nằm trong hợp đồng hợp tác liên doanh 318 : Do công ty TNHH Tuần Châu đã đầu tư từ năm 2006 nhiều tỷ đồng .
    Vào những năm 2011 : Tôi xin tạm trú cho nhân viên công ty TNHH Tuần Châu tại vườn Lâm Sinh : Khi khu vườn này vẫn thuộc quyền quản lý của công ty TNHH Tuần Châu do tôi làm giám đốc : Đơn gửi cả đến bộ trưởng bộ công an nhiều lần : Nhưng bị ỉm đi không giải Quyết …. Hiện tượng cho thấy : từ năm 2005 đến tháng 10 năm 2010 : Khu vườn Lâm Sinh không bị mất trộm lần nào , hoặc xảy ra vụ phá hại lần nào ? Nhưng Từ khi ông Trần Đại Quang làm bộ trưởng bộ công an : Thì Khu vườn Lâm Sinh bị mất trộm và bị phá hại lên tới 11 lần và 3 vụ tham nhũng và chiếm đoạn tài sản tại khu vỉa hè cạnh vườn Lâm Sinh , tổng thể là 14 lần gây án hình sự : Mỗi lần phá hại và trộm cắp tôi đều làm đơn gửi từ ông trưởng công an phường đến ông Trần Đại Quang ít nhất là 2 lần đơn : Nhưng hoàn toàn công an im lặng không giải Quyết 1% nào : Đương nhiên : Tôi vẫn chụp ảnh để lưu lại bằng chứng từng vụ trộm cắp và phá hại để sau này không Trần Đại Quang không thể chối cãi : Vì ông ta lãnh đạo toàn Diện ngành công an ? cán bộ công an còn bảo kê và cùng với cán bộ thi hành án : Cưỡng chế trái pháp luật tại Vườn Lâm Sinh ngày 24/9/2013 : Để trục lợi nhóm lợi ích ? Tôi bắt được trộm QủaTang chở tài sản tài sản từ vườn Lâm Sinh bằng xe ô tô 5 tấn vào 29/4/2015 : Công an không giải quyết , gửi đơn lên bộ trưởng công an Trần Đại Quang cũng im lặng không giải Quyết : Chứng tỏ : Dấu hiệu ông Trần Đại Quang có dấu hiệu Chứng cứ chủ động sai phạm trong việc không chỉ đạo giải quyết các vụ án tại vườn lầm Sinh là có ý đồ xấu có hệ thống , có kịch bản âm mưu … tôi nghi ngờ ông Quang mưu đồ dùng kiểm lâm vùng 1 chiếm đất và tài sản vườn Lâm Sinh ngầm , vì thế ông cứ bênh vực người xấu hoài mà quên cả danh dự mình là bộ trưởng bộ công an ? Bên cạnh tôi có khoảng gần 20 giấy triệu tập và giấy mời của công an địa phương hòng sách nhiễu và khủng bố tinh thần công dân là tôi để dễ bề bảo kê cho tham nhũng và tội phạm hoặc có ý đồ vu khống cho người dân lương thiện vì kết quả công an không giải quyết được 1% nào ? Tôi sẽ chụp ảnh để lưu lại bằng chứng từng giấy mời và giấy triệu tập hại để sau này ông Trần Đại Quang không thể chối cãi ? Vừa qua ngày 30/5/2016… công an có biểu hiện bảo kê cho Cán bộ kiểm lâm vùng 1 : Chặt khoảng 100 cây cau và cây phượng 9 năm tuổi : Đây là việc làm vô nhân tính : Tôi đã chụp rất nhiều ảnh và quay phim để sau này :ông Trần Đại Quang không thể chối cãi . Đương nhiên tôi biết thời điểm chặt cây xanh là ông Trần Đại Quang đã làm chủ tịch nước : Nhưng cái ê kíp công an của ông ta không thể mất đi trong một sớp một chiều được : Cách đây khoảng hơn 1 tháng trước ngày Cán bộ kiểm lâm vùng 1 chặt cây xanh tôi có gửi đơn tới ông Trần Đại Quang đề nghị ông chỉ đạo Viện kiểm sát và Tòa án giải quyết lại vụ án tại vườn Lâm Sinh vì cán bộ toàn bộ sử dụng luật rừng : Theo thẩm quyền của chủ tịch nước : Nhưng kết quả là : Kiểm lâm vùng 1 chặt và tàn phá cây xanh và Cán bộ tòa án Đào Đình Trợi và Cán bộ cục thi hành án Hoàng Đức Nam vẫn dựa vào luật rừng để trả lời tôi đại diện cho công ty TNHH Tuần Châu , họ trả lời dựa vào luật rừng , hoàn toàn trái thực tế và trái pháp luật : Duy trì chế độ công an trị …..? Hòng biến nhà nước vì dân của dân thành nhà nước dối trá : Nói một đằng làm một lẻo , xử dụng luật rừng rú . Để trục lợi cho một nhóm người ?
