WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hung thủ đốt nhà báo chính là vợ?

Bà Liễu, người vừa được cho là đã tự thú tội giết chồng.

Theo tin từ báo Người Lao Động, 22 giờ ngày 20-2, bà Trần Thúy Liễu, (40 tuổi, ngụ phường 6, TP Tân An, Long An), vợ nhà báo Hoàng Hùng đã đến cơ quan điều tra đầu thú chính mình là chủ mưu vụ đốt nhà báo Hoàng Hùng dẫn đến tử vong.

Tuy nhiên, bà Liễu chưa khai lý do vì sao mình sát hại chồng.

Đến 23 giờ, cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ bà Liễu để điều tra. Thông tin ban đầu, lúc chiều khi làm việc với cơ quan công an trở về, bà Liễu khóc và ôm các con.

Thấy vậy, chị bà Liễu hỏi thì bà tự thú chính mình đã giết chồng và chị bà Liễu đưa bà đến cơ quan điều tra để đầu thú.

Nhà báo Hoàng Hùng, phóng viên Người Lao Động bị đổ cồn đốt đêm hôm 19/1 và từ trần 10 ngày sau đó do vết thương quá nặng. Dư luận ban đầu cho rằng cái chết của anh liên quan tới những bài báo chống tiêu cực mà anh là tác giả, trong đó vạch trần nhiều tệ nạn xã hội nhưng kết quả điều tra cho tới nay đã đi ngược lại  kết luận này.

Cũng trong thời gian qua, một số bài báo đưa tin vợ nhà báo Hùng thường qua Campuchia đánh bạc và thua hơn một tỉ và bà có những mối quan hệ ‘ngoài luồng’ với những người đàn ông khác, chậm trễ trong việc cấp cứu chồng… Tuy nhiên, sau đó, trả lời phỏng vấn trên Dân Việt, Pháp Luật TP. HCM.v.v., bà Liễu đã phủ nhận chuyện giết chồng và còn dọa sẽ ‘làm việc’ với các tờ báo kể trên vì chuyện đã ‘hướng dẫn dư luận’ chĩa vào bà, sau khi có kết luận chính thức của cơ quan điều tra.

Hôm nay, theo NLĐ, bà đột ngột tự thú.

Cũng liên quan tới vụ việc của nhà báo Hoàng Hùng, một vài tổ chức nhân quyền và tổ chức Phóng Viên Không Biên Giới chuyên về theo dõi bảo vệ các nhà báo đã lên tiếng về an nguy của các nhà báo ở Việt Nam và kêu gọi cơ quan điều tra khẩn trương truy tìm thủ phạm.

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Hung thủ đốt nhà báo chính là vợ?”

  1. Bo_gia says:

    Ai ma biet duoc, voi mot nguoi thua bai bac lon nhu vay, thi don dat hang cang de hon, de ma dong kich mot tuon kich va ky giay cam ket la bi mat quoc gia va nhay cam. Neu de lo thi phai coi chung 3 doi, chinh ba, con, va chau, va phai chiu dieu luat 88.

  2. Tạ Tuyên says:

    Đọc bản tin về việc nhà báo Hoàng Hùng bị tốt cháy và chết vì những lý do mà các báo chì đi theo lề bên phải đã đưa tin vì ông đã dám phanh phui những hành vi những hành vi đen tối một số sự việc của chính quyền điạ phương,…do đó bọn này đã đốt cháy ông để dằn mặt nhưng người dám mạnh miệng chống lại bọn Xã Hội Cướp Ngày ( XHCN) . Nay khi công an của bọn Xã Hội Cướp Ngày nhập cuộc đã cho vụ án chìm xuồng bằng cách vợ đốt chồng vì vợ ham mê cờ bạc!!! Đúng là một bọn cướp giữa ban ngày đã dàn dựng vụ án để chạy tội!

  3. lotxac says:

    THẾ GIỚI CỦA CHỦ NGHĨA HỒ CHÍ MINH THÁC LOẠN:
    Nhà kia LỖI ĐẠO; CON tố BỐ.
    MỤ NỌ châm XĂNG để giết CHỒNG.
    HỌC TRÒ đón đường đâm CÔ GIÁO.
    CHA GHẺ cưỡng DÂM con VỢ mình.
    Hãy nhìn hành động của Hồ chí Minh làm thì biết ngay con cái nó tiếp nối…
    không phải suy nghĩ chi hết; không trách móc chi hết.
    Thật vậy; NƯỚC CỘNG SẢN thì làm gì có ĐẠO ĐỨC ????.

Phản hồi