    Bằng chứng
    ……………………………………………………………….

    VỤ BẮT ĐƯỢC TRỘM TÀI SẢN CHỞ BẰNG Ô TÔ LẤY TỪ VƯỜN LẤM SINH THÁNG 3/2015
    Văn bản báo các số 627/BC-CATP Ngày 07/5/2015 của trưởng công an thành phố Hạ Long : Đại Tá công an Lê Duy Tấn rất là gian dối để bảo kê cho trộm cắp mà Bùi Đình Quyên đã bắt được quả tang tại đường 18 chở bằng ô tô , tài sản lấy trộm là lấy trộm từ trong vườn Lâm Sinh ở tổ 12 khu 4b phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh vào ngày 29/3/2015 : Nội dung báo cáo Viện kiểm sát tỉnh Quảng ninh là hoàn toàn trả lời trái thực tế , trái pháp luật như sau
    http://i879.photobucket.com/albums/ab359/tuanchau08/DSC02596_zpsw675acs0.jpg
    http://i879.photobucket.com/albums/ab359/tuanchau08/DSC02597_zpshkjpihqw.jpg
    - Băng nghi âm REC-0000085: Khoảng tháng 6 năm 2015 : Bùi Đình Quyên đến gặp trực tiếp gặp trưởng công an thành phố Hạ Long : Đại tá Lê Duy Tấn : Có căn cứ đến nay vẫn cố tình bao che cho vụ án : Bắt được trộm quả tang vụ trộm cắp tài sản của công ty TNHH Tuần Châu lấy từ Vườn Lâm Sinh thuộc tổ 12 khu 4b phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh ngày 29/3/2015 .
    Gửi các băng ghi âm sau qua 2000 Email đi toàn Quốc và thế giới để biết thông tin này ?
    - Băng Ghi âm số : REC- 0000282 …… đến băng REC-000290 tiếp tới băng REC- 0000068 VÀ REC- 0000070 : Làm việc với công an viên Đinh Tuấn Anh , Phạm Tuấn Anh Trưởng công an Phường và cấn bộ Dân Phòng , đội trưởng tên là Bảo …. Về vụ bắt quả tang trộm cắp tài sản của công ty TNHH Tuần Châu lấy từ Vườn Lâm Sinh thuộc tổ 12 khu 4b phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh ngày 29/3/2015 .
    - Băng Ghi âm số REC- 00000 71 : Báo án với anh Trọng phó công an phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long Tỉnh Quảng Ninh : Có dấu hiệu bảo kê cho vụ : Bắt được trộm quả tang vụ trộm cắp tài sản của công ty TNHH Tuần Châu lấy từ Vườn Lâm Sinh thuộc tổ 12 khu 4b phường Hùng Thắng thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh ngày 29/3/2015 . Bằng cách nói dối : Thực tế là chở chứng cứ lại vườn Lâm Sinh và thả xe ngay đêm hôm đó ?
    - Băng nghi âm REC-0000084 : Phỏng vấn chánh thanh tra thành phố Hạ Long thành phố Hạ Long vào cuối năm 2015 : Có căn cứ cố tình bao che cho tham nhũng ?
    Ảnh xe chở đồ ăn trộm dừng lại tại đường 18 cửa Ga tầu hỏa Hạ Long
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02112_zpswefk0tiw.jpg
    Ảnh công an phường lập biên bản tại hiện trường bắt trộm
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02118_zpspuuah0n6.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02121_zpsuzfyaf2o.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02120_zpsvaokhrr3.jpg
    Nội dung biên bản vụ bắt trộm quả tang
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02128_zpsgrs71tw5.jpg
    Ảnh công an kiểm kê tang vật tại công an phường Hùng Thắng
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02136_zpsds0prgkn.jpg
    ẢNH :GIẤY VIỆN KIỂM SÁT TỈNH VỀ BẮT TRỘM QUẢ TANG
    http://i879.photobucket.com/albums/ab359/tuanchau08/DSC02595_zpshj7dldv8.jpg
    http://i879.photobucket.com/albums/ab359/tuanchau08/DSC02593_zpszz0eoljt.jpg
    Ảnh giấy của viện kiểm sát thành phố Hạ Long vụ bắt trộm quả tang chuyển sang công an Hạ Long
    http://i879.photobucket.com/albums/ab359/tuanchau08/DSC02589_zpslmncamom.jpg

    Vụ chặt cây xanh ở vườn Lâm Sinh
    Google : đánh chữ : cảnh chặt cây của kiểm lâm vùng 1 ngày 30/5 đến 3/6/2016

    Google : đánh chữ : MOV00311 – YouTube

    Google : đánh chữ : MOV00310=YouTube

    Google : đánh chữ : MOV00312 – YouTube

    Google : đánh chữ : MOV00303 – YouTube
    Google : đánh chữ : MOV00299 – YouTube
    Xem băng có ảnh cây cau bị chặt hoặc có phông chữ : chi cục kiểm lâm vùng 1
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00194_zps0lsxfcco.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00105_zpstqxtehwz.jpg

    Tôi chụp ảnh có 1 người làm chứng : vụ chặt cây xanh ở vườn Lâm Sinh
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00210_zpsifaqfhok.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00209_zpsktgxuh7h.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00207_zpsv6dcsqdq.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00206_zpsgavdbvre.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00202_zps9fahij9c.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00200_zpsfu9tuxzq.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00199_zpsjquyduxd.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00198_zpsci4cbwza.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00195_zpst09wyzbf.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00194_zps0lsxfcco.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00193_zpsuhhft2nr.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00190_zpsgmsugbzs.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00188_zpsiab32dbf.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00187_zpsmckuhfms.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00184_zpsrrte1qhy.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00182_zps0rzsqbtz.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00178_zpsms2wkhjo.jpg
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC00176_zps2fb4apmv.jpg
    Dưới đây là nội dung tố cáo cũ :
    Ảnh dân oan Việt Nam Xuất hiện nhiều nhất trong 80 năm qua trong thời gian ông Trần Đại Quang là bộ Trưởng bộ công an người Quản lý Pháp luật .
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC01839_zpsytomfq4b.jpg
    Ảnh số đơn gửi lưu lại mỗi đơn 1 bản để làm chứng cứ cho cách mạng Việt Nam chứng minh sự lãnh đạo nói một đằng làm một lẻo của người đứng đầu đất nước :Quản lý Pháp luật là ông Trần Đại Quang ?
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC01876_zpsns5x7jpz.jpg
    Ảnh phong bì cơ quan chức năng trả lời quanh co để bao che cho tham nhũng và tội phạm ,đứng đầu là Ông Trần Đại Quang không chỉ đạo giải quyết đứng đắn .
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC01880_zpsg3ro1rjf.jpg
    Ảnh tài liệu phô tô để mối xông mà Đảng không giải quyết làm mối mọt chế độ do ông Trần Đại Quang điều hành quản lý pháp luật mà không tuân theo pháp luật .
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC01879_zpslirxzk2a.jpg
    Ảnh công an ép dân quá thời pháp thuộc và thời Mỹ ?
    http://i1290.photobucket.com/albums/b537/tuanchau07/DSC02099_zpsuzqgypev.jpg
    Ảnh công an xích tay người dân để tham nhũng cướp đất của gia đình nhà sư Nguyễn Thị Sao
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC04615_zps9dff9a9f.jpg
    Dưới đây chỉ là một số hình ảnh nói về chân dung lãnh đạo chính quyền có sự bảo kê của lực lượng công an ,Trên cả nước có hàng vạn hình ảnh khác không thể nêu hết tội ác này :Đến gần đại hội đảng năm 2015 vẫn ép dân bị cưỡng chế đất dân phải tự thiêu : Do thủ đoạn tự diễn biến và thủ đoạn pháp luật và đường lối của Đảng một đằng hành một lẻo ? Do vậy Quốc Hội có câu có việc kẻ tham nhũng xử lý người chống tham nhũng ?
    Tham nhũng ngành giao thông khoảng gân 2 tỷ đô la khi phát hiện thì gọi là tiền gửi tích kiệm ? Dưới đây chỉ vài hình ảnh đã toát nên đất nước đang chìm đắm trong sự ác bá của ông bộ trưởng công an Trần Đại Quang và hậu quả của nguyên bộ trưởng bộ công an Lê Hồng Anh được ông Ttần Đại Quang phát huy tầm vĩ mô .
    Mở Goole : Đánh chữ :Cách hành sử của công an Việt Nam
    Mở Google : Đánh chữ :Chính quyền dẹp chợ bằng cách phun nước thải toilet vào người …
    Mở Google : Đánh chữ :Có nỗi oan nào lớn hơn
    Mở Google : Đánh chữ :Mổ bụng, lấy nội tạng bán sang Trung Quốc 2
    Ác đến mức mà người âm phải lên tiếng : Thật là trời không dung đất không tha : Ác đến nỗi Đức Thánh cũng phải lên tiếng
    Mở Google : Đánh chữ : MOV02218 – YouTube (xem băng có hình của đức thánh Lý Thường Kiệt )
    Mở Google : Đánh chữ : Người dân can đảm đấu lý với Công An Cửa Lò
    Mở Google : Đánh chữ : Bà Mẹ Liệt Sĩ Việt Nam Anh Hùng bị cưỡng chế nhà thật dã man
    Mở Google : Đánh chữ :Công An xáp lá cà cưỡng chế xí nghiệp THƯƠNG BINH 27/7, Hà tĩnh
    Mở Google : Đánh chữ :Cưỡng chế đất và bắt đi đảng viên 60 năm tuổi đảng ở Huế
    Mở Google : Đánh chữ : Phản đối cướp đất, kỹ sư Phạm Thành Sơn tự thiêu trước UB cộng
    Khi ông Trần Đại Quang được lên chức bộ trưởng công an thì tội lỗi đối với người dân lương thiện ngày càng tăng với quy mô lớn hơn ? dã man gấp nhiều lần nên dân tự thiêu tự sát không thiếu .
    Mở Google : Đánh chữ : Cưỡng chế: ác độc-thất đức-tàn bạo-dã man ở phường LIỄU GIAI, HN 28/9/2011
    Mở Google : Đánh chữ : Cưỡng chế Dương Nội: Côn an đông như quân Nguyên, đánh dân tàn bạo
    Mở Google : Đánh chữ : CA cướp đất, đánh người kinh hoàng tại Dương Nội
    Mở Google : Đánh chữ : Công Lý cho Đoàn văn Vươn
    Mở Google : Đánh chữ : Chính quyền dồn người dân vào đường cùng – nổ súng vào 5 cán bộ
    Mở Google : Đánh chữ : Công an và côn đồ đánh đập dân Xuân Quan – Văn Giang để cướp đất
    Mở Google : Đánh chữ : 38.000 đồng/m2 – Công An cưỡng chế đất thật dã man tại Quảng Ninh 21/12/2012
    Mở Google : Đánh chữ : Công An xô xát cưỡng chế Dương Nội lập dàn lửa tự thiêu 31/1/2013
    Mở Google : Đánh chữ : Hàng Ngàn người dân Phản Đối chính quyền cưỡng chế, cướp đất tại xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Mở Google : Đánh chữ :Bạo động Bình Dương phản đối Trung Quốc
    Mở Google : Đánh chữ : Dân oan nổ bom xăng, tạt acid vào công an cưỡng chế
    Mở Goole : Đánh chữ : DÂN OAN TỰ THIÊU GIỬA ĐÁM CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM
    Mở Goole : Đánh chữ : Một phụ nữ tự thiêu chống cưỡng chế đất – YouTube
    Mở Google : viết chữ : Dân oan 3 miền Bắc – Trung – Nam biểu tình ở Hà Nội 13/10/2015
    Mở Google : Đánh chữ : núi pháo thuê công an và xã hội đen về bắt và đánh dân ,
    Mở Google : Đánh chữ : DÂN OAN ĐẠI TỪ, THÁI NGUYÊN KHỎA THÂN ĐỂ GIỮ ĐẤT
    Cơn lốc qui hoạch đã cuốn nhiều vùng đất vào vòng xoáy của mọi tính toán chủ quan duy ý chí khi thực hiện. Việc chính quyền áp dụng các biện pháp cưỡng chế mạnh tay bất chấp những kêu cứu của người dân đã khiến cho nhiều người lâm vào cảnh cùng đường, hết nguồn sống, không nơi cư ngụ.: đất lại để cỏ dại mọc , cả nước mỗi năm lãng phí ước tính khoảng 5 tỷ đô la chưa tính bị biến đổi khí hậu .
    Mở Google : Đánh chữ : Tình cảnh dân oan Thủ Thiêm
    Nhưng nay ông Trần Đại Quang đang ngậm miệng để tham nhũng thành Quốc nạn ngày càng to , chống tham nhũng không đạt yêu cầu mà Quốc hội đã thừa nhận ,khi ông kiêm cả chức trưởng ban phòng chống tham nhũng , chủ tịch tư pháp Việt Nam và bộ công an là thành phần nhân tố quyết định đưa tham nhũng ra truy tố ….Nhân dân và tài sản nhà nước bị tham nhũng bóc lột , chiếm cướp , trộm cắp do cán bộ lợi dụng chức quyền sinh ra và nợ lần của đất chồng chất , ăn hết lộc của con cháu mai sau …. Tài sản , thiên nhiên đất Việt bị tàn phá vô cùng khốc liệt , đất nước suy tàn , tạo cơ hội cho giặc ngoại xâm rình ngõ biên cương và hải đảo hẹp dần , ngư dân lo âu về tính mạng khi ra biển đánh cá trên lãnh hải của nước nhà , chứng cứ đến nay đã rõ ràng , Nhân dân trong nước cạn dần niềm tin khi Hiến pháp qui định thế này, Đảng cộng sản qui định thế này , ông Trần Đại Quang hành thế khác … Đơn thư khiếu kiện , tố cáo chỉ 1 người như tôi đã là khoảng 5 ngàn lần đơn , thời gian hàng nhiều năm không giải quyết đúng thực tế , đúng pháp luật ( có chứng thư lưu để chứng minh sự thật ), Ngoài không có hồi dừng lại và chấm dứt sai phạm của cán bộ để hại dân , hại nước. Tội ác chồng lên tội ác , như sóng biển hòng đè bẹp nhân dân và cách mạng Việt Nam .
    Ảnh khoảng 90% chứng thư đã gửi các đơn thư tới cán bộ ,dưới sự lãnh đạo Ông Trần Đại Quang cầm cương Pháp luật Nước CHXHCN Việt Nam
    http://i1347.photobucket.com/albums/p713/buidinhquyen49/DSC01165_zpsed18ebe2.jpg
    Khảng định rằng là do Ông Trần Đại Quang vô trách nhiệm với Nhân dân và Đất nước mang hướng lừa dân dối đảng trục lợi nhóm vì ông là người đứng đầu quản lý Pháp luật ….Vì ông là thẩm quyền to nhất bảo vệ quyền lợi của nhân dân và nhà nước và bảo vệ chính phủ và nhà nước , Quốc hội , tòa án đặc biệt là ủy ban kiểm tra trung

Phản hồi